Đu Cp Ta Nổi Tiếng Toàn Giới Giải Trí

Chương 12

Mê Đồ Vị Phản

01/07/2022

Sau khi ghi hình xong chương trình <<Vui vẻ đối đầu>>, Tiết Lam đã không có thông báo nào trong một tuần, cô cả ngày ở nhà ngoại trừ đi ngủ rồi ăn cơm, xong lại theo đuổi phim và tiểu thuyết, rồi khoác lên biệt hiệu lên mạng lướt web. 

Cô thế nhưng lại thích kiểu sống thế này, thời gian trôi qua phải gọi là thoải mái dễ chịu. 

Nhưng mà vào lúc này lại có chuyện làm cô ưu sầu, chính là cuốn tiểu thuyết đam mỹ cô theo đuổi đã bị mắc kẹt, cô tức giận đến mức cơm tối cũng không ăn, trong lòng cảm thấy khó chịu. 

Thế là, vừa rạng sáng ngày thứ hai cô liền đứng dậy lấy máy tính, quả nhiên núi này dựa vào mọi người, cô muốn cầm bút tự chế biến đồ ăn. 

Tiết Lam muốn viết tiếp cuốn truyện kia, chuẩn bị thỏa mãn chính mình, nhưng cô không hài lòng vì cô viết nó mà nó chỉ là một phần, cô đột nhiên nghĩ đến chuyện viết một câu chuyện hoàn toàn mới, tạo nên một cặp CP mới tinh. 

Trước khi bị trói vào nguyên thân, cô không biết mình đã làm cô hồn dã quỷ ở thế giới này bao lâu rồi. 

Có lẽ là quá lâu, ký ức lúc còn sống cũng đã rất mư hồ, cũng quên đi mình vì sao mà chết, càng không biết mình vì sao sau khi chết lại đến thế giới này. 

Nhưng, bây giờ những chuyện này với Tiết Lam mà nói đều không quan trọng, nhưng cũng may sau khi làm quỷ vẫn còn ký ức, cô chứng kiến quá nhiều sinh ly tử biệt, nước mất nhà tan, những nhân vật trong lịch sự trở nên dày đặc dưới sự lắng đọng của thời gian. 

Tiết Lam cảm thấy cô có thể cố gắng viết, không nhất định là chuyện của ai, nhưng những câu chuyện này nhất định phải có bóng dáng của những người đó.

Thế là lục lọi một trận, Tiết Lam đã đăng ký mã số tác giả trên trang web tiểu thuyết mà cô thường đọc, mở một bài trên kênh tình yêu, bắt đầu đăng mấy ngày liên tiếp, dù độc giả không nhiều, nhưng Tiết Lam lại rất thỏa mãn, mục đích của cô vốn chỉ thỏa mãn bản thân mà thôi. 

Thật ra, ban đầu cô đánh máy tính cũng không thành thạo lắm, không nghĩ tới mấy ngày kế tiếp, tốc độ đánh máy của cô ngược lại tiến bộ không ít. 

Lúc Cao thông tới nhà tìm Tiết Lam, cô đang ở trong phòng khách trầm tư suy nghĩ tình tiết mới. 

“Sao anh lại tới đây?” Tiết Lam với tóc tai rối bù mở cửa để người vào, sau đó trực tiếp co quắp trên ghế sofa. 

Cao Thông khi thấy cô, không đồng ý nói: “Lam Lam, đừng quên em chính là một nữ minh tinh, bình thường cũng phải chú ý đến hình tượng bản thân, em bây giờ nếu như bị paparazzi chụp được, khẳng định sẽ bị họ bôi đen nữa cho coi.”

Tiết Lam vô tình khoát tay áo, “Không sao, em không ra khỏi cửa, bọn họ có thần thông quảng đại cũng không thể chạy vào nhà chụp em được.”

Cao Thông nghe thấy cũng có lý, cũng không xoắn xuýt vấn đề nào, hôm nay tới đây có chính sự. 

“Anh hôm nay tới là báo tin tốt, lần trước có nói sẽ kéo tài nguyên cho em, một vị khách mời cố định của chương trình tạp kỹ, em chuẩn bị đi, hai ngày nữa có thể tham gia ghi hình.”

Nói chuyện này Cao Thông liền cười, lần trước ghi hình xong chương trình kia, chủ đề về Tiết Lam kéo dài liên tiếp mấy ngày, công ty cũng chú ý đến chuyện này, thế là bàn bạc để tham gia chương trình tạp kỹ. 

Chương trình tạp kĩ chậm rãi này đã nổi tiếng vào mùa trước, tình cờ công ty của họ có một suất khách mời cố định trong mùa này, vì vậy một số nghệ sĩ của công ty đã theo dõi. 

Tiết Lam khá kinh ngạc, cô thật không nghĩ tới Cao Thông vậy mà có thể kéo tài nguyên cho cô, thế nhưng nghĩ tới chuyện ra cửa làm việc, cô vô thức nhíu mày. 

“Ký hợp đồng sao?” Tiết Lam hỏi. 

Cao Thông trả lời: “Chưa, đã chào hỏi bên kia, lúc đó anh đưa em đi ký cũng không muộn.”

Chương trình tạp kỹ này thuộc về tài nguyên được trao đổi giữa công ty bọn họ, chỉ cần công ty bên này quyết định, Cao Thông cũng không lo lắng thất bại. 

Hơn hết, lấy độ hot gần đây của Tiết Lam, ê-kíp chương trình nghe nói cô sẽ tham gia cũng rất vui mừng, dù sao màu đen và màu đỏ cũng là đỏ. 



Tiết Lam “Ồ” một tiếng, “Vậy em không đi, để cho người khác đi.”

Dù sao công ty bên kia đã chuẩn bị bỏ rơi cô, cô không phối hợp làm việc, đơn giản hiệp ước đã đến kỳ, công ty đã đóng băng cô mấy năm, với cô mà nói không quan trọng.

Chỉ là thấy Cao Thông không phản ứng kịp, Tiết Lam đột nhiên cảm thấy có chút có lỗi với anh ta, cảm giác anh ta làm việc vô ích, thế nhưng thật không có hứng thú trở thành minh tinh. 

Suy nghĩ một chút, Tiết Lam quyết định thừa cơ hội này nói với Cao Thông một câu, để anh ta đừng lãng phí thời gian lên cô nữa, phải tìm một ngôi nhà khác.

Cao Thông không vội, mới có mấy ngày, cô đột nhiên hành động như quỷ, còn nghiêm trọng hơn trước kia, trước đó sẽ không ngừng như vậy.

“Vì sao vậy? Cơ hội tốt như vậy, không biết bao người xếp hàng chờ, không phải lần trước em nói sẽ cố gắng sao, lại nói, lần này ê-kíp chương trình có thể trả thù lao, em không phải không có tiền à, không làm việc thì em ăn cái gì?”

Tiết Lam: “…”

Đây đúng là một vấn đề, làm quỷ nhiều năm như vậy, đã lâu không hao tổn tinh thần rồi, ôi, thật muốn chết!

Dù sao cô cũng không thể dựa vào tiền nuôi dưỡng của Thịnh Lâm, nếu không nhận chương trình tạp kỹ này, có thể sống một thời gian. 

Ngay khi Tiết Lam do dự, Cao Thông đột nhiên nghĩ đến gì đó, dò xét nói: “Đúng rồi, mùa này bọn họ còn thử nghiệm cuộc sống + chủ đề tình cảm, nói đúng hơn khách mời đặc biệt sẽ ưu tiên cho cặp vợ chồng trong giới giải trí.”

Nghe vậy, đôi mắt ảm đạm trong nháy mắt rực rỡ như sao, “Thật à?”

Cao Thông thấy có hi vọng, vội vàng nói: “Đương nhiên, anh nghe ê-kíp chương trình nói, tám chín phần mười.”

Tiết Lam hào lòng, lại có thể kiếm tiền lại có thể đẩy thuyền CP, chuyện này thật tốt, sao không làm chứ. 

“Vậy tham gia thôi, dù sao cũng rảnh, vẫn phải kiếm tiền sinh hoạt.”

Cao Thông lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, quả nhiên anh ta đã đánh cuộc đúng. 

Lần trước tham gia chương trình tạp kỹ <<Vui vẻ đối đầu>>, anh ta cảm thấy kỳ lạ, cô trước đó không muốn đi, nhưng anh ta có nói còn mời nam nữ chính đoàn làm phim <>, cô trong nháy mắt đã thay đổi quyết định. 

Còn nữa, anh ta không chỉ một lần thấy Tiết Lam dùng biệt hiệu dạo chơi trong siêu thoại, ngay vừa rồi lúc anh ta vào phòng này, còn chứng kiến iPad của cô đang dừng lại một video trong [Thịnh Thời Thiên Hạ]

Lại thêm kết quả anh ta vừa dò xét, Cao Thông hoàn toàn có thể xác định một chuyện, Tiết Lam giống như thích đẩy thuyền CP, mà còn rất si mê. 

Chuyện này thì dễ, sau này anh ta nhất định sẽ làm bất cứ điều gì, cứ lấy cái cô thích mà giục, tuyệt không cho cô có cơ hội lười biếng, Cao Thông thầm nghĩ. 

Khi nói xong việc, Cao Thông cũng không cần ở nhà Tiết Lam nữa, thế là anh ta chuẩn bị rời đi, chỉ là trước khi ra cửa, anh ta đột nhiên dừng lại. 

Cao Thông do dự một chút, mới lên tiếng: “Lam Lam, anh có chuyện muốn nói với em, liên quan tới Lý Gia Dương.”

Nghe thấy tên Lý Gia Dương, trên mặt Tiết Lam lộ ra vẻ chán ghét, “Cái tên cặn bã kia sao nữa, sẽ không lại bắt đầu làm chuyện xấu chứ?”

Cao Thông nghe vậy sững sờ, hiển nhiên không ngờ tới Tiết Lam lại có phản ứng này. 

Tiết Lam tự nhiên biết vì sao Cao Thông lại ngạc nhiên như vậy, trước kia mọi người bên cạnh nguyên chủ đều biết Lý Gia Dương không có ý tốt, chỉ là cô bị cái gọi là tình yêu che mờ hai mắt, ai khuyên cũng không nghe. 



Vỗ bả vai Cao Thông, Tiết Lam nói: “Yên tâm, em đã hoàn toàn nhìn thấu tính cặn bã của tên khốn Lý Gia Dương rồi, trước kia em ngốc bị hắn ta lừa gạt, bây giờ sẽ không, anh có lời gì thì cứ nói đi.”

Cao Thông thấy cô không giống như đang làm bộ, thế là nhẹ gật đầu, cũng không giấu diếm nữa. 

“Thật ra cũng không có gì, chỉ nghe nói gần đây hắn ta có hỏi thăm tin tức của em, anh cảm thấy, hắn ta thấy gần đây em đang trên đà phát triển, sợ em xoay người tìm hắn ta gây chuyện, cho nên, chúng ta vẫn phải cẩn thận hắn ta, anh sợ hắn ta sẽ ở sau lưng giở trò.”

Lời này Tiết Lam đồng ý, lấy nhân phẩm của Lý Gia Dương, việc giở trò sau lưng hắn ta chắc chắn làm được.

Hơn nữa trước đây hắn ta cũng không thiếu những lần giở trò, đừng tưởng cô không biết hắn và Lâm Viện hợp tác bôi đen cô. 

Nếu hắn muốn tới cửa trêu chọc cô, đến lúc đó đừng trách cô động thủ xé hắn!

“Nhưng, tên kia gần đây cũng xui xẻo đấy, nghe nói giống như đắc tội với người nào, bị người ta đâm sau lưng, không nói đến chuyện mất mấy cái tài nguyên, còn mất quyền phát ngôn chi nhánh sản phẩm xa xỉ, đúng, Thịnh Lâm là người phát ngôn chính cho nhãn hiệu kia.” Cao Thông còn nói thêm. 

Tiết Lam nghe vậy sững sờ, đột nhiên cười, cô có lẽ đã đoán được kẻ ngán chân Lý Gia Dương là ai rồi. 

Tối thứ sáu, chương trình tạp kỹ <<Vui vẻ đối đầu>> do Tiết Lam ghi hình cuối cùng đã được phát sóng vào khung giờ vàng khi nhiều cư dân mạng đang háo hức mong chờ đã được phát sóng đồng thời. 

Sau khi toàn bộ chương trình được phát sóng, như Tiết Lam dự đoán ống kính về phía cô không nhiều, nhưng với chủ đề liên quan đến Tiết Lam, lại dần đầu Hot search, mang đến làn sóng cho chương trình. 

Khi đến tiết mục hát của Tiết Lam, trong nháy mắt đã sinh động. 

[Đến rồi đến rồi, cô ta rốt cuộc đã đến, quả không để chúng ta thất vọng.]

[Giai điệu này hơi quá, thân là fan Thịnh Lâm, nếu không phải nghe khúc nhạc dạo, tôii tuyệt đối không nghe được bài của anh nhà tôi…]

[Ha ha ha ha, cười chết mất, lại không thể chết, chị đại tự tin quả đúng là danh bất hư truyền!]

[Chẳng biết tại sao, Tiết Lam tự tin, làm tôi cảm thấy đây chính là giai điệu của bài hát này, không chấp nhận bất kỳ nghi ngờ nào]

[Chim sơn ca của trần gian, muốn hỏi Tiết Lam khi nào mở buổi hòa nhạc, không sai, không lừa dối được nữa, tôi mê nhạc của cô ta rồi!]

[Không được, tôi thật hiếu kỳ bài hát gốc là gì, chờ tôi nghe xong sẽ về báo cáo với mọi người.]

[Lầu trên chờ tôi một chút, tôi cũng tò mò, chúng ta cùng đi nha.]

[Vừa nghe xong bài hát gốc, thực tình, rất dễ nghe, cố ý mua album ủng hộ.]



Cứ như vật, trong lúc nhất thời đông đảo cư dân mạng tràn ngập tò mò về bài hát gốc, như ong vỡ tổ chạy tới nghe phiên bản gốc của Thịnh Lâm hát. 

Này nghe không được, những người đi đường đột nhiên phát hiện bài hát gốc có vẻ không có chỗ chê, thuận tay ủng hộ một chút. 

Nhiều cư dân mạng nhiệt tình chỉnh sửa ghép bản gốc của Thịnh Lâm và Tiết Lam một video, sau đó phát lên mạng, nói để mọi người mở mang kiến thức về thế giới so le.

Thế là, video bài hát của Thịnh Lâm đã thành công, lần nữa leo lên Hot search.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đu Cp Ta Nổi Tiếng Toàn Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook