Đu Cp Ta Nổi Tiếng Toàn Giới Giải Trí

Chương 10: Ngày thứ 10 đẩy thuyền CP

Mê Đồ Vị Phản

01/07/2022

Xe rất nhanh từ đoàn làm phim đến sân bay, Tiết Lam chờ chuyến bay, đoàn làm phim <<Chìm Nổi>> chính thức đăng lên Weibo ảnh đóng máy của cô, đó là bức ảnh cô và Thịnh Lâm, Thời Chí, lúc này trên mạng rất náo nhiệt, rất nhanh đã lên hot search.

Theo lẽ thường, tài khoản Weibo chính thức của <<Chìm Nổi>> là tài khoản mới, vì tính chất thần bí của đoàn làm phim, nên tư liệu tuyên truyền cũng ít, nên không có sức công phá lớn như vậy.

Có thể weibo không có, nhưng Thịnh Lâm và Thời Chí có, hai người bọn họ đồng thời đăng lên Weibo chuyện Tiết Lam đóng máy, thoáng chút đã bùng nổ.

Nhìn chung như một chiến trường, chủ yếu có ba phe hoạt động, fan hâm mộ của Thịnh Lâm, fan hâm mộ của Thời Chí, còn fan CP trong Thịnh Thời Thiên Hạ.

Fan Thịnh Lâm với fan Thời Chí như đang gặp kẻ thù, tỏ vẻ muốn ôm anh nhà mình, tránh xa Tiết Lam thích lăng xê, còn trách đoàn làm phim <<Chìm Nổi>> sao buộc anh của bọn họ tuyên truyền cùng Tiết Lam.

Mà mọi người chú ý cũng rất rõ, bọn họ đang hò hét vì hai người cùng phát đường trên Weibo, hận không thể cầm gương gấp tám chín lần để tìm đường trong đó.

Gì mà cùng thời gian, chính chủ nhất định đã thương lượng xong, còn chuyện giới thiệu tương ứng gì nữa đó chứ, dù sao liều là được rồi.

Nhưng khi nhìn những thứ này, fan không làm gì, bắt đầu cùng nhau bao vây thiên hạ, mắng thiên hạ là quỷ chết đói đầu thai, chỉ biết ăn thôi, đến lúc nào rồi còn đường đường, chẳng lẽ không chia rẻ à, bằng không chờ CP của bọn họ bị phá, chắc bọn họ còn đường.

Thế là nhóm thiên hạ bị chửi, fan ba nhà hiếm khi đoàn kết, nã đạn về phía Tiết Lam.

Còn Tiết Lam, với tư cách là người tham gia cuộc chiến này, cũng chỉ có thể kiên trì đăng lên tài khoản Weibo chính thức về <<Chìm Nổi>>, sau đó nhanh chóng offline.

Được rồi, hiếm khi fan ba nhà có thể đồng tâm hiệp lực như vậy, tất cả cực khổ đều để cô gánh đi, Tiết Lam nghĩ.

Rất nhanh đổi tài khoản Weibo, Tiết Lam đến siêu thoại [Thịnh Thời Thiên Hạ], quả nhiên tốc độ tay của mọi người rất nhanh, không có gì ngoài tấm ảnh chụp cô và Thịnh Lâm cùng Thời Chí trong <<Chìm Nổi>>, trong bức ảnh đấy cô đã bị cắt.

Thật tuyệt vời, Tiết Lam vui vẻ lưu ảnh mới nhất của nhóm CP vào album ảnh.

Trên thực tế, trong ngày đóng máy chụp ảnh chung này, ngoài Lâm Phấn, Chí Duy cùng Thiên Ngoại, ngay từ đầu còn có lực lượng fan trà trộn vào đó, bọn họ tự xưng là fan mê nhạc của Tiết Lam, nhóm người này phần lớn là những người ở chương trình trước.

Nhưng những người mê nhạc này thấy chiến trường quá thê thảm, rất nhanh im lặng rút lui.

Không còn cách nào, sức chiến đấu của ba nhà quá mạnh, fan mê nhạc quá nhỏ bé, căn bản không cãi lại, ch nên chỉ có thể nhắn trong Weibo của Tiết Lam, để cô mạnh mẽ.

Nhưng rất nhanh nhóm mê nhạc này đã tìm được chuyện vui khác, trên mạng có một số dân cư mạng đã đăng ảnh chụp Tiết Lam ở sân bay, trong ảnh, Tiết Lam đeo khẩu trang và đội mũ, rất kín, còn cúi đầu mang tai nghe.

Nhìn ảnh này, trong nháy mắt đã phấn chấn tinh thần.

Tiết Lam lần này trực tiếp tham gia ghi hình <<Vui vẻ đối đầu>>, bên chương trình cũng đã tung thông tin, nói Tiết Lam sẽ tham gia ghi hình, thế là fan mê nhạc bắt đầu thảo luận sôi nổi trên mạng.

[Tôi đánh cược, ê-kíp chương trình nhất định sẽ để Tiết Lam hát, các bạn ơi, niềm vui của chúng ta sắp trở lại rồi.]

[Đồng ý, chỉ cần ê-kíp chương trình không ngốc thì chắc chắn sẽ không buông tha điểm này, không nhớ tiết mục tuyển tú lần trước à, thích hợp cho người xem!]

Đúng lúc bọn họ khắp nơi ăn mừng, la hét vì niềm vui sắp trở lại, đột nhiên có một cư dân mạng để lại lời nhắn thu hút sự chú ý của mọi người.

[Chờ một chút, tôi giống như phát hiện chuyện khó lường, mọi người có nhìn thấy nhãn hiệu tai nghe của Tiết Lam không?]



[Tôi, đúng vậy, nhãn hiệu này tôi biết nè, nếu như tôi không nhìn nhầm, thì đây chính là sản phẩm cao cấp, chất lượng âm thanh không quá tốt.]

[Má ơi, vừa mới kiểm tra, tai nghe này có thể bán với giá ba vạn trên website chính thức! Đúng là loại loa tôi không thể với được…]

[Tiết Lam: Dù tôi không biết hát, nhưng thiết bị nghe phải hàng đầu]

[Yếu ớt hỏi một câu, đây có phải là sản phẩm dành cho học sinh nghèo không??]

[Ha ha ha ha, cười chết mất, sản phẩm chênh lệch quá nhiều!]

….

Thế là, chủ đề #Tiết Lam có nhiều sản phẩm# rất nhanh náo nhiệt, càng ngày càng nhiều người quan tâm, cái từ này không phụ sự mong đợi của mọi người mà lên Hot search.

Khi Tiết Lam xuống máy bay, lúc phát hiện Hot search, trên mặt hiện lên vẻ ngạc nhiên, sững sờ nhìn tai nghe trong tay.

Hai người trước, tai nghe của cô bị hỏng, thế là Thịnh Lâm tùy tiện đưa cô một cái, cô nào biết đồ chơi này đáng tiền như vậy, chỉ cho là một cái tai nghe thông thường.

Nhưng, âm thanh của tai nghe này rất tốt, bây giờ biết nó mắc như vậy, cho nên Tiết Lam đơn phương quyết định, cô sẽ không trả tai nghe này!

Cao Thông vui muốn chết, mới từ đoàn làm phim ra, thời gian ngắn vậy mà đã lên hai Hot search, nghệ sĩ nhà anh ta đang bùng cháy.

Ngay cả chương trình <<Vui vẻ đối đầu>> cũng vui mừng, thế là thừa dịp này đăng lên Weibo tuyên bố Tiết Lam sẽ hát, còn nói mọi người hãy mong chờ, chắc chắn sẽ không thất vọng.

Nhưng quần chúng lại không chú ý, lúc này trong siêu thoại của Thịnh Lâm, fan đã không bình tĩnh.

Vì vừa rồi có fan nói trong siêu thoại, Tiết Lam đeo tai nghe này, trước đó anh họ cũng có một cái giống nhau như đúc! Còn đính kèm hình ảnh Thịnh Lâm đeo tai nghe này!

Thế là, fan lại có màn thảo luận nhỏ —-

[Không thể nào, không phải như tôi nghĩ chứ, đây là bài đăng Weibo, cũng tai nghe đó, thần tượng của tôi và Tiết Lam… Không được, để tôi bình thường đã!]

[Xong xong rồi, anh nhà tôi không sạch sẽ nữa!]

[Mọi người đừng hốt hoảng, không phải Thời Chí cũng đăng sao, chắc là trùng hợp, đừng hù dọa mình, ánh mắt anh ấy sẽ không kém như vậy đâu!]

[Tiết Lam, cô là kỹ nữ, lão nương sẽ không đội trời chung với cô, đừng nghĩ đeo tai nghe này sẽ có scandal với anh nhà tôi!]

….

Thảo luận này rất nhanh đã bị tố cáo, phần lớn fan rất hiểu chuyện, biết không thể nào làm lớn chuyện này, cuối cùng lại làm tổn thương danh dự anh nhà bọn họ.

Khi Tiết Lam xuống máy bay liền đến hiện trường quay, rất nhanh đã tạo hình xong.



Cô lần này không có tác phẩm muốn tuyên truyền, chỉ đến lộ mặt cọ nhiệt, đoán chừng bên ê-kíp chương trình cũng sẽ không cho cô quá nhiều ảnh, dù sao lần này có hai đến từ đoàn làm phim đến để tuyên truyền, đây là sân của nhà người ta.

Trong phòng hóa trang cũng không nhàn rỗi như vậy, các nhân viên đều dặn nghệ sĩ nhà mình chút nữa ghi hình nhớ đừng chạm mặt Tiết Lam, đặc biệt là nghệ sĩ nam, tránh gây lộn xộn.

Mà Tiết Lam ở phòng hóa trang bên cạnh, Miêu Y Y dù là nghệ sĩ nữ nhưng cô ta đang bị người đại diện dặn dò.

Chủ yếu dáng người và khuôn mặt Tiết Lam quá xuất sắc, nghệ sĩ nữ đứng cạnh cô giống như làm nền, trong nháy mắt đã bị lấn áp, lu mờ.

“Y Y, chút nữa em lên sân khấu… nhớ tránh xa Tiết Lam một chút, chúng ta không cần dính dáng gì đến cô ta.” Người đại diện khuyên nhủ.

Miêu Y Y đang dùng biệt danh lướt web, nghe vậy không hiểu hỏi: “Tại sao vậy, em thấy cô ấy rất tốt.”

Nhìn nghệ sĩ nhà mình đơn thuần như vậy, người đại diện của Miêu Y Y không nhịn được thở dài trong lòng, đứa nhỏ này được bảo vệ quá tốt rồi, không hiểu quy tắc sinh tồn trong giới giải trí.

Điều kiện gia đình Miêu Y Y không tê, là con nhà giàu, nói ăn ngon mặc đẹp lớn lên không quá đáng, vào giới giải trị, quan hệ trong nhà có thể chiếu cố, tài nguyên lại không thiếu.

Cô ấy lần này tham gia <<Vui vẻ đối đầu>> cũng vì tuyên truyền phim, gần đây có đóng bộ phim thanh xuân, cô ấy là nữ chính.

“Em mới vào nên không hiểu, một người nghệ sĩ bị bôi đen quá nhiều thì chẳng khác gì trứng thối, trong giới ai mà không tránh, chỉ cần đầu óc không có vấn đề, thì không ai bằng lòng có quan hệ với cô ta.” Người đại diện khuyên nhủ.

Nghe vậy, Miêu Y Y đột nhiên có chút không vui, cô vô thức muốn phản bác nhưng lại sợ người đại diện nói mãi, chỉ có thể miễn cưỡng đồng ý.

Mà nguyên nhân Miêu Y Y không vui rất đơn giản, vì cô cũng là fan trong [Thịnh Thời Thiên Hạ], thật không may hai người cô hâm mộ lại đăng Weibo có liên quan đến Tiết Lam.

Cô dù đơn thuần nhưng không ngốc, với địa vị của Thịnh Lâm và Thời Chí, nếu bọn họ không tự nguyện đăng, sợ là đoàn làm phim cũng không có cách nào ép được, cho nên, có thể thấy Tiết Lam hẳn không giống như lời đồn.

Thế là, Miêu Y Y dù ngoài miệng đồng ý, nhưng cô lại vứt lời nói của người đại diện ra sau ót.

Tiết Lam lại không biết cô bị nhiều người đề phòng như phòng trộm, cô dành thời gian luyện hát, không còn cách nào, ê-kíp chương trình cứ yêu cầu cô hát.

“Lam Lam, em thật muốn hát bài này sao?” Cao Thông ở bên lúng túng hỏi.

Tiết Lam không hiểu: “Đúng, sao vậy, bài hát này rất hot.”

Cao Thông do dự mấy giây: “Đúng là rất hot, thế nhưng, Thịnh Lâm có biết em muốn hát bài của cậu ấy không?”

Tiết Lam sững sờ, “À, em quên nói rồi.”

Dứt lời, Tiết Lam cầm diện thoại tìm Wechat của Thịnh Lâm, ngón tay rất nhanh soạn tin nhắn: Em trai thân mến, thật xin lỗi!

Sau khi gửi tin, đại công cáo thành!

Lúc đó ê-kíp chương trình để họ chọn bài, Tiết Lam nghĩ đến ca khúc gần nhất mà Thịnh Lâm phát hành.

Nói cho cùng, cô biết trình độ hát của mình cho nên không thể không biết xấu hổ đi hát bài của ca sĩ khác, vì vậy chỉ có thể gây tai họa cho em trai mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đu Cp Ta Nổi Tiếng Toàn Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook