Dù Em Có Như Thế Nào Thì Anh Vẫn Yêu Em

Chương 9: Con Dâu? (1/2)

Tiểu Sư Tử

01/10/2017

Cô nằm trên giường ngủ một giấc thật lâu và mơ thấy một giấc mơ, trong mơ cô tự mình thúc dục mình, cô phải thật mạnh mẽ, cô không cho phép mình được yếu đuối trong tình huống nào cả. Khi ngủ dậy, cô đi xuống dưới nhà, ông quản gia nhanh chóng chạy tới lên tiếng: "Tiểu thư dậy rồi sao? Thiếu gia có dặn là cô phải ở trong nhà, không được đi đâu hết, nếu cần gì thì cứ nói với tôi"

Cô hỏi: "Nhà bếp ở đâu ạ?"

Quản gia trả lời: "Cô đói sao? Để tôi nấu gì cho cô ăn"

"Không cần đâu ạ. Để cháu tự nấu cũng được"

"Vậy để tôi dẫn cô xuống bếp"

"Làm phiền bác"

Bác quản gia thầm nghĩ: "Cô gái này thật tốt, xinh đẹp, lễ phép, không kiêu ngạo lại được cậu chủ cho về đây ở, mong cô ấy sẽ sớm làm người nhà này"

Ngày trước cậu cũng hay dẫn con gái về nhà nhưng chỉ ở lại một đêm, không ai ở quá 12h nhưng ai cũng kiêu ngạo, ở lại một đêm mà đã cho rằng mình là tiểu thư ở đây còn hay ra lệnh cho quản gia làm cái này làm cái kia, có nhiều người còn muốn đuổi quản gia đi nhưng người bị đuổi là chính họ. Quản gia là người nuôi cậu từ nhỏ, chứng kiến cậu lớn lên từng ngày, đương nhiên là cậu sẽ không đuổi rồi, rõ là nổi tiếng vô cảm nhưng chẳng ai biết một con người khác của cậu.



Quay lại phòng làm việc của cậu. Trên bàn cũng giảm bớt tài liệu đi đáng kể, cậu cầm điện thoại lên gọi cho Duy Phong - người được cậu cứu và đạo tào vào thế giới ngầm, tiếng tăm lẫy lừng, không một gã giang hồ nào không biết đến cái tên Duy Phong.

Đầu dây bên kia lên tiếng: "Alo, đại ca"

Cậu nói: "Chú rảnh không, đi bar với anh đi"

Đầu dây bên kia trả lời: "Ok"

Cậu tiếp tục: "Vậy tối gặp nhau ở Kim Long" nói rồi cậu tắt máy

Cậu đứng dậy, cầm chiếc áo ở ghế mặc vào rồi đi xuống thang máy dành riêng cho giám đốc, lấy xe rồi về nhà. Cậu tiếp tục cầm máy lên gọi cho mẹ mình.

Cậu lên tiếng: "Mẫu hậu đại nhân, con tìm được con dâu cho mẹ rồi, mẹ sang chỗ con để con giới thiệu" rồi cậu tắt máy luôn vì cậu biết nếu còn nghe nữa thì mẹ cậu sẽ đọc ra cả một văn bản mất.

Bên kia thì mẫu hậu đại nhân đang tức giận vì thằng con trai không cho mình nói câu nào nhưng cũng vui vì sắp có con dâu rồi, phải nhanh chóng đến xem thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dù Em Có Như Thế Nào Thì Anh Vẫn Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook