Dù Em Có Như Thế Nào Thì Anh Vẫn Yêu Em

Chương 7: Tôi muốn cô có thai

Tiểu Sư Tử

01/10/2017

Nằm trên giường một lúc thì cô bước xuống giường đi tắm rửa, người cô vẫn còn vài dấu tích mà đêm qua cậu đã để lại, cổ cô vẫn còn dấu tay đỏ mà trong lúc say cậu đã muốn giết cô, nhìn lại thân thể mình, cô lại cảm thấy đau nhói.

Tắm xong cô mau chóng dọn đống chiến trường đêm qua. Cô mặc thêm cái áo khoác, đội chiếc mũ rồi ra ngoài ăn sáng. Sau khi ăn sáng xong thì cô vào hiệu thuốc mua thuốc tránh thai để phòng tránh mang dòng máu của một tên 'ác quỷ'.

Cô vừa bước vào nhà thì thấy cậu ngồi bên trong, cô giật mình làm rơi chiếc túi trên tay xuống, hộp thuốc tránh thai văng ra ngoài.

Cậu đi đến, nhìn xuống hộp thuốc tránh thai: "Cô mua thuốc tránh thai sao?"

Cô ấp úng trả lời: "Tôi...Tôi chỉ là mua để phòng thôi, ngộ nhỡ tôi có thai thì không tốt"

Cậu nâng cằm cô lên: "Tôi chính là muốn cô có thai"

Cô hỏi: "tại sao?"



Cậu trả lời: "Tôi muốn con cô sẽ phải đau đớn chết trước mặt cô, lúc đó tôi cũng sẽ cho cô đi gặp Mai Hồng"

Cô khó hiểu: "Sao anh lại ác vậy chứ? Nếu tôi có con thì đó cũng là con anh đó"

Cậu vào lại trong phòng ngồi chỗ cũ: "Tôi không quan tâm. Từ giờ cô là người của tôi, cô dọn về ở nhà tôi đi, hành lí của cô được tôi thu dọn hộ rồi đó."

Cô đứng đơ ra ở đấy, cô không thể ngờ được cậu lại là người tàn nhẫn đến vậy, lẽ ra cô chỉ cần ngồi tù để chịu mọi trách nhiệm thay nó thôi, tại sao cậu lại xuất hiện để cô thành ra như vậy?

Cô cố gắng bỏ qua sự yếu đuối của mình rồi nói: "Tại sao tôi phải nghe lời anh chứ? Tôi phạm tội thì tôi sẽ theo pháp luật ngồi tù, tôi giết người thì tôi đền mạng, sao anh lại phải đối xử với tôi như vậy?"

Cậu nhìn nó với ánh mắt thù hận nói: "Pháp luật sao? Thế giới này không có cái gì gọi là pháp luật đúng đắn nào cả, họ tùy hứng nghĩ ra một cái luật vớ vẩn bắt người khác phải làm theo nhưng họ có bao giờ nghĩ đến cảm giác của mọi người không? Ngoài kia còn rất nhiều người đang làm trái pháp luật nhưng có ai điều chỉnh lại họ không? Giết người thì đền mạng, đền mạng thì người chết có sống lại không? Cô đã bao giờ nghĩ đến cảm giác của người còn sống không, chết là hết nhưng người sống thì họ sẽ như thế nào? Tại sao tôi lại đối xử với cô như vậy ư? Tùy hứng. Ngoan ngoãn mà nghe lời tôi, cô nên biết cô vẫn còn gia đình, còn chồng cô, chắc cô không nỡ nhìn họ đau khổ đúng không? Đừng có mà tìm cái chết, không dễ dàng vậy đâu" rồi cậu đứng dậy đi ra khỏi căn phòng, vừa đi vừa nói: "Cầm hành lý ra ngoài, tôi đưa cô đến chỗ tôi"

Cô thẫn thờ đứng đó, cậu đang lấy gia đình để hăm dọa cô sao? Một gia đình mà cô chưa nhận được sự ấm áp nào, một gia đình nỡ để cô vào tù trong khi cô chẳng làm gì, tại sao cô lại vì gia đình đó mà chịu đau khổ một mình? Cô có làm gì sai đâu, người sai là nó mà? Tại sao nó được xung sướng còn cô lại phải chịu đựng như vậy? Cậu đối với cô chỉ là tùy hứng thôi sao? Hai từ TÙY HỨNG đó không hiểu sao lại làm lồng ngực trái của cô đau đến vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dù Em Có Như Thế Nào Thì Anh Vẫn Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook