Dụ Hoặc Minh Tinh: Mùi Hương Của Em

Chương 9: Lưới tình catwalk

Yên Đan (Amber)

11/06/2022

Sàn runway của tuần lễ thời trang thu đông hoành tráng, sang trọng và mang nét quý tộc. Những người tham sự ngồi đông nghẹt hai bên lối catwalk.

Sau những màn trình diễn tràn đầy năng lượng của các người mẫu, Thất Giai khoác trên mình bộ váy màu xám, kết hợp cùng áo khoác dạng vest dài qua gối, trông vừa quyền lực quý phái lại vô cùng thanh tao.

Phía dưới khán đài, Giang Tống Hiển ngồi ở hàng ghế vip đầu tiên ngay sát sân khấu biểu diễn. Anh chăm chú nhìn cô, từng bước chân dứt khoát, thần thái sang trọng pha chút lạnh lùng. Vẻ đẹp sắc sảo ấy, cuốn hút anh mỗi phút giây. Lúc này đây, anh thật sự đã bị cô câu hồn đoạt phách.

Cô catwalk thẳng tắp đầy mạnh mẽ, từng bước đi uyển chuyển điêu luyện, cuốn hút người xem đến từng cm.

Sau khi đi catwalk một vòng sàn runway, cô bước vào trong và rồi quay trở lại sàn diễn cùng nhà thiết kế Đỗ Nguyên Lâm. Theo sau cô là dàn người mẫu của show diễn thời trang.

Sự có mặt của tất cả người mẫu trong show diễn đã hết thúc tuần lễ thời trang thu đông thành công ngày hôm nay trong tiếng vỗ tay vang vọng của toàn thể khán giả.

Trở lại phòng phục trang sau khi show diễn kết thúc, Thất Giai thay trang phục để về nhà. Cô mặc chiếc đầm lụa hai dây màu đỏ, dáng đầm ôm gần sát cơ thể nuột nà quyến rũ, tỉ lệ ba vòng chuẩn chỉnh, nhan sắc xinh đẹp rạng ngời.

Bước đến lối ra về, cô nhìn thấy anh, Thất Giai cũng chẳng chút ngạc nhiên, vốn dĩ cô đã biết chuyện anh cũng tham dự tuần lễ thời trang lần này.

Theo phép lịch sự và quan hệ trong công việc, cô nhẹ nhàng gật đầu chào:

- Chủ tịch.

Anh lạnh lùng nhìn cô, Thất Giai đã quá quen thuộc với thái độ lạnh lùng nghiêm chỉnh này của anh, cô không chần chừ liền nói tiếp: . Ngôn Tình Hay

- Tôi xin phép về trước.



Nhưng cô chỉ vừa đi được một bước đã nghe thấy anh cất lời khiến cô phải khựng lại.

- Uống với tôi một ly nước. Cô thấy sao?

Quả là Giang Tống Hiển, đến cả việc mời đi uống nước mà cũng ra vẻ "làm giá" thế này, chi bằng nói thẳng anh muốn mời cô đi coffee có phải hay hơn không. Thật thiếu kỹ năng tán tỉnh phụ nữ.

Thất Giai có chút ngây người, hôm nay chủ tịch đột ngột muốn cô đi uống nước cùng anh, là tự nhiên nổi hứng hay có chuyện gì hệ trọng cần nói, anh khiến cô vừa tò mò lại không tránh khỏi hồi hộp.

Trong lúc cô đang im lặng phân vân, anh đã tự cho mình quyền quyết định nhanh gọn:

- Mau đi thôi.

Cô nhìn anh trong sự hoang mang nhưng rồi cũng nhanh chóng đi theo. Thất Giai tự lái xe ôtô đến show diễn nên cô cũng tự mình lái xe đến quán cofee, hai người không đi chung xe với nhau.

Đến quán coffee, cả hai ngồi bàn ở tầng thượng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm.

Cô nâng ly cocktail, thưởng thức hương vị chua chua nhè nhẹ nơi đầu lưỡi, chút cay nồng của rượu và cả sự ngọt thanh len lỏi trong vị giác.

Tống Hiển đưa mắt tinh tế quan sát cô, anh có chút nghĩ suy nhưng rồi cũng quyết định cất lời:

- Về đoạn clip và cả đoạn tin nhắn đang lan truyền trên mạng, tôi sẽ sớm cho người xử lý.

Nghe đến đây, cô đã nhận ra nguyên do anh muốn đi uống nước cùng cô. Ấy vậy mà ban nãy xém chút cô còn nghĩ anh đối xử với cô có chút đặc biệt hơn các diễn viên trong công ty. Thất Giai tự trách mình hơi ảo tưởng rồi.

Cô nở nụ cười bình thản:



- Thật lòng mà nói, tôi không mấy bận tâm đến chuyện đó. Chỉ cần tôi không làm gì sai, không thẹn với bản thân là được.

Sự việc xảy ra cách đây ba ngày, khi một tài khoản mạng xã hội đã bất ngờ đăng tải một clip ngắn ghi lại khoảng khắc trong một sự kiện ra mắt mv ca nhạc. Trùng hợp thay Thất Giai và nữ diễn viên Mã Khiết Ninh đều được mời tham dự, cô ta ngồi cạnh cô trong cùng hàng ghế.

Điều đáng chú ý chính là thái độ của Mã Khiết Ninh khi nhìn Thất Giai bằng ánh mắt lườm liếc thậm chí là biểu môi. Dù thái độ lòi lõm của cô ta chỉ bộc lộ trong vài giây ngắn ngủi nhưng các camera đã bắt được khoảnh khắc ấy.

Đoạn clip chưa đến hai mươi giây nhưng đã làm nổ ra một cuộc tranh cãi nảy lửa giữa cư dân mạng. Fan của Thất Giai tố Mã Khiết Ninh có thái độ không đúng mực với cô. Theo ý kiến của netizen, dù Thất Giai nhỏ tuổi hơn Mã Khiết Ninh nhưng cô gia nhập làng giải trí trước cô ta, tuổi nghề lớn hơn nên Mã Khiết Ninh càng phải biết tôn trọng.

Trích dẫn một số bình luận điển hình:

"Cô ta đang liếc Thất Giai của tôi đó à, thái độ quái gì vậy?"

"Rõ ràng Mã Khiết Ninh tỏ thái độ với Thất Giai, đúng là giả tạo".

"Phải cám ơn cameraman đã ghi lại được khoảnh khắc này. Thương cho Thất Giai".

"Diễn viên hạng A mà lại có thái độ khinh người thế này à".

"Cô ta không hot bằng Thất Giai nên lộ rõ bản chất ganh ghét đây mà".

...

Hàng chục ngàn bình luận xung quanh vụ việc, và số lượng comment vẫn đang biết tục tăng. Sự việc hiện tại vẫn chưa có dấu hiện hạ nhiệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dụ Hoặc Minh Tinh: Mùi Hương Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook