Dụ Hoặc Minh Tinh: Mùi Hương Của Em

Chương 54: Tin tức gây sốc

Yên Đan (Amber)

19/06/2022

Thất Giai nhìn gương chỉnh trang lại đầu tóc, đột nhiên bà Diệp An đứng dậy, chủ động cất lời:

- Tóc con hơi rối, để cô giúp con chải lại tóc.

Cô chưa kịp đáp lại thì bà ấy đã cầm lấy cây lược, vì vai cô bị đau nên không thể tự chỉnh lại tóc tai, cô vừa định nhờ người phụ trách makeup thì bà Diệp An đã nhiệt tình giúp đỡ.

- Dạ, con cám ơn cô.

Vừa tỉ mỉ chải mái tóc dài thướt tha, bà ấy không ngừng xuýt xoa:

- Tóc con bóng mượt lại rất dày, trông thích thật.

Thất Giai vui vẻ trò chuyện cùng bà Diệp An, cô nào biết rằng trong lòng bà ấy đang rất rối bời, cảm giác như có tảng đá đè nặng nơi lòng ngực đến mức khó thở.

Ba ngày sau,

Chỉ còn hai ngày nữa cô sẽ cùng anh về ra mắt gia đình. Thất Giai rất hào hứng, cô đang suy nghĩ nên mua món quà gì về ra mắt nhà người yêu.

Đang lướt mạng xem các món quà nên mua. Tống Hiển thấy cô tập trung đầu tư cho ngày ra mắt gia đình anh như vậy càng cảm thấy cô rất đáng yêu, anh hôn nhẹ lên má cô:

- Em đừng căng thẳng quá, ba mẹ anh chủ yếu quý tấm lòng thôi.



Cô nở nụ cười:

- Nhưng cũng không thể vì vậy mà tặng quà qua loa được. Em muốn hai bác thấy được em rất mong chờ và hết lòng chuẩn bị cho ngày ra mắt.

Đang chăm chú lướt điện thoại tìm quà tặng phù hợp, chợt cô nhận được tin nhắn từ quản lý Nhiên Đình, dòng tin vừa đọc qua đã thấy sự nghiêm trọng.

"Em đã nhìn thấy bài báo này trên mạng chưa? Hiện tin tức đang được lan truyền rất nhanh rộng".

Kèm theo dòng tin là đường link dẫn đến bài báo vừa được đăng tải không lâu. Tiêu đề bài báo giật gân đến mức khiến cô hoang mang chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra: "Sốc: Thân phận thật sự của nữ minh tinh Hồ Thất Giai. Là con riêng của nữ diễn viên gạo cội từng bị cho là kẻ thứ ba?"

Thất Giai vội bấm vào tin tức để xem, cô chẳng rõ từ đâu lại xuất hiện thông tin vô căn cứ này. Những dòng chữ trên trang báo mạng khiến cô sững sờ:

"Vừa qua, nữ diễn viên Sa Diệp An đã chia sẻ thông tin rằng bà vừa tìm được con gái ruột thất lạc nhiều năm qua. Theo nguồn tin được tiết lộ, con gái của bà chính là nữ diễn viên Hồ Thất Giai...".

Tim cô đập mạnh mất kiểm soát vì chẳng hiểu nổi chuyện kỳ lạ gì đang diễn ra. Dù bài báo chỉ mới được đăng tải hai tiếng trước nhưng đã có hàng ngàn lượt bình luận. Đa số netizen đều bày tỏ sự bất ngờ trước thông tin chẳng thể ngờ tới này. Nhiều người còn comment đồn đoán về đời tư của Thất Giai, chẳng hạn như nói cô là con nuôi của vợ chồng Hồ lão gia, đồn đoán cô chính là kết quả của mối tình ngang trái giữa bà Diệp An và người đàn ông đã có vợ năm xưa.

Nhắc đến chuyện người thứ ba, trở về quá khứ cách đây hơn hai mươi năm, bà Diệp An đã qua lại với một người đàn ông đã có vợ. Khi đó, bà ấy là một nữ diễn viên mới vào nghề, chưa nổi tiếng và cũng chưa có được vai diễn để đời.

Sau khi sự việc được báo chí phanh phui, bà Diệp An đã lên tiếng phủ nhận chuyện mình là người thứ ba, nhất quyết khẳng định bản thân không hề biết người đàn ông mình yêu đã có vợ, bà ấy lấy danh dự ra thề rằng bản thân không nói dối.



Tuy nhiên, sự việc nào khi đem ra mổ xẻ trước truyền thông thì cũng phải nhận lấy hai luồng ý kiến trái chiều.

Một bộ phận netizen cảm thông, đồng cảm với số phận của bà ấy cũng như tin lời bà ấy nói là thật. Trong khi số còn lại không ngừng chỉ trích, lên án bà ấy dối trá, nhiều người bảo rằng làm sao có thể yêu một người mà nói là không biết họ đã có gia đình.

Sự việc sau đó rơi vào im lặng, dần dần thời gian trôi qua và mọi thứ cũng từ đó nguôi ngoai. Ba năm sau sự cố tiểu tam, bà Sa Diệp An xuất hiện trở lại, tiếp tục hoạt động trong showbiz với vai diễn mới. Sự nghiệp của bà ấy không quá nổi bật, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, diễn viên Diệp An là các tên được đông đảo khán giả biết tới mỗi khi nhắc đến. Bởi lẽ trong quá trình hoạt động nghệ thuật, bà ấy đã tham gia vô số bộ phim với hàng trăm vai diễn lớn nhỏ. Một nữ diễn viên phim truyền hình được khán giả quen mặt.

Bà ấy vào nghề trước cô rất lâu, Sa Diệp An lại khômg phải diễn viên quá nổi tiếng đến mức được săn đón, vậy nên cô nào biết về đời tư tiểu tam của bà ấy.

Đột nhiên cô im lặng, sắc mặt thay đổi, Tống Hiển vội cất lời:

- Có chuyện gì vậy em?

Cô nhìn với ánh mắt thất thần rồi đưa điện thoại cho anh xem. Tống Hiển đọc bài báo, trong lòng anh cũng hoang mang chẳng kém gì cô, đột nhiên lại xuất hiện tin tức moi móc đời tư mà chẳng có sự cho phép của người trong cuộc, thật quá đáng.

- Tin tức này ở đâu mà có chứ?

Thất Giai giữ bình tĩnh đáp:

- Em nghĩ là do nhà báo nào đó đã bất chấp đăng bài câu view.

Tống Hiển ôm cô vào lòng, nhẹ giọng trấn an:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dụ Hoặc Minh Tinh: Mùi Hương Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook