Du Nhiên Mạt Thế

Chương 22: Bước đầu định cư

Lão Bối

25/09/2020

Trừ lúc chiến đấu, Đại Hắc đều phản ứng tương đối chậm, chờ đến lúc ý thức được, nhân nhi thơm thơm trong lòng đã không thấy đâu, biến thành hơi thở xa lạ đáng ghét lại thối thối, nhất thời nổi giận, hơn nữa người này còn cố gắng chen vào lòng mình. Đại Hắc trực tiếp túm áo nữ nhân ném ra ngoài, khiến nữ nhân kia ngã chảy máu, sau đó dựa vào khứu giác một lần nữa kéo Lâm Phàm ôm vào lòng, ủy khuất ngửi ngửi người mình, trên người dính mùi thối a.

Lâm Phàm buồn cười sờ sờ hai má Đại Hắc, kiễng chân hôn một ngụm lên môi y. Ai biết Đại Hắc mấy ngày nay đều không được Lâm Phàm hôn, đã sớm nhớ nhung đôi môi mê người kia lâu rồi, hiện giờ Lâm Phàm chủ động đưa lên, tự nhiên không dễ thả ra, trộm ôm chặt thắt lưng Lâm Phàm, làm sâu sắc nụ hôn này.

Đám người đứng bên xem tặc lưỡi không ngớt, thanh niên xinh đẹp kia quả nhiên là được nam nhân cao lớn sủng, tại khu này đã sớm xuất hiện chuyện như vậy, nam nhân nhỏ yếu vì đổi lấy cái ăn, sẵn sàng bán mình hoặc trực tiếp làm nam sủng. Mới đầu tưởng nam nhân xinh đẹp này khí chất xuất chúng, trông không đến nỗi nào, hóa ra cũng chỉ là loại bán mình đổi cơm, lập tức không còn sợ hãi Lâm Phàm mà thay bằng khinh thường.

Lâm Phàm hiểu mọi người đang nghĩ gì, chẳng những không giải thích, còn cố ý phóng thân mình mềm nhũn, mắt hàm xuân, tựa như thẹn thùng đẩy đẩy Đại Hắc, đôi môi lúc tách ra bị Đại Hắc cắn thành sưng đỏ hồng nhuận, còn kéo theo chỉ bạc phản quanh dưới ánh mặt trời, lập tức khiến mấy tên đàn ông không có định lực liền lộ ra ý xấu.

Xung quanh nam nhân thấy Lâm Phàm ngũ quan trắng nõn hồng thấu, trong lòng thầm mắng yêu tinh, cũng không dám ở lại lâu liền rời đi tìm địa phương giải quyết. Những người khác thấy hết náo nhiệt không chiếm được tiện nghi, cũng dần dần tán đi.

Mà Đại Hắc lại không thể hoàn toàn lý giải được vì sao Lâm Phàm đột nhiên thả phong tình, chỉ cảm thấy A Phàm thật thơm, thật sự là rất thơm a.

Hai người cứ đứng trước của khanh khanh ta ta ngoạn ngoạn, thẳng đến lúc lão đại lùn dẫn theo mấy tên trở lại, mấy tên thấy Đại Hắc chân nhịn không nổi run lên, lấy ra toàn bộ khí lực, dùng tốc độ nhanh nhất dọn sạch đồ vật trong phòng, lại dưới chỉ thị của Lâm Phàm, dùng chậu nước tiêu độc, cẩn thận chà lau phòng ở.

Dù sao tài nguyên nước có hạn, hơn nữa các loại hóa chất cũng không nhiều, lão đại lùn lấy hẳn một chậu nước hòa dung dịch tiêu độc, chính là xuất phát từ mục đích muốn lấy lòng, cũng ám chỉ với Lâm Phàm mọi việc hôm nay là chấm dứt, bọn họ cũng sẽ không tìm hai người phiền toái. Bất quá, một chậu nước tiêu độc cũng chỉ khiến phòng trông không đến nỗi bẩn, nhưng đối Lâm Phàm gần đây không phải sống kham khổ mà nói, nhìn phòng ở thế này, chỉ hận không thể đem phòng đổ đầy nước pha dung dịch tiêu độc.

Bất đắc dĩ thở dài, Lâm Phàm đối ngoài cửa vẫy vẫy tay, xa xa thằng bé còn chưa rời đi nhanh chóng chạy đến trước Lâm Phàm chờ sai bảo, e ngại lại hâm mộ mà lén nhìn Đại Hắc, ân cần hỏi, “Đại ca có gì sai bảo ạ?”

“Ngươi có biết làm thế nào lấy được hóa chất khử trùng cùng nước sao?” Trong không gian Lâm Phàm cũng không thiếu những thứ này, nhưng hắn không muốn người khác nhìn ra khác lạ.



“Biết, biết!” Thằng bé lập tức dẫn đường, “Có một nơi giao dịch của chính phủ, hai thứ đại ca vừa hỏi cơ bản đều là chính phủ độc quyền, bất quá nếu muốn đổi những thứ khác, ta đề nghị đại ca nên đi phố giao dịch, so với khu giao dịch của chính phủ tự nhiên đồ vật không đầy đủ bằng, nhưng được cái giá cả phải chăng… ” Nhóc con nói liên miên giải thích khu giao dịch chính phủ cùng phố giao dịch người dân tự hợp thành.

Ước chừng an toàn khu này mục đích chủ yếu là xây dựng cho quân đội cùng nhân viên chính phủ, nên bình dân không nhiều lắm, đi trên đường an toàn khu đều yên tĩnh. Lâm Phàm theo thằng nhóc trước đi khu giao dịch chính phủ, đi ngang qua một tòa nhà, bên trong không ít người hoạt động, không chỉ bình dân, còn có những người với màu sắc huy chương khác nhau.

Thằng nhóc cũng thuộc kiểu thông minh nhìn sắc mặt, không đợi Lâm Phàm hỏi, lập tức nói, “Đây là nơi đổi tích phân, tòa nhà này màu đen rất dễ nhận thấy, bên trong mỗi cái huy chương của chúng ta kỳ thật có một con chip, có thể đi lĩnh công tác hoặc nhiệm vụ, hoàn thành thì đến đây đổi thành tích phân, đương nhiên có thể lấy thực vật để đổi tích phân.”

“Vào xem sao.” Lâm Phàm nói xong trực tiếp đi vào tòa nhà, nhóc con liền vội vàng đuổi kịp giới thiệu cụ thể tình huống khu đổi tích phân.

Tiến vào bên trong, đại sảnh treo màn hình rất lớn, bên trên hiện các loại nhiệm vụ, công tác cùng số tích phân tương ứng, còn hướng dẫn thuyết minh rõ ràng tình huống khu đổi tích phân, bên trái đi lên, là từng gian văn phòng phân chia bất đồng công việc như gieo trồng nông nghiệp, công việc cần sức người vân vân, hoàn thành công tác cùng nhiệm vụ cũng là lĩnh tích phân ở nơi này; bên còn lại là phòng đổi vật tư như ăn uống, đồ đạc linh tinh, chủ yếu mở ra cung cấp cho những người đi ra ngoài làm nhiệm vụ.

Từ thằng bé Lâm Phàm biết được, điều kiện cuộc sống của quân đội coi như không tồi, mỗi ngày đều cung ứng đủ thức ăn nước uống miễn phí, nhưng nhất định phải phục tùng mệnh lệnh cấp trên chấp hành các loại nhiệm vụ, đặc biệt binh lính làm nhiệm vụ thu thập vật tư phải nộp lên 80%, những nhiệm vụ khác lúc đi chấp hành, vật tư thuận tiện lấy được không cần nộp lên. Còn có thể lấy đồ dùng không cần tới, đi đổi thành tích phân, hoặc đổi lấy đồ vật mình cần.

Bộ phận nhỏ bình dân có chút bản lĩnh, sẽ hợp đội với người quen đi thành trấn thôn xã phụ cận vơ vét vật tư, thường thu thập mấy thứ cần nấu nướng phiền toái như gạo bột mì linh tinh, lấy đến đổi tích phân đi nhà ăn, cũng lời không ít.

Lâm Phàm nghĩ nghĩ, vào phòng đổi thực vật, nhờ ba lô che dấu lấy ra túi gạo chừng 5 cân, đổi thành 5 điểm tích phân*, tiểu hài tử thấy mà hâm mộ không thôi. Lại đi nơi giao dịch, chỉ tốn 0.1 tích phân liền đổi được thùng nước lớn, đáng tiếc dung dịch tiêu độc 5ml liền tốn 1 tích phân, Lâm Phàm ngẫm trong không gian có nhiều hóa chất tiêu độc như vậy, phòng ở lão đại lùn cũng đã dọn dẹp coi như sạch sẽ, nếu hắn lấy một thùng nước lau dọn, trộm bỏ vào dung dịch tiêu độc hẳn là không khiến người khác phát hiện, liền có thể tiết kiệm 1 tích phân này.

Xem kĩ danh sách vật tư trao đổi, Lâm Phàm quả nhiên thấy bản kê khai đổi súng ống, hiện giờ thời thế loạn lạc, quốc gia không còn quản chế đối với súng ống đạn dược vũ khí vân vân, các an toàn khu ở quân khu lớn có thể lấy đến súng ống tốt. Bất quá súng máy bán tự động, súng ngắm đều giá cả xa xỉ, viên đạn tiêu hao mau, cũng không tiện nghi. Lâm Phàm chưa có nhiều tích phân, tính toán lần sau lại lấy vài thứ ra đổi, Lâm Phàm thấy súng tự động MP-924 đời trước theo hắn lâu nhất, độ chuẩn đạt 75%, dung lượng băng đạn 60, chỉ là loại nhỏ súng tự động thông thường, đời trước hắn là người thường, không đủ não tinh mà đổi vũ khí tốt, đời này hắn vật tư sung túc, cũng không cần thiết lắm vũ khí như vậy, Lâm Phàm có chút hiểu được vì sao đời trước dị năng giả rất ít ai sử dụng vũ khí, hóa ra là càng tin tưởng vào sức mạnh bản thân hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Du Nhiên Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook