Dù Thế Nào Đi Nữa, Người Em Chọn Vẫn Là Anh!!

Chương 7: Đồ '' Đáng Ghét '' Đi Gây Chuyện

Mèo Siêu Nhânn

16/08/2015

Sau ngày hôm ấy,Nhi không gặp anh nữa.Cố gắng không nghĩ tới anh.Lúc rảnh cũng nói chuyện phiếm với Ken hoặc làm gì để đẩy không bị hình bóng anh chen vào suy nghĩ. Nó cũng điều tra được một điều quan trọng về Thiên Vũ mà hiếm ai biết... Mẹ anh,chính là nữ diễn viên - ca sĩ nổi tiếng gây chấn động showbit một thời.Bà ấy có tài năng rất giỏi,đến nó còn phải hâm mộ.Nhưng có lẽ vì thế nên có khá nhiều scandal tai tiếng xung quanh bà ấy.Trước đây,khi mới bước vào nghề,bà ấy đã trót dại ngủ với quản lí của mình và có thai.Chính vì lý do đó bà ấy bị mọi người chỉ trích là người phụ nữ la liếm quan hệ để nổi.Bà ấy đã đau khổ và từng muốn phá thai,nhưng vì lí do cá nhân nào đó bà ấy lại giữ đứa bé.Sau này khi bà đẻ đứa bé ấy ra,cũng chính là Thiên Vũ,bà đã bỏ lại đứa con cho người quản lí kia và cưới một người đàn ông giàu có khác.Người quản lí đó,chính là bố ruột anh về sau đã tự mình gây dựng một tập đoàn lớn,có rất nhiều người ngưỡng mộ và muốn gả cho ông nhưng ông chỉ đặt công việc lên đầu.Hơn nữa cũng không muốn dính líu tí gì đến '' vợ cũ '' hay showbit.Về sau,khi Thiên Vũ 9 tuổi đã biết được chuyện của đời trước nhưng anh vẫn luôn thương mẹ,đã có lần anh từng đi tìm mẹ nhưng bà không những không nhận con trai mà còn đuổi anh đi.Lạnh lùng nói một câu " Ta không phải là mẹ cậu ! ".Từ đó,dù sống trong căn biệt thự giàu có nhưng vì tổn thương tâm lí cộng với việc bị thiếu thốn tình cảm suốt từ ngày còn bé,anh đã dần thay đổi.Trở thành một play boy lạnh lùng vô cảm.Không hề có từ '' yêu thật lòng '' đối với anh nữa.Anh cũng rất ghét những người trong giới giải trí giống mẹ anh.

Lúc biết được chuyện này,nó cũng đã hiểu tại sao anh đối xử với nó như vậy.Tại sao anh ghét nó như vậy...Nên nó cũng biết,mình sẽ chẳng bao giờ có vị trí trong Thiên Vũ.Nó chỉ còn cách chọn lựa sự ra đi.Không dính líu tới anh nữa. Vậy mà.............

_ Giờ giải lao ở trường _

Nó đang rất mệt mỏi,vì buổi tập nhảy đến tận 2h sáng hôm qua.Giờ nó đang cố gắng chợp mắt một lúc.Cả người gần như gục xuống bàn,hai tai headphone đeo chặt.Mái tóc nâu uốn xoăn thả xõa ra hai bên vai.

Nhưng dường như các bạn trong lớp không muốn dành cho nó một phút nghỉ nào.Từ đâu chạy tới bâu chặt lấy nó hỏi lấy giờ,nó thậm chí còn không kịp đi gọi bảo vệ.Hic...đã mệt còn bị làm phiền vậy....AAaaaaaa!!!

Cũng lúc ấy,bên ngoài cửa dồn đến tiếng gào thét sung sướng của đám bạn gái hám trai.Sau đó là một đám con gái tiến vào lớp.Ở giữa là một bạn nam,vì bạn nam đó khá cao ráo nên có thể dễ dàng nhìn thấy mặt cậu bạn từ xa. Nhưng nó lại không chú ý tới đám người đó.Hai mắt đang cố mở to để không ngủ gật.Nhìn thấy đám bạn nữ kia cô cũng chẳng quan tâm. ( căn bản fan của nó trong lớp đa số là nam,nữ đều cuồng mấy anh hàn quốc hết rồi ).

- Aaaaaaa ! Hotboy Thiên Vũ kìa !!!!

Một bạn nữa hét lớn,sau đó ôm mặt thẹn thùng chạy vào lớp. Vô tình câu nói ấy lại lọt vào tai nó.Nhưng nó lúc này cũng không còn quá để tâm tới anh.Mặc kệ chuyện gì,nó chỉ muốn ngủ >< !!!

Bóng dáng cao ngạo kia dừng lại ở lớp nó...sau đó trần trừ vài giây rồi bước vào lớp nó.Mấy bạn nam cũng đang bị xao nhãng vì đám con gái kia nên đều ra ngoài xem chuyện gì.Nó tranh thủ gục xuống bàn,đeo headphone lên tai.

Nhưng sao...không khí ồn ào lúc này sao giờ im lặng quá ? Nó ngủ thì ngủ nhưng vẫn có thể nhận ra sự khác biệt trong lớp.Cũng rất muốn xem chuyện gì xảy ra nhưng...ôi hai mắt nó nhắm chặt lại thành một đường thẳng rồi.

- Này !

Ai đó lay lay vai nó.Gia Nhi khó chịu " Ưm " một tiếng.Sau đó quay sang phía khác chìm vào giấc ngủ

- Này !

Người kia vẫn kiên nhẫn gọi. Nó nghĩ lại là Ken muốn phá giấc ngủ của nó.Tức giận quay ra đá mạnh vào chân người đó.Sau đó lại gục xuống bàn .

- Ken ! Để im cho tớ ngủ tí ! - Nó bực bội.

- Chết tiệt !!! Giọng nói đáng sợ chửi thầm bên tai nó.Nó như trợn hẳn mắt ra.Sắc mặt chuyển sang xanh xao...Đây...Đây không phải là ...giọng Ken....



Nhi từ từ quay mặt ra.Lập tức nó nhận ngay được ánh mắt nổi lửa của Vũ. Anh đang cau mày nhìn nó.Nó hoảng sợ bối rối bật người dậy.

- Ơ...cậu..cậu ..... - Nó lắp ba lắp bắp. Nhìn quanh mới biết mọi người đang sợ đến nín thở nhìn hai người.

- Cậu dám đá chân tôi ? - Vũ tức giận trợn mắt nhìn nó.

Nó bây giờ đang rất sợ đối mặt với anh,mấy ngày qua nó đã gạt được anh ra khỏi suy nghĩ,giờ nó không muốn lại giống trước kia chỉ biết có anh.

- Xin lỗi ! - Nó nói xong cũng quay người bỏ đi luôn. Nhưng anh nắm chặt lấy cổ tay nó giữ lại.

Nó quay mặt lại nhìn anh cau mày khó hiểu. Thiên Vũ kìm nén sự tức giận nảy lửa trong cơ thể lại.Nuốt cái tức xuống bụng,nhẹ giọng nói.

- Cậu không thể bỏ đi như thế.Cậu phải đền bù cho tôi !

- Đền bù ????

- Đúng ! - Anh nói chắc nịch.

Nhi khó hiểu,nghiêng nghiêng đầu nhìn anh

- Cậu sẽ phải nghe theo lời tôi một tuần !

Nó bất giác bật cười.Anh muốn gây chuyện với nó chắc ? Lúc này ư ? Thật đáng tiếc là nó vừa gạt được anh ra khỏi thâm tâm rồi,bây giờ anh có làm gì nó cũng sẽ không nghẹn ngùng ngu ngốc như trước.

- Nghe theo lời cậu ? Tôi làm oshin cho cậu chắc ?

- Vậy còn vết thương ở chân cậu gây ra ? Nó không quá ghê gớm nhưng cũng khiến tôi đau đấy !

- Tôi trả tiền viện phí cho cậu là được chứ gì ?



- Tôi không cần tiền !

Nó im lặng,nhất thời không biết nói gì.

- Bắt đầu từ mai,cậu sẽ phải nghe theo tôi.Đúng một tuần,tôi sẽ không gây phiền phức quá cho cậu đâu.

- Sao lại một tuần chứ ??? - Nó căm phẫn

- Thì tại cậu đá tím cả chân tôi ! Một tuần vết bầm mới có thể tan - Anh buông tay nó ra,nói một mạch,vừa nói vừa khoanh tay cười đểu

- Đồ vô liêm sỉ ! Làm gì mà đến mức tím chân ? Tôi đá nhẹ như vậy...- Nó lầm bầm

- Cậu nói cái gì đó ? Muốn tôi cho xem chân mới tin à ?

- Khỏi ! - Nó lạnh nhạt nói,quay phắt người đi.

Lúc này Ken mới từ đám bạn quanh đó chen nhích vào được.Vừa thấy Thiên Vũ không danh không phận gì xuất hiện ở đây.Ken đã tức giận xông tới túm gọi cổ áo Vũ lại trong lòng bàn tay

- Tôi đã nói cậu đừng động đến Gia Nhi cơ mà ?

- Cậu nên bỏ cái tính nóng nảy đó đi,là bạn cậu động đến tôi trước ! - Anh cũng nóng nảy đáp lại.

Ken nhất thời bị phân vân không nói được gì,chỉ im lặng nhìn Vũ trước mặt.

- Giờ thì bỏ tôi ra được chưa ? Thật khó chịu !

Ken từ từ nới lỏng tay ra.Vũ nhân cơ hội liền hất phăng tay Ken ra.Sau đó hùng hồ lên tiếng :

- Lần sau còn hành xử với tôi như vậy,tôi sẽ không để yên ! - Giọng nói như băng thể hiện rõ sự nghiêm nghị không có chút gì gọi là nói vui cả.Vũ nhìn Ken bằng nửa mắt,nhếch môi cười,sau đó cũng bỏ đi với dáng hơi khập khiễng.Thực sự vừa nãy Nhi đá vào chân anh đau thật! Nhóc con đáng ghét,từ mai anh nhất định phải '' hành hạ '' nó !

-[ Meo : Ngoài truyện này mình có viết cả truyện " Nơi Nào Có Nắng Ấm " đã up gần full rồi,cả nhà rảnh rỗi vào đọc và cho nhận xét nhé ^^ ! ]-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dù Thế Nào Đi Nữa, Người Em Chọn Vẫn Là Anh!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook