Đứa Con Gái Của Sói

Chương 51

Duyên Nguyễn

05/11/2015

Chương 51

Kết qả cho thấy là 2 đội về sau cùng thua tàn tạ nên phải chịu phạt từ 2 đội thắng còn lại . Ừm tại thời thì 2 đội chúng ta vẫn chưa suy nghĩ ra nên thôi tạm thời tha cho khi nào nghĩ được gì thì sẽ nói sau . đến nơi cũng đã trưa trưa rồi , nhà ngoại Nam không sang trọng gì mấy chỉ là nhà gạch bình thường thôi vì chỉ có 1 mình ngoại của Nam sống nên nhà hơi nhỏ chỉ có 2 phòng , ngoại Nam 1 phòng , 1 phòng còn lại sẽ cho 7 người ở . Dọn đồ xong xuôi đâu vào đấy , thăm cũng thăm rồi chào cũng chào rồi nên cả bọn quyết định đi bắt cá . Muốn thuê cái ghe lớn lớn cũng khó nên ả yến gọi hẳn luôn 1 chiếc to để đi ra biển chơi sẵn câu cá biển . ( m.n ạ chap này gay cấn nha , chap này là chap mà nó nhớ ra được nè , hắn bị lộ thân phận giả gái nè , ả yến xuất chiêu , bí mật người theo dõi cũng phơi bày luông ) .

Cả đám lại rủ nhau ra biển , ngồi trên chiếc tàu to của nhà ả yến mà đón gió làm nó cảm thấy nhẹ nhàng và thãnh thơi vô cùng . ĐỘT nhiên hắn từ trong đi ra , ( m.n còn lại vẫn bên kia khoang tàu câu cá ) .

-làm sao lại ra đây mà không đi câu cá với mọi người_giọng hắn trầm trầm nhẹ hỏi

-chỉ thấy không muốn ở lại đó thôi , xem này thích không_nó nói rồi giơ ngón trỏ ra , những giọt nước long lanh thi nhau chảy từ từ xuống . Nó tỏ vẻ thích thú nói tiếp

-này này nhìn xem , nó như cuộc đời con người vậy ha ? mới đầu có tí xíu nước thôi sau thì tích tụ dần rồi thành hạt nước to , to nữa to mãi đến lúc nó níu không được nữa thì rơi ra , rồi lại tan thành nhiều cái , aiui thật là ngắn ngủi mà hehe_nó nói rồi cười tinh nghịch

-ừ ngắn lắm , ngắn đến đáng sợ , nguyên vọng của cô là gì?_hắn hỏi

-ta á hả ? ha tạm thời bây giờ chỉ muốn lấy lại kí ức đã mất thôi , còn những chuyện khác , không màng tới_nó ảo não nói rồi lắc đầu

-cái gì nên nhớ ắc hẳn nhớ thôi_hắn ngửa mặt lên trời nói như vẻ hắn nắm chắc được mọi việc vậy , Nó nghe xong chỉ cười trừ .

Cả 2 đứng ngắm mặt biển vậy cho đến chìu , có tiếng Nam í ới gọi bên trong :

-Tuyết ơi vào ăn cá đây này ngon lắm má ơi_Nam nói lớn từ trong ra , nó cùng hắn bước vào trong .

Cả đám đan quây quần bên 1 lò cá câu được hôm rồi , ả Yến bắt đầu giở giojgn :

-ối chào , đi cả buổi đấy không phụ được 1 tay mà lại vào ăn ngon lành thế cơ à ?_ả vừa ngồi duỗi móng trên ghế nhỏ vừa liếc mắt nói



-thì sao ? ta ăn của cô chắc_nó nhẹ nhàng đáp lại bởi trong này hoàn toàn không có công của ả ta . chỉ lo bẹo nhất vương với tam vương thì thời giờ đâu mà câu với chả cá . Với lại ả có biết câu đâu cơ chứ , nhìn mấy con giun ngọ nguậy trong thùng mồi là ả đã ớn lạnh rồi chứ đừng nói là câu

-cô......._ả cứng họng không nói được gì , nhịn , nhịn , là suy nghĩ của ả hiện giờ , ả thầm bụng sẽ tính cả vốn lẫn lời với nó sau

Xong xuôi , cũng đã chập tối , thuyền của tụi nó vẫn chưa có ý định vào bờ , còn muốn chơi thêm dăm 3 bữa . Tối đó nó lại ra khoang thuyền đứng đón gió 1 mình . Nó lại ngẫm nghĩ về kí ức trước kia , nó nhớ nhớ là hôm đó nó cảm thấy mình nặng lắm , đang bị rơi thì phải , gió cứ đập vào mặt nó liền hồi nhưng mà nó không tài nào mở mắt ra được .

Rồi 1 cảm giác lạnh buốt xộc thẳng đến toàn thân nó mà nó cũng chẳng biết nguyên nhân tại sao . Rồi cơn lạnh làm nó ngất dần ngất dần , rồi chẳng còn biết gi nữa .Nghĩ lại chỉ thấy phiền hơn thôi , không nghĩ nữa thỏa sức hóng gió nào .

-gió.............._nó tự lẩm bẩm 1 mình mà t/g cũng không hiểu gì nữa . Đột nhiên nó người khều vai nó , nó quay lại thì thấy ả Yến khoanh tay đứng sau lưng nó , nó liền hỏi :

-có chuyện gì ?_nó nhẹ giọng vẻ mặt hơi tò mò hỏi

-tao chỉ là muốn nói với mày là nên tránh xa bọn họ ra , họ là của tao mày hiểu không , từ khi có mày xuất hiện trong đời tao mọi thứ của tao đều bị mày cướp lấy hết mày nên biến mất đi_ả như muốn điên lên gầm nhẹ vì sợ mọi người sẽ nghe thấy mà chạy ra .

-bọn họ ? của cô hả ? khi nào vậy ? lấy tư cách gì ra lệnh cho tôi ? với lại chưa bao giờ những thứ đó là của cô cả , tự nhận_nó liếc mắt 1 cái rồi quay lại đối diện với ả , người dựa vào thành tàu . Ả Yến nghiến răng ( bọn họ đây là nói quân ca , nhất vương tam vương đó )

-mày câm đi ! mày lấy tư cách gì nói với tao như vậy , đồ con nhỏ hèn mọn chỉ là con nuôi mà làm phết hả , ỷ mọi người yêu thương mày thì muốn gì cũng được hả ? thậm chí mày còn chẳn biết mày là ai cơ ? lấy tư cách gì ? lấy tư cách gì dành mọi thứ với tao aaaaaaaa_ả như điên thật rồi , gào rống to lên , mọi người trong khong tàu nghe vậy thì chạy ra .

-ừ thì tôi không biết đấy , ừ thì con nuôi đấy , nhưng dẹp cái kiểu nói chuyện phách lối ấy đi , nhưng thứ đó chưa bao giờ là của cô , chưa bao giờ cô là chủ sở hữu của nó hết har đừng tự cho ta đây là giỏi lắm , ta đây nắm quyền à cô sai rồi , tự nhìn xem bản thân mình đi rồi hãy đánh giá người khác_nó cười đểu 1 cái rồi định bỏ đi , ai dè ả Yến liền túm lấy tóc và áo nó , dật ngược lại , vì không phòng thủ nên nó bị rơi xuống khoang tàu , chỉ nắm lại thành tàu , tàu đang di chuyển và gió biển rất lớn nên sức gió làm nó khó mà quật lên được .

Ả yến cười lớn lên thích thú , đúng lúc đó thì mọi người từ trong tàu chạy ra , thấy vậy liền hoảng hốt la lén Nam la lên ngắn lại nhưng ả lập tức rút trong áo ra 1 con dao , đưa ra phía trước quơ quơ :

-aaaaaaa đừng lại gần nếu không đừng trách_nói rồi ả lại rời dao đến chỗ 2 tay nó đang cố níu lấy cái lan can .



-đừng huhu đừng mà Yến để Tuyết lên đi có gì từ từ nói nếu không ........huhu Tuyết sẽ rơi mất_Nam khóc lớn nói

-hahaha rơi càng tốt , thứ tao muốn là nó phải rơi xuống đó cơ mà hahaha , tránh ra nếu không tao đâm nó_ả đe dọa . Cả đám thấy thế liền lui lại , hắn nổi điên nãy giờ lập tức xông lên , mà hắc đâu biết vì Nam đau lòng quá khóc to đến nổi tay bấm vào thịt nắm chặt lại và đồng thời tay kia nắm vai Hắn có dính lại 1 lọn tóc , khi hắn xông lên phía trước vì Nam nắm chặt quá nên tóc giả tuột cả ra , hắn sững sờ , mọi người bất ngờ .

Tam vương với nhất vương thì chỉ lắc đầu ngao ngắn nghĩ thầm " lộ rồi" , Nam bàng hoàng không biết nói gì , ả Yến thì thấy trai đẹp liền ngẫn người , chưa bao giờ ả thấy người đẹp như hắn . Nó ở bên dưới cũng nhìn thấy mập mờ được mặt hắn , quen lắm giống như người trong giấc mơ của nó vậy , giống người đưa thuốc và đến thăm nó mỗi tối .

-aaaaaaaaaaaa_nó nhắm tịt mắt , lắc đầu nguậy nguậy nó đang đau đầu á , nhân đó hắn liền vọt tới đánh rơi con dao của ả Yến và xô ả ả , chồm người xuống nắm lấy tay nó đang dần tuột ra .

Cả đám xông lại bắt ả Yến giữ lại , ả gào lên cứ quơ loạng xạ rồi đòi chạy đến dựt hắn ra .

-Tuyết nắm lại , không....cho...em buông_hắn gắng sức nói , nó thì cũng chẳng nặng bao nhiêu nhưng khó ở đây là đang ở gần như giữa biển rồi , lại là buổi tối , gió lớn vô cùng , cứ đẩy cứ thổi làm nó bay bay trong gió hắn khó mà đọ lại với sức gió .

-a.....đầu.....đau....lão....lão...đại aaaa_nó mở mắt cố nhớ lại , nhìn như này làm nó không sao mà cảm thấy khoogn quen cho được , vô cùng thân quen , những hình ảnh lúc trước cứ như cuốn băng tua chậm lại trong đầu nó . Nó đau đến mức thả 1 tay ra ôm đầu lại . mọi người liền xúm lại giúp , mà buông cả ả yến ra .

-a lão đại...aa Tuyết nhớ rồi , lão đại...này...tam...vương...này nhất...vương a còn...nhị....vương..đâu_ nó lấp bấp nói và cố nhớ lại chuyện trước kia , hắn nhìn nó đau lòng nói

-không sao không sao rồi , chỉ cần nắm chặt tay ta lại sẽ không sao đâu . Ha ? tin ta đừng buông có được không , đừng rời bỏ ta một lần nữa xin em đấy_hắn như muốn khóc khi phải rời xa nó , cố kềm lại mọi người cùng nhau kéo nó lên .

Lên được nửa chừng rồi thì đột nhiên ả Yến cầm dao , từ đằng sau lao tới gạt hết mọi người ra rồi đâm mạnh 1 cái vào tay nó , làm nó đau quá đến nổi buông ra và...............BÕM !! Nó rơi xuống biển .

-hahaha đúng rồi , đi chết đi ahahaha đây là kết cục mày dám dành những thứ của tao đó haha chết...chết đi_ả cuwofi điền dại ngồi bệch xuông thuyền mà cười.

-aaaaaaaaaaaaaaaa Tuyết aaaaa_Hắn gào lên , chạy lại túm cổ ả Yến-MAU DỪNG THUYỀN LẠI !! NHANH LEENNNNNNN_hắn bóp cổ rồi hét lên

-khô...ng....bao....giờ..._hắn buông ả Yến xuống nhảy xuống dưới biển tìm nó , nhưng vô dụng thôi..........nó......không thấy nữa rồi............hết chap

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đứa Con Gái Của Sói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook