Đứa Ngốc, Em Yêu Anh

Chương 16: Là nữ nhân của ta

Tân Lăng Ái

27/07/2013

“Tuyên bố bây giờ đã bắt đầu rồi đi!” Tuệ Tĩnh từ trên xe đi xuống, mắt nhìn xung quanh quảng trường.

“Chúng ta vào đi thôi!” Ta cười vuốt cằm nói.

“Jin Hee, anh trai ngươi mặc đồng phục sinh viên rất dẹp trai nha.” Tuệ Tĩnh vừa đi, vừa nhìn áp phích ven đường, lẩm bẩm nói:“Không biết Goo Jun Pyo mặc vào sẽ thế nào?”

“Kia còn không đơn giản, chờ hắn về bảo hắn mặc cho ngươi xem a!” Ta mắt liếc Tuệ Tĩnh một cái bộ dạng hệt như cô gái mới lớn,‘Có phải khi yêu mọi người ai cũng như vậy hay không’, ta bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

Đi vào phòng hội nghị, bên trong tối đen một mảnh, chỉ có ánh sáng chớp lóe trên màn ảnh, trên màn hình đang truyền phát hình ảnh Mi Nam, ta kéo tay Tuệ Tĩnh đi dọc theo tường đi đến chỗ ngồi, đột nhiên, trong đại sảnh bộc phát một trận trầm trồ khen ngợi, ánh đèn sáng rực.

Tuệ Tĩnh kích động nắm chặt tay của ta, nhìn giữa phòng hội nghị, ta theo ánh mắt của nàng nhìn lại: Ở chính giữa nơi đó, anh trai cùng Mi Nam mặc nữ trang đứng đối diện, ở thời khắc đó các phóng viên lấy lại tinh thần hoạt đọng hết công suất, Kang Shin Woo đột nhiên xuất hiện.

Shin Woo đem Mi Nam ôm vào trong ngực, cố gắng che khuất gương mặt của cô ấy, nhìn bốn phía lóe ra ngọn đèn, đối mặt truy vấn các phóng viên, hắn gợi lên khóe miệng,“Là nữ nhân của tôi! Lúc trước vẫn chưa tuyên bố, cô ấy là bạn gái của tôi! Vẫn lén gạt mọi người, thực xin lỗi!”

‘Rõ ràng biết trước, thế nhưng khi thấy một màn như vậy, còn từng vì hành động của Shin Woo mà cảm xúc bị khấy động, này rốt cuộc là mình bị làm sao vậy?’ ta hoảng hốt về phía sau lui từng bước, lại bị Tuệ Tĩnh giữ lấy.

Tuệ Tĩnh kinh ngạc nhìn ta, trong mắt tràn đầy khiếp sợ cũng đoán được.

Ta nắm chặt bàn tay Tuệ Tĩnh, nhìn Shin Woo đem quần áo của anh trai che đầu Mi Nam lại, che chở cô ấy rời đi, trong đầu lặp lại tiếng vọng vừa rồi ‘Là nữ nhân của tôi!’

“Jin Hee!” Tuệ Tĩnh lo lắng nhẹ giọng gọi tên của ta.

Ta nhắm mắt lắc lắc đầu, ổn định lại lòng mình, lôi kéo Tuệ Tĩnh đi ra theo cửa hông.

Nhìn Tuệ Tĩnh muốn nói lại thôi, ta cười thản nhiên nói:“Không cần cũng biết, ta thích Kang Shin Woo!”

Bàn tay Tuệ Tĩnh lôi kéo ta cứng đờ, hồi lâu hơi chút thương hại nói:“Vậy ngươi tính làm sao bây giờ?”

“Còn có thể làm sao bây giờ?” Ta bất đắc dĩ cười cười,“Hắn đều đã muốn yêu Mi Nam !”

“Đừng lo lắng! Jin Hee vĩ đại như vậy, còn sợ không có người theo đuổi sao?” Tuệ Tĩnh cười an ủi ta.

Di động vang lên, Tuệ Tĩnh ngượng ngùng nhìn ta liếc mắt một cái, cười cười.

“Là Goo Jun Pyo đi!” Ta cười ngẩng đầu nói, không đợi cô ấy phản ứng liền đi ra cửa,“Ta ở trên xe chờ ngươi!”,

Đi đến cửa chính, liền nhìn thấy quản lý Mã vội vàng chạy vào, ta cất tiếng gọi hắn.

“Hwang chuyên vụ! Có chuyện gì sao?” Quản lý Mã đi tới, cung kính hỏi.

“Phiền toái anh mang Coorid đi tới phòng nghỉ! Tôi nghĩ Mi Nam bọn họ hẳn là cần sự giúp đỡ của anh!” Ta cười nói.

“Nga!” Quản lý Mã giật mình nhìn ta liếc mắt một cái,“Hảo, tôi hiện tại phải đi!” Nói xong vội vàng chạy tới phòng nghỉ.

Ta khe khẽ thở dài, chậm rãi ly khai quảng trường, quay đầu nhìn thoáng qua tòa cao ốc, nhìn thoáng qua nánh đèn sáng rực nơi ấy, ngồi vào trong xe. Thuận tay mở ra CD nhạc, nghe nhạc khúc nhu hòa dựa lưng vào ghế dựa nhắm mắt dưỡng thần. Một cỗ hương thơm quanh quẩn ở chóp mũi, ta nghiêng đầu, cầm lấy huân chanh dùng trong xe, trong lòng có một cảm giác bị đè nén, nghĩ tới một màn mới vừa rồi phát sinh, hốc mắt bất giác nóng lên.

“Tôi nên làm cái gì bây giờ!” Ta nắm chặt quả chanh trong tay,“Kang Shin Woo, tôi phải làm sao bây giờ, làm sao để không bị ảnh hưởng vì anh?”

———— nhân vật chuyển hóa ——————



Hwang Tae Kyung đứng ở giữa phòng họp, bực mình nhìn bóng dáng Kang Shin Woo.

Các phóng viên cũng đều đuổi theo đi ra, trong phòng hội nghị trống rỗng chỉ còn lại Tae Kyung nhíu mày, Jeremy vẻ mặt ngốc lăng cùng Uhey thần sắc kích động.

“Cô ấy, cô ấy là nữ sao?”Jeremy nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, không thể tin hỏi.

Tae Kyung nhìn Jeremy vẻ mặt kinh ngạc, vẫn chưa trả lời.

“Như thế nào xuất hiện ra bạn gái của Shin Woo, còn chưa có tuyên bố MV mới đâu! Như thế nào, làm sao bây giờ!” Giám đốc Ann đau đầu nói xong, vội vàng chạy ra đại sảnh.

Tae Kyung nhìn kẹp tóc rơi trên mặt đất, ngồi xổm xuống nhặt lên cái kẹp tóc bị phá hư, trong lòng chua sót nói:‘Vốn dĩ muốn quý trọng thứ gì đó, cuối cùng vẫn là vứt bỏ !’

Tae Kyung thần sắc phức tạp ngẩng đầu, nhìn Uhey ở một bên thì thào tự nói, không hờn giận cau mày, tàn nhẫn nói:“Lần sau đầu sẽ tìm cô tính sổ!” Tae Kyung một bàn tay nắm chặt kẹp tóc, xoay người giận dữ rời đi.

Đi vào phòng nghỉ, Tae Kyung thuận tay khóa cửa lại, lạnh lẽo nhìn chằm chằm Shin Woo có chút vui sướng, xoay người lại thấy Jeremy đang trực diện nhìn thẳng chằm chằm vào khuôn mặt của Mi Nam, Tae Kyung mạnh mẽ ức chế tức giận, thanh âm lạnh lùng nói:“Cậu cũng thấy đấy, Go Mi Nam là nữ, tôi đã sớm biết, thật có lỗi không có đúng lúc nói cho các cậu.

Nếu thật sự không thể tiếp nhận chuyện này thì hãy nói liền cho tôi biết, tôi sẽ không kéo mọi người xuống nước, tôi sẽ chịu trách nhiệm với cô ấy.” Tae Kyung một hơi nói chuyện nói xong. Vừa dứt lời, chợt nghe Shin Woo đáp lại:“Tôi không sao cả !”

Tae Kyung nhíu mày nhìn Shin Woo liếc mắt một cái, quay đầu hỏi Jeremy:“Jeremy, cậu thì sao đâu?”

“Go Mi Nam, cậu là nữ a?”Jeremy khó được có lúc đứng đắn hỏi:“Jin Hee biết không?”

Mi Nam buông rũ mắt, gật gật đầu,“Thực xin lỗi, Jeremy!”

Jeremy hai tay nắm lấy bả vai Mi Nam, sau một hồi lâu thoải mái cười, đột nhiên ở trên cái trán nàng khẽ hôn một cái, nhảy nhót kêu lên:“Nguyên lai cậu là nữ a! Tôi thật rất vui a!” Còn chưa chờ Jeremy tiến thêm một bước, đã bị Tae Kyung cùng Shin Woo từ trong một màn vừa rồi hoàn hồn kéo ra.

Giọng của quản lý Mã kêu cửa vang lên, Shin Woo xoay người mở cửa, Mã Thất với Coorid tiến vào.

“Mã Thất? Các ngươi như thế nào lại đến đây?”Jeremy nghi hoặc nhìn hai người vào cửa.

“Nga, là Hwang chuyên vụ bảo chúng ta đến, có cái gì cần hỗ trợ sao?” Mã Thất hỏi.

Nghe được là Jin Hee gọi tới, hàng mi Shin Woo không tự giác nhíu lại một chút, cảm giác chột dạ chợt lóe qua, nhanh đến nỗi ngay cả chính hắn cũng chưa từng phát hiện.[TNN: ngoại tình ~~O.0~~]

Coorid giúp Mi Nam thay bộ quần áo đi ra ngoài, mà Mi Nam vẫn như trước mặc nam trang.

Tae Kyung từ đầu đến chân đem Mi Nam xem xét kỹ một lần, nói:“Go Mi Nam, hiện tại chúng ta là một người ! Nếu thật hy vọng không có người bị thương tổn, liền lấy thân phận Mi Nam. Hiện tại cho dù cậu muốn buông tay, chúng ta cũng sẽ không cho phép. Chúng ta sẽ đối với cậu phụ trách, cho nên, cậu cũng muốn phải chịu trách nhiệm với chúng tôi!”

“Anh cả!” Mi Nam nhìn yêu thương nhìn người con trai này, chần chờ nhẹ giọng gọi.

“Mi Nam, về sau kính nhờ cậu.” Kang Shin Woo vẫn như trước nở nụ cười, nhìn Mi Nam chần chờ cổ vũ.

“Cậu phải toàn quyền phụ trách, Go Mi Nam!”Jeremy một bộ dáng ung dung, cười nói.

“ Anh Shin Woo, Jeremy, thật sự thực cảm tạ mọi người, cũng thật có lỗi, em sẽ phụ trách, tuyệt không để người khác phát hiện .” Mi Nam kiên định cam đoan.

Giám đốc Ann vội vàng đi vào phòng nghỉ, buồn bực nhìn Kang Shin Woo, vừa vội vàng đem Mi Nam cùng Jeremy đẩy ra cửa.

Phòng nghỉ chỉ còn lại có Tae Kyung cùng Shin Woo, Tae Kyung thần sắc phức tạp, mang vài phần ghen tuông nhìn chằm chằm Shin Woo, trong đầu lại hiện lên cảnh Shin Woo ôm Mi Nam, nói “Cô ấy là nữ nhân của tôi”.



“Cuối cùng cũng qua, thật sự là may mắn!” Shin Woo cổ quái nhìn Tae Kyung, cười nói.

Shin Woo thấy Tae Kyung còn chưa có hoàn hồn, giống như an ủi vỗ bả vai Tae Kyung, Tae Kyung ánh mắt chợt lóe, đáp lời:“Nhờ cậu, cuối cùng cũng giấu được!”

Shin Woo ôn nhu cười, chậm rãi đi ra ngoài.

Tae Kyung lấy kẹp tóc ra từ trong túi tiền, chua sót thở dài:“Gãy rồi a!”

……

Buổi tuyên bố lại tiếp tục được tiến hành, cuối cùng khi chấm dứt bốn người sóng vai bước đến bãi đỗ xe.

Nhìn đến thân ảnh quen thuộc xa xa, Tae Kyung bất giác dừng cước bộ, nhíu mi nhìn bạn trong nhóm liếc mắt một cái nói:“Mọi người trở về trước đi, chúng tôi còn một chuyện cần giải quyết!” Nói xong đi tới gần Uhey.

“Anh!”Uhey kêu một tiếng, thần sắc vội vã chạy qua.

Tae Kyung khinh miệt câu khóe miệng, bổ sung nói:“Thật sự là một kẻ lừa đảo đáng sợ!”

“Anh rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra, em cái gì cũng không biết!”Uhey vụng về sắm vai vô tội, cúi đầu lấy tay che miệng, làm cho người ta có cảm giác như đang khóc.

“Được rồi, các thành viên đều biết chuyện là do cô bày ra!” Tae Kyung không lưu tình chút nào vạch trần bộ mặt giả nhân giả nghĩa của Uhey.

Uhey ngẩng đầu, vẻ mặt khó có thể tin được, không sao cả nói:“Phải không? Biết là tôi sao? Bọn họ cũng đều biết là tôi sao?”

Shin Woo cùng Jeremy nhìn thấy Uhey biến sắc mặt, kinh ngạc giương miệng, vẻ mặt không thể tin.

“Đừng tưởng rằng người khác gọi các ngươi là angle liền nghĩ rằng chính mình là thiên sứ, hừ! Thật đúng là cái gì cũng không để ý đâu!”Uhey vừa ghen tị vừa tức phẫn nhìn Shin Woo cùng Jeremy, hai người còn lại bị nhìn quay sang nhìn nhau liếc mắt một cái, vẻ mặt không hiểu ra sao.

“Bất quá Hwang Tae Kyung, đừng mơ tưởng cùng tôi tách ra, lúc trước bắt đầu từ đâu liền từ đó chấm dứt đi!”Uhey nhìn chằm chằm Tae Kyung uy hiếp nói,“Không có sự đồng ý của tôi, ngươi Hwang Tae Kyung cũng chỉ có thể tiếp tục giả làm người yêu của tôi! Nếu không, đừng mơ tưởng chặn miệng của tôi!”

“Vậy cô cứ tiếp tục giả trang bộ dạng thiện lương tốt lắm!” Tae Kyung tức giận nói.

“Đó là đương nhiên!”Uhey vứt đi khuôn mặt nghiêm túc, ngược lại thay bằng khuôn mặt tươi cười thiện lương vô hại, dường như không có việc gì dùng giọng nói ngọt người chết nói:“Anh, tạm biệt, các vị đi thong thả a!”.

Nhìn bóng dáng Uhey đi xa, Jeremy kìm lòng không đậu rùng mình một cái, khép lại cái miệng há to hồi lâu, hiểu rõ nói:“Khó trách Jin Hee không thích cô ta, nguyên lai đã sớm nhìn thấu bản chất lừa đảo này rồi,”Jeremy lại thay vẻ mặt vui mừng tự hào, nắm quyền nhỏ ở trước ngực ngẩng đẩu,“Jin Hee chúng ta thật là lợi hại, hảo sùng bái em nga!”

Shin Woo nhìn gương mặt Jeremy cười si mê, lơ đãng nhíu mi,“Chúng ta?”

“Anh cả, anh cùng Uhey kết giao là vì muốn giấu diếm thân phận Mi Nam mới gạt chúng em sao?” Trong kích động, Jeremy bỗng nhiên hoàn hồn, vẻ mặt sùng bái nhìn về phía Tae Kyung.

“Lời nói mới vừa rồi là thật .” Tae Kyung khó chịu đáp.

“Anh cả! Em thật sự……” Mi Nam vẻ mặt phức tạp áy náy nhìn Tae Kyung.

Tae Kyung không chút do dự đánh gãy lời Mi Nam,“Thực xin lỗi, thực cảm kích? Những lời này cậu hãy giữ lại đối với Shin Woo cùng Jeremy nói đi! Tôi không muốn nghe!” Nói xong, một mình đi vào trong xe người làm.

Mi Nam chua sót nhìn chằm chằm bóng dáng Tae Kyung, từ từ cúi đầu, nuốt chua sót cùng áy náy từ trong lòng xuống.

Shin Woo nhắm mắt lại, hơi hơi lắc lắc đầu, lẩm bẩm nói:“Loại sự tình này, cũng là chưa có đoán trước được đâu!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đứa Ngốc, Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook