Đứa Ngốc, Em Yêu Anh

Chương 20: tùy duyên

Tân Lăng Ái

27/07/2013

“Nơi đó là được, đi vào trước làm quen hoàn cảnh một chút đi!” Từ trong xe nhìn bên trong công ty A.N xuyên qua bóng đêm.

Để Mi Nam trở về, đột nhiên cảm thấy vô cùng chờ mong.

Dẫn Mi Nam đi vào cửa, Mi Nam đột nhiên đem ta giữ chặt, cầm lấy bàn tay ta trốn sau hàng cây ven đường.

Ta nghi hoặc giương mắt nhìn lên, vừa vặn thấy được Kang Shin Woo vẻ mặt vui sướng nắm bàn tay Gemma, nói nói cười cười tiêu sái đi ra, mà Gemma mặc nữ trang, thẹn thùng cúi đầu……

‘Bùm bùm’ ở trong nhịp tim đập cấp tốc nhìn theo bóng dáng Shin Woo bọn họ đi ngang qua trước mặt ta, càng lúc càng xa……

Ta hít một hơi thật sâu, chống lại ánh mắt nghi hoặc khó hiểu của Go Mi Nam, cười khẽ lắc lắc đầu.

“Mi Nam! Jin Hee!” Ta mới mang Mi Nam đi lên lầu, chợt nghe giọng nói hưng phấn của giám đốc Ann tiếp đón.

Ta cước bộ hơi hoãn, nhìn lại phương hướng giám đốc Ann……

Anh trai đứng ở bên người giám đốc Ann, lưng dựa lan can đứng nơi đó, ánh mắt làm ra vẻ lơ đãng miết đến Mi Nam phía sau ta, biến sắc, đứng thẳng thân mình, vẻ mặt nghi vấn nhìn ta, trong mắt lộ ra nghiêm khắc.

“Giám đốc Ann, Tae Kyung!” Mi Nam đi đến bên người giám đốc Ann, lạnh lùng chào.

“Mi Nam a!” Giám đốc Ann nâng tay vỗ vỗ bả vai Mi Nam, đột nhiên nhíu nhíu mày.

Tâm của ta bỗng nhiên treo trên cành cao cổ họng đằng hắng, sợ giám đốc Ann phát hiện ra điều khác thường.

Hắn buông cánh tay quàng ở trên vai Mi Nam, ngạc nhiên nói:“Mi Nam a, xem ra Shin Woo thực thích muội muội của cậu, lễ vật cầu hôn là đôi giày cao gót, xem ra là muốn làm cho cô ấy trở thành cô bé lọ lem.”

Nhìn thấy giám đốc Ann cũng không có bởi vì Go Mi Nam thân tăng cao mà nghi ngờ, ta âm thầm nhẹ nhàng thở ra. Mà khi hắn nhắc tới lễ vật cầu hôn của Shin Woo, trong lòng lại vô cớ một trận phiền muộn.

Ta vuốt nhẹ trán, điều chỉnh tốt cảm xúc, chậm rãi giương mắt.

Khi nhìn sang bộ dáng ghen tuông mà quyệt miệng của anh, lại không khỏi thở dài.

‘Xem ra anh em chúng ta, thật đúng là người cùng cảnh ngộ a!’

Cáo biệt giám đốc Ann, ta cùng Go Mi Nam im lặng đi theo phía sau anh trai, anh cũng không quay đầu lại hướng phòng tập luyện đi đến.

“Oành” Ta cùng Go Mi Nam mới vừa đi vào phòng tập luyện, anh đã đem cửa đóng thật mạnh, cũng khóa lại.

Ta vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn Go Mi Nam, thè lưỡi, chuẩn bị nhận lấy ‘Áp khí ’ của anh trai khó mà có ý kiến .

“Các ngươi là không phải thiếu tôi một lời giải thích đi!” Anh hai tay ôm vòng, tựa vào cạnh cửa, tức giận nói.

“Anh, hắn chính là Go Mi Nam chân chính!” Ta đảo mắt sang Go Mi Nam liếc một cái, chạm được ánh nhìn nhìn chằm chằm của anh trai, nhanh chóng cúi đầu.

“Sau đó đâu?” Anh không cho là đúng nhíu mày,“Có thể nói một chút cho tôi biết, cái trọng điểm gì đó sao?”

Ta nhún nhún vai, ra vẻ thoải mái nói:“Em lần trước thời điểm trở về Mĩ quen biết hắn, hắn vừa vặn đã ở bệnh viện tư thánh Drew nhận trị liệu.”

“Vậy còn cậu? Go Mi Nam! Cậu nói như thế nào?” Anh trai trừng ta liếc mắt một cái, ngược lại hướng Go Mi Nam tiến hành thế công kích.



“Tôi từ đầu cũng không biết quản lý Mã tìm Gemma thế thân tôi, là Jin Hee nói cho tôi biết, tôi cũng vì vậy mà liên lạc được với cô ấy, mới biết một ít tình huống của Gemma.”

Mi Nam nhìn anh trai, hoàn toàn không đem anh nổi giận để vào mắt, hắn xấu xa gợi lên khóe môi,“Anh yên tâm, tôi cũng không nghĩ tới sớm như vậy về nhóm, công diễn là tâm huyết của Gemma, tôi sẽ đợi cho cô ấy đem hết thảy mọi thứ hoàn thành !”

Anh trai không được tự nhiên chuyển mắt, nhìn thấy trên lỗ tai hắn nhiễm màu phấn hồng khả nghi, ta cúi đầu nghẹn cười.

“Mi Nam, anh đi trước ở trên xe chờ tôi, tôi cùng anh trai có chút chuyện muốn nói.” Ta đem cái chìa khóa xe đưa cho Mi Nam.

Mi Nam gật gật đầu, nhận cái chìa khóa cất bước đi ra.

“Anh hai thích Gemma,” Nhìn thấy khuôn mặt lạnh lẽo nghiêm túc của anh có ý định phản bác, ta trách móc nói:“Em biết hết, anh hai đừng nói sạo!”

Anh không phục nhìn ta, không được tự nhiên quay mặt đi.

“Anh, tạm thời đừng để cho những người khác biết tin tức Go Mi Nam trở về được không? Ngay cả Gemma cũng không có thể nói, em nghĩ anh cũng không hy vọng Gemma sớm rời đi như vậy đi!”

“…… Dù sao cái Go Mi Nam kia, sớm hay muộn cũng phải về đến.” Anh trai chần chờ trong chốc lát, ra vẻ không thèm để ý nói.

“Nếu sợ Gemma rời đi, kia anh liền cố gắng thêm sức lực, đem Gemma mang tới tay,” Ta dừng một chút,“Về phần chuyện của Kang Shin Woo cùng Go Gemma, cả em với anh đều biết chính là diễn trò mà thôi!”

Nhìn trên mặt anh có chút không hờn giận cùng không kiên nhẫn chợt lóe qua, ta cười khẽ phất tay nói:“Như vậy, anh hai, tạm biệt !”

……

Tae Kyung ngóng nhìn top ‘100!’ trên màn hình thật lâu, ôm con heo thỏ trong lòng. Hồi tưởng một màn nhìn thấy Mi Nam ở tu đạo viện, kiên định nói:“Go Mi Nam!”

Tae Kyung một chút lát sau, khóe môi hơi hơi gợi lên, tình thế bắt buộc nói:“Không, Go Gemma, tôi cho phép cô thích tôi, không chỉ là thích giọng ……”

……

“Chúng ta lúc này nên đi chỗ nào?” Ta vừa ngồi vào trong xe, Go Mi Nam nghiêng đầu qua, từ từ hỏi.

“Đương nhiên là đưa anh đi đến khách sạn a?” Ta không hiểu tò mò nhìn Go Mi Nam liếc mắt một cái.

“Please,” Go Mi Nam cho ta một cái xem thường,“Tuy rằng người quen biết Go Mi Nam không nhiều lắm, nhưng cũng không phải là không có, vào ở trong khách sạn, nếu bị người có tâm nhìn đến, cái này quả rất phiền toái ……”

“Vậy anh muốn thế nào? Cũng không thể để anh vào ở trong ngôi nhà của A.N.Jell a?” Ta không cam lòng yếu thế trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

“…… Nghe nói chỗ ở của cô cách nơi này rất gần, tôi cho dù ở gần đây xuất hiện cũng không có người nào sẽ hoài nghi tôi đi!” Go Mi Nam trong mắt lộ ra tinh quang, ngón trỏ tay phải chậm rãi hai ba phát vẽ nên nét vẽ thật đẹp.

Ta không nói gì thở dài, nhận mệnh đi về nhà trọ.

……

Ngày hôm sau buổi sáng, ta sau khi ăn mặc chỉnh tề, đi vào phòng ăn.

“Buổi sáng tốt lành! Mau tới ăn đi! Tôi cũng không biết cô thích ăn cái gì, liền nhiều làm chút!” Go Mi Nam vây quanh người chiếc tạp dề, tay trái mang bao tay, tay phải cầm cái xẻng.



“Anh thật đúng là không xem chính mình như người ngoài nha!” Ta oán trách nói.

Nhìn trên bàn cơm phong phú món ăn, trong lòng không khỏi một trận cảm động, đây là lần đầu tiên, lần đầu tiên có người làm bữa sáng cho ta, nhưng là không nghĩ tới sẽ là Go Mi Nam.

Ta ngồi ở trên ghế, hưởng thụ sự phục vụ của Mi Nam.

“Trứng muốn như thế nào, chín 10 phần đi?” Mi Nam cầm cái xẻng, làm cái động tác ga- lăng, trang bị bản tạp dề đáng yêu, rất là buồn cười.

“Một nửa đi !” Ta cười đáp.

Hắn đem trứng gà đặt vào trên dĩa trước mặt của ta, tươi cười cởi tạp dề xuống, nói:“Vậy cô ăn trước đi! Tôi đi luyện tập xong rồi sẽ ăn!”

Ta sửng sốt, khó hiểu nói:“Tôi một người ăn?”

“Không có việc gì, cô ăn trước đi!” Nói xong, Mi Nam đã đổi xong giày, đi ra ngoài rồi.

Nhìn cánh cửa bị đóng lại, ta sững sờ chọc vào miếng trứng trên dĩa, trong lòng thoáng có chút mất mát.

“Leng keng” chuông cửa vang lên, ta cười chạy tới mở cửa, cao hứng kêu tên Mi Nam.[TNN: mình thích anh này rồi nha, ga-lăng. Có tình cảm với chị nhưng chậm ~ tại anh ý không truy gì cả]

Cửa mở, thế nhưng là Tuệ Tĩnh ôm đống lớn tư liệu.

“Huệ Tĩnh?” Ta lấy lại tinh thần, mời cô ây đi vào trong phòng.

Tuệ Tĩnh buông tư liệu trong lòng, trịnh trọng thỉnh cầu nói:“Jin Hee, xin cậu giúp mình một chuyện!”

Ta tay bưng trà ngưng lại một chút, kinh ngạc hỏi:“Tuệ Tĩnh, xảy ra cái chuyện lớn gì sao?”

“Mình hy vọng cậu âm thầm thu mua ‘tập đoàn ND’!” Tuệ Tĩnh nghiêm túc nói.

Ta khiếp sợ nhìn cô ấy, tập đoàn ND, vì cái gì? ND không phải là công ty của mẹ Huệ Tĩnh sao? Huệ Tĩnh không phải người thừa kế của ND sao!

“Mẹ mình đang âm thầm thu mua ‘tập đoàn Thần thoại’, nguy cơ của thần thoại là do mẹ của mình một tay thúc đẩy. Cho nên, mình mới nhờ cậu tạm thời tiếp nhận công ty của mình, dùng hết thảy phương pháp, âm thầm thu mua cổ phiếu tập đoàn ND!” Tuệ Tĩnh giải thích nói.

Ta đứng thẳng thân mình,“Vì Goo Jun Pyo, bạn xác định muốn làm như vậy!”

Tuệ Tĩnh gật gật đầu kiên định đáp:“Mình không thể để cho mẹ hủy đi tương lai của mình cùng với Goo Jun Pyo!” Cô ấy nhìn ta, cười nói:“Mình sẽ đi Macao, mình sẽ không để cho bất luận kẻ nào thương tổn Jun Pyo, Jun Pyo là của mình, người khác nghĩ cũng đừng nghĩ!

Ta đảo mắt nhìn qua tư liệu Tuệ Tĩnh mang đến, sợ hãi than nói:“Oa, Tuệ Tĩnh! Này thế nhưng đều là sản nghiệp của bạn nha!”

“Kỳ thật mình cũng không có làm cái gì, cơ hội đi! Mình nghĩ nếu đổi thành cậu hoặc là Lý Luật, nhất định so với mình làm càng tốt hơn.” Tuệ Tĩnh cười nói:“Cậu đừng nói là đã quên, cậu thế nhưng là chuyên vụ a, việc này liền giao cho cậu vậy!”

“Yên tâm! Cậu liền an tâm xem trọng Goo Jun Pyo của cậu đi! Tựa như lời nói của bản thân cậu vậy, chuyện khác đương nhiên sẽ do mình giải quyết!” Ta từ trong đống tư liệu nhô đầu ra, vỗ vỗ bả vai Tuệ Tĩnh.

Nhìn bữa sáng phong phú trên bàn liếc mắt một cái, lôi kéo Tuệ Tĩnh cùng nhau chia sẽthành quả lao động của Go Mi Nam.

Ta nhìn văn kiện trước mắt chồng chất như núi, cười thở dài,‘Chuyện của anh hai cùng Gemma, liền xem tạo hóa của bọn họ đi!’

‘…… Về phần Shin Woo,…… Tùy duyên đi!’

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đứa Ngốc, Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook