Đứa Ngốc, Em Yêu Anh

Chương 26: yêu ủy khuất

Tân Lăng Ái

27/07/2013

Công việc hầu như cũng đã gần kết thúc, ta đang ghé người vào cửa sổ, khó có được thời điểm tranh thủ để nghỉ, điện thoại vang lên hồi chuông.

“Tuệ Tĩnh?” Ta nghi hoặc nghe xong lời của cô nàng, liền sảng khoái đáp ứng.

Goo hội trưởng bởi vì không thể chia rẽ Tuệ Tĩnh cùng Goo Jun Pyo, liền quyết định từ người bên ngoài ra tay, mà ‘vương tử U buồn’ Yoon Ji Hoo đứng mũi chịu sào, cho nên Tuệ Tĩnh hy vọng ta có thể ở từ chỗ của Yoon Ji Hoo tiến hành, đối kháng với ‘lão vu bà’!

Thế nên hiện giờ ta đang bận bịu giữa hai đầu: Yêu cầu vội vàng thu mua ‘tập đoàn Thần thoại’, vừa phải vội vàng chuẩn bị cho buổi biểu diễn của ta ở Hàn Quốc. Cho nên, chuyện tiếp đón Edward, đảm nhiệm vị trí chủ nhà tận tình liền giao cho Go Mi Nam.

“Mi Nam, có việc sao?” Ta lái xe, mang tai nghe điện thoại.

“Cô ở đâu vậy?”

“Tôi ở đi trên đường ra sân bay.” Hôm nay là ngày Gemma đi Châu Phi, mọi người đều đã đi đưa tiễn vì thế Jeremy còn đặc biệt gọi điện thoại riêng đến nhắc nhở ta.

‘Mọi người đều đang ở đây, không biết hắn thế nào, chuyện của anh cùng Gemma cũng đã định rồi, hắn cũng có thể buông tay đi!’

“Edward buổi chiều thì đến, vừa lúc đón hắn, hắn nhìn thấy cô nhất định thật cao hứng!” Trong lời nói của Go Mi Nam làm cho lòng ta nhảy dựng, từ khi hắn cầu hôn qua đi, ta cũng rất ít khi cùng hắn tiếp xúc, hiện tại nghĩ đến, không khỏi có chút xấu hổ. Mặc dù có ý nghĩ rằng lợi dụng hắn thử một chút xem thái độ của Kang Shin Woo đối với ta, nhưng vẫn như trước không muốn thương tổn nam nhân trưởng thành kia cộng sự cùng với ta nhiều năm qua.

“Tốt lắm, tôi đã biết!” Không muốn dây dưa nhiều làm chi, ta cắt đứt điện thoại, trong lòng không khỏi sinh ra một tia chờ mong……

……

Xuống xe, chầm chậm đi vào sân bay,nhìn xung quanh một chút, đi đến chỗ anh Tae Kyung.

“Gemma” Ta tiến lên ôm Gemma, lại nhìn thấy phía sau Gemma, Shin Woo vẻ mặt lạnh nhạt, khi nhìn ta trong ánh mắt có một tia phức tạp.

Ta cuống quít đừng động tác vuốt tóc, buông Gemma ra, đem cô ấy trả lại cho Tae Kyung đang bỉu môi, chính mình đứng ở một bên.

Go Mi Nam cười cọ lại đây, lấy tay nhẹ huých lên lưng của ta, ta theo tầm mắt hắn, nhìn thấy trên bảng điện tử nhảy lên phụ đề — Edward đến.

Vẫy tay tạm biệt Gemma, xoay người, liền bắt gặp khuôn mặt tươi cười sáng lạn của Edward.

Ý cười thu vào trong mắt, ở trong lòng mặc niệm ba từ ‘Thực xin lỗi’.



“Edward!” Ta nhẹ giọng gọi .

“Jin Hee!” Edward rất nhanh đi về phía trước vài bước, một phen ôm chặt lấy ta.

Thân thể của ta cứng đờ, xấu hổ đẩy hắn ra.

“Anh chính là Edward, bác sĩ của Jin Hee?”Jeremy nhảy tới, tò mò nhìn chăm chú Edward.

Ta đơn giản giới thiệu bọn hắn một chút, cơ hồ vội chú ý đến ánh mắt mất mát cùng đau thương của Kang Shin Woo.

‘Đau thương, vì cái gì là đau thương đâu?’

……

Ta sau khi đón Edward, liền đem Edward giao cho Go Mi Nam, ta liền một người về nhà trọ.

Đi xuống xe, ở trên mặt cỏ trước mặt nhà trọ hít vào một hơi thật sâu, ngửa đầu nhìn trời, đáng tiếc, ánh trăng trốn ở sau tầng mây, e lệ không dám lộ diện.

“Em đã trở lại.” Sau lưng giọng nói quen thuộc lại xa lạ, làm cho lòng ta chấn động, không có kịp thu hồi vài phần vui sướng, ta xoay người, nương theo ánh sáng mờ nhạt đánh giá nam nhân trước mắt, trầm tĩnh, ẩn nhẫn, im lặng, kiên nghị, nếu không phải đã biết chuyện xưa của hắn, ta còn sẽ lại đối với hắn động tâm sao?

Sẽ đi. Hắn là người như vậy hấp dẫn ánh mắt người khác, ở sân bay lần đầu gặp mặt đã bị hắn thu hút, hắn ẩn nhẫn kiên nghị, hắn đối với cảm tình lý tính, có gan buông tha cho dũng khí cùng sáng suốt, đều làm cho người ta tâm động.

Ta xuất thần nhìn hắn, chậm rãi mở miệng nói:“Anh như thế nào ở chỗ này?”

“Em tâm tư nhẵn nhụi, ý đồ đến của tôi, em hẳn là đã đoán được……” Kang Shin Woo trầm mặc trong chốc lát, mở miệng nói.

Ta cúi đầu, tim đập ở trong nháy mắt hỗn loạn, hít vào một hơi, nghiêng người đi.

Kang Shin Woo lo lắng đi tới trước từng bước,“Tôi chỉ là muốn hỏi em, tôi còn có cơ hội sao?”

“Tôi không rõ anh đang nói cái gì,” Ta thối lui từng bước, cố ý cùng hắn bảo trì khoảng cách,“Đã khuya, anh cần phải trở về.” Dứt lời, rất nhanh hướng phòng trong đi đến.



……

“Em xuống dưới lầu, tôi cho em 10 phút đi xuống dưới.” Ta ngắt máy nhìn sang Tuệ Tĩnh đang chuẩn bị rời đi.

Ta ngồi ở bên cạnh ghế điều khiển ngơ ngác xuất thần, Tuệ Tĩnh cảm nhận được bất thường của ta, mở miệng hỏi.

Ta lấy lại tinh thần, đem chuyện ngày hôm qua nói cho cô nàng, thở dài nói:“Mình không rõ, mình rõ ràng là thích hắn, vì cái gì sẽ có phản ứng như vậy……”

Tuệ Tĩnh yên lặng nghe sau đó thần bí cười cười,“Nữ nhân, đối với người nam nhân chính mình thích, luôn có chút lòng dạ hẹp hòi, cậu không cần để ở trong lòng.”

Đi vào trung tâm nghệ thuật ‘Thủy nham’, tiến hành luyện tập suốt một buổi chiều, Tuệ Tĩnh mang ta đi làm quen với F4 nổi tiếng.

Cùng Tuệ Tĩnh với F4 vui vẻ dùng xong bữa tối, So Ji Jung ga – lăng đưa ta về nhà.

Nhìn thần sắc Tuệ Tĩnh như thực hiện được mưu đồ, ta lắc lắc đầu, bất đắc dĩ ngồi vào trong xe So Ji Jung.

Xe So Ji Jung dừng lại ở ven đường, ta cởi bỏ dây an toàn, muốn mở cửa xe.

“Từ từ!” So Ji Jung mở miệng ngăn cản, hắn tao nhã nở nụ cười, bước xuống xe giúp ta mở cửa.

Ta từ trong xe đi ra:“Cám ơn!”

So Ji Jung nghiêng thân bước tới gần, ta né tránh dán ở trên cửa xe, cho dù ta biết rõ là giả, cũng không tránh khỏi đỏ mặt né đi, chợt nghe So Ji Jung cúi đầu nghẹn cười, ta lấy lại tinh thần, dán tại bên tai hắn nói:“So tiên sinh, nhiệm vụ của ngài đã hoàn thành, mùa thu……”

So Ji Jung nghiến răng nghiến lợi nói:“Goo Jun Pyo chết tiệt,” Hắn buông mi, xoay người tránh ra:“Tôi có hẹn với Giai Ất, thứ lỗi không thể tháp tùng! Chúc cô may mắn, tiểu thư xinh đẹp!”

Cảm giác được sau lưng truyền đến nhiệt độ, tiếng hít thở trầm thấp bên tai, cùng với cánh tay buộc chặt bên hông.

“Hee, thực xin lỗi,” Kang Shin Woo thấy ta không có giãy dụa, tiếp tục nói:“Bởi vì chúng ta quá mức tương tự mà khiến cho anh bỏ qua cảm giác đối với em, chúng ta đều rất cô độc, cô độc đến mức hâm mộ ấm áp cũng không dám tới gần, anh thích Gemma cũng không bởi vì chuyện cô ấy ở cùng Tae Kyung hay cùng Jeremy mà không vui vẻ, nhưng là khi anh nhìn thấy em đối người khác cười tươi xinh đẹp làm sao, thế nhưng đối với anh thì lại né tránh cùng hờ hững, lại làm cho lòng anh vô cùng chua sót muốn rơi lệ,” Hắn tạm dừng một chút, bắt buộc ta xoay người, nắm bả vai của ta nói:“Dần dần, anh cũng nhìn thấu tâm ý của bản thân, anh đối với em, không phải chỉ là đơn thuần thích, đó là yêu, Hee! Anh yêu em!”

Ta không có quá mức cảm động, nhưng là thời điểm khi nghe đến ba chữ ‘Anh yêu em’, lại rơi nước mắt, giống như trước kia chịu qua ủy khuất âm thầm chịu đựng một mình bây giờ đều hóa thành nước mắt, ta cúi đầu, nức nở.

“Hee!” Shin Woo nhẹ nhàng gọi, bạc môi mềm mại rơi ở trên gương mặt ta, hôn tới nước mắt rơi của ta, theo dòng nước mắt đi xuống, cuối cùng đứng ở cánh môi, dây dưa……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đứa Ngốc, Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook