Dựa Vào Livestream Huyền Học Trở Thành Đỉnh Lưu Ở Địa Phủ

Chương 6: Bị Cướp Tài Nguyên

Điềm Trúc

18/01/2023

[Lâm Hồ lấy được tài nguyên “QUEEN” – một trang bìa tạp chí trong nước, là do cướp từ trong tay Cố Chi Tang à?]

[Là Tiền Chứng tự quyết định đưa cho cô ấy mà! Nghe nói Cố Chi Tang bị thương nặng ở mặt đến mức ảnh hưởng tới ngoại hình rồi, còn triệt để chọc giận Tiền Chứng nữa. Tiền Chứng còn nói là sẽ “chấn chỉnh” lại cô ta đấy. Hãy chờ xem, Lâm Hồ lần này chắc chắn sẽ đạp lên cô ta để cất cánh…]

Trong phòng bệnh, Cố Chi Tang vừa thu dọn đồ đạc của mình, vừa nghe hệ thống đang tức giận đến giậm chân trong đầu.

Hôm nay là ngày xuất viện của cô, đã một tuần trôi qua từ lúc cô tỉnh dậy đến bây giờ. Trong thời gian này, Tiền Chứng không đến bệnh viện thêm lần nào nữa.

Trái lại, hệ thống đã xâm nhập vào mạng internet, lẻn vào các nhóm chat lớn, nhỏ trong công ty cô và thu thập được không ít thông tin từ những cuộc trò chuyện tám nhảm của nhân viên công ty.

Mấy ngày nay, đối với mọi kiểu tin đồn đang được lan truyền trên mạng, Tiền Chứng hoàn toàn không có ý định làm sáng tỏ, cũng không muốn cho thủy quân* của công ty dẫn đường dư luận.

(*Thủy quân là cách gọi mà dân mạng xứ Trung dành cho những người được thuê để đưa ra các bình luận, đánh giá không khách quan.)

Trong lúc đó, các từ khóa như [Cố Chi Tang qua đời], [Nhan sắc của Cố Chi Tang bị hủy hoại], [Ngôi sao hạng hai làm việc xấu bị báo ứng], v.v…liên tục xuất hiện khiến các tin tức không chính xác tràn lan trên mạng.

Bên cạnh đó, tất cả mọi người đều biết chuyện Tiền Chứng lấy lý do cô đang bị thương nên đã quyết định đưa tất cả công việc của cô như chụp ảnh bìa, đi chương trình thời trang và các sự kiện đi thảm đỏ, sang cho Lâm Hồ - người mới mà ông ta đang nâng đỡ.

Người sáng suốt đều có thể nhìn ra, ông ta đang muốn đóng băng hoạt động của Cố Chi Tang.

Hệ thống: “Cái ông Tiền Chứng này thật đáng ghê tởm! Ông ta còn đi tìm đạo diễn Liễu, muốn thay vai nữ số 4 của ngài nữa!!”

Cố Chi Tang gặp chuyện không may khi vừa mới tham gia vào đoàn làm phim. Cô diễn vai Ngu Tinh – nhân vật nữ số 4 trong bộ phim .



Nguyên tác của bộ phim này là một quyển tiểu thuyết rất ăn khách. Đoàn phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao lớn, còn do một đạo diễn nổi tiếng đích thân chỉ đạo.

Theo lý thuyết thì Cố Chi Tang không thể nào trèo cao đến mức vào được một đoàn làm phim như vậy.

Nhưng cô lại có một khuôn mặt có thể nói là tuyệt đẹp, và Ngu Tinh lại là một mỹ nhân bậc nhất trong truyện. Vì vậy cô mới có cơ hội được nhận nhân vật này.

Tuy nhiên, bây giờ khuôn mặt của cô đã bị “hủy hoại” nên vai diễn này được giao lại cho Lâm Hồ. Cô đã trở thành bàn đạp để đối phương cất cánh bay cao.

Giọng nói của Cố Chi Tang rất bình tĩnh: “Ngươi tức giận như vậy làm gì, không phải ngươi đã biết trước những tình tiết này rồi sao.”

Trong cốt truyện ban đầu, cô sẽ bởi vì chuyện ngoại hình hủy hoại nên bị người mới cướp đi từng tài nguyên một. Vì vậy, trong lòng cô cảm thấy không cam tâm.

Vì muốn tích góp tiền để đi phẫu thuật thẩm mỹ nên cô đã nghe theo mọi sự sắp xếp của Tiền Chứng.

Không chỉ nhận làm người đại diện để quảng cáo cho các sản phẩm không tên tuổi, mà cô còn thường xuyên ăn vạ các ngôi sao nổi tiếng khác, bịa đặt và xúc phạm nữ chính để tìm kiếm sự chú ý.

Cô đã trở thành một con rệp mà ai cũng muốn xua đuổi.

Cô thật vất vả mới có thể gom đủ tiền để lên bàn mổ nhưng cuối cùng phẫu thuật lại thất bại.

Miệng vết thương của cô chuyển biến xấu hơn cả lúc trước, khiến cho khuôn mặt của cô trở thành không giống người cũng không giống quỷ.

Cô đã hoàn toàn sụp đổ và có suy nghĩ tự tử. Cô nhảy xuống từ một tòa nhà cao tầng, kết thúc cuộc đời của một vật hy sinh ác độc.



Hệ thống: “…”

“Chị Tang à, em chỉ là một thằng vô danh tiểu tốt không thể xen vào cốt truyện được. Em không có khả năng thay đổi bất cứ chuyện gì. Nhưng bây giờ đã khác rồi, em và chị đều ở trên cùng một mặt trận thống nhất!”

Nói xong, hệ thống chiếu tất cả tài liệu đã thu thập được cho Cố Chi Tang xem.

Bên trong có không ít lịch sử nói chuyện của Tiền Chứng và những người khác. Ví dụ như ông ta trò chuyện tán tỉnh với một ngôi sao tuyến mười tám đã kết hôn, hoặc là dùng nick phụ để lại bình luận mắng chửi một ngôi sao ca nhạc, thuê thủy quân, v.v…

Hệ thống: “Chúng ta có nên công khai hết mấy thứ này không? Để cho mọi người thấy rõ bộ mặt thật của ông ta!”

“Không cần thiết, cũng chẳng có tác dụng gì. Tất cả những lịch sử trò chuyện này chỉ chứng minh được ông ta là một thằng khốn thôi.”

Cố Chi Tang nói:

“Tiền Chứng là nhân viên quản lý trong hậu trường, không phải là một nghệ sĩ. Cho dù đạo đức cá nhân của ông ta có kém cỏi đến đâu thì cũng chỉ bị cư dân mạng mắng chửi một chút thôi.”

“Ngay cả khi bị công ty sa thải thì ông ta cũng có thể tạm trốn tránh một thời gian, chờ qua cơn sóng dữ này rồi lại tiếp tục đi làm việc khác thôi.”

“Vậy phải làm sao bây giờ? Chẳng nhẽ chúng ta mặc kệ cho ông ta tấn công chị sao?” Hệ thống có chút không cam lòng.

Cố Chi Tang nói: “Không cần lo lắng, nhân duyên trong trời đất từ xưa đến nay đều có Nhân Quả, khi đến lúc thì tất nhiên sẽ có cách để trừng trị ông ta.”

Hệ thống liên tục gật đầu: “Em tin tưởng chị Tang!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dựa Vào Livestream Huyền Học Trở Thành Đỉnh Lưu Ở Địa Phủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook