Dựa Vào Livestream Huyền Học Trở Thành Đỉnh Lưu Ở Địa Phủ

Chương 20: Tay Dính Máu Tươi (1)

Điềm Trúc

25/01/2023

Cố Chi Tang thật sự không hiểu.

Ngay từ đầu, khi cô nhìn thấy Điền Minh thì cô đã biết anh ta không phải là người tốt. Cách một màn hình mà cô có thể nhìn thấy có ít nhất hơn mười Âm Linh nhỏ yếu đang vờn quanh thân thể của anh ta.

Vậy mà anh ta còn dám phá hủy những nơi cực kỳ quan trọng như Mệnh Môn và Cung Tật Ách* của mình.

(*Cung Tật Ách là cung vi chủ bệnh tật và tai ách, luận đoán tình trạng sức khỏe trong lá số tử vi của mỗi người.)

Những người đã sống lâu ngàn tuổi như cô đâu biết rằng, ở hiện đại, người ta gọi những hành động đó của Điền Minh là phẫu thuật thẩm mỹ.

Điền Minh khi sinh ra có một sống mũi hơi thấp, cho nên anh ta đã đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng cao sống mũi, động chạm đến Sơn Căn.

Vốn dĩ, sau khi trùng tu sắc đẹp xong thì anh ta mới nổi hơn nhờ danh tiếng blogger đẹp trai, nhưng bây giờ thì đã bị cô bóc sạch gốc gác.

Sau khi nghe được cô vạch trần chuyện anh ta đi chỉnh mũi thì Điền Minh rốt cuộc cũng không nhịn nổi nữa.

Sự lo lắng và nghi ngờ trong lòng anh ta đang càng ngày càng dâng cao, anh ta gầm gừ: “Mẹ kiếp! Cô còn nói bậy bạ nữa thì có tin là ông đây sẽ kiện cô tội phỉ báng hay không?!”

Không có mấy người biết được chuyện anh ta đi sửa mũi! Không biết cô đã nghe chuyện này ở đâu vậy?!

Bởi vì cảm xúc của Điền Minh quá mức kích động nên anh ta đã đập mạnh lên mặt bàn, hoàn toàn không duy trì được vẻ nho nhã như lúc ban đầu.

Sắc mặt của anh ta có chút dữ tợn, điều này khiến cho các khán giả trong phòng livestream đều cảm thấy có chút khó lường.



[Mẹ ơi, tôi còn tưởng anh ta là một người đẹp trai đầy trí thức, lăng kính của tôi vỡ nát rồi…]

[Dựa vào sự hiểu biết của tôi về đàn ông thì anh bạn này tuyệt đối là đang thẹn quá hóa giận. Có lẽ những gì chủ phòng nói đều là sự thật rồi!]

[?? Tôi cạn lời rồi đấy. Cố Chi Tang đang mượn cơ hội để trả thù, mang ác ý để phỉ báng người ta, đúng không? Nguyệt Minh rõ ràng là đang bị cô ta làm cho quá mức tức giận mà. Tôi ủng hộ Nguyệt Minh đi kiện!]

Cố Chi Tang hơi nâng cằm lên, chậm rãi nói: “Là thật hay là giả thì anh là người biết rõ nhất. “Tướng thuật” sẽ không lừa gạt ai cả.”

Điền Minh thở hổn hển, cắn chặt khớp hàm của mình. Khi anh ta đối diện với cặp mặt ở phía bên kia màn hình thì cả người như bị dội một chậu nước đá vậy, toàn thân co rụt lại về phía sau.

Anh ta đã nhớ ra một chuyện. Trước khi tham gia vào vòng tương tác bói toán này thì anh ta đã ký một hiệp ước miễn trừ trách nhiệm về quyền riêng tư.

Lúc đó anh ta chỉ nghĩ rằng tổ sản xuất chương trình đã chuẩn bị khá đầy đủ, muốn diễn kịch đến nơi đến chốn, cho nên hoàn toàn yên tâm ký tên lên.

Là một blogger nổi tiếng trên mạng, anh ta biết rõ nếu bản thân có thể xảy ra xung đột với Cố Chi Tang thì tất nhiên sẽ thu hút được sự chú ý cực kỳ lớn.

Chỉ cần một lần thôi thì anh ta sẽ nổi tiếng hơn rất nhiều, cho nên đã vội vàng mở cuộc gọi video trực tiếp để cọ nhiệt độ của cô.

Nhưng bây giờ, trong lòng của anh ta chỉ còn lại sự hối hận.

Cố Chi Tang: “Trán của anh hơi bẹp, lại có nhiều nếp nhăn, chứng tỏ quan hệ của anh với cha mẹ cũng cực kỳ kém cỏi. Khe rãnh này đã tồn tại từ khi anh còn nhỏ, đã cắm sâu vào trong lòng, tạo thành nỗi trăn trở trong tâm trí của anh.”

“Tiếp theo, vành tai của anh hơi rủ xuống dưới, chứng tỏ anh có nhiều hành vi sai trái với động vật, bị rất nhiều động vật hận thù hoặc là sợ hãi. Hơn nữa, Địa Khố(1) và Gian Môn(2) của anh đều không bằng phẳng…”

(1-Địa Khố chính là khu vực từ hai khóe miệng hất xuống dưới ở phần cằm.)



(2-Gian Môn là nếp nhăn ở đuôi mắt)

Khi cô nói đến đây thì con ngươi của Điền Minh lập tức giãn to hơn, giống như anh ta đang bị chọc trúng chuyện bí ẩn và đen tối nhất của bản thân vậy. Hai tay của anh ta vô thức run rẩy.

Anh ta lập tức đứng lên: “Im đi! Miệng của cô chỉ toàn nói những lời xấu xa vu khống, giả thần giả quỷ thôi. Mẹ nó, tôi sẽ tìm luật sư để kiện cô!”

Cố Chi Tang vẫn không ngừng lại, giọng nói cũng đã trở nên lạnh như băng: “… Điều này chứng tỏ tay của anh đã dính máu tươi, sau lưng đang cõng đầy Âm Linh!”

[Mẹ kiếp, ý của cô ấy là gì vậy??]

[Ông trời ơi, buổi livestream hôm nay thật là kích thích. Bây giờ tôi thật sự muốn biết những lời nói của Cố Chi Tang rốt cuộc là thật hay là giả rồi đấy. Có ai biết rõ nội tình thì lên tiếng giải thích cho mọi người nghe xem nào.]

Nhìn những bình luận vừa được gửi lên, Cố Chi Tang lập tức giải thích: “Ý của tôi là người này đã gây ra án mạng. Tất nhiên không phải là mạng người, tất cả đều là gia súc hoặc là động vật. Số lượng thì khoảng hơn hai mươi con.”

“Nếu tôi tính không sai thì ở Cung Môn của anh đang có hai sinh mệnh. Anh nên buông tha cho chúng nó để tích đức thêm cho bản thân đi.”

Cố Chi Tang nhìn thẳng vào màn hình, đáy mặt hiện lên sự thờ ơ.

Những Âm Linh ở xung quanh Điền Minh đều là hồn phách của những động vật đã chết đi trong sự giày vò đau khổ cực lớn. Bọn chúng có oán khí sâu nặng, không muốn tiêu tán.

Trong sự luân hồi của Nhân Quả thì Nhân Đạo có địa vị cao hơn rất nhiều so với Súc Sinh Đạo.

Một khi có một động vật chết đi thì quỷ hồn của nó sẽ trở nên cực kỳ yếu ớt. Chúng rất khó có thể làm tổn thương đến con người, vì vậy nên Điền Minh mới có thể ung dung đến bây giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dựa Vào Livestream Huyền Học Trở Thành Đỉnh Lưu Ở Địa Phủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook