Dựa Vào Livestream Huyền Học Trở Thành Đỉnh Lưu Ở Địa Phủ

Chương 1: Thân Thể Mới

Điềm Trúc

14/01/2023

“Tuy rằng, miệng vết thương của cô Cố không sâu, nhưng cô đã bị mất máu quá nhiều. Những hiện tượng như chóng mặt, cơ thể suy yếu đều là các triệu chứng bình thường có thể xảy ra.”

Bác sĩ nói xong, nhìn về phía cô gái đang ngồi dựa trên giường bệnh.

Khuôn mặt của bệnh nhân này có kích thước không lớn hơn lòng bàn tay là mấy, ngũ quan của cô cũng cực kỳ tinh xảo.

Bởi vì bị thương nên trên trán của cô đang được quấn một lớp băng gạc, làn da trắng như tuyết. Quả thật, cô xinh đẹp đến mức không giống như người có thể xuất hiện trên trần gian.

Và cô cũng thật sự không phải là người bình thường.

Ngay cả vị bác sĩ trung niên, không thích theo đuổi thần tượng này cũng biết về cô.

Cô là Cố Chi Tang, là ngôi sao nữ nổi tiếng bằng chiêu trò đang có sức nóng rất cao trên mạng xã hội trong hai năm qua.

Danh tiếng của cô cực kỳ kém cỏi, thường xuyên bị mắng lên hot search gắn liền với các chủ đề xấu xa.

Nhưng sau khi gặp được người thật ở bên ngoài thì dù thế nào, bà ấy cũng không thể kết nối người ngồi trước mắt này với “Tang Thần” vừa độc ác vừa ngu ngốc ở trên mạng được.

Nhìn thấy sắc mặt của Cố Chi Tang trắng bệch, vị bác sĩ nhịn không nổi dặn dò thêm: “Sau khi đầu đã bị va đập thì sẽ có hiện tượng chấn động não nhẹ, kèm theo buồn nôn và chán ăn. Cô tốt nhất vẫn nên nghỉ ngơi chăm sóc sức khỏe một thời gian.”

Cố Chi Tang khẽ nở một nụ cười: “Cảm ơn bác sĩ.”

Đợi đến khi vị bác sĩ kia đi ra ngoài thì cô bỗng nhiên nâng cánh tay lên, đầu ngón tay hơi chạm nhẹ vào không khí.

Một làn khói xám nhạt lặng lẽ tản ra từ bả vai của vị bác sĩ kia, sau đó bị hút vào đầu ngón tay của cô.

Sau khi ra ngoài, vị bác sĩ kia đã nghe thấy một số đồng nghiệp đang nói chuyện về Cố Chi Tang.

“Có người trong đoàn làm phim tiết lộ rằng, vào thời điểm đang gặp chuyện không may kia, cô ấy cũng đang tranh cãi với người khác. Vậy mà người kia lại không hề có chuyện gì cả, thật là quá kỳ lạ!”



Bà ấy khẽ nhíu mày, nói sang chuyện khác: “Giới giải trí luôn thật giả lẫn lộn, chúng ta cũng không tận mắt nhìn thấy sự việc nên mọi người đừng bàn tán về chuyện riêng tư của bệnh nhân nữa. Chúng ta đi kiểm tra phòng bệnh tiếp theo đi.”

Vị bác sĩ kia cử động bả vai của mình theo thói quen. Sau đó, bà ấy ngạc nhiên phát hiện ra, không biết từ lúc nào, cơn đau râm ran ở bả vai và cổ của bà ấy đã không còn nhức nhối nữa…

Trong phòng bệnh, sau khi Cố Chi Tang tiếp nhận toàn bộ ký ức của thân thể này thì cô đang chậm rãi đùa nghịch đồ vật hình hộp có tên là “điện thoại” ở trong tay mình.

Sau khi mất vài phút tìm hiểu thì cô mới tìm được phần mềm thường dùng để xem hot search. Cô mở ra và thấy có đến ba trong mười thứ tự đầu tiên trên bảng hot search, có liên quan đến cô.

#Cố Chi Tang bị thương nặng ở đầu, đang hôn mê#

#Tai nạn ở đoàn làm phim #

Khu vực bình luận cũng không hề dễ chịu chút nào.

[Tôi vừa mở mắt đã thấy toàn bộ hot search đều là về Cố Chi Tang. Bây giờ, mấy nghệ sĩ có danh tiếng xấu xa đều có nhiều tiền vậy sao?]

[Hình như cô ấy thật sự đã gặp chuyện không may đấy. Tôi đã xem video quay ở đoàn làm phim và thấy máu me chảy đầy đất. Nghe nói cô ấy còn bị hôn mê tại chỗ và phải đưa đi cấp cứu mà. Bây giờ cũng chưa biết sống chết ra sao, mọi người vẫn nên tích góp chút khẩu đức đi…]

[Trời… Nhìn Cố Chi Tang bị như vậy thì tôi có cảm giác cô ta thật sự rất “ôn dịch”. Từ khi ra mắt đến nay, không biết cô ta đã chịu bao nhiêu tai nạn lớn nhỏ rồi.]

[Làm nhiều chuyện xấu nên bị báo ứng thôi, cô ta xứng đáng gặp chuyện xui xẻo…]

[…]

Nhìn từng dòng bình luận trêu chọc, thậm chí là trầm trồ vui vẻ khi cô bị thương đang không ngừng xuất hiện trên màn hình, Cố Chi Tang lạnh lùng nói: “Đây là thân thể tốt nhất mà ngươi đã tìm được cho ta hả?”

Trong đầu cô vang lên một giọng nói có hơi chột dạ: “Xương cốt của thân thể này có độ phù hợp 100% với ngài. Cho dù thanh danh không được tốt lắm, nhưng vận may cũng… hơi kém một chút. Tuy nhiên, ta tin tưởng rằng, bằng vào năng lực vĩ đại của ngài thì chúng ta nhất định có thể xoay chuyển tình thế!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dựa Vào Livestream Huyền Học Trở Thành Đỉnh Lưu Ở Địa Phủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook