Dựa Vào Livestream Huyền Học Trở Thành Đỉnh Lưu Ở Địa Phủ

Chương 18: Tìm Đường Chết (1)

Điềm Trúc

25/01/2023

Thấy bài đăng của mình bị người khác tìm được và công khai lên khu vực bình luận nên ngay lập tức “Thanh Phong Nguyệt Minh” có một chút hoảng loạn.

Nhưng sau đó, anh ta đã nhanh chóng bình tĩnh lại, bởi vì Cố Chi Tang không thể nào có năng lực về huyền học được!

Tên thật của “Thanh Phong Nguyệt Minh” là Điền Minh, là một người hâm mộ trung thành của diễn viên nữ Vu Phong Thanh.

Anh ta đã trở thành fan ngay từ khi cô ấy bắt đầu tham gia vào giới giải trí. Bất kể là đập tiền cày bảng hay là chiến đấu với các nhà khác thì anh ta vẫn luôn xông lên tuyến đầu.

Vì vậy anh ta có sức kêu gọi khá lớn trong nhóm fan “Thanh Phong”.

Còn Cố Chí Tang là nghệ sĩ nữ mà anh ta từng mắng chửi nhiều nhất.

Trên màn hình livestream, Cố Chi Tang nói: “Chúng ta bắt đầu luôn đi. Bởi vì tôi phải tính toán thông tin cuộc đời của anh nên mong anh có thể gửi riêng cho tôi ngày sinh tháng đẻ hoặc là một bức ảnh cũng được.”

“Nếu anh đồng ý thì chúng ta cũng có thể gọi video để nhìn mặt trực tiếp.”

“Chỉ cần gửi bát tự là có thể tính ra được sao? Cô Cố tài giỏi như vậy à!”

Điền Minh nói với giọng ngạc nhiên: “Khi tôi xem phần này của vị thần toán ở mùa thứ hai thì hình như ông ấy còn phải kết hợp với gọi video để nhìn mặt trực tiếp mới có thể tính ra được mà.”

Vị thần toán kia là một trong bốn thí sinh mạnh nhất ở một mùa của chương trình “Linh Sự”.

Bởi vì, thầy tướng số này đã nhiều lần thể hiện năng lực bói toán nổi bật ở vòng tương tác với người xem nên ông ấy cũng có độ nổi tiếng khá cao.

Nhưng vào những tập cuối của chương trình, có người đã tiết lộ rằng, những người mà ông ấy bói toán ra được thông tin chính xác đó đều là diễn viên do tổ chương trình mời đến.



Tất cả chỉ là kịch bản mà thôi.

Lời nói của Điền Minh chính là đang âm thầm dẫn đường dư luận. Quả nhiên, đã có một số khán giả từng thích vị thần toán kia gửi lên một số bình luận châm chọc.

Thấy sắc mặt của Cố Chi Tang trên màn hình livestream vẫn rất tự nhiên thì anh ta cũng cười lạnh trong lòng.

Anh ta cảm thấy đối phương chỉ đang cố tỏ vẻ bình tĩnh mà thôi: “Vậy chúng ta vẫn nên gọi video để nhìn mặt trực tiếp đi. Như vậy sẽ chính xác hơn.”

Nói xong, trên màn hình livestream vốn dĩ chỉ có một mình Cố Chi Tang, nhưng bây giờ đã được chia thành hai cửa sổ.

Một thanh niên nam mặc một chiếc áo sơ mi màu đen, ngoại hình có chút nho nhã xuất hiện trên màn hình. Người đó chính là Điền Minh.

“Xin chào mọi người, tôi là “Thanh Phong Nguyệt Minh”.”

[Ôi trời, ngoại hình của anh trai nhỏ này thật là tuấn tú, nhìn qua có vẻ như cũng là một người có sự nghiệp thành công.]

[Những người biết anh cả Nguyệt Minh thì đừng nói thêm gì ở khu vực bình luận của phòng livestream nữa. Mọi người đừng cung cấp thông tin cho Cố Chi Tang!]

Trong căn phòng riêng biệt, tầm mắt của Cố Chi Tang lướt qua khuôn mặt của Điền Minh. Ánh mắt của cô có chút lạnh lùng nhưng vẫn bình tĩnh hỏi: “Anh muốn tính chuyện gì?”

Điền Minh nói: “Những đại sư và thầy tướng số bình thường không phải chỉ cần bấm ngón tay tính toán, sau đó nói cho tôi biết hôm nay có tai họa chảy máu gì đó hay sao? Cô Cố có thể tính ra chuyện gì thì cứ nói chuyện đó đi.”

“Được.”



Từ đầu đến cuối, Cố Chi Tang chỉ thản nhiên nhìn lướt qua anh ta một cái, sau đó không bao giờ nhìn về phía màn hình nữa, giống như trên màn hình có cái gì đó khiến cô rất cay mắt.

Sau khi nhận được tin nhắn của Điền Mình gửi ngày sinh tháng đẻ đến cho cô thì Cố Chi Tang hơi nhướng mày.

Lúc này, cô mới ngẩng đầu lên nhìn về phía màn hình rồi nói:

“Để tôi phổ cập một ít kiến thức cơ bản về huyền học cho mọi người. Huyền học có năm kỹ thuật – Sơn, Y, Mệnh, Bặc, Tương. Trong đó “Bặc Thuật” chính là bói toán, tính mệnh mà mọi người hay gọi.

Cố Chi Tang vừa nói vừa chậm rãi lấy ba đồng xu trong túi ra, lần lượt đặt từng cái lên trên mặt bàn.

“Về bói toán thì cũng có rất nhiều phương pháp, cho dù là tăm tre hay đũa thì những huyền sư có bản lĩnh đều có thể dùng chúng để suy đoán được Nhân Quả hoặc Sinh Tử của một con người. Bản thân tôi thì thích dùng đồng xu, chúng vừa thuận tiện vừa dễ mang theo, nếu không có đồng xu thì mọi người dùng tiền xu cũng có thể bói được.”

Đương nhiên, câu “có thể” này chỉ là nói về chính cô mà thôi.

Trong Huyền Môn cực kỳ coi trọng thiên phú.

Phần lớn các đệ tử trong sư môn đã tu hành cả đời nhưng chỉ có thể miễn cưỡng đặt một chân lên ngưỡng cửa của huyền học mà thôi.

Sau đó, bọn họ chỉ có thể tìm kiếm các loại pháp khí cao cấp để nâng cao năng lực của bản thân.

Chỉ có một số ít thiên tài giống như Cố Chi Tang xuất hiện trên trần thế thôi. Vừa mới sinh ra thì cô đã thông hiểu hai giới Âm – Dương, có thực lực cực kỳ mạnh mẽ.

Đừng nói đến chuyện dùng pháp khí, bây giờ cô chỉ bấm ngón tay không cũng có thể giải được một quẻ Lục Nhâm*.

(*Lục Nhâm chính là một môn bói toán, hiểu một cách khác thì môn Lục nhâm chính là một hệ quy chiếu, hay là một hình thức “lập bản đồ” để miêu tả thế giới tự nhiên và các quy luật vận hành của nó. Lập quẻ Lục Nhâm chính là hành động vẽ bản đồ, giải quẻ Lục Nhâm chính là hành động xem bản đồ để hiểu vị trí của sự vật/sự việc ở đâu.)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dựa Vào Livestream Huyền Học Trở Thành Đỉnh Lưu Ở Địa Phủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook