Dục Hỏa Độc Nữ

Chương 15: Dự tiệc

Tâm Tĩnh Như Lam

12/08/2022

Lãnh Ly hồi phủ trong lòng lo lắng bất an, hôm nay tỏ thái độ như vậy với Lãnh Thiệu cũng là bất đắc dĩ, nàng mới sống lại không lâu đã gây ra thù hằn vô số, trong kinh thành lan truyền nàng ngoan độc vô tình, làm sao biết trong lòng nàng có bao nhiêu khổ sở! Hiện nay, chắc hẳn cũng chỉ có Hách Liên Hiên là thật tâm đối tốt với nàng, tự nhiên có chút nhớ hắn!

Lãnh Ly hồi phủ tìm một lúc lâu cũng chưa thấy Hách Liên Hiên, trong lòng chợt cảm thấy có chuyện không tốt, vội vàng tìm người hầu hỏi thăm.

"Vương gia đâu?" Lãnh Ly cảm thấy đã có chút lo lắng, ngữ khí cũng bối rối hẳn lên.

Người hầu bởi vì trải qua Lãnh Ly giáo huấn nên đối với nàng tỏ ra cung kính không ít, thấy Lãnh Ly tra hỏi cũng không dám thái độ, vội vàng đáp: "Sáng nay sau khi Vương phi xuất phủ không lâu Tam Vương Gia liền phái người đến truyền lời, nói vương gia đến yên Hồng Các dự tiệc, nói là lo lắng bệnh cũ của vương gia."

Lãnh Ly vừa nghe thấy là Hách Liên Trần mời thì giật mình, thăm bệnh lại không tự mình đến Vương phủ? Chỉ sợ là không có ý tốt, vả lại yên Hồng Các chính là thanh lâu lớn nhất kinh thành, Hách Liên Trần mở yến hội tại đó chắc chắn là có âm mưu, Lãnh Ly còn không kịp nghĩ nhiều liền vội vàng xuất phủ đến Yên Hồng Các.

Mà lúc này, bên trong Yên Hồng Các lại là một mảnh ca múa, rất là náo nhiệt.

Trong sương phòng, Tam Vương Gia Hách Liên Trần, Nhị vương gia Hách Liên Mặc, Lục vương gia Hách Liên Thiệu đều ở chỗ này, ba người trò chuyện vui vẻ, Hách Liên Sở bởi vì khuôn mặt còn chưa hoàn toàn khôi phục không dám gặp người, không có đến đây, Hách Liên Hiên giờ phút này thân thể cứng đờ không dám động, thần sắc cũng là cực kỳ khẩn trương ngồi một bên, chỉ dám dùng ánh mắt thỉnh thoảng liếc về phía ba người kia.

"Ngũ Ca vì sao cách xa như vậy? Hôm nay không có Vương phi ở bên người liền trở nên nhát gan rồi?" Người nói chuyện tự nhiên là Lục Vương Gia Hách Liên Thiệu, hắn luôn luôn lấy chơi đùa người khác làm thú vui, mấy ngày nay trong cung đều buồn bực chán nản, hôm nay hiếm khi có người cho hắn tiêu khiển đương nhiên phải chơi đùa một phen.

Chuyện ở thọ yến hắn cũng biết rõ ràng, Lãnh Ly để Tam ca mất hết mặt mũi, Hách Liên Hiên tự nhiên thoát không khỏi liên quan, lần này mời hắn đến đây nhất định là phải dạy dỗ hắn thật tốt, chỉ là Hách Liên Thiệu lại không biết Tam ca của hắn không chỉ muốn dừng lại ở việc dạy dỗ hắn.

Hai người khác nghe thấy Hách Liên Thiệu nói thì trào phúng cười, ánh mắt khinh bỉ đặt ở trên người Hách Liên, lại không ai chú ý tới đáy mắt hắn đã hiện lên một tầng lệ khí.

"Ly nhi chờ một chút, ta sẽ sớm hồi phủ." Hách Liên Hiên thanh âm cực nhỏ, giống như là lẩm bẩm cái gì.

Hách Liên Trần đột nhiên đứng người lên, chậm rãi đi đến trước mặt Hách Liên Hiên cười khẩy, lập tức liền đưa tay nắm cổ Hách Liên Hiên muốn đem hắn ném ra cửa, Hách Liên Trần lực đạo cực lớn, cũng không lưu tình, nếu đổi lại là người thường sớm đã chịu không nổi, nhưng ngay tại lúc Hách Liên Trần động thủ đột nhiên nhận được một cỗ mãnh lực phản kích, không ngờ đến Hách Liên Hiên lại dám chống trả, Hách Liên Trần bị đẩy ngã xuống đất.



Một bên hai người đều là không thể tin trừng lớn hai mắt, Hách Liên Hiên dám động thủ với Hách Liên Trần? ! Chờ phản ứng lại liền vội vàng tiến đến nâng Hách Liên Trần dậy.

"Tam hoàng huynh, ta không phải cố ý, ngươi không sao chứ?" Hách Liên Hiên nhìn như cực kì hoảng sợ lo lắng, nhưng cảm giác âm hàn trong đáy mắt lại chưa hoàn toàn rút đi, vừa rồi bản thân nhất thời lỗ mãng nếu bị mấy người kia hoài nghi chỉ sợ sau này sẽ chọc đến không ít phiền phức.

Hách Liên Trần tức giận đến sắc mặt rất là không tốt, vừa rồi Hách Liên Hiên đẩy hắn một cú tuyệt không phải sức lục người thường có thể bỏ ra, nhưng hắn vẫn luôn vô tri vô năng làm sao lại có sức lực lớn như thế? ! Lại nhìn Hách Liên Hiên hiện tại thần sắc cũng nhu nhược khϊếp đảm như thường ngày, không phải là Lãnh Ly đã dạy cho tên này chứ? !

Hách Liên Trần nghĩ đến đây tức giận càng tăng lên, nhìn về phía Hách Liên Hiên ánh mắt cũng là vô cùng ngoan độc, Hách Liên Mặc mắt thấy sự tình có biến, vội vàng tiến lên nói chuyện.

"Tam đệ chớ có tức giận, Ngũ đệ có lẽ chỉ là vô tình mới đẩy ngã đệ, hôm trước tại thọ yến Ngũ độc bệnh cũ tái phát ta rất lo lắng, nhưng thấy hôm nay Ngũ đệ như vậy có lẽ không có việc gì lớn, nếu đã như thế, chúng ta những huynh đệ này liền đem đến cho Ngũ đệ một món lễ lớn, các đệ thấy thế nào?" Mấy ngày trước sự việc cung trong cùng thọ yến hắn đều có mặt, chỉ là chưa từng nói nhiều, đối với Hách Liên Hiên hắn cũng không chán ghét nhưng cũng không có hảo cảm, hiện tại Hách Liên Trần được hoàng thượng cưng chiều, thế lực cũng ngày càng to lớn, nếu vì Hách Liên Hiên mà đắc tội Hách Liên Trần thì thực là ngu xuẩn!

Hách Liên Mặc nói xong liền hướng Hách Liên Trần liếc mắt ra hiệu một cái, Hách Liên Trần lúc đầu còn tức giận nhưng nhìn thấy ánh mắt Hách Liên Mặc lại không lên tiếng nữa, chỉ là trong mắt hiện lên sự gian trá giảo rõ ràng.

Hách Liên Mặc khóe miệng khẽ nhếch, lập tức đập hai tay hai lần, rất nhanh liền có một nữ nhân kiều diễm đẩy cửa vào, nữ tử thân mang một bộ váy đỏ, dáng vẻ thướt tha mềm mại càng thêm mê hoặc lòng người, nữ tử này chính là là chủ bài của Yên Hồng Các Thanh Ảnh!

Thanh Ảnh đi đến bên cạnh Hách Liên Mặc, "Thanh Ảnh rất muốn vương gia nha!" Nữ nhân cười một tiếng mê người, chỉ là nhìn kỹ trong mắt lại là một mảnh lạnh lùng, nụ cười cũng không phải là xuất phát từ đáy lòng.

Hách Liên Mặc xoa xoa tay Thanh Ảnh, miệng chậm rãi nói: "Thanh Ảnh, ngày hôm nay ngươi thật có phúc, được hầu hạ Ngũ vương gia, nói không chừng y sẽ đem ngươi chiêu vào vương phủ làm tiểu thϊếp, phải không? Ngũ đệ?"

Hách Liên Hiên nghe thấy lời Hách Liên Mặc liền cuống quít lắc đầu, một mặt e sợ, trong lòng hắn biết rõ Hách Liên Trần sớm đã đối với hắn có sát ý, nghĩ rằng Lãnh Thiệu sẽ giúp hắn, cho nên sợ lưu lại tai hoạ.

Hách Liên Trần thấy Hách Liên Hiên hơi nhíu mày, hướng Hách Liên Thiệu ra hiệu, Hách Liên Thiệu khóe miệng hừ lạnh một tiếng, lập tức đi đến trước mặt Hách Liên Hiên cưỡng ép đưa hắn đến bên cạnh bàn.

Hách Liên Thiệu đem ly rượu đổ đầy, sau đó giơ ly rượu lên đặt ở trước mặt Hách Liên Hiên, ra hiệu để hắn uống, ba người đều nhìn chăm chú vào Hách Liên Hiên, không ai phát hiện Thanh Ảnh trong mắt lóe lên một vòng lo lắng cùng hận ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dục Hỏa Độc Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook