Dục Hỏa Độc Nữ

Chương 13: Hủy mắt

Tâm Tĩnh Như Lam

12/08/2022

Hai người vào một trong những tửu lâu nổi danh nhất kinh thành, lúc này sắc trời đã tối, nhưng vẫn như cũ tiếng người huyên náo, phi thường náo nhiệt.

Khác với tầng một ồn ào tầng hai chính là một không gian yên tĩnh trong sương phòng, Hách Liên Hiên ăn như gió cuốn hưởng thụ một bàn mỹ vị, Lãnh Ly chỉ ăn một chút liền cảm giác no bụng, ngồi ở một bên nhìn Hách Liên Hiên miệng đầy dầu mỡ không khỏi cảm thấy có chút buồn cười.

"Ly nhi, chúng ta sau này mỗi ngày đều tới đây ăn có được hay không?" Hách Liên Hiên ăn uống no đủ vốn nên là một mặt thỏa mãn, nhưng bây giờ lại dùng một loại ánh mắt vô cùng đáng thương nhìn Lãnh Ly, lời nói cũng mang theo ngữ khí cầu khẩn.

"Không được, về sau chỉ có thể ở trong vương phủ dùng bữa!" Lãnh Ly không muốn thương lượng trả lời, tửu lâu bao nhiêu mỹ vị vô cùng trân quý, nếu như mỗi ngày đều tới đây chẳng phải là Vương phủ sớm muộn cũng bị ăn sạch, lại nói ở Vương phủ đồ ăn cùng tửu lâu cũng không kém chút nào.

Hách Liên Hiên thấy Lãnh Ly thần sắc kiên định cũng không còn dám nhiều lời, lời đến khóe miệng lại nuốt xuống, mặc dù hơi có tiếc nuối nhưng cũng không muốn làm Lãnh Ly tức giận, thế là lấn sát đến bên cạnh Lãnh Ly, trên mặt nở một nụ cười đầy si mê.

Lãnh Ly căn bản không có tức giận, thấy Hách Liên Hiên như thế cảm giác như là mình quá mức hẹp hòi, bất đắc dĩ cười cười, vừa muốn nói gì lại bị một âm thanh dưới lầu cắt ngang, tiếng động càng ngày càng rõ ràng, giống như là có người đang cố tình gây rối!

Lãnh Ly vốn không phải loại người thích xen vào việc của người khác, chỉ là ở dưới lầu ồn ào cực kỳ, khiến người ta cảm thấy rất phiền, cảm xúc cũng dần mất kiên nhẫn, một bên Hách Liên Hiên tự nhiên cũng chú ý tới, còn chưa chờ Lãnh Ly hành động, hắn liền giả bộ nhịn không được vẻ hiếu kỳ vội vàng chạy ra ngoài.

Lãnh Ly thấy Hách Liên Hiên chạy ra ngoài cũng vội vàng đuổi theo, mà bản thân cũng muốn nhìn xem là người nào to gan như thế dám công khai gây sự tại tửu lâu!

Mà dưới tầng, một thanh y nam tử gương mặt vô cùng phách lối đang đứng khoanh tay trước ngực, bên người còn có một nữ tử tướng mạo kiều mị xinh đẹp, một tiểu nhị đứng trước mặt nam tử không ngừng cúi đầu, tỏ vẻ hoảng sợ bất an, dường như rất sợ đắc tội người này.

Lãnh Ly cùng Hách Liên Hiên đứng trên lầu nhìn một màn này, hai người thần sắc khác nhau, Hách Liên Hiên mặt không biểu tình, đối với chuyện này cũng không hứng thú quá lớn, mà Lãnh Ly thì là mi tâm nhíu chặt, trong mắt vẻ chán ghét hiện lên rõ ràng, nàng đối với chuyện của người ta căn bản không thèm để tâm, chỉ là có chút tò mò mới đến nhìn một cái, lại không ngờ gặp phải người quen!

Nam tử chính là Lãnh phủ đại thiếu gia Lãnh Phong, mà đứng bên cạnh hắn tự nhiên cũng chính là Lãnh Sương Linh!

Hôm nay đại thọ Vân Yến Thanh, Lãnh Thiệu không mang hai người này đến, không nghĩ đến còn có thể ở nơi này gặp được!

Hai người tại Lãnh phủ lúc trước đối với Lãnh Ly khi nhục đánh chửi là chuyện thường ngày, nàng có thể gả cho Hách Liên Hiên hai vị này cũng là "Không thể không có công lao", Lãnh Ly nhìn hai người tỏ ra phách lối đắc ý chỉ cảm thấy chướng mắt, nhưng lại không muốn sinh thêm chuyện, vừa định trở lại trong sương phòng thì nghe thấy một giọng nữ đột ngột vang lên.

"Nha, đây không phải ngũ vương phi sao? ! Thật đúng là xui xẻo!" Nói lời này là Lãnh Sương Linh, nàng vô tình nhìn quanh lại có thể thấy Lãnh Ly trên lầu, đầu tiên là có chút sững sờ, ngay sau đó chính là ngữ khí giễu cợt.

Lúc trước khi nàng gả vào Vương phủ ả đã trải nghiệm qua thủ đoạn của nàng, đối với Lãnh Ly oán hận rất sâu, hôm nay gặp phải tự nhiên sẽ không dễ dàng bỏ qua, lại nhìn bên cạnh Lãnh Ly còn có một người, chắc hẳn đây chính là Ngũ vương gia Hách Liên Hiên, lại nhìn thấy tướng mạo Hách Liên Hiên ả liền lộ ra một cỗ khinh thường căm ghét, không chút nào đem Hách Liên Hiên vương gia để vào mắt.



Lãnh Phong lúc đầu đang nghĩ làm sao để giáo huấn tên tiểu nhị không biết tốt xấu này một phen, lại bị Lãnh Sương Linh cắt ngang, theo ánh mắt của nàng nhìn lại, hai con ngươi thoáng chốc một vòng hận ý hiện lên, quả thật là muội muội Lãnh Ly kia của hắn!

Lãnh Ly tự nhiên nghe thấy Lãnh Sương Linh, nghĩ thầm nàng không muốn sinh sự, nhưng lại hết lần này tới lần khác có người chọc đến mình, cái này thật sự không thể trách nàng!

Lãnh Ly cười lạnh, tuyệt không nói chuyện, mà là quay người đi xuống dưới, Hách Liên Hiên không có đuổi theo, hôm nay hắn không ngờ đi đâu cũng gặp người Lãnh phủ, xem ra Lãnh Ly cùng hai người này cũng không thân thiết, đã là như thế cứ để Lãnh Ly chỉnh chúng một phen, chuyện này mình không nên xen vào, không chỉ vô dụng mà còn làm Lãnh Thiệu ghét bỏ mình, chuyện phí sức không có kết quả như vậy hắn lại làm không được!

Lãnh Sương Linh cùng Lãnh Phong thấy Lãnh Ly đi xuống trong lòng cười lạnh, hai người sớm đã tính toán tốt lát nữa nhất định phải khiến Lãnh Ly chịu nhiều đau khổ!

"Mấy ngày không gặp, xem ra muội muội ở trong vương phủ quả thật rất tốt a, cùng Ngũ Vương Gia rảnh rỗi đến tửu lâu dùng cơm, trước kia đến cửa cũng không dám ra ngoài đâu!" Lãnh Sương Linh gọi "Muội muội" cực kỳ thân mật, nhưng những lời này lại là từng chữ có gai, nói xong còn làm bộ cười vài tiếng.

Lãnh Ly sắc mặt không chút gợn sóng, chỉ coi Lãnh Sương Linh là gió thoảng bên tai, kéo khóe miệng cười một cái, sau đó trả lời: "Ta tại Vương phủ tự tại suиɠ sướиɠ, nhưng cũng kém tỷ tỷ tại Lãnh phủ làm mưa làm gió, hành hạ người khác đến vui sướng! Hôm nay chính là Vân phủ thọ yến, chúng ta mới từ Vân phủ trở về, nhưng lại không thấy tỷ tỷ cùng đại ca, chẳng lẽ phụ thân không muốn mang các ngươi ra ngoài, sợ bị mất mặt sao!"

Lãnh Sương Linh nghe Lãnh Ly nói trong lòng càng thêm tức giận, hôm nay Vân Tương chúc thọ lớn như vậy phụ thân lại không muốn dẫn bọn hắn đến, trong lòng đã có chút không vui, đành đến tửu lâu ăn cơm lại bị Lãnh Ly trào phúng một phen, hai người thoáng chốc tỏ vẻ bất thiện.

"Lãnh Ly! Ngươi cũng đừng quá phách lối! Tại Lãnh phủ không thể giải quyết cái gai trong mắt như ngươi, hôm nay ta phải giáo huấn ngươi một phen!" Người nói chuyện là Lãnh Phong, hắn sớm đã nhìn Lãnh Ly không vừa mắt, tại Lãnh phủ từng nghĩ trăm phương ngàn kế đưa nàng cận kề cái chết cũng không thành công, hôm nay nhất định phải nhân cơ hội tiêu diệt nàng!

Lãnh Phong nói xong liền ra tay, một trận chưởng phong vụt qua bên mặt Lãnh Ly tiếp theo là cảm giác cổ bị người bắt lấy, Lãnh Phong một tay chế trụ cổ họng Lãnh Ly, một mặt đắc ý, chỉ cần hắn lại dùng sức, Lãnh Ly liền chỉ còn là vong hồn!

Lãnh Ly bị Lãnh Phong bắt tuyệt không hoảng loạn, ngược lại là một mặt lạnh nhạt, phát giác được người sau lưng bắt đầu dùng lực, rõ ràng là muốn lấy mạng nàng! Lãnh Ly mi tâm hơi nhíu sau đó tay phải tức thời chụp lên khuôn mặt Lãnh Phong, Lãnh Phong còn chưa kịp phản ứng liền chỉ cảm thấy hai mắt đau đớn một hồi, dường như con mắt bị người móc ra đau đớn, tay chế trụ Lãnh Ly cũng vô thức buông ra, Lãnh Ly thừa cơ thoát khỏi Lãnh Phong khống chế, lạnh lùng nhìn bộ dáng Lãnh Phong khó chịu đến cực điểm.

Lãnh Sương Linh thấy Lãnh Phong như thế liền hoảng sợ tiến lên xem xét, mà Hách Liên Hiên đứng ở trên lầu khóe miệng lộ ra một nụ cười tà mị, hôm trước trong cung Hách Liên Sở vô duyên vô cớ gương mặt bị hủy hắn liền sinh lòng lo nghĩ, hiện tại Lãnh Phong lại bị hủy hai mắt, hắn mới thật sự xác định Lãnh Ly đã dùng độc, mà lại còn là cao thủ dùng độc!

"Lãnh Ly! Ngươi. . . . Ngươi dám mưu hại đại ca của mình! Ta sẽ nói chuyện này với cha, để cha trị tội ngươi!" Lãnh Sương Linh không có Lãnh Phong che chở đã vô cùng hốt hoảng, đành phải dùng Lãnh Thiệu để áp chế Lãnh Ly.

Lãnh Ly không chút nào để vào mắt, hừ lạnh một tiếng, "Hắn muốn lấy mạng ta trước, ta hủy hai mắt hắn đã là nhân từ, nếu như hắn về sau còn dám đụng đến ta, ta liền để lấy cái mạng nhỏ của hắn ra bồi thường!"

Lời này khiến mọi người tại đây đều hít sâu một hơi, chưa từng nghĩ đến Lãnh phủ Tứ tiểu thư xưa nay ngu dại không chỉ không hề điên, hơn nữa còn lợi hại như vậy, nhưng cũng ngoan độc cực kỳ, hủy đi hai mắt là cỡ nào thống khổ, cho dù trong lòng cảm khái nhưng cũng không dám nhiều lời nửa phần, sau ngày hôm nay kinh thành sợ là không ai dám động đến nàng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dục Hỏa Độc Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook