Dục Hỏa Độc Nữ

Chương 179: Ý đồ xấu

Tâm Tĩnh Như Lam

31/08/2022

Sau đó, nàng chỉ có thể phát ra những âm thanh ngắt quãng “hà hà” trong miệng, nàng cũng thể thốt ra một từ hoàn chỉnh nào nữa.

Nửa người chậm rãi chuyển động, con ngươi của Hoàn Diễm cũng từ từ chuyển động theo động tác của đối phương, cuối cùng cũng mắt đã trợn to tới cực điểm, cuối cùng là trong lòng đứt một tiếng, một ngụm máu phun ra. thút thít vài tiếng, sau vài lần cơ thể co giật, từ từ tắt thở.

Mà Tĩnh Nhi lúc này mới từ từ tỉnh lại, ánh mắt nhìn Hoàn Diễm trên đất một hồi, ánh mắt dại ra, không có chút thần thái. Đợi cho cơ thể Hoàn Diễm tựa hồ muốn lạnh như băng, Tĩnh Nhi mới hồi phục tinh thần, âm thanh trong cổ họng cuối cùng cũng nghẹn ngào phát ra.

Nàng duỗi những ngón tay run rẩy đưa tới mũi Hoàn Diễm dò xét chút hơi thở, quả nhiên không còn hô hấp nữa. Ngay cả nơi ngón tay nàng đưa đến chỗ đó cũng tựa hồ muốn lạnh như băng.

Ngước mắt lên, Tĩnh Nhi suýt nữa la đến khàn giọng. Nửa thân thể kia đang lắc lư không ngừng ở ngay trên đầu, chiếc lưỡi dài thè ra khỏi miệng, tựa hồ chút nữa là chạm vào mặt.

Tĩnh Nhi từ trong hốc mắt mở to, hõm sâu của đối phương nhìn thấy hai nhãn cầu, hai mắt sáng bóng, phía trên dày đặc tơ máu.

Một lúc sau, một giọt chất lỏng tựa như nước mắt rơi trên mặt nàng. Tĩnh Nhi đưa tay run rẩy chạm vào chất lỏng, dựa vào ánh sáng yếu ớt, Tĩnh Nhi phát hiện, chất lỏng trong tay là một giọt máu tươi.

Đồng tử lồi ra, Tĩnh Nhi còn chưa kịp kêu lên đã tắt thở, sau gần một ngày bị hành hạ, tim của nàng vốn đã mỏng manh đến cực điểm, rất dễ đứt rời.

"Ta nói, sao lại chết dễ dàng như vậy, thật sự là không chịu nổi sợ hãi."

Nửa thân thể kia đột nhiên lên tiếng, sau đó một ngọn đuốc được thắp lên, ánh lửa phản chiếu trên mặt Vu Càn Phong.

Đúng lúc này, tiếng vỗ tay vang lên, Vu Càn Phong nhìn thấy thì ra là Lãnh Ly và Hách Liên Hiên, Lãnh Ly vỗ tay cười: “Ta nghĩ ngươi cũng có thể đổi nghề đi, kỹ thuật giả thần giả quỷ của ngươi thật sự quá lợi hại. "

Vu Càn Phong cười nói: "Ha ha, không ngờ hiệu quả lại tốt như vậy, về chuyện đổi nghề cũng có thể cân nhắc, sau này hành tẩu giang hồ có thể kiếm nhiều tiền."

Hách Liên Hiên nói: "Chuyện này không được, ngươi đổi nghề sau này ai giúp ta tiếp tục hù dọa người ..." Ba người đùa một hồi, liền quay người trở về. Dọc đường đi, Hách Liên Hiên đối với ý đồ xấu của Vu Càn Phong tán thưởng không thôi.

Hóa ra để tạo hiệu ứng chân thực, Vu Càn Phong đã mặc quần đen ở dưới và áo trắng ở phần trên.



Như vậy, trong đêm tối, màu đen đương nhiên không nhìn thấy, nhưng màu trắng lại rất dễ thấy, sẽ cho Hoàn Diễm và Tĩnh Nhi ảo giác chỉ nhìn thấy nửa người.

Vu Càn Phong khiêm tốn: "Đây chỉ là lợi dụng bóng tối để che dấu thôi, không có gì gọi là giỏi hết."

Trên đường, ba người chia tay, Hách Liên Hiên cùng Lãnh Ly về phòng, Vu Càn Phong rời đi chuyện quan trọng khác.

Đóng cửa lại, Hách Liên Hiên vươn vai nói: “Xem ra ngày mai lễ vật này mới được giao.” Lãnh Ly cười cười, không nói gì.

Hách Liên Hiên không khỏi có chút kỳ quái, thường thường Lãnh Ly không phải cư xử nhu thuận như hôm nay, không khỏi kinh ngạc nhìn nàng. Lãnh Ly đỏ mặt hồi lâu thì thào nói: “Chàng nhìn thϊếp như vậy làm gì, kỳ thật, kỳ thật tthϊếp…" Nhưng mà nói nửa ngày, vẫn không nói ra được rốt cuộc muốn làm gì.

Hách Liên Hiên quay đầu lại, nhếch mép cười, ôm Lãnh Ly trong tay, thở dài: "Gần đây, ta bận nhiều việc, chúng ta đã lâu không thân thiết, tình cờ có cơ hội hôm nay để ăn mừng."

Lãnh Ly vùi đầu vào trong vòng tay của Hách Liên Hiên, thẹn thùng vô hạn, hắn vẫn là hiểu rõ chính mình nhất, mỗi lần đều biết nàng muốn cái gì.

Bên ngoài cửa sổ.

Đứng ở trong bóng tối, Vu Đồ nhìn ánh nến dập tắt ngoài cửa sổ, nghiến răng nghiến lợi nghĩ: "Chờ đến khi Tam Vương gia lên ngôi Hoàng đế, xem ngươi còn kiêu ngạo như vậy nữa không."

Tuy rằng cái chết của năm người Long Kiều dường như là Lãnh Ly tự mình nhắm vào bọn họ, nhưng mà Vu Đồ biết Lãnh Ly cũng là vì gϊếŧ gà dọa khỉ, biểu diễn cho hắn xem, lần trước hắn công khai giúp đỡ Tam Vương gia, Lãnh Ly đối với chính mình đã vô cùng bất mãn rồi.

Vì vậy, việc quan trọng nhất bây giờ là hỗ trợ Tam Vương Gia diệt trừ Hách Liên Hiên.

Nắm chặt tay, Vu Đồ trầm mặc một hồi mới xoay người rời đi.

Ngày hôm sau, ánh ban mai mờ nhạt, Lãnh Ly và Hách Liên Hiên đều đã ngủ dậy, tươi tỉnh.



Hôm nay bọn họ sẽ đi giao quà của Hách Liên Trần, mười thị vệ ở ngoài cửa đã được chỉ thị chuẩn bị đi, cứ hai tên thị vệ thì mang theo một thi thể.

Ăn sáng xong, Lãnh Ly và Hách Liên Hiên lên đường, còn đích thân đi đến biệt phủ của Hách Liên Trần, loại cảnh tượng này ngày thường rất khó nhìn, khi đi dọc đường đã thu hút rất nhiều người nhìn.

Để tránh ảnh hưởng quá xấu, Hách Liên Hiên cùng Lãnh Ly quyết định ngồi chung trong kiệu! Dù sao thì bây giờ bản thân đã chiếm được lòng tin của Hoàng Thượng, cũng không thể tùy tiện hủy hoại hình tượng của chính mình. Tuy rằng hiện tại Hoàng Thượng hiện tại chẳng qua là con rối, hữu danh vô thực.

Trong chốc lát đã đến biệt phủ của Tam Vương Gia.

Hách Liên Trần đang định đi ra ngoài, đột nhiên ngẩng đầu, nhưng nhìn thấy quản gia vội vàng chạy tới. Không khỏi có chút tức giận, nhíu mày hỏi: "Làm sao vậy, vội vàng như vậy."

Quản gia trên trán lấm tấm mồ hôi, chạy về phía trước nói: "Không ổn, Yến Vương, Yến Vương Phi đều ở đây." Hách Liên Trần càng tức giận: "Bọn họ cũng không phải lần đầu tiên đến, có cái gì không tốt. Chẳng lẽ bọ họ có thể mang đến phiền phức gì cho ta sao"

Quản gia lắc đầu nói: "Không, không, bọn họ mang theo mỹ nữ mà ngươi tặng Yến Vương đến. Hơn nữa, hơn nữa…”

Hách Liên Trần nghe quản gia do dự, sốt ruột kêu lên: "Do dự cái quỷ gì, không muốn đầu lưỡi sao?"

“Bọn họ, bọn họ mang về đều là thi thể.” Quản gia sửng sốt, vội vàng đáp, đồng thời vươn tay lau mồ hôi trên trán.

Nghe vậy, sắc mặt Hách Liên Trần trở nên cực kỳ âm trầm. Hàn ý trong mắt lan ra, trong mắt tràn ra ớn lạnh, trên mặt lộ ra hắc tuyến, hai tay gắt gao siết chặt, cùng phát ra một tiếng “răng rắc”. Hắn ấy thực sự đã trở nên vô cùng tức giận.

“Đi, để cho ta xem một chút.” Hách Liên Trần lạnh lùng nói xong, tự mình sải bước đi ra ngoài, quản gia ngây người một hồi, nhanh chân chạy theo bước chân.

Vừa ra khỏi đại môn, Hách Liên Trần đã nhìn thấy Hách Liên Hiên và Lãnh Ly, đều đang mỉm cười, dường như đang nói chuyện gì đó, lâu lâu lại phát ra tiếng cười trầm thấp.

Nhìn thấy Hách Liên Trần đi ra khỏi cửa, Lãnh Ly nhiệt tình chào hỏi: "Tam Vương Gia dậy sớm như vậy, dáng vẻ sảng khoái, không biết là đang muốn đi đến chỗ nào."

Hai mắt Hách Liên Trần lóe lên, hắc tuyến trên mặt cũng từ từ mờ đi, cười khổ nói: "Ta không đi đâu, chỉ để xem em dâu tặng quà gì."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dục Hỏa Độc Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook