Dục Vọng Của Người Chinh Phục

Chương 3: NGƯỜI ĐÀN ÔNG BỊ CẦM TÙ

Đinh Mặc

24/05/2013

“Chỉ có nơi này thích hợp, cô chịu khó ngồi đây vậy.”

Thiếu tá thấp giọng nói, đồng thời liếc nhìn người ở phía sau, hạ giọng thêm chút nữa, “Đây là phạm nhân của chúng tôi, cô không cần để ý tới, cũng cấm tiếp xúc với hắn. Hiểu chưa?”

Hứa Mộ Triều gật đầu: “Tôi không nhiều chuyện đâu.”

Thiếu tá kéo thấp vành nón, nhảy xuống xe.

Đây là chiếc xe đi giữa đoàn. Thiếu tá đưa Hứa Mộ Triều vốn bị trói chặt hai tay nhét vào toa xe. Điều này rất hợp ý cô. Ở vùng phụ cận nơi cô mai phục, đã cảm nhận được chiếc xe này không bình thường.

Khi cô vừa xuất hiện, có ít nhất 10 binh lính liền lập tức vây quanh chiếc xe này mà không phải là chiếc xe của thiếu tá. Chiếc xe này tất nhiên có điều kỳ lạ.

Vừa chui vào toa xe, cô hiểu ra ngay. Trong xe có một người đàn ông bị xích. “Phạm nhân” mà thiếu tá nói chính là một người đàn ông rất đặc biệt.

Hai cánh tay hắn bị xích sắt rất lớn khoá trên vách tường.

Hắn chính là nguyên nhân mà quân đội của loài người đã mạo hiểm xuyên qua phạm vi của thú tộc sao? Trong ánh sáng màu da cam dìu dịu, trước bức tường màu trắng bạc, người đàn ông này thoạt nhìn rất nổi bật.

Thân thể hắn bị xích thành hình chữ Đại (大) trên vách tường, vai rộng, eo hẹp, thân hình cao ngất mà mạnh mẽ. Vô số sợ xích sắt đen thô giống những con rắn tham ăn, xuyên qua lòng bàn tay, bàn chân loang lổ vết máu của hắn, tàn nhẫn đóng dính hắn vào tường.

Hắn mặc một chiếc khố không còn phân biệt được là màu trắng hay màu xám. Bộ ngực vạm vỡ với làn da màu lúa mạch trải đầy những vết thương. Thoạt nhìn qua hắn, có cảm giác hắn còn mạnh mẽ, hoang dã hơn cả thủ hạ Người báo mạnh mẽ nhất của Hứa Mộ Triều.

Râu dài rối bù, một mảng râu dày rậm phủ kín từ tai cho hết miệng hắn, che gần nửa khuôn mặt hắn, khiến cho hắn trông thật lôi thôi.

Chỉ có đôi lông mày xếch đen rậm, trông hết sức kiên nghị là trái ngược với dáng vẻ cuồng dã tang thương của hắn lúc này. Hứa Mộ Triều cảm thấy, khuôn mặt hắn hẳn phải của một chàng trai trẻ trung thanh nhã, chứ sao lại là một ông chú bị trói bị nhốt như súc vật thế này.

Bộ dạng hắn có chút đáng thương. Con người luôn có thể nghĩ ra biện pháp tra tấn đồng loại tàn bạo nhất. Cô đứng cách hắn một mét hỏi: “Vì sao chú bị nhốt trong này?”

Xiềng xích hơi rung động, người đàn ông chậm rãi mở mắt. Dưới ánh đèn, đáy mắt hắn giống hồ sâu, trong trẻo đến bức người.

“Không liên quan tới cô.” Hắn nói với chất giọng trầm khàn.

Hứa Mộ Triều phất phất tay chỉ về phía còng tay của hắn: “Kẻ thù của kẻ thù là bạn bè… cho nên chúng ta phải giúp đỡ lẫn nhau.”

Người đàn ông không thèm để ý tới cô, nhắm mắt lại. Một lát sau, hắn cảm nhận được điều gì đó, lại mở mắt ra, trông thấy đôi mắt sáng ngời của Hứa Mộ Triều vẫn đang nhìn chằm chằm hắn. Sắc mặt hắn lạnh hơn: “Tôi không cần bất cứ kẻ nàp giúp, đặc biệt là phụ nữ.” Hắn lại nhắm mắt lại, không thèm nói chuyện với cô nữa.

Hứa Mộ Triều cảm thấy người này khá đặc biệt.

Với cô, trên đời này có kẻ nào mà không khuất nhục trước sinh tồn, ngay cả thủ hạ Bán thú của cô, khi bị bắt giữ đều biết phải ăn nói khép nép để đổi lấy tính mạng. Nhưng gã này, rõ ràng hoàn cảnh của hắn chẳng ra gì, lại đến hỏi cũng chẳng buồn hỏi, thẳng thừng chối bỏ ý định giúp đỡ của cô. Nên nói hắn ngông nghênh hay là cứng nhắc đây?

Đang muốn dò xét thêm vài câu nữa bỗng người Hứa Mộ Triều cứng đờ lại, há miệng thở dốc vì cơ thể cô đột nhiên truyền đến cảm giác ẩm ướt, rạo rực.

Không thể nào? Chẳng lẽ lại vì tên đầu tóc lôi thôi, máu me be bét này? Hắn rõ ràng là loại cô không thích nhất, thế mà cô còn có cảm giác với hắn mãnh liệt hơn hẳn với Quan Duy Lăng.

Hứa Mộ Triều ngẩng đầu nhìn gã đàn ông, đã hiểu ngay nguyên nhân. Dù bộ dạng hắn rất lôi thôi nhếch nhác nhưng cũng không ảnh hưởng gì tới cơ thể hoàn mỹ đầy nam tính của hắn – sự cường tráng, dẫu bị trói buộc vẫn không ngăn được lực hấp dẫn đầy nam tính của cơ thể ấy toát ra.

Hứa Mộ Triều lùi lại mấy bước, gục đầu xuống, dựa lưng vào vách tường, im lặng không nói gì nữa. Cánh tay kín đáo đặt trên đùi, len lén véo mạnh, để cho sự đau đớn làm cô tạm quên đi cảm giác rạo rực trong người.



Buồn cười thật! Trong lòng địch lại có phản ứng sinh lý?

Cô nhắm chặt hai mắt lại, bắt đầu hồi tưởng. Hồi tưởng sau khi dịch zombie bùng phát, cô đã làm thế nào sống sót trong cơn gió tanh mưa máu. Hồi tưởng mấy năm gần đây, cô cùng với các thú binh tính tình thô bạo nhưng ngay thẳng cùng nhau trải qua khoảng thời gian gian nan mà cũng đầy vui vẻ, nhiệt huyết.

Dần dần, nội tâm lẫn thân thể cô cũng bình tĩnh trở lại. Toa xe trở nên yên tĩnh, chỉ còn lại tiếng động cơ xe chạy ù ù.

Hứa Mộ Triều đang nhắm mắt mơ màng đột nhiên bừng tỉnh.

Xe ô tô chạy êm ru như cũ. Cô theo bản năng ngẩng đầu, liếc mắt nhìn qua, đập ngay vào mắt là bờ vai rộng, lồng ngực rắn chắc và cả vòng eo hẹp của gã đàn ông. Có lẽ trong đêm khuya, dục vọng của con người càng trở nên mãnh liệt hơn, tự nhiên cô cảm thấy da thịt hắn trở nên thu hút đến không ngờ.

Bỗng nhiên cô không muốn kiềm chế nữa, ý chí kiên cường trong giờ phút này đã sắp sụp đổ. Cô thầm nghĩ, thử một lần phóng túng xem cảm giác sẽ như nào?

Hiện thời, dù gì cô cũng là một đại tướng tay nắm trọng binh của thú tộc. Cho dù có làm chuyện xấu xa với tên phạm nhân này đi chăng nữa thì với quyền lực và thực lực của cô cũng đủ để đối phương phải khuất phục.

Hắn vẫn cúi đầu nhắm mắt nên không nhìn thấy được sự biến hóa trong tâm tình của Hứa Mộ Triều. Hứa Mộ Triều lại bị dáng vẻ trầm tĩnh của hắn mê hoặc, rốt cuộc cũng xông tới, cắn một cái lên bờ vai hắn… mùi vị trên thân thể của người đàn ông này thật sự rất tuyệt.

Hắn mở mắt kinh ngạc nhìn cô. Đôi mắt sắc bén vào lúc này có vẻ hơi đờ đẫn.

Hứa Mộ Triều nói: “Tôi không nghĩ mình sẽ làm như vậy, nhưng thân bất do kỷ… tôi sẽ bồi thường cho chú.”

Hắn vẫn không hé răng. Tuy rằng Hứa Mộ Triều không thích nhất chính là mấy ông chú, ông bác như này, nhưng ánh mắt hắn thật sự rất đẹp, trong suốt lại đen tuyền. Cô nhẹ nhàng hôn lên mắt hắn, vươn tay xé rách quần hắn.

Đôi chân dài rắn chắc như trong tưởng tượng của cô, giữa khu rừng rậm rạp màu đen, vật nam tính to lớn hiện ra trước mắt cô. Đầu Hứa Mộ Triều nóng lên, cô nhịn không được nhẹ nhàng gặm cắn, từ ngực hắn cho đến thắt lưng, xuống đến dưới đùi… mỗi một tấc da đều để lại dấu vết.

Mà thân thể cô cũng căng lên, ướt át. Cô nhanh chóng tự cởi quần mình, tay chân hơi luống cuống, cầm vật đàn ông của hắn nhét vào người cô. Khi hai người hợp thành một, một cảm giác xa lạ ập tới. Cô đong đưa cơ thể, cảm giác tê dại lan toả toàn thân dần dần đưa cô lên đỉnh…

Trong nháy mắt, giống như một ngọn núi tuyết phủ đầy giữa đêm đông lạnh giá bỗng chốc bị hòa tan thành nước, tạo thành một dòng thác khổng lồ ầm ầm đổ xuống!

Cảm giác run rẩy kéo dài lâu thật lâu mới từ từ dịu lại. Hứa Mộ Triều rời khỏi thân thể hắn, nhắm mắt thở dài thoả mãn : “A…”

Bỗng nhiên cô có cảm giác là lạ.

Mở choàng mắt ra, bất ngờ luồng ánh sáng rất chói mắt đập thẳng vào mắt. Hứa Mộ Triều giật mình cúi đầu nhìn, quần áo trên người vẫn y nguyên. Lại nhìn sang hắn, quần dài trên người hắn cũng nguyên vẹn.

Hứa Mộ Triều dời mắt đi.

Đôi mắt sắc bén của người đàn ông lại nhìn trừng trừng vào cô, ánh mắt hơi kỳ lạ.

Thì ra lại là mộng xuân... mặt Hứa Mộ Triều nóng bừng. Đây là lần đầu tiên cô mơ thấy mộng xuân với một người đàn ông cụ thể. Mà người đàn ông này đang cách cô có vài mét. Trước giờ cô vốn không sợ trời không sợ đất, bây giờ lại vô cùng xấu hổ đến mức không biết giấu mặt vào đâu.

Bỗng nhiên một tiếng động rất khẽ truyền tới, ánh mắt hai người lập tức nhìn về phía cửa toa xe với vẻ cảnh giác. Một người mặc đồ quân nhân cao lớn đẩy cửa bước vào, rồi thuận tay khóa trái cửa lại.

“Lính đánh thuê.” Người sỹ quan xa lạ có khuôn mặt tuấn tú, chỉ là đôi mắt hắn nhỏ dài hiện lên vẻ âm độc. Hắn nhìn Hứa Mộ Triều đang nhìn chằm chằm xuống đất cất giọng, “ Tôi là thiếu uý Tống Huyên, cô có hứng thú theo tôi không?”

Hứa Mộ Triều khẽ thẳng người lên, lạnh lùng nói: “Không có hứng thú.”

Tống thiếu uý nhìn chằm chằm cô một lúc, cười cười, bắt đầu xoay người cởi quần.



Hứa Mộ Triều nhìn hắn, trong lòng vô cùng bực bội, hắn muốn cưỡng ép cô sao? Quả thực là chán sống đây mà. Nhưng đoàn xe còn chưa tiến vào vòng mai phục của thú binh, nếu lúc này cô chống lại gã dường như chưa thích hợp lắm.

Gã thiếu uý thấy cô không động đậy, liền nhanh chóng cởi hết quần, cứ thế trần truồng cười tủm tỉm kéo cô tới gần hắn.

“Nếu anh dám chạm vào tôi, tôi sẽ giết anh ngay!” Hứa Mộ Triều thản nhiên nói. Lúc này nếu Đại Vũ có mặt ở đây, hắn sẽ hiểu rõ nhất câu uy hiếp của cô có trọng lượng hay không.

Nhưng Tống thiếu uý lại không biết.

Hắn vốn xuất thân quý tộc. Mà lúc này đây hắn chỉ nhìn thấy toàn thân thiếu nữ trước mặt đang run lên nhè nhè, làn da trắng nõn mềm mại lộ ra bên ngoài đang dần ẩn lộ sắc hồng.

Lời uy hiếp của Hứa Mộ Triều trong mắt Tống thiếu uý chỉ là một kiểu ấm ức, không chống trả được của thiếu nữ.

Đương nhiên trong mắt những người khác cũng thấy như vậy.

“Dừng tay.” Giọng nói lạnh lùng khàn khàn vang lên từ kẻ thứ ba trong xe lúc này bị xem như tàng hình.

Tống thiếu uý ngẩng đầu, có chút ngạc nhiên: “Một kẻ tử tù như mày lại dám can thiệp vào chuyện của tao?” Lần này hắn bị phái tới áp giải tên tử từ không rõ lai lịch này, vốn dĩ trong lòng đã không thoải mái rồi.

Hứa Mộ Triều nhân cơ hội đó liền lùi sang một bên. Trong mắt hai người đàn ông đó là biểu hiện của sự trốn tránh, hoảng sợ, nhưng trên thực thế, cô đang suy nghĩ lát nữa đem Tống thiếu uý về ném cho bầy thú cái.

“Lính đánh thuê, cô có thể lớn tiếng kêu cứu mà.” Người đàn ông bị xích khinh miệt nhìn Tống thiếu uý. “Để cho những binh lính khác tới đây xem, hắn đã cưỡng ép nữ chiến sĩ, vi phạm kỷ luật quân đội của loài người như thế nào”

“Mày…” Tống thiếu uý oán hận nhìn người tử tù, lại nhìn Hứa Mộ Triều đang ngồi trên sàn.

Hứa Mộ Triều lạnh lùng nhìn hắn: “Thiếu uý, anh sẽ hối hận vì hành động vừa rồi.”

Dường như cũng sợ thiếu tá và binh lính biết được, Tống thiếu uý sắc mặt âm trầm nhìn hai người một lúc rồi nhặt quần, nhảy khỏi xe.

Hứa Mộ Triều không nghĩ rằng người đàn ông kia lại giúp mình, xem ra tính tình hắn cao ngạo lạnh lùng nhưng cũng là một người tốt. Cô nói: “Cám ơn chú.”

Hắn trầm mặc một lúc, đột nhiên cất tiếng: “Cô có dục vọng, sao lại cự tuyệt hắn?”

“…” Giọng nói của Hứa Mộ Triều vẫn trấn định nhưng nội tâm đã run lên: “Chú nói gì?”

Hắn ít lời nhưng nhiều ý: “Cô kêu rất lớn”

Hứa Mộ Triều giật mình.

Chắc chắn lúc nãy nằm mơ đã nói mớ rồi. Tuy cô ở cùng đám người thú lâu ngày, cũng không kiêng kỵ mấy trò trêu đùa đầy mùi nhục dục này. Nhưng đối với việc nam nữ hoan ái thực sự lại chẳng có chút kinh nghiệm nào. Giờ lại bị một người đàn ông xa lạ phát hiện khiến cho cô hơi xấu hổ.

Nhưng chỉ trong chốc lát, Hứa Mộ Triều đã trấn định nở nụ cười, nhìn chằm chằm vào người đàn ông, tự tin nói: “Có dục vọng không phải là xấu, khuất phục dục vọng mới là đáng xấu hổ. Chú nên cảm ơn ý chí của tôi, nếu không hiện tại… người kêu có khi lại là chú.”

Người đàn ông hơi nao núng, ánh mắt thâm trầm nhìn khuôn mặt tự tin của Hứa Mộ Triều, một lúc sau đột nhiên nở nụ cười: “Thú vị.”

Hứa Mộ Triều sửng sốt.

Ngay từ đầu cô đã nhìn ra hắn là một quân nhân, dù lúc này hắn bị đóng đinh trên vách xe một cách tàn nhẫn, vốn là một hình ảnh máu me đáng sợ, nhưng khi hắn mỉm cười vẫn toát ra khí chất kiên nghị của quân nhân. Bộ râu quai nón bù xù của hắn không còn chướng mắt nữa, mà ngược lại còn tăng thêm vài phần khôi ngô, tuấn tú.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dục Vọng Của Người Chinh Phục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook