Dục Vọng Của Người Chinh Phục

Chương 22: TÊN CỦA VUA

Đinh Mặc

24/05/2013

Bốn mắt nhìn nhau trừng trừng, zombie bỗng nhiên ngẩng khuôn mặt tái nhợt lên , bàn tay to phủ kín hoa văn hình bướm đen cởi bộ áo giáp lộ ra nửa thân trên.

Hứa Mộ Triều trợn mắt. Tấm lưng hắn cực kì khủng bố, nó tái nhợt, làn da cứng rắn, những hoa văn hình bướm đen dữ tợn trải đầy trên lưng. Mấy vết sẹo thật sâu màu hồng nâu trên lưng hắn rối rắm uốn lượn cho thấy hắn đã từng trải qua vô số trận đại chiến.

Quả thực cô không thể tin được, phần thân trước của hắn sẽ khủng bố đến mức nào?

Nhưng mà, cởi áo á?

Hứa Mộ Triều nghi hoặc, tên zombie khủng bố này có hành động không thể tưởng tượng nổi, hắn cũng không quay đầu lại, chỉ vung tay lên, áo giáp xám bạc chính xác ném ra phía sau phủ lên người Hứa Mộ Triều hoàn toàn che khuất thân trên của cô.

Lòng cô nao nao, zombie này là vô tình hay cố ý vậy? Hành động cởi áo che cho cô đang tuyên bố cô là bữa ăn của hắn, không cho phép bất kỳ kẻ nào nhúng tay vào hay sao?

"Zombie?" Sắc mặt Minh Hoàng ngưng trọng.

Thanh âm thủ lĩnh Zombie lạnh lùng mà ngạo mạn, dị thường khàn khàn khủng bố: "Ngươi là cái giống gì vậy?"

Minh Hoàng cười lạnh một tiếng, cũng không trả lời ngược lại lạnh lùng nói: "Ta đến địa bàn của ngươi là vì cái cô gái này. Đem cô ấy giao cho ta, chúng ta lập tức đi. Bằng không..."

Hứa Mộ Triều biết phân lượng câu uy hiếp này của Minh Hoàng. Chỉ là Zombie hiểu được sợ hãi và bỏ cuộc sao?

So với Zombie, cô vẫn tình nguyện đi với Minh Hoàng hơn.

Nhưng thủ lĩnh Zombie tỉnh bơ, không có bất kì hành động gì. Hắn liếc mắt nhìn Minh Hoàng một cái, chậm rãi nâng tay.

Chính động tác nâng tay đơn giản này lại làm cho người ta cảm giác được quyền sinh sát lạnh lùng, làm cho người ta run sợ trong lòng.

Hắn muốn làm gì? Đáp án rất nhanh đã có.

Hơn mười chiếc mô tô giống như nhận được lệnh quân vương triệu hồi, vọt từ trong đám cây cối ra, máy xe nổ vang rền, đáp xuống mặt đất bùn gây nên một trận chấn động toàn bộ sơn cốc. Kỵ binh zombie mặc áo giáp màu đen vác theo những khẩu pháo cối laser, nhảy xuống mô tô, trầm mặc xếp thành hàng đứng sau lưng thủ lĩnh.

Giống như chỉ cần ra lệnh một tiếng, bọn họ sẽ không cần để ý gì cả, tiêu diệt những kẻ có ý định cản trở.

Tuy rằng những bộ binh zombie khác còn chưa đến nhưng bấy nhiêu cũng đủ đánh với Minh Hoàng một trận rồi. Thế lực hai bên tương đương, thắng bại khó phân.

"Hoặc là chết, hoặc là để cô ấy lại.” Giọng nói giống như bị ô tô nghiền qua lại vang lên. Thủ lĩnh zombie khoanh tay đứng thẳng, lạnh lùng mà ngắn gọn phát ra tối hậu thư.

Minh Hoàng liếc mắt nhìn Hứa Mộ Triều, trầm mặc một lát cuối cùng phất tay ra hiệu cho thuộc hạ.

Những người máy lập tức thu hồi vũ khí, leo lên chiến xa.

Trước khi bước lên chiến xa Minh Hoàng gằn từng tiếng với zombie: "Cô ấy là của ta. Nếu ngươi ăn thịt cô ấy, ta nhất định tìm được ngươi, mổ bụng ngươi ra."

Thủ lĩnh Zombie không trả lời, khuôn mặt hắn khuất sau lớp áo giáp nên không ai nhìn được biểu hiện gì.

Trong nháy mắt người máy rút lui sạch sẽ.

Trong lòng Hứa Mộ Triều mắng chửi Minh Hoàng thậm tệ , không ngờ hắn lại giao cô cho Zombie.

Trên tay đám zombie tàn nhẫn máu lạnh này, cô còn sống được sao? Không nghĩ tới Hứa Mộ Triều cô lòng vòng nhiều năm như vậy vẫn rơi vào tay zombie. Hơn nữa lúc này đây, còn là zombie đã trải qua nhiều năm tiến hóa, vô cùng cường đại.

Thủ lĩnh Zombie chậm rãi trở lại, cúi đầu nhìn Hứa Mộ Triều. Thân hình cao lớn lộ ra hơi thở lạnh lẽo đầy mùi máu tanh. Mũ giáp che khuất khuôn mặt hắn, chỉ có đôi mắt xanh lục làm cho người ta hốt hoảng từ trên cao nhìn xuống chăm chú nhìn cô.

Mặc dù trên chiến trường đã gặp qua rất nhiều lần, Hứa Mộ Triều lại chưa bao giờ gặp qua zombie cường đại như thế. Hắn có thể dễ dàng khiến Minh Hoàng rút lui, tính về thực lực rõ ràng trên cả cô và Minh Hoàng .

Ngay cả cử động cô cũng không dám. Vì sao hắn lại cướp cô trên tay Minh Hoàng? Hắn muốn làm gì?

Thủ lĩnh zombie quay đầu nhìn về phía một gã thủ hạ: "Ra lệnh cho đội biên phòng phong tỏa biên cảnh."

Hứa Mộ Triều ngẩn người ra. nói như vậy, bọn Minh Hoàng hẳn là rất khó chạy thoát?

Lại nghe hắn nói: "Giữ lại thiếu niên con người đó, những tên còn lại toàn bộ giết chết."

Binh lính zombie cung kính đáp: "Rõ, tư lệnh."

Hứa Mộ Triều chấn kinh — tư lệnh ư?

Tư lệnh của zombie ư?

Biên chế quân đội của zombie khác với con người. Toàn bộ người trên đại lục đều biết quân đoàn zombie tiếng tăm lừng lẫy, hùng bá Tây Bắc đại lục mấy năm cho tới bây giờ chỉ có một tư lệnh - thống soái hơn mười vạn đại quân, tổng tư lệnh ba quân.

Hắn là thế hệ zombie đầu tiên của 100 năm trước, trải qua một trăm năm tiến hóa có được thân hình bất tử và sức chiến đấu siêu việt.

Hắn được xưng là Vua zombie, sức chiến đấu được công nhận ngang hàng với Cố Nguyên Soái của quân đội con người đều là hạng nhất. Hai người này đều là thống soái cao cấp, chưa bao giờ chính diện quyết đấu trên chiến trường nên không biết thực lực ai hơn ai.

Hắn hết sức tàn nhẫn, không hề có nhân tính. Lời đồn nói rằng chỉ cần hắn công hãm thành trì nào đều gà chó không tha, không một con người hay thú vật nào có thể sống sót. Lời đồn còn nói rất nhiều thiếu nữ con người bị bắt cùng hắn giao hợp đều vì thân thể và sức mạnh vĩ đại của hắn mà chết. Sau khi hắn thỏa mãn sẽ ăn luôn bộ phận tươi sống đó của thiếu nữ.



Hắn hoàn toàn là cầm thú, là ác ma. Cũng là mục tiêu không thể đánh bại chung của toàn thể con người..

Nhưng trong lời đồn đãi đại chiến mấy tháng trước, tư lệnh zombie bị quân đội con người chém giết. Sao hôm nay lại xuất hiện ở đây? Còn rảnh rỗi xen vào việc của một đội trưởng thú tộc nho nhỏ như cô?

Mặc kệ thế nào, Hứa Mộ Triều lạnh đến tận xương tủy — Là Vua zombie đó! Cô sẽ trở thành bữa ăn cho hắn sao?

Dường như nhận ra được sự nghi hoặc của cô, Vua zombie lại nhìn về phía Hứa Mộ Triều, đôi mắt màu lục giống như ma trơi, muốn có bao nhiêu khủng bố thì có đủ bấy nhiêu.

"Nếu các ngươi cần thịt và đàn bà..." Giọng nói Hứa Mộ Triều nghe giống như trấn định vẫn lộ ra một tia kinh hoàng, "Ta có thể đến doanh trại thú tộc lập tức điều đến một số lớn, cam đoan so với ta còn tươi mới hơn nhiều..."

Không biết có phải là ảo giác không, cô lại trông thấy ánh cười trong đôi mắt màu lục khủng bố của hắn?

Kẻ chinh phục tàn bạo làm cho cả đại lục này trời đất biến sắc lại cười với cô ư?

Trước ánh mắt kinh hoàng của Hứa Mộ Triều, hắn nâng tay cởi mũ giáp màu đen xuống, tùy ý ném cho binh lính phía sau. Hắn cúi đầu nhìn Hứa Mộ Triều, khuôn mặt rõ ràng hiện ra trước mặt cô.

Hắn nói: " Hứa Mộ Triều, lâu rồi không gặp."

Trong lòng Hứa Mộ Triều thầm hít sâu một hơi, cô chưa từng trông thấy diện mạo khủng bố như vậy bao giờ.

Khuôn mặt hắn bị che kín bởi những hoa văn hình bướm đen quỷ dị, những hoa văn kia gần như đã hoà lẫn vào máu thịt của hắn, hầu như làn da không còn một chỗ nào lành lặn. Bờ môi hắn biến màu xanh đen, có thể do tiến hoá hai chiếc răng nanh rắc nhọn thòi ra khỏi miệng hắn, màu nâu xỉn. Màu sắc ấy là do đã nhuộm bao nhiêu máu của con người đây?

Đó là một gương mặt vô cùng xấu xí và dữ tợn như một kiệt tác của ma quỷ nên mới để hắn giày xéo lên con người.

"Ngươi... ?" Rốt cuộc là ai? Sao lại biết tên của cô, sao lại nói "Lâu rồi không gặp"?

Bàn tay hắn bỗng nhiên nâng lên giữ lấy mặt cô không cho kháng cự. Ngón tay zombie còn thô cứng hơn cả kim loại chậm rãi vuốt ve gò má bóng loáng non mềm của cô.

Hứa Mộ Triều không dám cử động, mặc cho ánh mắt và ngón tay của hắn, đồng thời lưu luyến trên mặt cô. Cô nhìn đôi mắt xanh biếc của hắn giống như cháy bừng nột ngọn lửa, lấp lánh rực rỡ, giống như rất hưởng thụ cảm giác trên ngón tay truyền lại.

Ngón tay hắn chậm rãi lướt qua môi cô. Lực đạo hơi mạnh, môi cô nháy mắt có chút đau.

Sau đó, hắn cúi đầu, đôi môi xanh đen lạnh lẽo áp lên môi cô.

Ngửi được mùi máu tươi trong miệng hắn, lòng Hứa Mộ Triều run lẩy bẩy. Một zombie xấu xí khủng bố lại mạnh không tưởng lại

hôn cô. Nụ hôn này so với nụ hôn của Minh Hoàng còn khiến người ta sợ hãi hơn. Ngay sau đó, hắn sẽ cắn nát mặt cô, đem cô ăn tươi nuốt sống cô sao?

Cô phải làm thế nào mới tốt?

Nhưng mà không đợi cô phản kháng, môi hắn đã rời đi.

Hắn nhìn cô chằm chằm, hai mắt màu lục nóng rực như lửa.

"Cô còn chưa nhận ra?" Hắn hơi thở dốc, buông khuôn mặt cô ra, hai tay lại kéo áo giáp trên người cô lại càng kín.

Hứa Mộ Triều gian nan lắc đầu. Cô giết qua không ít zombie, nhưng cô gặp qua Vua zombie lúc nào vậy? Nhìn dáng vẻ của hắn cũng không giống như muốn ăn thị cô. Cô hơi yên tâm một chút.

"Chẳng lẽ... Một trăm năm trước, chúng ta gặp nhau rồi?"Cô thử hỏi.

Vua zombie nặng nề nở nụ cười: "Cô gái bán thú... Tôi từng là chiến lợi phẩm của cô"`

Chiến lợi phẩm ư?

Chiến lợi phẩm đó á!

Cô nhớ tới nhiều ngày trước, dường như cô từng nói với một người như vậy: "A, đúng rồi, anh cũng là chiến lợi phẩm của tôi.”...

Cô chấn động, vẻ mặt kinh ngạc nhìn khuôn mặt dữ tợn quỷ dị của hắn. Cái tên vẫn quanh quẩn nhiều ngày trong lòng bỗng thốt ra: "Thẩm Mặc Sơ?"

Nhưng sao có thể thế được? Lời nói vừa thốt ra khỏi miệng cô liền hối hận. Hắn không có khả năng là Thẩm Mặc Sơ. Zombie chính là zombie, chưa từng nghe nói zombie có thể biến hình thành người. Một trăm năm qua chưa từng có bao giờ.

Nhưng mà vua zombie rốt cục lộ ra nụ cười hài lòng tươi cười: "Trí nhớ không tồi."

Nụ cười rõ ràng là xấu xí khủng bố đến cực điểm kia không ngờ lại khiến cô cảm thấy thật tang thương. Trong cơn hoảng hốt, cô phảng phất trông thấy thanh niên tóc đen mắt đen đẹp trai kia

Là anh! Trực giác khẳng định với cô. Nhưng sao có thể thế được? Chẳng lẽ sau khi anh rời khỏi lãnh địa của thú tộc thì bị biến thành zombie?

Cô lập tức phủ định ý tưởng này. Không có khả năng, cả trăm năm trước Vua zombie đã thành danh. Nói cách khác, anh là người cùng thời với cô.

"Lúc trước sao anh có thể biến thành hình người?" Cô nghi hoặc hỏi.

Vua zombie —Thẩm Mặc Sơ khoanh tay nhìn cô, gằn từng tiếng nói: "Là nhờ cô đó.”

Ban đêm trong doanh trại zombie còn lạnh lẽo và yên tĩnh hơn bình nguyên của thú tộc. Nhóm thú tộc còn có thể nói chuyện vui cười ầm ĩ, mà zombie tiến hoá từ con người hầu như tính cách lạnh lùng âm trầm. Ban đêm, ngoại trừ ngẫu nhiên nghe thấy âm thanh cắn nuốt như loài dã thú cùng với tiếng thở dốc của họ thì hầu nghe không nghe thấy gì khác.



Doanh trại dựng tạm này là một vài lều trại đơn giản. Hứa Mộ Triều ngồi trong căn lều lớn ngơ ngác nhìn Thẩm Mặc Sơ đối diện.

Không, giờ phút này, chỉ có thể gọi anh là vua zombie vì anh cũng không biến lại thành người.

"Nói như vậy, trong một hai năm qua, nhân tính của anh từ từ thức tỉnh, anh bắt đầu ý thức được những hành động xảy ra sau khi trở thành zombie?" Cô hỏi.

Vua zombie cười khẽ, lời ít mà ý nhiều: "Ừ. Khi tôi đứng trên chiến trường đánh nhau với con người đột nhiên khôi phục hình người đánh mất luôn sức chiến đấu vốn có."

Hứa Mộ Triều chấn động. Khó trách được tại sao cường đại như anh lại bị con người bắt được.

Là gien người chiến thắng virus zombie trong cơ thể nên khiến cho anh khôi phục hình người sao?

"Nhưng nếu anh muốn chạy trốn, Quan Duy Lăng căn bản không ngăn được anh?" Cô hỏi.

Anh lặng im một lát, thản nhiên nói: "Tôi không tha thứ được chính bản thân mình."

Hứa Mộ Triều không hiểu lắm.

Ngữ khí anh lạnh như băng nói: "Mẹ của tôi là người đầu tiên bị tôi ăn thịt. Sau đó là hàng xóm, bạn bè... Cô nói, trong một trăm năm đó, đến cùng tôi đã ăn thịt bao nhiêu người, giết bao nhiêu người?"

Lòng Hứa Mộ Triều trầm xuống. Cô rốt cục minh bạch, ý nghĩa của câu anh từng nói "thân tại địa ngục ". Thì ra là tâm tại địa ngục.

"Vậy sao anh lại quay lại lãnh địa zombie ?"

Đôi mắt xanh biếc ánh lên vẻ kiên nghị mà lạnh lẽo, trong nháy mắt đã dâng tràn: "Vì thân thể, dục vọng, gien tất cả đều có thể chiến thắng ."

Hứa Mộ Triều nao nao. Đây là câu cô từng nói với anh.

"Tôi sẽ thức tỉnh, nhóm binh sĩ của tôi có một ngày cũng sẽ thức tỉnh. Tôi sẽ không để bọn họ sống trong địa ngục nữa."Ánh mắt của anh đầy tự tin, mang theo vẻ thản nhiên, cao ngạo, "Tôi sẽ dẫn dắt họ chiến thắng gien và dục vọng."

Hứa Mộ Triều kích động gật đầu, nếu zombie khôi phục nhân tính, từ đây không còn giết hại những chủng tộc khác, dù thế nào đi nữa cũng là điều may mắn cho những sinh mệnh khác.

"Ngày mai tôi phái người đưa cô về." Thẩm Mặc Sơ nói.

"Ối... Thực ra hiện tại tôi cũng không định trở về." Hứa Mộ Triều nói, đùa chắc, chỉ sợ một khi cô trở về lãnh địa của thú tộc

Touray sẽ đem cô trói lại rồi ném thẳng cho Minh Hoàng. Cô còn chưa nghĩ ra biện pháp đối phó Touray. Hiện tại gặp được vua zombie cường đại như vậy không phải vừa khéo là nơi tránh tránh đầu sóng ngọn gió sao?

Thẩm Mặc Sơ nhíu mày: "Minh Hoàng thật sự rất khó đối phó."

Vừa rồi cô đã đem hành trình ở Đảo Tây Vu kể sơ lược cho anh nghe. Nghe kể về thế lực cường đại của người máy, anh cũng giật mình. Chỉ sợ tương lai, chủng tộc zombie và người máy cũng không tránh khỏi trận chiến.

"Vận khí tôi thật tốt, đúng lúc này lại gặp được anh cứu được tôi từ tay Minh Hoàng.”

Thẩm Mặc Sơ lẳng lặng nhìn cô: "Mấy ngày trước bộ đội biên phòng báo tin phát hiện tung tích khả nghi. Tôi đoán được là cô."

Cho nên không phải là trùng hợp ư? Là anh cố ý dẫn binh tới cứu cô sao?

Trong lòng Hứa Mộ Triều cảm thấy ấm áp. Quả nhiên đúng như lời nói ngày đó của mình, anh báo đáp cô. Chính là vua zombie cường đại đó nha, trước đây anh thật sự cần cô giúp đỡ sao?

Bỗng nhiên cô nghĩ tới mình từng ngủ cùng giường với vua zombie. Khi đó anh từng nói với cô, kềm chế dục vọng không chỉ có mình cô. Cô cho rằng điều anh nói chỉ là dục vọng bình thường giữa nam và nữ.

Cô muốn toát mồ hôi lạnh, dục vọng đó chỉ sợ còn mãnh liệt hơn dục vọng của người Bán Thú như cô ấy chứ?

Chết tiệt, nhiều ngày đêm như vậy, cô không biết sợ trời sợ đất là gì lại nằm bên cạnh anh, thì ra cô đã lượn một vòng trên bờ vực cái chết rồi. Cô tự phụ vào sức chiến đấu cao siêu của mình, còn cho rằng anh là phạm nhân của cô, thì ra anh đã nương tay với cô rồi.

Dường như anh cũng không phát hiện nội tâm cô rung động, chỉ nhìn cô chằm chằm nói: "Bên cạnh tôi cũng không an toàn.

Tôi muốn trừng phạt kẻ có tội. Có lẽ chính tôi cũng phải trả giá bằng chính mạng sống của mình."

"Kẻ có tội?"

Đôi mắt xanh biếc của Thẩm Mặc Sơ đầy vẻ hoang vắng: "Cô cho rằng dịch bệnh zombie thật sự chỉ đơn thuần do virus tạo thành sao?"

Cô cho rằng căn bệnh zombie thật sự chỉ đơn thuần do virus tạo thành sao?

Cô cho là cuộc chiến tranh khiến cho con người suy bại mấy năm liền thật sự chỉ là sự kiện ngẫu nhiên sao?

Tim Hứa Mộ Triều đập thình thịch, cô chưa từng hoài nghi vấn đề này. Một trăm năm qua, tất cả mọi người đều nghĩ đó là bệnh dịch thiên nhiên hoặc là virus biến dị do thí nghiệm thất bại của con người tạo thành dịch bệnh zombie bùng phát, con người suy bại.

Nếu không đơn thuần là dịch bệnh, thậm chí ngay cả vua zombie cường đại còn chuẩn bị chống lại bằng cả tính mạng của mình.

Chân tướng sự việc rốt cục là như thế nào?

Cô nhìn ánh mắt Thẩm Mặc Sơ đang mơ hồ nhớ lại, trở nên thâm trầm u tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dục Vọng Của Người Chinh Phục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook