Đừng Bỏ Anh

Chương 1

Cún

12/04/2020

Cô là một lớp trưởng, cô học lớp 12, cô kiêu kì, lạnh lùng, luôn xa lánh mọi người, cô đúng chuẩn con nhà người ta : xinh gái, học giỏi. Và cô không có bạn.

Hôm nay lớp cô tổ chức đi du lịch 3 ngày 3 đêm, và nhân đó chụp kỉ yếu. Vì là phải chụp kỉ yếu, nên cô bắt buộc phải đi cùng. Khi phân phòng khách sạn, hai người một phòng, cả lớp không ai muốn ở cùng phòng với cô, nên cô được ở một mình một phòng. Tất nhiên, cô rất thích rồi.

Mang hành lí về phòng, việc đầu tiên cô làm là đi tắm.

Cởi bỏ sạch quần áo trên người, cô ngâm mình vào bồn tắm. Cô rất thích hưởng thụ, để luôn đứng đầu khối 12, cô phải cố gắng học tập rất nhiều, vậy nên cô rất thích hưởng thụ sau những lúc mệt mỏi.

Sau khi tắm thoải mái, cô đứng dậy, chỉ lau qua loa mái tóc một chút. Tóc cô rất đẹp, đen nhánh, xõa xuống bờ vai và tấm ngực trần trắng trẻo. Cô quả là hoàn hảo, thân hình cũng tuyệt đẹp. Hai trái đào căng tròn, thưởng chừng trong đấy mọng nước. Đôi chân dài, thon thả, eo mảnh khảnh. Cô hơi gầy. Gương mặt kiều diễm, nhưng tỏa ra khí chất lạnh lùng.

Cô không mặc quần áo vì quên không mang đồ vào phòng tắm. Thản nhiên để nude ra ngoài phòng lấy đồ. Đây chính là lợi thế khi ở một mình, thích làm gì thì làm, đặc biệt rất có lợi cho cô vì cô có sở thích không mặc nội y khi ở nhà, đi ngủ. Cô cảm thấy mấy thứ nội y nội iếc đó thật khó chịu, thôi thì quần lót bắt buộc phải mặc rồi, nhưng mà cái áo bra thật phiền, tại sao phải mặc chứ, ngực cô khá to, nếu không mặc sẽ rất thoáng mát và dễ chịu.

Cô chỉ lấy cái váy ngủ mỏng manh mặc vào, còn nội y để mai mặc sau cũng được. Lớp vải mỏng không che nổi hai nụ hoa xinh xắn đang nhô lên, cô ngồi lên giường, tựa đầu vào gối đọc sách. Chân trắng trẻo lộ ra, cổ váy hơi lệch để lộ vai, tư thế của cô rất trong sáng, nhưng người khác nhìn vào thì thật khiêu gợi.

Mải mê đọc sách, thì có tiếng mở cửa, cô quả là sơ suất khi quên không đóng cửa, cô không thích người khác làm phiền.

Hắn rất tự nhiên mà bước vào. Cô lạnh lùng, nhíu mày. Bộ váy ngủ xanh ngọc bích rất hợp với dáng vẻ lạnh, kiêu ngạo của cô :

- Mau cút đi!



Cô luôn dùng những lời lẽ mất lịch sự như vậy đối với các bạn trong lớp. Hắn cũng quen rồi nên chẳng có phản ứng gì, bước đến ngồi lên giường cô. Mỉm cười lên tiếng :

- Tôi e là cậu phải rút lại lời nói đó rồi, lớp trưởng ạ!

Hắn vừa nói, đồng thời giơ điện thoại của hắn lên trước mặt cô.

Nhìn vào màn hình điện thoại. Là một bức ảnh khỏa thân. Tên này biến thái sao? Dáng người mảnh khảnh, thon thả, làn da trắng sứ, tóc dài, đen mượt. Cô hoảng hốt nhận ra, người trong ảnh chính là mình. Cô nhíu chặt mày, gương mặt lạnh lùng xuất hiện một chút hoảng hốt, bối rối. Nhanh tay giựt lấy chiếc điện thoại trong tay hắn, nhưng hắn còn nhanh tay hơn, liền quẳng nó đi. Gương mặt tuấn tú cười ma mị :

- Sao thế? Thấy thế nào, ảnh đẹp không?

Hắn định đến phòng cô phá, nào ngờ lại bắt gặp cảnh tượng hiếm thấy này, liền chụp lại, tấm ảnh này sẽ giúp đỡ hắn rất nhiều.

Cô không tức giận, giọng nói vẫn mang vài phần kiêu ngạo :

- Tất nhiên là đẹp rồi, nếu nói khiêm tốn thì tôi không phải là xấu gái, dù cậu có chụp góc độ nào cũng sẽ đẹp thôi. Giờ cậu muốn gì đây?

Hắn thích thú khi thấy cô không chút hoảng loạn, giận giữ nào cả. Thật thú vị. Hắn lại cười :

- Chà chà, nếu tấm ảnh này mà được đăng lên kèm dòng cap : "Lớp trưởng lớp 12A có sở thích khỏa thân và không mặc nội y." Thì thế nào nhỉ?

Hắn được chứng kiến tất cả, thân hình tuyệt đẹp, cảnh cô mặc đồ, khi cô ngồi đọc sách cũng khiêu gợi đến kinh hãi.



Cô lạnh lùng, giọng trầm đến phát sợ :

- Cậu dám sao? Mau xóa đi!

Hắn cười to, nằm xuống bên cạnh chân cô, vẻ mặt rất sung sướng :

- Sao lại phải xóa nhỉ, lớp trưởng đâu có quyền cấm tôi! Ảnh đẹp thế này, phải để ngắm chứ. Nhưng mà.......

Hắn ngồi nhổm dậy, ghé sát vào tai cô :

- Nhưng mà tôi vẫn muốn hình thân hình của lớp trưởng gần hơn nữa, cận cảnh luôn.

Cô hơi hoảng, lần đầu tiên có người gần cô như vậy, liền đẩy hắn ra, ngữ khí có chút tức giận :

- Giờ cậu muốn gì?

Hắn đứng dậy, đi đến bên cô, lấy tay ôm lấy eo cô, kéo cô sát vào người mình :

- Ngủ với tôi đêm nay, tôi sẽ xóa bức ảnh đó đi!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Bỏ Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook