Đừng Coi Em Là Kẻ Xen Vào Cuộc Tình Của Anh Và Cô Ấy

Chương 184: Bình thản

mình là tác giả

17/09/2021

Mỹ Lam thở dài dựa vào sô fa, xoay qua hỏi thư ký: “Anh ấy bao lâu nữa thì họp xong?” Anh thư ký nhìn vào cuốn lịch trình của Cảnh Sâm, anh lật lật vài trang rồi nhìn Mỹ Lam nói: “Thưa phu nhân! Còn cỡ một tiếng rưỡi nữa theo dự tính. Nhưng có thể sẽ dời them bởi đa số đều là cổ đông mới nên cần phải giải quyết nhiều chuyện hơn.”

Mỹ Lam mắt chữ o miệng chữ A khi vừa nghe thư ký nói xong, Mỹ Lam nhẹ nhàng hỏi: “Họp thôi mà cũng lâu vậy sao? Bộ anh ấy không định ăn trưa sao?” Thư ký nhẹ nhàng đáp lại: “Như vậy chưa hẳn là lâu, có lần sổ sách bị sai quá nhiều chủ tịch còn dành ra cả bảy tiếng chỉ để chửi thôi. Nhưng phu nhân cũng đừng lo, bọn tôi đã báo với chủ tịch rằng có phu nhân đến rồi chắc ngài cũng đang trên đường…”

Thư ký chưa kịp nói xong, tiếng mở cửa đã làm anh ta dứt lời, Cảnh Sâm bước vào với khuôn mặt vui vẻ chạy lại ôm Mỹ Lam hôn hôn mấy cái lên trán cô. Mỹ Lam ngại ngùng đẩy Cảnh Sâm ra, nhưng Mỹ Lam càng đẩy thì Cảnh Sâm lại càng ôm chặt hơn. Mỹ Lam nói nhỏ bên lỗ tai Cảnh Sâm: “Còn có người, đừng ôm như vậy.” Nghe Mỹ Lam nói xong, Cảnh Sâm vẫn không có ý định buôn ra, chỉ đơn giản ngoắt tay mấy cái ra hiệu cho mấy người ở đằng sau tự biết.

Trần Luân và tên thư ký hiểu ý lui ra. Vừa ra tới cửa Trần Luân liền thổi phù một cái. Anh cứ tưởng phải họp đến mấy tiếng nữa chứ, bởi mấy tên cổ đông mới chỉ toàn là đầu đất chỉ được cái nhiều tiền chứ đầu chỉ để mọc tóc làm Cảnh Sâm tức điên mắng chửi họ suốt cả ba tiếng. Bỗng phòng họp đang lạnh băng chả ai giám phát ra tiếng ngoài tiếng mắng chửi của Cảnh Sâm, thì có một cô nhân viên to gan bước vào làm gián đoạn làm Cảnh Sâm từ một chuyện thành nhiều chuyện để chửi: “ Nhân viên các người rảnh quá phải không? Coi công ty là nhà hay gì, mà muốn bước vào phòng nào thì bước!”

Cô nhân viên kia mặt xanh lè run sợ nói: “Dạ….dạ…thưa…thưa…chủ tịch….có phu …nhân đến…ạ”

Cảnh Sâm lúc nãy gân máu còn đang nổi lên đầy trán vừa nghe hai từ ‘phu nhân’ thì liền họ nhẹ một cái. Ngoắt tay vào bọn cổ đông bình giọng nói: “Họp tới đây được rồi! Ba giờ chiều quay lại họp tiếp!” Nói xong Cảnh Sâm vui vẻ bước ra ngoài.

Bọn cổ đông đang sợ xanh cả mặt nghe tan họp cứ như trăm năm mới thấy được ánh sáng vậy. Bọn họ cũng khâm phục Cảnh Sâm, người như anh mà cũng biết yêu thương vợ. Chỉ nhiêu đso thôi họ cũng biết được anh cưng vợ đến chừng nào.



Mặc dù Trần Luân và tên thư ký cùng ra ngoài hết cả rồi nhưng Mỹ Lam vẫn muốn đẩy Cảnh Sâm ra, nhưng cô càng đẩy anh lại càng ôm chặt hơn. Mỹ Lam mới tức giận nói: “Anh bỏ em ra đi! Em có chuyện muốn nói.” Cảnh Sâm bỏ ngoài tai câu trước chỉ lọt tai câu sau nói: “Anh vẫn nghe đây! Em cứ nói đi.”

Càng nói Mỹ Lam càng bất lực cô lấy trong túi que thử thai ra, đưa tới trước mặt anh nói: “Đây!” Cảnh Sâm liếc nhìn món đồ Mỹ Lam háo hức đưa ra, chỉ đơn giản trả lời: “Ò!” Mỹ Lam ngạc nhiên với thái độ của anh, cô cứ nghĩ anh phải hét toán lên vì vui mừng chứ nhưng tất cả lại hoàn toàn ngược lại.  Mỹ Lam mới tức giận cầm cái đó đưa đến trước mặt anh lớn giọng hỏi: “Anh có biết đây là cái gì không?”

Cảnh Sâm bình tĩnh đáp: “Biết! Que thử thai.” Câu trả lời biết của Cảnh Sâm lại càng làm Mỹ Lam tức giận hơn.

Nhớ like và bình luận nha mọi người!!!!!

Nhớ vote và tặng quà để mình có thêm động lực ra chap mới nha mọi ngươi!!!!!

Cảm ơn các bạn đọc giả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Coi Em Là Kẻ Xen Vào Cuộc Tình Của Anh Và Cô Ấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook