Đừng Coi Em Là Kẻ Xen Vào Cuộc Tình Của Anh Và Cô Ấy

Chương 182: Đẻ nhiều vào

mình là tác giả

17/09/2021

Sau một tiếng rưỡi sau Cảnh Sâm mới họ báo xong, anh xoa xoa cái trán đau nhức của mình lại nhìn chiếc đồng hồ, sau đó anh xoay lại nói với Trần Luân đi sau: “ Tôi còn phải qua chỗ của Hắc Vũ Việt và Vũ Minh nữa nên cậu cứ về trước đi!” Trần Luân xong chỉ gập đầu cuối chào Cảnh Sâm rồi đi. Cảnh Sâm tự mình lái xe đến quán Bar, đã há lâu rồi anh không đến mấy nơi thế này. Anh thì chỉ thích chỗ yên tĩnh bàn công việc thôi, nhưng hai cái tên điên kia cứ đòi phải ra quán Bar mới náo nhiệt mới bớt căng thẳng.

Vừa đặt chân vào quán bar tiếng nhạc in ỏi bên trong đã làm Cảnh Sâm nhíu mày tỏ vẻ khó chịu. Anh tức giận lấy chiếc điện thoại ra bấm bấm cái gì đó rồi đưa lên tai nghe, đầu dây bên kia vừa bắt máy anh đã gầm lên: “Này cái tên điên kia! Đang ở đâu?” Cảnh Sâm khó chịu chả muốn bước vào tốn thời gian kiếm mấy tên kia.

“Rồi! Rồi! Ra liền” Hắc Vũ Việt đối với lời cằng nhằn của Cảnh Sâm cũng chỉ là thói quen, nên chỉ bình tĩnh trả lời. Sau đó anh ném mạnh chiếc điện thoại lên bàn, tay cầm một điếu xì gà đứng dậy thở ra một làn khói trắng mờ ảo đi ra ngoài.

Vũ Minh nhìn thấy Hắc Vũ Việt như vậy chỉ có thể thở dài, nhìn là biết cô gái bé bỏng của hắn lại bỏ trốn rồi. Càng nghĩ Vũ Minh lại càng lắc đầu không thôi, quả nhiên ba người bọn họ là anh em, đến chuyện tình duyên cũng trắc trở.

ĐẾN CỠ SÁU GIỜ CHIỀU

Cảnh Sâm đến giờ này mới bước tới nhà. Đáng lẽ là anh đã về sớm, nhưng hai cái tên điên kia miệng thì kêu là bàn việc cuối cùng uống rượu như muốn tự tử vậy. Tên Vũ Minh sai cứ khóc ầm lên đòi gặp Mộc Nhi, còn tên Hắc Vũ Việt kia càng uống rượu lại càng yên lặng làm anh không khỏi nhức đầu gọi cho thư ý của bọn họ dẫn về.

Vừa bước vào nhà Cảnh Sâm đã lướt mắt nhìn mọi thứ xung quanh tìm kím hình bóng thân thuộc. Nhưng trước mắt anh chả có ai ngoài mấy người giúp việc, không thấy Mỹ Lam đầu long anh bất chợt bất an.

Bỗng Mỹ Lam từ sau bếp nãy giờ, nghe tiếng động mở cửa cô liền ngước đầu lên nhìn, nhìn thấy Cảnh Sâm đã về Mỹ Lam mỉm cười một cái nói: “Anh đã về!”

Cảnh Sâm liền đi nhanh lại chỗ Mỹ Lam ôm chặt lấy cô, làm cô cũng hơi bất ngờ nhưng cũng đáp trả ôm lại anh. Cảnh Sâm hôn nhẹ lên đỉnh đầu cô nhẹ nhàng nói: “Đúng vậy! Anh đã về rồi đây!”



Tối đến ông nội tới nhà, Cảnh Sâm và Mỹ Lam cùng đứng trước cửa để đón ông. Ông nội xuống xe thì hai người lập tức đỡ ông, ông thấy hai người như vậy chỉ có thể vui vẻ cười tít mắt.

Trong bữa cơm tối hôm nay đồ ăn cũng không gọi là đơn giản nhưng cũng không hẳn là đơn sơ bởi tất cả đều là thức ăn do Mỹ Lam nấu lại càng them ý nghĩa hơn. Nhìn bàn ăn ông nội không hỏi cười tít mắt, ông nhìn mấy chỗ ngồi rồi hỏi Cảnh Sâm: “Mộc Nhi đâu?”

Cảnh Sâm thản nhiên trả lời: “ Con bé đang ở nhà Vũ Minh! Nó phải chăm sóc cho cậu ta, cậu ta nhậu say miệng cứ ầm ỉ gọi em ấy nên cháu gọi con bé qua cho lẹ.”

Ông nội nhìn bàn ăn mặc dù Cảnh Sâm và Mỹ Lam đã quay lại ông rất vui nhưng bàn ăn rộng như vậy, thức ăn thì cũng há nhiều vậy mà chỉ có ba người ăn, lúc này ông mới xoay qua bên Mỹ Lam nói: “ Cháu thấy đó, sau này đẻ con thì đẻ cho nhiều vào. Nhà ta có thể dư sức nuôi mấy chục đứa lận.”

Nghe xong từ ‘mấy chục đứa’ của ông nội Mỹ Lam xém nữa là phụt cả cơm ra bên ngoài, cô có phải là heo đâu mà đẻ dữ vậy. Cảnh Sâm nghe ông nội nói xong chỉ bình thản nói: “ Ông đừng lo, bọn cháu định đẻ đến khi nào không còn đẻ được thì thôi. Lúc đó ông tha hồ ẳm cháu nên lúc đó than cũng không kịp.”

Nhớ like và bình luận nha mọi người!!!!!!

Theo dõi truyện để nhận được thông báo về chap mới sớm nhất!!!!!

Nhớ vote và tặng quà để mình có động lực ra chap mới hơn nha, chân thành cảm one các bạn đọc giả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Coi Em Là Kẻ Xen Vào Cuộc Tình Của Anh Và Cô Ấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook