Đừng Coi Em Là Kẻ Xen Vào Cuộc Tình Của Anh Và Cô Ấy

Chương 180: Họp cổ đông

mình là tác giả

17/09/2021

Giải quyết xong chuyện của Phương Chi và Nam Hoàng, Cảnh Sâm đi lên xe mình lái đến buổi họp báo. Bởi anh còn cần phải dọn dẹp đống rắc rối mà tên Nam Hoàng kia đã gây ra nữa.

Anh tự mình lái xe tới công ty nơi diễn ra cuộc họp cổ đông cũng như nơi diễn ra họp báo.

Quả nhiên Trần Luân đã báo cho bọn báo chí biết tin cả rồi. Vì thế mà bọn họ đã tập trung đông đúc tại công ty.

Cảnh Sâm gọi điện cho đám bảo vệ của mình:"Mau ra đây đón tôi. Tôi đang ngồi trong chiếc xe Rolls-Royce Sweptail màu đen trước công ty."

Một lát sau không quá năm phút một đoàn người tầm hai mươi mấy người đi từ công ty ra đi đêns gần xe anh, cũng vì thế mà anh có thể nhẹ nhàng đi vào công ty tránh khỏi đám nhà bái phiền phức đó.

Nhìn đồng hồ trên tay, anh lẩm bẩm:"Còn sớm mười phút!"

Nhìn đống hồ xong anh tới chỗ bàn thư ký nói:"Chuẩn bị cho tôi một âu phục mới màu xanh trắng."

Thư ký nghe xong thì nhanh chóng đi mua, không lâu sau thư ký đem vào phòng một bộ âu phục, một đôi giày da mới và cả một cái cà vạt hợp với trang phục. Quả là thư ký giỏi chỉ cần dặn một cái thì đã đem đủ mọi thứ, phải dặn Trần Luân thưởng thêm cho anh ta mới được. Cảnh Sâm nghĩ thầm trong lòng.

Cảnh Sâm nhanh chóng đi vào phòng nghỉ của mình tắm rửa thay đồ lại cho sạch sẽ. Khi thư ký vào dọn dẹp đồ anh đã thay, Cảnh Sâm đã lạnh lùng nói:"Không cần đem giặt ủi đâu! Cứ vứt hết đi, nó đã dơ hết rồi." Nói xong Cảnh Sâm chỉnh cà vạt lại cho đàng hoàng rồi đi ra ngoài.



Anh nhanh chóng đi đến phòng họp. Căn phòng họp đang ồn ào bàn tán. Cảnh Sâm vừa mở cửa bước vào thì tự động in phắt hết cả.

Cảnh Sâm mạnh mẽ bước lại vị trí xa nhất cũng như là vị trí cao nhất. Anh bình tĩnh ngồi xuống một cách thoải mái, trái ngược với anh đám cổ đông dường như lạnh hết cả sóng lưng đang chảy mồ hôi hột ào ào.

"Cũng như tôi nói trước! Tôi sẽ thay đổi cổ đông mới, nhưng cũng đừng lo lắng tôi vẫn sẽ giữ lại những người có ích!" Một câu nói của Cảnh Sâm khiến bầu không khí từ im lặng và lạnh lẽo biến thành hồi hộp đáng sợ.

Nói xong Cảnh Sâm hất đầu ra hiệu. Sau đó một tên nhân viên cầm một sấp giấy phát cho từng tên cổ đông. Sau khi đã thấy tất cả đã nhận giấy hết rồi, Cảnh Sâm mới từ từ nói:"Nếu ai không thấy tên công ty của mình xin mời bước ra ngoài!"

Câu nói của Cảnh Sâm vừa dứt đã làm cả phòng họp chấn động. Ở phòng họp ít nhất cũng đã hơn ba mươi người nhưng trong giấy lại ghi chưa hẵn đến mười công ty. Nhiều cổ đông không thấy tên công ty mình thì nổi điên đứng dậy mắng:"Mày có bị điên không! Mày nghĩ công ty mày mạnh như vậy rồi muốn làm gì làm sao! Vậy thì mày xem thử coi nếu không có công ty bọn tao, mày sẽ thế nào. Ai sẽ thay thế bọn tao!"

Nói xong bọn cổ đông hùng hổ mở cửa bước ra ngoài. Còn Cảnh Sâm vẫn ngồi yên mặt lạnh tanh.

Bọn cổ đông vừa mở cửa thù đã giật mình không thôi, bởi ngoài cửa đã có rất nhiều người đứng đợi. Nhìn kĩ lại thì ra là đối thủ của bọn họ, và nhiều công ty lớn khác. Lúc này đám cõi đong mới sợ hãi xanh mặt muốn quay lại cầu xin.....nhưng đã muộn rồi.

Nhớ like và bình luận nhà mọi người!!! Nếu thích thì hãy nhấn theo dõi để đón chờ những tập mới nhất nhé!!!

Nhớ bỏ phiếu và tặng quà để mình có động lực hơn khi ra chap mới nhá!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Coi Em Là Kẻ Xen Vào Cuộc Tình Của Anh Và Cô Ấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook