Đụng Độ Mỹ Nam

Chương 8: Trò Chơi Trong Ngày Chủ Nhật(1)

Vu Vu

23/03/2015

Tại nhà của nó, mọi việc đang diễn ra bình thường như bao ngày.Nhưng hôm nay Kid lại rủ cái đám quỷ sứ kia về nhà chơi.Chủ nhật nào đại ca Kid ôm phòng tắm từ lúc bảnh mắt,Bob vẫn là người dậy muốn nhất, nó ăn bánh quy vào buổi sáng, và một đám lốc nhốc gồm anh, Jack,Shin,Sandy,Min gật gà gật gù trước cửa nhà.

Sau khi đánh chén xong bữa sáng, cả bọn lại hò hét,chơi điện tử. Nhưng Kid lại bắt tụi nó dọn nhà cửa sạch sẽ cho mình còn mình thì coi phim tình cảm Hàn quốc.Được 3 tiếng sau,cả bọn đã dọn sạch bong sáng bóng ngôi biệt thự rộng lớn.Cả đám lăn ra thở hổn hển thì nó đề nghị chơi 1 trò chơi nào đó.Nhưng khi mà nghe thấy hai từ “trò chơi”, tất thảy bật dậy, khí thế tưng bừng. Và trò chơi hôm nay là: Đá ngựa.

Luật chơi: hai người một đội, một người làm ngựa, một người làm tướng, ngựa cõng tướng, sau đó oanh tút xì chia ra từng trận một. Đội nào mà tướng đặt chân xuống đất trước thì thua. Đội nào thắng thì được đãi trà sữa chân trâu do đội bét mua, và đội bét còn phải làm hết việc nhà đến hết tháng.

-Lưu ý là chúng ta còn một chậu quần áo 3 ngày chưa giặt nha… -Shin hí hửng thông báo.

Ngay lập tức cả đám dựng tóc gáy. Ai cũng sợ phải động vào cái lũ áo quần dính đầy mồ hôi bốc mùi không tưởng. Vậy nên ai cũng quyết tâm phải thắng, không thì đi tong cuộc đời.

Sau khi bốc thăm thì chia đội như sau: Nó-anh;Sandy-Jack;Min-Kid;Shin-Bob

- Sao Black của em lại cùng đội với Mandy?! Không được! Ai cho phép hả??!!!-Jack gào lên thảm thiết.(À,tiện thể nói luôn anh và Jack là couple thần thánh,vì quen nhau từ thời quấn khố nên rất thân)

- Không thích thì về với cái chậu giặt đi. -Kid đại đế khoang tay phán một câu xanh rờn, Jack liền ngó lơ ra chuẩn bị lâm trận cùng Sandy

- Trời ơi sao em lại cùng cặp với anh ta vậy?!Anh ta có biết đánh đấm gì đâu cơ chứ?! Huhu!!!! -Lại đến nó rống lên.

-Cô đừng coi thường tôi quá!!-anh nhăn mặt trả lời.

Sau một hồi chuẩn bị thì tất cả cũng đã sẵn sàng cho cuộc chiến.



Trận thứ nhất: Nó(tướng) anh(ngựa) V.S Shin(ngựa) Bob(tướng).

Nó hùng hổ tay lăm lăm ám khí, anh bên dưới thì như muốn gãy tay, khẽ nhắc nhở nó nên về nhà ăn ít thôi. Shin thì bị Bob quặp chặt lấy, đôi cánh tay chắc bám lấy cổ, trông thằng bé như đang bị hành hạ, mặt mày xanh lét. Bob thì không biết thủ ở đâu quả mũ cao bồi, mặt cũng rất hình sự. Khi mà trong tài Kid hô lên, 2 bên lao vào nhau. Nhưng chưa động đến nhau thì Bob đã bị trúng ám khí “tất nhồi tất” của nó trúng mặt(quên hết tình chị em luôn mà). Nhưng đó có là gì, Bob nhà ta vẫn sống nhăn, vẫn bám cổ Shin hô hét tưng bừng. Vậy là hai bên xông vào cấu cắn xé.Bob sức mạnh đầy mình, điên cuồng xáp lá cà, chân vung vẩy loạn xạ. Nó bị yếu thế, lập tức ra lệnh cho ngựa… chuồn là thượng sách.

-Á bỏ chạy hả?!!! Đừng hòng, ngựa đâu, đuổi theo cho ta!!!!

Bé Shin tội nghiệp bị Vua trò chơi hành đau cả người. Cổ thì bị bám đỏ cả ra, hông thì bị nó vung cẳng cho mấy cái vào bụng, chân thì tê không chịu được. Đi được mấy bước thì Shin lả hẳn người, đổ ào xuống sàn nhà. Vậy là nghiễm nhiên cặp anh nó chiến thắng, tuy là hơi… lãng xẹt!

-Thắng là tốt rồi… Hêhêhê…Mà lần sau cô ăn ít chút đi.Mập như heo.-anh hất nó xuống.

-Đồ chết bầm...-nó chửi rủa.

Cặp thứ hai: Kid(ngựa) Min(tướng) V.S Jack(ngựa) Sandy(tướng).

Jack mặc dù ra trận nhưng lòng dạ vẫn hướng đến anh, đang chăm chú chuẩn bị đến lượt đấu tiếp theo của mình cùng nó .

Sau khi trọng tài Shin nói “Bắt đầu” một cách lãnh đạm, bên Kid với Min xông lên rất khí thế. Bên Jack và Sandy…. hùng hục chạy quanh sàn đấu.

-Đứng lại Jack!!!! Chạy đâu hả???!!! Chưa đánh đã sợ hả???!!! Đứng lại!!!! Này!!!!



Mặc cho Kid vào vẫn cứ gào,Jack chạy vẫn cứ chạy. Sau một hồi rượt đuổi, Jack quay lại xông vào đối thủ. Do chạy nhiều nên cả Kid và Min đều mệt. Jack thì máu đánh thắng đang nóng lên từng đợt, biết mệt là gì. Khi mà hội tụ đủ “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”,Jack và Sandy bắt đầu chiến thuật.

Bỗng nhiên Sandy nghển cổ kêu lên:

-Ối,Kid đang hôn Mandy kìa!!!!!

Đúng như dự đoán, Kid ngạc nhiên quay lại ngó ngoay ngoắt tìm nó. Chỉ chờ có thế, Sandy với cây chổi gần đó trong tay đã phang cho Kid lẫnMin-đang mải hóng hớt-một phát vào đầu kêu “Cốp!”, “Cốp!”. Thế là cả tướng lẫn ngựa xỉu luôn lại trận.

Jack và Sandy chiến thắng oanh liệt với chiến thuật “Giương đông kích tây” và máu ghen ngùn ngụt trong Jack, không thể quên được cái chổi vinh hạnh được “hôn” đầu zai đẹp.

Cặp thứ ba: Anh(ngựa) nó(tướng) V.S Sandy(tướng) Jack(ngựa).

Jack thì mắt long sòng sọc lên khi thấy anh cõng nó, thế mà mỹ nam vẫn nhe răng cười toe toét vẫy vẫy Jack. Nó nhận ra hàn khí từ Jack, không những không sợ mà còn lả lướt sờ soạng anh. Bây giờ thì không còn là trận chiến thông thường nữa.

-Mandy, tôi thề sẽ cho cô nếm mùi thảm hại trong tay tôi, cho dù cô có là em gái của đại ca đi chăng nữa.

Sandy đứng nhìn mà ngán ngẩm:

-Chúa ơi sao lại lôi người hiền lành như con vào cuộc đánh ghen này hả??!!

Anh thì trang bị đầy đủ mọi thứ để bảo vệ khuôn mặt đáng giá ngàn vàng của mình. Khi mà nó bắt đầu trèo lên người anh thì đồng loạt cả lũ mở điện thoại bấm tanh tách. Hiếm khi thấy Mỹ nam bị hai lần đè đầu cưỡi cổ, phải chụp để phòng có lúc cần. Còn Sandy thì đã lăm lăm cái gối ngủ trong tay sẵn sàng xông trận, Jack cũng khí thế không kém.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đụng Độ Mỹ Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook