Đừng Làm Phiền Tôi Kiếm Tiền

Chương 6

Tiếu Giai Nhân

25/06/2021

Lâm Táo trước hết đem váy dài cởi ra, tùy tiện mặc một cái váy ngủ, liền mang váy vào phòng vệ sinh.

Tần Lộ đến trước cửa, thấy Lâm Táo đang ngồi xổm trên mặt đất, trước mặt đặt một chậu xà phòng, váy đặt trên đầu gối, cô đang cầm nước giặt đổ lên mấy vết bẩn trên váy, nhẹ nhàng vò vò, bộ dáng thật cẩn thận, giống như đang nâng niu trân bảo vậy.

Tầm mắt Tần Lộ rơi vào cần cổ tuyết trắng của em họ.

Nghĩ đến cái gì, Tần Lộ bát quái hỏi: " Trên đường đến Minh Phẩm, Mạnh Hoài An tự mình mang vòng cổ cho em?"

Lâm Táo gật gật đầu, trái ngược với dáng vẻ thân cận thì trên đường về bộ dáng Mạnh Hoài An như vô cùng chán ghét mùi lẩu trên người cô, Lâm Táo bĩu môi: " Có gì đâu, hắn đi tìm mĩ nữ khác đi, mắc mớ gì tới em." Mạnh Hoài An rõ ràng coi trọng vẻ ngoài của cô, thế nhưng còn ghét bỏ khi cô ăn ra một thân mồ hôi, lạnh lùng bảo cô đi rửa mặt, đến lễ phép cơ bản cũng không có.

Tần Lộ hận sắt không thành thép mà giáo giục cô: "Tìm em làm gì, người ta vỗn nghĩ bản thân mắt tinh tìm được một tiểu bạch hoa biết nũng nịu, không nghĩ tới lại là cái người thích ăn lẩu đến lôi thôi lếch thếch, người ta nguyện ý đưa chúng ta về đã là có tu dưỡng, nếu là chị thì trực tiếp bảo em tìm xe mà về."

Tần Lộ nghĩ chắc là do Lâm Táo khiến cho Mạnh Hoài An tức giận chạy mất đi.

Lâm Táo rất cao hứng, đúng vậy, may mắn cô đủ thông minh, bằng không cô đêm nay nhất định rất nguy hiểm.

Em họ ngây ngô cười kích thích thật sâu đến Tần Lộ, cô che đầu quay ra phòng khách.

Lâm Táo giặt xong quần áo, ra thấy Tần Lộ hậm hực nằm liệt trên sô pha, cô gãi gãi đầu: " Chị họ, chị nói hắn sẽ còn tìm em không?"

Lâm Táo hồi tưởng chiếc xe rời đi vô tình, tâm như tro tàn: "Sẽ không."

Lâm Táo liền cười.

May mắn chỉ hối hận trong chốc lát, Tần Lộ một lần nữa nhớ tới Trương đạo.

Cô ôm ấp hi vọng một lần nữa gọi điện cho trợ Lý của Trương đạo, kết quả mới nói tên, đối phương liền cúp máy.

Tần Lộ cười khổ, người ta là đạo diễn lớn, lại không thiếu diễn viên, như thế nào lại chịu hợp tác lần nữa với bọn họ?

Hôm nay không phải đóng phim, Lâm Táo ngủ ngon tất nhiên tinh thần phi thường tốt, cô liền tự học khiêu vũ trên mạng. Chị họ muốn diễn viên phải đa tài đa nghệ, trước kia Lâm Táo cũng không có sở thích hay sở trường gì đặc biệt, đến bây giờ mới phát hiện thật ra cô rất thích khiêu vũ, trừ bỏ một ít động tác yêu cầu, đa số vũ đạo Lâm Táo đều có thể học trong 2 ngày.

Tần Lộ uể oải cùng Lâm Táo nhiệt tình ở 2 trạng thái đối cực.

Tần Lộ không nhịn được nhìn Lâm Táo.

Em họ mặc một bộ đồ yoga màu đen, quần áo bó sát người phác họa đường cong uyển chuyển, bụng nhỏ tuyết trắng lộ ra bên ngoài, eo thon tinh tế, phía dưới là đôi chân dài thẳng tắp. Trong video, giáo viên làm động tác dơ chân lên trên, Lâm Táo không những làm động tác y hệt, cư nhiên khí chất quyến rũ cũng thể hiện ra.

Tâm tình Tần Lộ trở nên phức tạp.

Lâm Táo trời sinh là người của giới giải trí đi.....trừ bỏ tính cách.

Nếu cô là người chị họ có lòng dạ ác độc, Lâm Táo bây giờ chắc là bị ăn đến xương cốt cũng không còn đi.

Tần Lộ có chút mê mang.

Nói cô lòng dạ độc ác, cô chưa từng nghĩ giới thiệu Lâm Táo đi quay những bộ phim đồi trụy, cũng không muốn em họ đi nịnh bợ những người giàu có trong giới. Chính là, Mạnh Hoài An vừa xuất hiện, Tần Lộ liền cho rằng cơ hội của em họ đã tới, trong tiềm thức liền nhận định rằng Mạnh Hoài An chính là may mắn của Lâm Táo.

Đây không phải là suy nghĩ bình thường.

Giống như em họ đối với Mạnh Hoài An kính nhi viễn chi mới là bình thường.

Tần Lộ thở dài.



Di động đột nhiên kêu lên, Tần Lộ cúi đầu nhìn, là phó đạo diễn Lý ca gọi đến.

Lâm Táo thấy chị họ muốn nhận điện thoại, lập tức tạm dừng video.

"Lý ca, nhanh như vậy sao lại liên lạc với tôi?" Tần Lộ nói giỡn.

Lý ca: " Không phải tôi, là Tôn lão sư tìm Lâm Táo, trong điện thoại không nói rõ được, 2 người đến đoàn phim đi, cùng nhau ăn một bữa cơm."

Người đóng vai Đổng Trác Tôn Khánh Văn?

Tần Lộ một bên đồng ý, một bên hướng Lâm Táo ra hiệu.

11h, 2 người đến phim trường "Tam quốc".

Đoàn phim ngày thường quản lý rất nghiêm khắc, cấm không cho thăm ban nghệ sĩ, Tần Lộ đã nhắn tin cho Lý ca, Lý ca ra ngoài mang 2 người vào.

Cảnh quay buổi sáng vẫn chưa kết thúc, bên trong đang quay cảnh động phòng hoa chúc của Đổng Trác và Điêu Thuyền.

Từ Tinh Tinh đóng vai Điêu Thuyền mặc một thân hồng trang, dục cự còn nghênh, Đổng Trác ôm mĩ nhân vào lòng, bất quá cảnh thân mật không phải là trọng điểm của "Tam quốc", cho nên 2 người chỉ làm vài động tác cho có, chứ quan trọng nhất vẫn là ánh mắt.

Lâm Táo đều quý trọng mỗi khi xem người khác diễn, cô nhìn đến không chớp mắt.

Thời điểm Từ Tinh Tinh bị Tôn Khánh Văn chặn ngang bế lên, đột nhiên chú ý có nữ nhân khác.

Từ Tinh Tinh nhíu mày, nữ nhân này như thế nào còn tới nữa.

"Dừng, Tinh Tinh cô đang làm gì thế? Đùng thất thần nữa, diễn lại đi." Đạo diễn giơ loa nói.

Sắc mặt Từ Tinh Tinh khẽ biến, vội vàng ngượng ngùng mà xin lỗi.

Lâm Táo cũng không biết Từ Tinh Tinh vì mình mà phân tâm.

Quay phim rất nhanh kết thúc, Tôn Khánh Văn thay trang phục, dẫn Lâm Táo cùng Tần Lộ đến tiệm mì gần đấy, Lý ca bận quá nên cũng không đi cùng.

"Lâm Táo bao nhiêu tuổi rồi? Có học qua diễn xuất chưa?" Ngồi xong, Tôn Khánh Văn cười hỏi Lâm Táo: " Lần trước thời gian ít quá, cũng chưa thể hảo hảo tâm sự."

Lâm Táo sờ sờ đầu, có điểm xấu hổ nói: "Mười chín, thi đại học điểm quá thấp nên không học nữa."

Tôn Khánh Văn nghe xong, mặt lộ vẻ kinh ngạc.

Tần Lộ kịp thời giải thích: "Kỳ thật Lâm Táo khi còn nhỏ thành tích khá tốt, sau khi mẹ mất, ông bà ngoại của cô ấy lại mở cửa hàng không rảnh mà quan tâm đến cô ấy, vì vậy thành tích mới từ từ đi xuống. Năm nay thi không tốt, cô ấy cũng không muốn làm tăng thêm gánh nặng cho ông bà liền chạy đi đóng phim, may mắn cô ấy có thiên phú, mấy thầy giáo dạy cô ấy cũng nói cô ấy rất thích hợp làm diễn viên.."

Ngắn ngủi mấy câu, đã khiến người ta đồng tình với thân thế của Lâm Táo, lại ám chỉ rằng cô là người thông minh lại hiếu thuận, cuối cùng chỉ ra Lâm Táo không phải diễn xuất chính quy nhưng đã từng huấn luyện qua.

Tôn Khánh Văn nghe rất chuyên tâm.

Lâm Táo bị chị họ khen đến đỏ mặt, cô căn bản chưa từng huấn luyện qua a.

Tôn Khánh Văn ở giới giải trí đã chìm nổi hơn 30 năm, đã sớm nhìn thấu tâm tư của 2 người, chị gái tận lực đẩy mạnh tiêu thụ, em gái da mặt mỏng, muốn tích cực đóng phim nhưng lại không quen người ta thổi phồng.

Không quan hệ, hắn coi trọng chính là kĩ thuật diễn của Lâm Táo.

Theo lời Tần Lộ khen Lâm Táo vài câu, Tôn Khánh Văn bắt đầu nói chính sự: " Là như thế này, xuất diễn trong "Tam quốc" của tôi cũng sắp hết, sau đó tôi sẽ lập tức vào đoàn phim "Thủy tiên", đây là đề tài dân quốc, vốn đầu tư ít, về đội hình diễn viên, tôi cũng có quyền quyết định..."



Tôn Khánh Văn ăn ngay nói thật: "Đoàn phim rất nghèo, nếu không thì sao Đặng đạo tối qua gọi điện cho tôi nói nữ chính đã định bỗng dưng đổi ý chạy lấy người, cách ngày khai máy còn hơn nửa tháng nữa. Đặng đạo muốn tôi tìm giúp ông ta một người vừa có ngoại hình vừa có diễn xuất lại không để ý thù lao đóng phim, cái này chỉ có người mới mới có thể đồng ý, Lâm Táo tuyệt đối thích hợp"

Diễn viên, so với bằng cấp thì kĩ thuật diễn càng quan trọng hơn nhiều.

Lâm Táo diễn vai ca cơ kia, khả năng diễn suất so với nhiều người mới còn mạnh hơn.

Phía dưới bàn, Tần Lộ hưng phấn đến nỗi tay cũng run lên.

Tôn Khánh Văn đã từng diễn rất nhiều phim, phim nào cũng có danh tiếng tốt, bộ sắp tới đây chắc hẳn cũng không ngoại lệ.

Lâm Táo thiếu nhất chính là cơ hội, chỉ cần có cơ hội, không cần thù lao đóng phim cũng được!

"Đa tạ Tôn lão sư, Lâm Táo nhất định sẽ diễn thật tốt!!!" Tần Lộ không che dấu chút kích động nào hướng về phía Lâm Táo.

Lâm –choáng váng- Táo: " Thật sự muốn em diễn???"

Cô để ý nhất chính là thù lao đóng phim, bộ "Thủy tiên" chính là muốn chọn nữ chính không để ý thù lao a, chẳng lẽ chỉ mấy ngàn thôi cũng không có?

Tôn Khánh Văn: "Vẫn là đến thử vai đi, Đặng đạo cũng nhờ những người quen khác đề cử, như vậy, nếu cô muốn diễn tôi sẽ đưa tư liệu cho ông ta, hắn rất nhanh sẽ tới đây, các cô chờ tin tức là được."

Tần Lộ lập tức thay Lâm Táo đáp ứng: " Muốn diễn, muốn diễn... ngài yên tâm, Lâm Táo nhất định sẽ biểu hiện thật tốt, nhất định không phụ sự tin tưởng của ngài!"

Sau khi ăn xong, Tôn Khánh Văn quay lại phim trường, Tần Lộ lấy ra di động để gọi xe.

Lâm Táo ở bên người cô nhẹ giọng hỏi: "Tôn lão sư rốt cuộc có ý tứ gì? Không có thù lao đóng phim em cũng không quá muốn diễn."

Tần Lộ tâm mệt: "Tiền tiền tiền, em chỉ biết mỗi tiền, đây chính là nhân vật nữ chủ đấy, hơn biết bao nhiêu lần so với nữ phụ, tương lai được phát sóng, tên tuổi của em cũng sẽ lên không ít đâu."

Lâm Táo sờ sờ lỗ tai, mỗi ngày chị họ của cô đều nói lời này, cô đều nghe đến mệt.

Tần Lộ thấy bộ dáng không phục của Lâm Táo, nghĩ nghĩ, cô hướng Lâm Táo vươn ra 2 ngón tay: "Tôn lão sư chắc chỉ khiêm tốn thôi, có hắn đề cử, lại còn là vai nữ chính, chị đoán thù lao đóng phim như thế nào cũng phải hai mươi vạn."

Lâm Táo hút khí: "Nhiều như vậy?"

Tần Lộ cười nhạo: " Này thì tính là cái gì, đại minh tinh người ta nhận phim truyền hình chắc cũng phải 200 vạn."

Tuy rằng như thế, Tần Lộ cũng không quá lạc quan. Tôn lão nói không sai kịch bản "Thủy tiên" chỉ có diễn viên mới mới có thể nhận, nhưng cũng phải là người đã qua đào tạo hoặc có công ty quản lý chính quy mới có khả năng, đối với 2 người mà nói, có thể nhận được vai này còn khó hơn lên trời.

"Hảo hảo chuẩn bị, chuyện Mạnh Hoài An có thể bỏ qua, nếu bộ phim này còn không được, chị sẽ cho em về quê."

Lâm Táo cả đầu chỉ có 20 vạn, ý chí chiến đấu bắt đầu sục sôi: "Em nhất định sẽ cố gắng."

Xe taxi tới, 2 người vô cùng cao hứng rời đi.

Phim trường "Tam quốc", Susan đem chuyện cô ta nghe được ở tiệm mì nói cho Từ Tinh Tinh.

Từ Tinh Tinh hạ thấp đôi mắt.

Điêu Thuyền là nhân vật quan trọng nhưng suất diễn không nhiều lắm, Đổng Trác vừa chết thì Điêu Thuyền cũng nhanh chóng đóng máy, bất quá, Từ Tinh Tinh dù có rảnh rỗi, cũng sẽ không tự hạ thấp thân phận để nhận vai nữ chủ kia.

Nhưng cô ta rất rõ ràng tầm quan trọng của vai diễn này đối với Lâm Táo.

Từ Tinh Tinh cười lạnh, gọi điện thoại cho người đại diện, công ty quản lý của cô ta có rất nhiêu người mới thiếu tài nguyên a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Làm Phiền Tôi Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook