Đừng Lừa Chú Thỏ Tinh Khôn

Chương 4: Ngoại truyện 1: LẤP ĐẦY TINH DỊCH, TÍCH CỰC THỤ THAI

Thanh Phi

05/07/2022

Hôm nay, Thỏ Tử đưa ngài Sói đen về nhà Thỏ mẹ ở tạm một ngày. Trong lúc chuẩn bị bữa tối, Thỏ Tử nhân lúc ngài Sói đen không có ở đó, lén lút chạy vào phòng bếp, y làm động tác "xuỵt" im lặng với Thỏ mẹ đang xắt rau, rồi hỏi một vấn đề đã khiến bản thân băn khoăn bấy lâu nay.

"Mẹ hỏi ngài Sói sao vẫn chưa mang thai?"

Thỏ mẹ kinh ngạc buông con dao bếp trong tay xuống, "Sao con lại hỏi như vậy?"

"Trước đây con có nghe mấy bạn thỏ khác nói, nếu mang thai thì sẽ nôn mửa liên tục. Hôm trước ngài Sói cũng nôn oẹ mãi, nhưng khi con đang vui mừng vì sắp được làm cha thì ngài Sói lại hung hăng đánh con một cái." Nói tới đây, đôi tai to dài trên đầu Thỏ Tử cũng ủ rũ vì tâm trạng của chủ nhân nó không được tốt.

"Ôi dào, chuyện này thì mẹ không rõ lắm, cuối cùng thỏ con nhà ta cũng có can đảm như vậy, có lẽ con nên hỏi thẳng ngài Sói xem sao?" Nhận được lời cổ vũ khích lệ của Thỏ mẹ, Thỏ Tử thở dài một hơi, sở dĩ hôm nay y dẫn ngài Sói đen đến đây là để Thỏ mẹ nhìn xem, rồi chỉ cách làm thế nào mới có thể khiến ngài Sói đen thụ thai thành công!

"Nghe nói khi loài sói muốn mang thai, cơ quan sinh sản của chúng sẽ tạo thành kết giữ một lượng tinh dịch lớn trong cơ thể nửa kia. Như vậy có thể tăng khả năng thụ thai của chúng." Khi Thỏ Tử thất vọng quay người rời đi, Thỏ mẹ bỗng nhiên mỉm cười, chỉ cho Thỏ Tử một chiêu.

...

Vài ngày trước đó, ngài Sói đen ăn nhầm đồ hư vào bụng, làm cho hắn nôn mửa liên tục. Kết quả là bị Thỏ Tử không biết gì lại tưởng rằng hắn có thai, còn phấn khích nói muốn mở tiệc mời các bạn thỏ khác trong rừng đến dự tiệc chung vui cùng họ.

"Con thỏ ngu ngốc! Tôi là sói đực! Là giống đực! Sói đực thì không thể mang thai!" Ngài Sói đen nhìn giỏ quả mọng giữa khuỷu tay, trong đầu không khỏi nhớ lại bài học của Thỏ Tử dành cho hắn lần trước.

"Thỏ Tử bình thường thông minh lanh lợi, sao trong vấn đề này lại chậm tiêu như vậy chứ!" Ngài Sói đen bĩu môi tỏ vẻ không vui, dạo gần đây hắn phải ăn chay làm hai chân muốn nhũn ra, hai mắt cũng thành màu đen.

Hôm nay, hiếm khi Thỏ Tử không có ở bên cạnh, sau khi ngó nghiêng xung quanh, đảm bảo không có ai rồi mới lén gạt lớp quả mọng trên mặt giỏ sang một bên, lộ ra đùi gà nướng thơm phức ở dưới đáy giỏ.

Đã lâu lắm rồi ngài Sói đen không được ăn thịt, kể từ khi bị Thỏ Tử quấn riết bên người, chỉ cần hắn dám dở trò xấu với động vật khác, chắc chắn ngày hôm sau sẽ bị dạy dỗ không xuống giường được.



Ngài Sói đen khó ở cắn chặt môi dưới, lỗ nhỏ phía sau không khỏi co rúm lại khi chợt nhớ tới lần nọ bị chà đạp thê thảm. Ngài Sói đen "lành làm gáo vỡ làm muôi" mà nghĩ, dù sao lần nào chạy trốn cũng sẽ bị Thỏ Tử bắt về, cho nên dứt khoát thế này, may ra còn có thể giữ được một ít tôn nghiêm của loài sói.

Đáng tiếc, còn không đợi ngài Sói đen giữ lại chút tôn nghiêm chẳng còn bao nhiêu của mình, đôi tai sói nhanh nhạy lập tức vểnh cao lên khi bắt gặp được âm thanh bất thường xung quanh. Ngài Sói đen nhanh chóng để chiếc giỏ trở về như cũ, quay người thì đụng phải Thỏ Tử đang lao về phía mình.

"Ngài Sói, đã lâu không gặp!" Quả thực ngài Sói đen chỉ muốn đấm cho tên Thỏ Tử vô sỉ này một phát, bọn họ cùng lắm mới không gặp nhau được hơn mười phút, mà y làm như đã tách nhau ra lâu lắm vậy.

"Ngài Sói, hình như tôi đã biết nguyên nhân vì sao ngài chưa mang thai rồi." Thỏ Tử cười cười nhướn mắt lên, ngài Sói đen lập tức xù lông muốn nhanh chóng thoát khỏi lồng giam của Thỏ Tử. Hắn nhìn ra được biểu cảm không tốt đẹp gì trên mặt Thỏ Tử.

"Hừm, cậu làm gì vậy, tôi đã nói với cậu biết bao nhiêu lần rồi. A! Mau thả tôi ra cái đồ thỏ điên này!" Trong lùm cỏ bỗng nhiên có tiếng xào xạc vang lên, sau đó là tiếng bành bạch nhớp nháp.

Khoé mắt ngài Sói đen đỏ hoe, chổng mông để Thỏ Tử đè trên cỏ muốn làm gì thì làm, lỗ nhỏ sử dụng quá độ đêm qua vẫn chưa hoàn toàn khít lại, Thỏ Tử dễ dàng đút lút cán côn th*t, hơn nữa còn thành công làm ngài Sói đen khóc lóc xin tha.

Ngay khi Thỏ Tử rút phân thân của mình ra, một lượng lớn tinh dịch cũng theo đó mà chảy ra khỏi lỗ. Thỏ Tử liếc nhìn giỏ quả mọng bên cạnh, lại nhớ tới lời dặn dò của Thỏ mẹ, thế là giở trò làm nũng kéo ngài Sói thêm một lần nữa.

...

"Ngài Sói sao vậy, sắc mặt đỏ như vậy là vì bị ốm sao?" Trên bàn ăn, Thỏ mẹ lo lắng nhìn hai má ngài Sói đen đỏ ửng, đặc biệt là khoé mắt đỏ hoe xinh đẹp càng thu hút sự chú ý.

"Không, không sao, cảm ơn đã quan tâm." Ngài Sói đen lúng túng nhích mông tránh né tay Thỏ mẹ duỗi tới muốn kiểm tra nhiệt độ trên mặt hắn, nhưng dù chỉ là cử động rất khẽ cũng khiến toàn thân ngài Sói đen run lên, quả mọng bên trong... hắn sắp không giữ được nữa.

"Mẹ đừng lo, bởi vì ngài Sói đang..." Thỏ Tử khẽ đưa ngón tay vào phía dưới của ngài Sói đen, ấn mạnh quả mọng sắp bị đẩy ra vào lại, mỉm cười giải thích: "Ngài ấy đang tích cực thụ thai ạ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Lừa Chú Thỏ Tinh Khôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook