Đừng Lừa Chú Thỏ Tinh Khôn

Chương 5: Ngoại truyện 2: THỎ MẸ KIỂM TRA

Thanh Phi

05/07/2022

Gần đây Thỏ Tử không có ở nhà, nghe nói là người anh họ hàng xa muốn xây thêm một cái hang thỏ, nhưng không đủ nhân lực, cho nên tìm tới Thỏ Tử - người đã có gia đình từ lâu. Sau khi Thỏ Tử rời đi, khỏi phải nói ngài Sói đen chịu đựng giày vò bao lâu nay vui mừng đến nhường nào.

Chỉ là hắn hoàn toàn không ngờ được Thỏ Tử lại xấu xa đến mức như vậy. Y lại mang hết quần áo của hắn đi giấu, chỉ chừa lại mấy chiếc váy ngắn gợi cảm đáng yêu, còn dám nói trong khoảng thời gian y không ở nhà, ngài Sói đen chỉ được mặc những món đồ đó để đi lại.

Để ngăn chặn những con vật khác đến quấy rầy ngài Sói quyến rũ trong thời gian mình vắng nhà, ngay sau khi rời đi đã giao nhiệm vụ quan trọng này cho Thỏ mẹ chuyển đến ở tạm vài ngày trong nhà Thỏ Tử.

Ngài Sói đen rất sợ hãi rất sợ hãi, bây giờ hắn đã có thể khẳng định chắc chắn rằng Thỏ Tử phúc hắc là do gien di truyền. Trong bữa tối, ngài Sói ăn cơm cùng Thỏ mẹ, Sói đen vốn có chút ấn tượng tốt đối với Thỏ mẹ đã bị làm cho sợ đến mức muốn xù lông ngay tại chỗ.

Bởi vì hôm nay hắn bị Thỏ Tử ép vào thế khó đỡ, chỉ có thể mặc váy ngắn đến đùi, cho nên khi ngồi xuống ghế không hề an toàn chút nào, chỉ cần hắn cử động mạnh, thân dưới bị phơi ra sau một giây là điều không thể nghi ngờ.

"Ngài Sói đừng sợ, nhân tiện tối nay Thỏ Tử không có ở nhà, tôi cũng có vài lời muốn nói với ngài." Cho dù Thỏ mẹ đã từng nuôi nấng Thỏ Tử, nhưng trước kia cũng là một thiếu nữ xinh đẹp. Khi Thỏ mẹ đưa tay ra muốn an ủi ngài Sói đen, ngài Sói đen lại xấu hổ liên tục từ chối.

"Chiếc váy ngắn này thật sự rất hợp với ngài Sói đó, tôi nghe Thỏ Tử nói lúc ấy ngài Sói mặc váy của tôi để quyến rũ Thỏ Tử. Vậy nên lần này Thỏ Tử đi vắng, tất cả váy chuẩn bị cho ngài Sói đều là một mình tôi may." Thỏ mẹ che mặt, nhưng vẫn lộ ra vẻ tự hào.

"Thỏ Tử nhà tôi trông không cao to nhưng trên giường chắc chắn sẽ làm ngài Sói cảm thấy hài lòng." Trong lúc ngài Sói đen sững sờ trước những lời nói thẳng thắn của Thỏ mẹ, Thỏ mẹ lại lặng lẽ đưa tay nâng cằm ngài Sói đen lên.

Gia đình của Thỏ Tử hoàn toàn không phải loài thỏ đứng đắn bình thường! Khi ngài Sói đen phản ứng lại, muốn vùng vẫy thì mới nhận ra sức của mình chẳng đáng kể gì trước Thỏ mẹ vẫn đang tươi cười vui vẻ.

"Ngài Sói đừng cựa quậy, với tư cách là một người từng trải, tôi cảm thấy mình cần phải dạy cho ngài đôi chút kiến thức về tình dục."

Sói đen tỏ vẻ hắn không muốn nghe chút nào, Thỏ Tử đáng chết kia mỗi lần lên giường đều giày vò hắn muốn chết đi sống lại, nếu có thể thì thật ra hắn muốn tìm hiểu kiến thức về cách làm cho Thỏ Tử liệt dương.

"Khi Thỏ Tử làm tình với ngài, nó có xoa bóp an ủi đầu v* của ngài Sói không?"

"Hả? Cái này..." Ngài Sói đen ngạc nhiên suýt thì tự cắn lưỡi trước câu hỏi thẳng thừng này, cằm hắn vẫn bị Thỏ mẹ giữ lại, khuôn mặt nhanh chóng đỏ ửng với tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường, "Làm sao có thể..."

"Ngài Sói chỉ cần ngoan ngoãn trả lời câu hỏi của tôi là được. Nếu không trả lời nghiêm túc, vì nhận trách nhiệm mà Thỏ Tử giao thì tôi đành phải tự mình kiểm tra rồi." Ngài Sói đen lập tức bị doạ cho dựng cả đuôi lên, ngay khi cái đuôi không thành thật vểnh lên, góc trắng của chiếc váy che trên đùi bị lộ ra ngay lập tức.



"Có... có." Ngài Sói đen nuốt nước bọt, trong lòng thầm cầu xin đừng hỏi những vấn đề xấu hổ như vậy nữa.

"Vậy thì nó đã chơi đầu v* của ngài đến mức độ nào, bằng cách mút, hay là liếm rồi cắn và làm gì khác?" Ngài Sói đen do dự vài giây, Thỏ mẹ lập tức dời mắt tới trước ngực ngài Sói đen.

"Tôi nói! Cậu ta sẽ chơi vú tôi vài lần với tất cả các cách mà bà đã nói, cho đến khi nó dần sưng lên đỏ bừng do trầy da thì mới chịu buông tha cho tôi." Khi nói đến đây, khuôn mặt đỏ ửng như xuất huyết đã lan tràn đến mang tai.

"Vậy thì cảm giác của ngài Sói như thế nào khi bị chơi vú đến mức đó?" Lại hỏi tiếp, ngài Sói đen nghĩ đêm nay mình không thể thoát được, dứt khoát đỏ mặt, giọng run run nói rất thích.

"Lỗ nhỏ thì sao? Ây da, suýt nữa thì tôi quên mất ngài Sói hoan ái bằng lỗ hậu." Thỏ mẹ lại nhìn xuống phần thân dưới lộ ra ngoài váy, "Dùng cửa sau thì phải bôi trơn cẩn thận, nếu không sẽ bị thương mất!"

"Thỏ Tử có giúp ngài Sói bôi trơn không, hay là ngài Sói tự làm? Nếu ngài tự làm thì phải lấy nhiều dịch bôi trơn một chút, mà cũng không bằng Thỏ Tử dùng lưỡi và nước bọt để nới lỏng lỗ nhỏ giúp ngài."

"Đương nhiên nếu ngài Sói thích tự làm hơn thì cũng được, có thể đưa đầu ngón tay giữ bên mép rồi cứ thế mà cho dịch bôi trơn chảy xuống, sau đó đút ngón tay vào..."

"Đủ rồi! Tôi biết rồi! Mong bà đổi sang vấn đề khác đi!"

"Được rồi được rồi, nếu ngài Sói không thích màn dạo đầu, vậy thì chúng ta đi thẳng vào chủ đề chính!" Thỏ mẹ bất ngờ dùng tay kia vén váy ngài Sói lên, "Thỏ Tử đút vào lỗ nhỏ của ngài thế nào? Và ch*ch ngài với tần suất ra sao?"

"Theo kinh nghiệm xưa nay của gia đình thỏ nhà chúng tôi, thỏ con nhà tôi vừa sinh ra đã có ưu điểm vô cùng dũng mãnh, nhất định nó sẽ dùng tốc độ nhanh nhất và mạnh bạo nhất để chơi lỗ hậu của ngài Sói. Sau khi làm bên trong mềm nhũn, lỗ nhỏ của ngài Sói sẽ có thể tự tiết ra dịch nhờn..."

Buổi tối ngày hôm đó có thể nói là một cơn ác mộng khó quên đối với ngài Sói đen, để rồi ngày hôm sau Thỏ Tử về sớm, cứ ôm lấy Thỏ Tử không chịu lại gần Thỏ mẹ vẫn luôn nở nụ cười dịu dàng.

"Ây da, ngài Sói thật là dễ xấu hổ và ngây thơ mà." Đến đêm, Thỏ Tử ghé vào tai ngài Sói đen kể lại lời đánh giá từ buổi kiểm tra hôm trước của Thỏ mẹ dành cho hắn trước khi rời đi.

Quả thực rất thẹn thùng, cái lỗ nhỏ xấu hổ đang mút chặt lấy thứ thô to của y không chịu buông...

HOÀN VĂN TOÀN.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Lừa Chú Thỏ Tinh Khôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook