Đừng Truy Ta, Không Kết Quả

Chương 11: "Tiểu Viên đổng, tôi chính là Hồng Đào Q."

Nhiệt Đáo Hôn Quyết

16/10/2021

Hoắc Minh Ân phụ trách đi in lại hợp đồng, trong phòng liền chỉ còn Đào Hựu Tình cùng Viên Sơ Nhụy hai người nhìn nhau, trên mặt bàn chỉ còn một quyển thực đơn có vẻ vô cùng trống vắng.

Lúc Đào Hựu Tình mới vừa ngồi xuống dáng ngồi thập phần căng chặt, phần lưng không có một giây nào thoải mái giống như Viên Sơ Nhụy dán lưng vào ghế ngồi, bất quá sau khi Viên Sơ Nhụy hàn huyên một lúc cảm giác khẩn trương của nàng hơi giảm bớt. Nhưng một chốc sau, nàng cũng không thấy đề tài gì cùng Viên Sơ Nhụy đáp lời, chỉ có thể nhìn điện thoại phân táng một chút xấu hổ.

Viên Sơ Nhụy không nói một lời mà đánh giá Đào Hựu Tình, đối với hành vi khoe khoang thuần thục như vậy của nàng cảm thấy một tia kinh ngạc, nguyên lai đây là bộ dáng Đào Hựu Tình trong âm thầm sao? Vậy nhìn rất tương phản.

Tiếp theo tầm mắt cô tự nhiên rơi xuống trước mặt bàn, rốt cuộc nhớ tới cái gì đó mới mở miệng hỏi: "Đào tiểu thư không ăn chút gì sao?"

Lực chú ý của Đào Hựu Tình nháy mắt từ điện thoại rút ra, lập tức đáp lại cô: "Tôi không đói bụng, nếu như tiểu Viên đổng đói bụng liền chọn đi, không cần phải để ý đến tôi."

Viên Sơ Nhụy duỗi tay ra cầm thực đơn, tùy tiện liền nhìn tới khu nước uống cuối cùng, một bên xem một bên hỏi: "Uống cà phê không?"

Đào Hựu Tình lắc lắc đầu: "Tôi không uống cà phê."

Viên Sơ Nhụy: "Vậy có muốn uống gì không?"

Tầm mắt Đào Hựu Tình lơ đãng xẹt qua cửa sổ phía sau cô, tảng lớn tảng nhỏ ánh sáng ngoài cửa sổ im ắng mà rải dừng ở phía sau Viên Sơ Nhụy, đem phòng ăn chiếu đến sáng ngời, cùng đó là cảm giác nóng bức mùa hạ cũng ập vào trước mặt. Phiến lông mi Đào Hựu Tình khẽ nhúc nhích, quay đầu nhìn Viên Sơ Nhụy: "Một ly dưa hấu, cảm ơn."

Mùa hè khô nóng thích hợp uống nước dưa hấu nhất, lạnh lạnh ngon miệng.

Viên Sơ Nhụy nói tốt, chọn ba ly nước dưa hấu, không cho Hoắc Minh Ân chọn lựa. Lúc sau khi chọn xong, hai người lại quay về tĩnh mịch, Viên Sơ Nhụy chán đến chết, theo thói quen định móc hộp thuốc lá vị trái cây ra để trong tay thưởng thức.

Đào Hựu Tình ngồi ở phía đối diện cô, trơ mắt mà nhìn cô ngồi trước cửa sổ đầy nắng mà móc thuốc lá ra, chậm rãi chuyển động tinh tế trên cánh tay trắng tuyết. Hộp thuốc lá gọn gàng đẹp đẽ, màu mở ra một đóa hoa diễm lệ, vẻ đẹp của cánh hoa theo động tác cô phát ra ánh sáng như cầu vồng sáng rọi.

Đào Hựu Tình im lặng đánh giá sở thích này của Viên đổng. Kỳ thật là nàng vừa đi tra đủ loại tin tức của Viên Sơ Nhụy, mặt trên biểu hiện Viên Sơ Nhụy năm nay hai mươi tám tuổi, chỉ lớn hơn nàng bốn tuổi, quả thật chính là sách giáo khoa cấp bậc trẻ tuổi đầy hứa hẹn.

Hơn nữa, Viên Sơ Nhụy lớn lên thật xinh đẹp, hiện tại cô hơi hơi nghiêng đầu nhìn mặt tường trắng tinh, mặt nghiêng đường ưu tú, mũi lại cao thẳng, lông mi dài còn cong vút, da thịt trơn bóng như sứ.... Bất luận là cái nào cũng đều tốt đẹp đến làm người khác cực kỳ hâm mộ.

Đào Hựu Tình không nhịn được chua, ông trời đối với Viên Sơ Nhụy thật sự là quá mức bất công, đã cho cô diện mạo ưu tú, lại cho cô là một người có đầu óc cũng đủ thông minh lại có gia thế.

Đào Hựu Tình: Bổn tiên nữ trừ bỏ diện mạo xinh đẹp, hai bàn tay trắng. [đúng lúc chua.jpg]

Thời điểm nàng đang bị ăn chanh chua, liền thấy ngón cái Viên Sơ Nhụy chính hướng trên hộp thuốc lá ngay khe hở dịch đi, sau đó nhẹ nhàng thuần thục hướng lên cái nắp, nắp trắng của hộp thuốc đã bị mở tiếp theo nàng liền nghe thấy Viên Sơ Nhụy khách khí hỏi một câu: "Đào tiểu thư sẽ để ý tôi hút thuốc sao?"

Đào Hựu Tình khách khí trả lời: "Đào tiểu thư để ý."

Nàng không thích ngửi mùi này, hơn nửa hút thuốc đối với thân thể mỗi người khỏe mạnh đều không tốt, cho nên nàng không thích hút thuốc hay là nhìn đến người ta hút trước mặt nàng.

Đào Hựu Tình nhịn không được nhiều lời một câu: "Tiểu Viên đổng, hút thuốc đối với thân thể không tốt."

Viên Sơ Nhụy hơi hơi mỉm cười, nâng lên một ngón tay thon dài không thèm nhìn tới liền đem hộp thuốc đóng lại:"Nếu Đào tiểu thư để ý, tôi đây sẽ không hút."

Cô thật sự cảm thấy nhàm chán, mà nhàm chán sẽ nghĩ sẽ hút thuốc. Nhưng nếu Đào Hựu Tình để ý, cô sẽ không hút, cuối cùng dứt khoát nhìn về phía Đào Hựu Tình. Định tìm chuyện cùng nàng tâm sự để giết thời gian.

Cô thấy Đào Hựu Tình ngồi ngoan ngoãn ở đối diện, ánh mặt hóa thành sao trời dừng ở trong mắt Đào Hựu Tình, làm nổi mắt nàng bật đôi đến trong suốt sáng như tuyết, vô cùng động lòng người. Nói thật ra, nếu chỉ bàn về giá trị nhan sắc, cô cũng không rõ vì sao Chu Dĩ Nhu sẽ không cần người tuyệt sắc như vậy.

Diện mạo Giang Nhã Lăng so sánh với Đào Hựu Tình—không, hai người không thể so sánh, tướng mạo Đào Hựu Tình hoàn toàn tính là thắng lợi áp đảo, diện mạo thanh tú văn tĩnh Giang Nhã Lăng căn bản không có cách cùng Đào Hựu Tình nàng ganh đua cao thấp.

Viên Sơ Nhụy im lặng nhìn Đào Hựu Tình, đôi mắt rành mạch thấy hai mảnh môi không điểm tự hồng* của Đào Hựu Tình đãng nhẹ nhàng mở ra:" Tôi biết tôi lớn lên thật sự đẹp, nhưng tiểu Viên đổng ngài nhìn thẳng tôi như vậy, tôi cũng sẽ ngượng ngùng."

(* Y bảo không tô son vẫn hồng tự nhiên)

Viên Sơ Nhụy:"......"

Câu phía trước "Nhưng" có thể không nói.

Viên Sơ Nhụy: "Đào tiểu thư vừa rồi rồi không phải cũng đang nhìn tôi sao? Là suy nghĩ cái gì?"

Đào Hựu Tình thoải mái hào phóng nói: "Cảm khái ngài thật là tuổi trẻ đầy hứa hẹn, người thắng nhân sinh."

Cho dù nàng tới tuổi này của Viên Sơ Nhụy cũng sẽ không trở thành Tiểu Đào đổng gì,mà đừng nói Tiểu Đào đổng, ngay cả Đào tổng cũng khó. Viên Sơ Nhụy chính là trẻ tuổi gió lớn khó có thể cản.

Sắc mặt Viên Sơ Nhụy thong dong, không một tia ngạo nghễ: "Nếu năm đó cô không có lui tái, hiện tại thành tựu chưa chắc không bằng tôi."

Đào Hựu Tình nghe lời này, sau đó xuất hiện một chút hoảng hốt, tiện đà tiêu tan mà cười cười: "Chuyện đời khó liệu."

Viên Sơ Nhụy bỗng nhiên phát hiện đề tài này thú vị, dứt khoát liền đem đề tài này nói sâu hơn: "Đào tiểu thư, cô có thể trả lời tôi một vấn đề hay không."

Đào Hựu Tình:"Vấn đề gì?"

Viên Sơ Nhụy ngồi thẳng thân mình, giơ tay chống cằm, ánh mắt sáng ngời nhìn nàng "Cô làm sao tiếp nhận chuyện Chu Dĩ Nhu làm cô lui tái?"

Đào Hựu Tình năm ấy rất tốt, theo lý thuyết nếu dưới tình huống bị công ty cưỡng chế lui tái, nàng hẳn là có ý bất mãn, sẽ không thích Chu Dĩ Nhu động tay sau lưng mới đúng.

Nhưng nàng lại theo Chu Dĩ Nhu 5 năm làm Viên Sơ Nhụy đặc biệt tò mò lúc trước đến tột cùng là làm sao mà nàng tiếp thu sự chèn ép không công bằng như vậy.

Chân mày Đào Hựu Tình hơi chau, nói: "Tiểu Viên đổng làm sao xác định Chu tổng làm tôi lui tái như vậy?" Lại khó hiểu nói, "Cô ta khi đó còn chưa tiếp nhận Hưng Lan?"

Viên Sơ Nhụy nghe vậy, nhẹ nhàng cười, hình như phát hiện bí mật gì đó: "Đào tiểu thư, cô giống như đã bị lừa nha."

Đào Hựu Tình càng nhăn càng chặt, trong lòng cũng nhận ra điểm không thích hợp, truy vấn nói: "Tiểu Viên đổng đây là có ý tứ gì?"

Viên Sơ Nhụy cười nói: "Một năm trước khi các cô thi đấu, Chu Dĩ Nhu đã tiến vào Hưng Lan, bắt đầu quản lý chuyện bên trong, chỉ là chưa có công bố mà thôi, bên trong Hưng Lan đã sớm nghe cô ấy chỉ huy."

Cô ý vị thâm trường hỏi: "Cô cảm thấy, làm một thực tập sinh có biểu hiện xuất sắc như vậy lui tái, chuyện lớn thế mà cấp cao Hưng Lan sẽ tự tiện quyết định mà không trải qua sự đồng ý của cô ấy sao?"



Đáp án rõ ràng, lại đơn giản chỉ quá ba chữ.

Đào Hựu Tình càng nghe càng giật mình, mỗi một lời Viên Sơ Nhụy nói có ý tứ gì đều rõ ràng, nhưng khi tạo thành một một câu hoàn chỉnh xuất hiện câu trả lời cho vấn đề này, đại não nàng nháy mắt liền lâm vào hỗn độn, cả người đều ngốc ra, không biết nên phản ứng gì bây giờ.

Nàng bị lừa.

Chu Dĩ Nhu đã sớm khống chế cấp quản lý....

Nàng bị lừa... Nàng thật sao bị lừa?

Đại não Đào Hựu Tình phát ngốc, nàng nghe thấy chính mình đang hỏi: "Cô nói...đều là sự thật?"

Viên Sơ Nhụy bình thản ung dung: "Chuyện tới hôm nay rồi, tôi lừa cô có chỗ nào tốt sao? Nếu cô không tin tự mình đi hỏi Chu Dĩ Nhu một chút, xem xem cô ấy đối với vấn đề này tột cùng sẽ phản ứng như thế nào."

Đã 5 năm trôi qua, Đào Hựu Tình hiện lại chỉ là Đào Hựu Tình, một người bình thường, người ở vị trí cao trong công ty giải trí hàng đầu như Viên Sơ Nhụy sẽ có lý do gì châm ngòi ly gián như vậy?

Đào Hựu Tình không thấy Viên Sơ Nhụy sẽ có động cơ châm ngòi ly gián, thêm lời thề son sắt của Viên Sơ Nhụy, cô thậm chí không sợ hãi nàng sẽ cùng Chu Dĩ Nhu đối chất, như vậy làm cho nàng rất khó không tin lời nói của cô —lúc trước Chu Dĩ Nhu thật là nói dối nàng.

Chu Dĩ Nhu đã sớm tiếp nhận toàn bộ cấp quản lý của Hưng Lan, nàng bị cưỡng chế lui tái đã qua sự đồng ý của Chu Dĩ Nhu. Chu Dĩ Nhu đưa ra tiền thuốc men bồi thường căn bản không phải vì giữ gìn thanh danh Hưng Lan, mà là vì cô ta đã hoàn thành bước cuối cùng của quyết sách, làm nàng có thể thành thành thật thật, không hề có oán hận đáp ứng lui tái!

Năm đó nàng cư nhiên thật sự tin Chu Dĩ Nhu còn chưa có tiếp nhận Hưng Lan...

Chính là vì cái gì, vì cái gì Chu Dĩ Nhu phải đối với nàng như vậy?

Tứ chi nàng nhịn không được mà rét run, trong lòng lại bực tức, cũng có vô cùng mờ mịt. Nàng không rõ động cơ Chu Dĩ Nhu nhẫn tâm chèn ép nàng như vậy đến tột cùng là vì cái gì-----Giang Nhã Lăng sao?

Chẳng lẽ Chu Dĩ Nhu đối với Giang Nhã Lăng thực sự thích đến có thể vì cô ta diệt trừ bất kỳ người nào có uy hiếp cô ta? Thậm chí bao gồm nghệ sĩ trong công ty chính mình?

Nàng nghi hoặc khó hiểu, theo bản năng nhìn về phía cho nàng tin tức Viên Sơ Nhụy, trong ánh mắt không tự giác toát ra vài phần bất lực.

Đứng ở địa vị cao như Viên Sơ Nhụy nói không chừng không chỉ biết ít chừng này đâu? Nàng hy vọng có thể từ trong miệng Viên Sơ Nhụy biết được nhiều đáp án hơn, để cho nàng biết rõ ràng năm đó chính mình rốt cuộc trải qua cái gì.

Khi chết, nàng cũng muốn một cái chết minh bạch mới được!

Viên Sơ Nhụy hào phóng nói: "Đào tiểu thư có chuyện cứ nói thẳng."

Đào Hựu Tình tận lực làm chính mình có vẻ bình tĩnh, để tránh thất thố: "Tiểu Viên đổng cảm thấy cô ta vì cái gì làm tôi lui tái?" Sau khi nàng nói xong, không chớp đôi mắt nhìn gắt gao vào Viên Sơ Nhụy, ngưng thần chờ đợi đáp án của cô.

Viên Sơ Nhụy môi đỏ nói: "Tôi không biết."

Đào Hựu Tình sửng sốt một chút.

Viên Sơ Nhụy lại nói: "Xác thật mà nói, tôi có đáp án của chính mình, nhưng tôi không có cách nào cam đoan với cô đáp án này là trăm phần trăm chính xác, rốt cuộc tôi cũng không phải Chu Dĩ Nhu. Bất quá nếu cô muốn nghe, tôi nói cho cô cũng không sao."

Mắt Đào Hựu Tình trong sáng lại lần nữa: "Tiểu Viên đổng mời nói."

Viên Sơ Nhụy cùng nàng bốn mắt nhìn nhau, thần sắc bình tĩnh, ngữ khí càng không gợn sóng: "Giang Nhã Lăng."

Cư nhiên cùng phỏng đoán lúc vừa rồi của nàng y như đúc, nàng không khỏi ngồi thẳng thân mình, lấy thái độ vạn phần nghiêm túc đi phản ứng chuyện này: "Tiểu Viên đổng vì cái gì sẽ cho rằng là Giang Nhã Lăng?"

Viên Sơ Nhụy nghe vậy, khóe môi một câu cười nói: "Đương nhiên bởi vì chính tai tôi nghe được."

Đào Hựu Tình ngốc ra: "Cái gì?"

Chính tai nghe được.... Là vì vậy sao?

Chẳng lẽ nàng bị lui tái, là do Giang Nhã Lăng xúi dục Chu Dĩ Nhu đi làm?!

Viên Sơ Nhụy dùng ánh mắt ý bảo nàng bình tĩnh một chút, nói: "Cô không hiểu Giang Nhã Lăng, cô ấy từ nhỏ chính là "Đứa nhỏ biết khóc", nghĩ muốn cái gì, vừa khóc là liền có, cả em trai cô ấy còn không so được."

"Bởi vì cô ấy khóc cũng làm nũng, cho nên cô ấy vẫn luôn là tiểu công chúa được Giang gia sủng ái, trừ cái này ra, còn có Chu Dĩ Nhu sủng. Chỉ cần bán mềm một chút thì muốn cái gì liền cho cái đó, bất luận là ngôi sao hay là ánh trăng cũng có thể hái xuống cho cô ấy."

"Mà ánh đèn sân khấu của cô năm đó lại lộng lẫy bắt mắt, làm rất nhiều người cảm thấy ngôi vị quán quân đều sẽ thuộc về cô, tự nhiên cũng sẽ làm rất nhiều người cảm thấy kinh hoảng, bao gồm cả cô ấy."

Viên Sơ Nhụy chậm rãi nói lên sự kiện năm đó-----

Sau tập thứ nhất của kỳ tuyển tú 5 năm trước, các thực tập sinh được trở lại công ty nhà mình nghỉ ngơi, bởi vì thời gian nghỉ ngơi lần này khá dài, cho nên các thí sinh vừa có lúc xem tình huống của tập thứ nhất, cũng rất chú ý hướng gió của các cư dân mạng yêu thích.

Đào Hựu Tình không hề ngoài ý muốn chạy đến ngôi đầu, trên mạng một mảnh trầm trồ khen ngợi, cũng rất nhiều người không xem chương trình tuyển tú cũng đều bị năng lực nàng, vẻ đẹp cùng mị lực thuyết phục, đầy cõi lòng chờ mong tập thứ hai phát ra.

Viên Sơ Nhụy cũng chú ý đến người thực tập sinh ưu tú đối diện này, cũng cùng Hoắc Minh Ân tiếc qua nhân tài vậy lại không có ở công ty mình.

Hoắc Minh Ân công chính vô tư nói: "Chuyện đã định, ngài chỉ có thể nhìn xem nghệ sĩ công ty chúng ta một chút, có thời gian thì ngài tự mình đi quan tâm cổ vũ một chút, hiệu quả nhất định tốt."

Lời này Viên Sơ Nhụy nghe lọt, nhưng không nghĩ tới sẽ đi làm thật, thực tập sinh tổng không có khả năng cũng cần cô đi khích lệ đi? Huống chi khi đó cô căn bản không có tâm tình rảnh rỗi này.

Nhưng mà sự tình chính là khéo như vậy, ngày đó sau khi cô tan tầm nhớ tới bản thân có phần văn kiện xử lý chưa xong, vì thế một mình quay trở lại công ty, lấy được văn kiện liền trở về. Lúc ấy công ty đã tới thời gian tan tầm, nhân viên đã tốp năm tốp ba xuống bãi xe ngầm đi trở về, chỉ có nhóm thực tập sinh còn vất vả cần cù luyện tập không có về.

Tiếp theo cô liền gặp Giang Nhã Lăng một mình đứng bên cửa sổ, Giang Nhã Lăng đơn bạc đứng đó lại có vài phần nhu nhược cùng ý vị đáng thương. Nàng nhớ tới lời nói khích lệ của Hoắc Minh Ân, lại vừa vặn cùng Giang Nhã Lăng có quen biết, liền tâm huyết dâng trào định muốn đi qua an ủi cổ vũ một chút.

Mà lúc cô đang đến gần mới phát hiện Giang Nhã Lăng ở đó hết sức chăm chú gọi điện thoại, hoàn toàn không chú ý cô đã tới, cô đánh bậy đánh bạ nghe được hơn nữa chuẩn xác đoán được đầu dây bên kia là Chu Dĩ Nhu.

Bời vì Giang Nhã Lăng đối với điện thoại kêu một tiếng: "Chị Dĩ Nhu."

Viên Sơ Nhụy nhíu mày một chút.



Ngữ khí Giang Nhã Lăng hạ xuống nói: "Trước khi thi đấu em cùng cha mẹ nói em sẽ nhất định lấy giải nhất cho bọn họ cao hứng, kết quả... em biểu hiện đến khá kém cỏi a."

Viên Sơ Nhụy tưởng nói chuyện bình thường đang định rời đi không nghe trộm, kết quả đột nhiên nghe Giang Nhã Lăng nhắc tới Đào Hựu Tình.

"Chị Dĩ Nhu, vị thực tập sinh nhà chị cũng thực sự quá lợi hại." Giang Nhã Lăng nói: "Chúng em đều cảm thấy cô ấy sẽ nhất định lấy giải quán quân, có cô ấy ở đó, em liền không đạt được."

Bên kia điện thoại Chu Dĩ Nhu đại khái là hỏi cái gì, Giang Nhã Lăng nói: "Hạng nhất sao? Đương nhiên em sẽ nghĩ đến, chỉ là em không được. Em không hơn cô ấy, cô ấy thật sự quá mạnh, em lợi hại giống như cô ấy vậy thì tốt rồi..." Ngữ khí càng nói càng thấp xuống hốc mắt cũng đi theo đỏ lên."

Viên Sơ Nhụy đứng phía sau cách nàng không xa, lấy hiểu biết của cô, cô đoán hiện tại hốc mắt nhất định đỏ — ngữ khí nàng như vậy làm cô cảm thấy rất không ổn.

Giang Nhã lăng lại lải nhải cùng Chu Dĩ Nhu nói rất nhiều, đầu vẫn luôn gục xuống nói chính mình sẽ hảo hảo nỗ lực sau đó đem cuộc gọi tắt đi.

Thời điểm tắt điện thoại thì ánh mắt trong nháy mắt đình chỉ, cảm xúc hạ xuống thành hư không, cổ đáng thương trên người cũng biến mất không còn tăm hơi bóng dáng.

Nàng xoay người, không chút nào lại ngoài ý muốn thấy được người vẫn luôn đứng sau nàng Viên Sơ Nhụy.

Ánh mắt Viên Sơ Nhụy sâu kín nhìn nàng, không nói một lời, nàng theo bản năng lộ ra biểu tình có tật giật mình, nhưng thật mau khôi phục lại, cười hỏi: "Chị Sơ Nhụy làm sao lại ở đây?"

Viên Sơ Nhụy vẫn chưa nói chuyện.

Giang Nhã Lăng tránh đi ánh mắt của cô, xấu hổ nói: "Em vừa rối chỉ là tùy tiện gọi cho chị Dĩ Nhu mà thôi... Chị không cần hiểu lầm."

Viên Sơ Nhụy lúc này mới mở miệng: "Tôi có nói cái gì sao?"

Vì cái gì lộ ra bộ dáng có tật giật mình đây?

Biểu tình Giang Nhã Lăng tức khắc thêm xấu hổ:"Chị Sơ Nhụy, em...."

Viên Sơ Nhụy quét mắt qua nàng một cái, không gợn sóng mà đánh gãy lời nói của nàng, nói: "Nghĩ muốn mạnh như Đào Hựu Tình thì hãy đi nỗ lực." Sau đó liền rời đi.

Khi đó cô vẫn chưa nghĩ nhiều, chỉ là không nghĩ tới sau cuộc điện thoại này một lúc, không bao lâu đã truyền ra tin tức Đào Hựu Tình chủ động lui tái."

Tin tức này vừa phát ra kết hợp với sự hiểu biết của cô với Giang Nhã Lăng, vốn dĩ không nghĩ nhiều bỗng nhiên trở nên vô cùng vi diệu.

...............

Viên Sơ Nhụy đẩy bả vai một chút: "Tôi chỉ biết đến như vậy."

Từ phản ứng Giang Nhã Lăng, cô nhận định hai việc này có liên quan nhưng Giang Nhã Lăng không có thừa nhận, hoặc nói sẽ không thừa nhận --- nàng chỉ là điện thoại khen Đào Hựu Tình một chút thôi, làm Đào Hựu Tình lui tái chính là Chu Dĩ Nhu, sự việc có liên quan gì đến nàng đây? . Truyện Nữ Phụ

Đào Hựu Tình nghe xong đều trợn tròn mắt, là ảo giác của nàng sao? Vì cái gì từ cuộc điện thoại kia của Giang Nhã Lăng nghe ra được vị trà xanh mượn đao giết người?

Đào Hựu Tình không xác định hỏi: "Giang Nhã Lăng đều là như vậy ở chung với Chu Dĩ Nhu sao?"

Viên Sơ Nhụy chống cằm nhìn nàng, thực ngắn gọn "Ân" một tiếng.

Hốc mắt Giang Nhã Lăng đỏ lên, rải một cái yêu kiều thì Chu Dĩ Nhu liền đầu hàng, muốn cái gì cho cái đó, bị người kia ăn đến gắt gao.

Khí huyết cả người Đào Hựu Tình dâng lên, từ trước tới nay không nghĩ tới chuyện năm đó sẽ là hoàn cảnh phức tạp như vậy, tức giận đến đầu nàng ong ong đau.

Nàng xem Chu Dĩ Nhu như mưa đúng lúc nắng hạn, kết quả là Chu Dĩ Nhu vì Giang Nhã Lăng tùy ý đá văng một chướng ngại vật thôi?

Trong nháy mắt này, nàng bỗng nhiên hiểu rõ Chu Dĩ Nhu mấy hôm trước vì cái gì ngăn chặn nàng lại bước vào giới giải trí, không muốn nàng có được cái nhìn của công chúng -- cô ta sợ nàng sẽ lại áp Giang Nhã Lăng!

Nhưng Giang Nhã Lăng cũng không phải thiện gì, nàng ta đoạt đi ánh sáng vinh quang nguyên bản thuộc về nàng, nghiền nát giấc mơ cùng nỗ lực của nàng.

Thật là dơ bẩn a........

Viên Sơ Nhụy quan sát cảm xúc của nàng, cảm thấy thời cơ thỏa đáng liền mở miệng: "Đào tiểu thư, tôi hy vọng cô có thể hiểu rõ mục đích tôi nói cho cô tất cả không chỉ vì cùng cô nói chuyện phiếm."

Cô muốn khích lệ nàng, muốn nhìn tới bộ dáng tiến bộ của nàng. Nếu có thể nhìn đến Đào Hựu Tình như năm đó, vậy càng tốt.

Rốt cuộc bản chất cô chính là một người làm ăn.

"Tôi đương nhiên hiểu rõ ý nghĩ của tiểu Viên đổng" Đào Hựu Tình bình tĩnh lại, mỉm cười nhìn về phía cô, mồm miệng rõ ràng hỏi: "Như vậy tiểu Viên đổng muốn nhìn thấy tôi ở loại trình độ nào đây?"

Thân nàng hiện tại tràn ngập nhiệt tình gấp chờ không nổi một lần nữa trở lại giới giải trí, tuyên chiến với Giang Nhã Lăng, đoạt lại hết thảy những gì thuộc về nàng. Làm Giang Nhã Lăng rõ ràng bất luận là trước đó hay hiện tại nàng đều hơn Giang Nhã Lăng!

Viên Sơ Nhụy thích nhìn bộ dáng mười phần nhiệt tình của nghệ sĩ mình, hai mắt hiện ra một tia ý cười, trước cho nàng chọn một mục tiêu: "Vậy, trước đạt tới như trình độ của Hồng Đào Q đi."

Hồng Đào Q chính là chủ post cực kỳ nổi danh hiện tại, nàng yêu thích nhảy hát, còn biết sáng tác, bản lĩnh vũ đạo cùng giọng cũng so với đại bộ phận idol thật sự còn mạnh hơn, fans cũng khổng lồ khả quan, hơn nữa có ma lực, ca khúc không hot nàng lật bừa liền có thể lập tức hot lên.

Nếu có thể cùng nàng kia ký, Viên Sơ Nhụy nắm chắc có thể phủng nàng kia thành đỉnh lưu. Chỉ tiếc mức điệu nàng quá thấp, video nhảy mang mặt nạ không nói, còn cự tuyệt mấy cành ổi ôliu của mấy công ty giải trí, cho thấy chính nàng không nghĩ xuất đạo, cũng không muốn bị người khác biết thân phận thực sự, nếu không nàng kia lập tức bỏ tiền chạy lấy người, bởi vậy chưa từng có người nào vượt rào đi nhìn trộm sinh hoạt của nàng kia.

Viên Sơ Nhụy đáng tiếc Nguyệt Vịnh không ký được với Hồng Đào Q, nhưng nếu Đào Hựu Tình có thể đạt tới trình độ của Hồng Đào Q, cô thích nghe ngóng.

Đào Hựu Tình sửng sốt một chút, gãi gãi mặt: "Này với tôi mà nói không phải trình độ cần mà là khởi điểm a........."

Viên Sơ Nhụy nghe thấy nàng nói như vậy, không khỏi tò mò nhìn nàng: "Hả?"

Đào Hựu Tình nghiêm túc nói: "Tiểu Viên đổng, tôi chính là Hồng Đào Q."

Viên Sơ Nhụy: "........"

Cô ấy vừa mới nói cô ấy là ai???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Truy Ta, Không Kết Quả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook