Dungeon Hunter

Chương 118: Quỷ giới đấu giá hội (phần 5)

Onhu

06/08/2021

“‘Thệ ước' đã được mua bởi Đại công tước Okullos!”

“Sinh vật ‘Golonggol’ đã được mua bởi Đại công tước Okullos!”

“‘Tâm hài’ đã…!”

Các vật phẩm đấu giá tiếp theo.

Màn solo của Okullos bắt đầu. Hắn thắng được thêm 5 vật phẩm nữa, và cái thứ 6 mà hắn đạt được là món hàng thứ 10 được đem ra đấu giá. 5tr pt đã được hắn bỏ ra.

Tôi luôn chú trọng vào tính hiệu quả và không hề ra giá cho bất kỳ vật phẩm nào kể từ sau Gaparam. Tôi đã quyết định chỉ hành động khi Mago xuất hiện.

Tuy vậy…Okullos luôn luôn ra giá cho dù Mago vẫn chưa xuất hiện.

Tôi cần phải thắng ít nhất 1 lần để phá vỡ tình thế này.

‘Okullos đang một mình một ngựa trên đường đua’

Thêm 1 điểm khác thường nữa. Toàn bộ lũ quỷ trong phe Okullos không hề ra giá dù chỉ 1 sản phẩm. Okullos là kẻ duy nhất tham gia.

‘Kỳ lạ.’

Lượng pt của những con quỷ khác có thể bị đoạt được và sử dụng.

Tuy nhiên, hệ thống mà Death Bringer tạo ra không hề đơn giản như vậy. Ngay cả những kẻ thông tuệ như những Ám hồn cũng phải chịu rủi ro cực kỳ cao khi mở ra 1 khe nứt.

Trao đổi pt chỉ được cho phép với những hình thức mua bán hợp pháp.

‘Một giá trị hợp lý cho hàng hóa…’

Phải. Về lý thuyết thì có thể.

Một con quỷ có thể bán mọi thứ bên trong hầm ngục của nó. Nhưng chúng không thể làm vậy mà không có 1 niềm tin vững chắc như yugi và sức mạnh của tình bạn. Chỉ cần 1 con quỷ phản bội thôi. Và cũng thật nực cười khi cho rằng những con quỷ trong cùng phe sẽ tin tưởng lẫn nhau. Điều đó là hoàn toàn không thể.

‘Okullos. Ma thuật gì thế này?’

Có 1 sự thay đổi. Và tôi không thể đọc ra sự thay đổi này.

12 kẻ. Nếu tôi cộng dồn số pt của toàn bộ con quỷ trong phe Okullos, nó có lẽ vẫn sẽ thấp hơn số tôi có. Tuy nhiên, tôi sẽ phải chấp nhận thua thiệt.

“Và giờ là vật phẩm thứ 11. Tôi đoán chắc rằng tất cả các quý vị đều đã chú ý đến cô ta từ trước khi phiên đấu giá bắt đầu. Đến từ tộc Thiên nữ, sinh vật thượng đẳng ‘Mago.’ Một sinh vật huyền thoại có thể cưỡi gió và đáng giá đến hàng triệu vàng. Tôi xin được phép giới thiệu cô ấy ngay bây giờ.”

Ánh mắt mọi con quỷ phát sáng như đèn pha oto. Món hàng mà tất cả mọi người chờ đợi cuối cùng cũng xuất hiện.

Ngay cả tôi cũng tràn đầy căng thẳng.

Đặc biệt là tôi muốn kiểm soát Okullos trước khi hắn trở nên lớn mạnh hơn. Hắn có lẽ đã đọc được cửa sổ trạng thái của tôi, nhưng hắn không thể nào biết được lượng pt mà tôi sở hữu.

Kwang!Kwang!

Ngay sau đó 1 cái lồng khổng lồ được đem ra bởi các Ám hồn. Mago bị nhốt bên trong đó. Cô ta liên tục trở mình và gầm lên.

Dubolong cúi đầu duyên dáng và mở rộng vòng tay chào mời.

“Giá khởi điểm sẽ là 1.3 triệu pt.”

“5tr”

“…Okullos-nim?”

“Chưa đủ sao?”

“Ah, không. O…kullos-nim đã ra giá 5 triệu pt.”

Dubolong bị sững lại vì ngạc nhiên. 5 triệu pt!

Những bức tượng trẻ con trên trần nhà vẫn không hề cười. Chúng rên lên khi lượng pt được thốt ra. Nói cách khác, chúng đang vô cùng xúc động đậy.

Không có bất kỳ con quỷ nào khác có thể tham gia vào.

Trong trường hợp của Đại công tước Upa, khuôn mặt hắn đỏ bừng như bom sắp nổ với những ý nghĩ sẽ vuột mất Mago. Tuy vậy, không ai đếm xỉa gì tới Upa. Okullos liếc về phía tôi với nụ cười trên môi.

Hắn chỉ đang nhìn 1 mình tôi mà thôi.

‘Okullos…!’

Hắn tỏ ra thù địch với tôi? Hắn nghĩ rằng hắn đã biết sức mạnh của tôi chỉ bằng việc đọc qua cửa sổ trạng thái?



Vậy thì hắn chọn nhầm đối thủ rồi. Mọi sai lầm sẽ phải trả giá không chỉ bằng tiền mặt.

Kwaduduk!

Tôi nghiến chặt răng.

Hắn có thể đoạt được những món hàng khác, nhưng Mago là của tôi. Sinh vật thượng đẳng Lv2 duy nhất đang hiện diện. Nhiều khả năng nó sẽ không xuất hiện lại trong năm tới hoặc những năm sau đó nữa. Ít nhất thì, nó sẽ làm củng cố vị trí dẫn đầu của tôi trong 1 năm.

Tôi cần phải đoạt được cô ta. Tôi phải duy trì vị thế của mình. Tôi không biết Okullos định làm gì với thông tin của tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ không che giấu bản thân mình như 1 con mồi lý tưởng đâu.

“6 triệu.”

“Randalph-nim, không thể nào! Thật không thể tin được! Tôi thật không dám tin vào tai mình. Đây quả là 1 cuộc đua khác biệt đầy đẳng cấp.”

“7”

“Điên rồi, thật sự điên rồi! Tiếng rống của Mago cứ như bản nhạc nền du dương hòa quyện vào cuộc đấu nảy lửa này vậy. Điểm dừng của nó sẽ là đâu đây?”

Nhờ vào đó, sự thật đã lộ ra là Okullos có ít nhất 12 triệu pt. Tôi nhăn mặt khi nghĩ về nó. Tôi đã nghĩ rằng tôi là kẻ duy nhất chạm mốc trên 10 triệu pt.

“8 triệu.”

“Ahh, quả thật đây là 1 cái giá xứng đáng với Mago nhưng qua thật đã rất lâu rồi tôi mới lại cảm thấy phấn khích như thế này. Randalph-nim đã ra giá 8 triệu pt!”

Toàn trường im lặng. Toàn bộ lũ quỷ đang nhìn qua nhìn lại giữa tôi và Okullos. Ánh mắt chúng lấp đầy bởi những cảm xúc phức tạp như hồ nghi, đố kỵ, và khó chịu.

Âu cũng không thể tránh được.

Mức pt trung binh chỉ vào khoảng 1.3 triệu. Chỉ mình tôi thôi đã đủ để làm tăng mức pt trung bình từ 1 triệu lên thêm 300 nghìn pt.

Với nhiều cá nhân tại phiên đấu giá này, 1 triệu là mức trần mà chúng có thể tham gia. Đó là điều bình thường. Chúng đã tự mình trải nghiệm việc quản lý hầm ngục trong suốt 2 năm qua. Cực kỳ khó để thu thập pt.

Tuy vậy, cái sự bình thường đó đã hoàn toàn bị đạp đổ. Nó vốn đã bị vỡ mất 1 nửa rồi.

Bằng cách nào? Cảm xúc đầu tiên cảm nhận được chính là hồ nghi.

Nhưng hoàn toàn không có câu trả lời. Tôi đã biết trước nhiều thứ sẽ xảy ra ở tương lai. Đó là cách mà tôi có thể solo khô máu trong 2 năm vừa qua.

Nhưng…1 kẻ dẫn đầu mới đã xuất hiện.

“Kuahahaha!”

Hắn nổ ra 1 tràng cười lớn. Một nụ cười hoang dại không kiểm soát được.

Nếu xét tời tính cách Okullos thì điều này thật kỳ lạ. Hắn là kẻ gần như chẳng bao giờ thể hiện cảm xúc của mình. Cụ thể thì, Hắn cứ như 1 bức tượng trước mắt những con quỷ khác.

Tuy nhiên…không nghi ngờ gì nữa. Toàn thân hắn rung lên như thể thực sự xúc động.

“Đúng vậy! Randalph Brigsiel! Ngươi đã vượt qua ‘giới hạn’ rồi. Toàn bộ sức mạnh của ngươi vẫn chưa được thể hiện ra vào hôm trước! Kuhahahaha!”

“Ngưng xamlone đi.”

Tôi chẳng biết hắn đang sủa về cái củ cải gì cả.

Giới hạn? Đây là lần đầu tiên tôi nghe về nó.

Tôi cực kỳ không thích cái cảm giác kẻ khác định nghĩa và phán xét tôi. Đặc biệt khi kẻ đó là 1 Đại công tước.

Tuy vậy, Okullos vẫn tiếp tục sửa.

“Ta nói các ngươi nghe! ‘Trò chơi’ này là hoàn toàn không thể thắng! Thật nực cười khi nghĩ tới việc cả lũ các ngươi sẽ không bao giờ phát triển được quá mức của 1 con chó con. Đó là bởi các ngươi vẫn chưa bước qua giới hạn!”

“Okullos. Ngài ngắt quãng cuộc đấu giả chỉ để tự mình độc thoại sao. Tôi không thể nghe thêm bất kỳ lời nào nữa.”

Dubolong nói với 1 cái gật nhẹ.

Nhưng Okullos không tỏ ra hứng thú chút nào với lời của Dubolong và không thèm phản ứng.

Toàn bộ những Đại công tước, Công tước và lũ quỷ đều đang tập trung vào Okullos.

“Ta cảm thấy thật yếu đuối vào khoảnh khắc ta chấp nhận đề nghị của Death Bringer. Ta đã nghĩ rằng nó chỉ là sự cản trở mà thôi. Nhưng không…ta đã nhận ra sau khi dần lấy lại sức mạnh và vượt qua giới hạn. Sự yếu đuối là để chuẩn bị cho 1 cú nhảy vọt. Ta sẽ trở nên hùng mạnh hơn và rồi cuối cùng sẽ tiến hóa. Ta sẽ trở thành 1 tồn tại vượt xa Quỷ đế!”

Một bài diễn văn đầy đam mê. Không chỉ tới tôi, mà là 1 thông điệp gửi tới mọi con quỷ.

Và đó còn chưa phải kết thúc.

“Các ngươi không tò mò sao? Có thể được tái sinh thành bất kỳ thực thể nào! Tại sao các ngươi lại chỉ tập trung vào loài người? Hủy diệt Trái Đất này là quá đơn giản nên sao các ngươi lại không thể nghĩ ra chứ?”



“Okullos…tên đó, hắn điên rồi sao?”

Ariel. Cô ta nói đầy lạnh lùng.

Trở thành Quỷ đế. Đó là mục tiêu các Đại công tước tập trung vào. Nhưng nó đã bị phủi bỏ như 1 thứ ‘tầm thường.’

Nhận xét của Okullos đã đi quá xa rồi.

“Ta đã không dự định sẽ nói những lời này. Đem lợi ích tới cho những kẻ khác chưa bao giờ là khôn ngoan. Nhưng ta lại cảm thấy quá quá buồn. Không thể nào gầy dựng được giống loài nếu chỉ có mình ta tiến hóa. Tất cả chúng ta đều phải vượt lên để trở thành 1 loài mới. Vậy nên ta sẽ trao cho các ngươi cơ hội này. Randalph Brigsiel đã có bước khỏi đầu vượt trội, nhưng các ngươi vẫn còn có cơ hội. Các ngươi có thể vẫn còn yếu đuối vào lúc này, nhưng rồi sẽ trở nên mạnh hơn. Niềm tự hào mãnh liệt, cái tôi khổng lồ…trong mắt của ta, các ngươi vẫn chỉ là những con gà newbie. Quá trẻ cho những cơ hội như vậy. Nếu các ngươi quá yếu…nếu bản thân gốc rễ đã quá yếu nhược, sự tiến hóa sẽ là bất khả thi cho dù các ngươi có trở nên hùng mạnh hơn. Tuy nhiên, những Đại công tước đã thống trị Quỷ giới trong suốt hàng trăm năm lại là câu chuyện khác!”

Rất nhiều từ ngữ đã được truyền tải, nhưng thông điệp thì rất đơn giản. Chỉ có các Đại công tước và tôi là đang không tuột lại phía sau.

Một tuyên bố thù địch chân chính. Những cái nhăn mặt cũng tự nhiên mà xuất hiện.

“Ta có thể cảm nhận thấy ngươi đã đồng hóa linh hồn mình với những con quỷ dưới trướng ngươi. Okullos, ngươi thực sự đã điên rồi sao?”

Pandemonium đánh bạo xen vào. Hắn đã già và am hiểu rất nhiều về những sinh vật cũng như bùa chú. Hắn nhăn mặt.

“Dòng chảy pháp lực của ngươi đã thay đổi 1 cách kỳ lạ. Ha! Đây không phải là điều tự nhiên cho loài quỷ và ngươi đang bước chân vào con đường của sự hủy diệt.”

12 con quỷ dưới quyền Okullos. Linh hồn của chúng đã bị đồng hóa. Vậy nên hắn có thể sử dụng cả lượng pt của những kẻ dưới trướng mình.

Nhưng điều đó rồi sẽ dẫn hắn về với cát bụi. Đồng hóa linh hồn là 1 việc vô cùng nguy hiểm và chưa từng có tiền lệ nào thành công. Hành vi này bị cấm tiệt trong Quỷ giới.

Tuy vậy, Okullos dường như có những suy nghĩ khác.

“Không! Đây mới chỉ là bước đầu tiên trong chuỗi tiến hóa của ta. Tất cả các ngươi không thể thấy được nhưng ta cảm nhận được nó. Những linh hồn bất ổn đã được ổn định lại nhờ vào kỹ năng Thiên nhiên hóa của ta. Dĩ nhiên, phương pháp này là không đúng đắn. Nó chỉ là 1 trong vài cách có thể khiến ta cảm thấy thoải mái hơn. Nói ngắn gọn, ta phải đập vỡ lẽ thường.”

Pandemonium tặc lưỡi. Hắn nhận ra rằng nói chuyện với 1 thằng ngu sẽ khiến mình tụt lùi thành nó. Sự hào phóng và lòng tốt của 1 Đại công tước là rất giới hạn.

Phản ứng của những Đại công tước còn lại cũng như vậy. Liên kết các linh hồn. Đồng hóa. Chúng biết rất rõ những nguy cơ mà nó mang tới. Vậy mà tên thần kinh Okullos vẫn chỉ đang sủa về tiến hóa.

Cũng tuyệt đấy khi hắn có 1 lượng pt dồi dào, nhưng cũng chỉ có vậy.

“Phải. Ta rất ghét khi phải thừa nhận. Nhưng các ngươi sẽ biết sớm thôi. Tất cả những kẻ đã vượt qua giới hạn đều đạt chuẩn! Làm ơn…hãy nhận ra nó trước khi thợ săn bắt đầu săn mồi. Ta sẽ chào đón bất kỳ kẻ nào tình nguyện theo ta vào phút cuối.”

Thợ săn là ám chỉ tới tôi. Việc hắn thấy được Danh hiệu của tôi là quá rõ ràng.

Okullos xoay người lại. 12 con quỷ phía sau di chuyển như 1 và theo sau hắn.

Kkiiik!

Kung!

Bầu không khí u ám biến mất khi cánh cửa khép lại.

Okullos từ chối mua thêm bất kỳ món hàng nào.

Tôi nhìn lặng lẽ về hướng mà hắn đã biến mất.

‘Ban đầu mình định xử lý Upa trước nhất…’

Kế hoạch của tôi đang không ngừng thay đổi.

Upa được đặt vào mục tiêu hàng đầu đơn giản vì hắn siêu siêu khó chịu. Một khi Upa bắt đầu hành động, hắn sẽ chơi bẩn. Tôi đã nhắm tới việc cắt bỏ ngay từ khi hắn vừa mới nhú mầm. Những kẻ như hắn sẽ ngày càng trở nên khó chịu nếu cứ để yên như vậy.

Nếu tôi biết tình thế rồi sẽ trở nên thế này, tôi đã chơi tất tay khi còn có Chỉ huy Lãnh huyết. Mặc dù tôi nhiều khả năng sẽ bị mất lớp ngụy trang sau đó, tôi sẽ bay cao hơn bây giờ.

Tôi tự kiểm điểm bản thân sâu sắc.

Làm thế nào mà tôi có thể ngờ được Okullos sẽ nuốt chửng những con quỷ khác để đạt được sức mạnh chứ?

Tôi có thể đối phó với Upa vì hắn không biết gì về tôi.

Tuy nhiên, Okullos đã biết về tôi. Tôi cũng không biết được trình độ mà hắn đã chạm được tới. Không thể nào có chuyện hẳn chỉ tăng tiến chút đỉnh được.

Vậy thì…

‘Okullos. Ngươi lẽ ra chỉ nên làm nền cho ta mà thôi.’

Trước tiên, tôi phải trừ khử hắn.

Team trans: Đéo cần tên

Trans: Noob

Editor: Ma cô

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dungeon Hunter

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook