Đường Độc Là Một Đôi

Chương 24: Khóa Đầu Tiên Ở Sử Lai Khắc.

Từ Gia Miêu Nhĩ

03/08/2022

Đột nhiên, từ bên ngoài truyền đến những âm thanh

Đái Mộc Bạch liền đứng dậy nói: "Đây chính là tiêng chuông triệu tập của viện trưởng chúng ta. Bàn tử ngươi dẫn bọn họ đi đến đại thao trường, ta sẽ đi gọi Trúc Thanh. " Nói xong, liền bước nhanh ra khỏi thực đường.

Đến lúc năm người đến sân thể dục Áo Tư Tạp mât mông lung buồn ngủ cũng đã tới, trên tay còn cầm thêm một cây xúc xích mình mưới tạo ăn.

Áo Tư Tạp xuất hiện với bộ dạng khác hẳn. Trên mặt hắn không còn một tí râu nào. Áo Tư Tạp cạo râu, hoàn toàn thay đổi bộ dáng.

Trước đó Mã Hồng Tuấn cũng nói qua về Đái Mộc Bạch và Áo Tư Tạp với dáng vẻ ghen ghét. Lúc này Đường Tam mới nhận ra mã Hồng Tuấn hâm mộ cái gì.

Đái Mộc Bạch quả thật rất anh tuấn, nhất là ở đôi mắt tà dị, như sinh ra hấp lực cuốn hút người khác, bất quá nói về tướng mạo thì so với dáng vẻ bây giờ của Áo Tư Tạp có phần kém hơn.

Đôi mắt đào hoa sâu thẳm, khiến người ta có một cảm giác khó dò, mặt như quan ngọc, anh tuần mà hài hòa, hai hàng long mày lại càng tỏ vẻ bất phàm kết hợp với nụ cười tụa hồ như bao trùm lên tất cả mang phong thái của một công tử quý tộc. Nhưng cho dù mang vẻ anh tuấn của một quý tộc công tử mà trong tay cầm một miếng hương tràng thì trông cũng không hợp lắm.

Bất quá, tựa như Mã Hồng Tuấn từng nói, tướng mạo Áo Tư Tạp và Đái Mộc Bạch không thể so với vẻ đẹp siêu việt giới tính của Thẩm Tu.

Đái Mộc Bạch mang theo Chu Trúc Thanh chạy đến. Chu Trúc Thanh rõ rang vẫn luôn giữ khoảng cách với hắn mà Đái Mộc Bạch sắc mặt đã cho thấy sự khó khăn.

Áo Tư Tạp với dáng vẻ hả hê cười nói: "Xem ra Đái lão đại cũng phải nếm mùi thất bại a. Hắn đối với tán gái cũng có không ít thủ đoạn mà lần này đã bị đả kích lớn rồi. "

Trong lúc bọn họ còn đang tán gẫu thì một người trung niên đi từ hướng thao trường tới.

Người đến khoảng chừng 50 tuổi. Vóc người to lớn, khuôn mặt dài và rất đặc biệt, chiếc cằm nhô về phía trước, gò má rộng, khuôn mặt giẹt và cái mũi khoằm. Nếu muốn lấy một đồ vật để mà hình dung thì có lẽ là có chút giống một chiếc giày. Mặc dù nhắm mắt đi lại đây nhưng lại khiến cho người ta có cảm giác vài phần xảo trá. Trên mặt đeo một chiếc kính đen gọng là loại hình vuông cứng nhắc.

Tiểu Vũ kinh ngạc nói: "Đây chả phải là gian thương đại thúc sao?"

Áo Tự Tạp giật mình nói: "Cái gì gian thương đại thúc? Ông ấy chính là viên trưởng của chúng ta, chính là người sáng lập Sử lai Khắc học viện. Tứ nhãn miêu ưng Phất Lan Đức hồn thánh cấp 78. So với Triệu sư phụ còn mạnh hơn. Hơn nữa ông ấy con có Thú Võ Hồn loại phi hành. Trong giới Chiến Hồn Sư mà nói là rất hiếm thấy. Tên béo này chính là đệ tử chân truyền của ông ấy. "

Thẩm Tu sắc mặt không hề thay đổi, kết quả này y lúc trước đã đại khái đoán được. Nếu không, một Tác Thác thành nho nhỏ sao có thể tồn tại Hồn Thánh, càng đừng nói ông ấy nhận ra Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ là Đại Sư đưa cho Đường Tam.

Đường Tam hơi nghiêng đầu, nhìn ra Thẩm Tu có điều ẩn giấu dưới gương mặt thanh lãnh. Ngón út hơi cuộn lại, trong mắt một đạo quang mang xẹt qua.

Tiểu Vũ hỏi: "Tiểu tam, tiểu Tu, ngươi nói vị gian thương đại thúc này có nhớ rõ chúng ta không?"

Đường Tam cười khổ nói: "Mới qua hai ngày, hẳn là ông ấy không quên được chúng ta, bất quá, nếu ông là viện trường, hẳn sẽ không so đo việc ngươi mạo phạm mình."

Áo Tư Tạp hắc hắc cười nhẹ giọng nói: "Lần này ngươi sai rồi, Phất Lan Đức viện trường của chúng ta là một người thù dai. Đương nhiên, ưu điểm lớn nhất của lão chính là bênh vực người của mình."

Chính tại lúc này thì ánh mắt của Phất Lan Đức hướng về bọn hắn, vừa lúc dừng lại tại Áo Tư Tạp trên người, trong mắt hiện lên một tia trầm ngâm quang mang.

Áo Tư Tạp kinh hãi thất sắc: "Chết rồi, ta nói có thể bị lão nghe được, lần này thảm thật rồi."

Phất Lan Đức đi tới trước mặt bảy tên đệ tử, dừng lại cước bộ. Âm thanh khan khan mang vài phần từ tính vang lên: "Năm nay thực lực không tồi, chúng ta lại có thêm năm tên tiểu quái vật. Ta, Sử lai khắc học viện viện trường – Phất Lan Đức, đại biểu học viện chào mừng các người đến. Sau đó, các ngươi mỗi người một trăm kim tệ đóng cho Lý sư phụ phụ trách tài vụ. Mộc Bạch. "



"Viện Trường." Đái Mộc Bạch tiến lên một bước, hắn tựa hồ rất tôn kính, thậm chí mang theo vài phần sùng bái.

Phất Lan Đức nói: " lại có thêm năm học đệ, học muội, ngươi mang học viện quy củ nói cho bọn họ. Sau đó các ngươi tự trở về nghỉ ngơi, làm cho trạng thái của mình khôi phục lại tốt nhất trình độ. Buổi dạy đầu tiên sẽ bắt đầu vào buổi tối. Áo Tư Tạp, người cùng Ninh Vinh Vinh, Thẩm Tu ngoại lệ, ba người các ngươi đi theo ta."

Sắc mặt Áo Tư Tạp đột nhiên trùng xuống, có vẻ không cam lòng, Thẩm Tu cùng Ninh Vinh Vinh liếc nhau, hai người trên mặt đều là tò mò cùng nghi hoặc, cùng nhau tiến lên.

Phất Lan Đức phất tay nói: "Những người khác có thể đi nghỉ ngơi. Nhớ kỷ, trước lúc trời tối, làm cho chính mình đạt tới trạng thái tốt nhất, đừng trách ta không có cảnh tỉnh các ngươi. Phương pháp dạy của học viện khác với các nơi khác, các ngươi thậm chí có thể gặp nguy hiểm."

Chu Trúc Thanh đi không có quay đầu lại, Đái Mộc Bạch lần này cũng không có đuổi theo. Tốc độ của Mã Hồng Tuấn cũng rất nhanh, đảo mắt một cái đã không thấy bóng người.

Đường Tam cũng không rời đi, Thẩm Tu vẫn còn ở đây mà. Đường Tam không đi, Tiểu Vũ tất nhiên cũng không nóng nảy rời đi, đứng ở kế bên Đường Tam lẳng lặng nhìn.

Phất Lan Đức cũng không thèm để ý, hướng về ba người nói: "Mỗi người đều có phương pháp tu luyện riêng của mình, Võ Hồn bất đồng, phương thức tu luyện cũng bất đồng. Tại Đấu La Đại lục, Võ Hồn gần như không có giống nhau, cho nên, học viện dạy các ngươi cũng không phải như thế nào để tu luyện Võ Hồn, mà là sử dụng Võ Hồn như thế nào. Như vậy làm sao chiến đấu trong tương lai có thể tốt nhất bảo tồn chính mình, chiến hữu phụ trợ."

Phất Lan Đức tiếp tục nói: "Ba người các ngươi đều là phụ trợ Hồn Sư, một người có thuộc tính phụ gia, người còn lại thuộc thực phẩm hệ Võ Hồn. Thẩm Tu, Võ Hồn trị liệu của ngươi làm ta ngạc nhiên nhất. Hồn Sư giống các ngươi như vậy, bất luận là ở trên chiến trường hay là ở lúc bình thường bên người đều cần phải có sự bảo vệ của đồng bọn, nếu không, các ngươi rất khó tồn tại. Áo Tư Tạp, ngươi nói cho ta biết, làm một Hồn Sư loại phụ trợ, như thế nào tại trên chiến trường mới có thể bảo toàn mình tốt nhất?"

Áo Tạp Tư không chút do dự nói: "Tận khả năng trốn sau lưng đồng đội, lợi dụng tất cả địa hình xung quanh, kiến trúc xung quanh để tránh né phong hiểm. Cố gắng rời xa khu vực nguy hiểm."

Phất Lan Đức gật đầu nói: "Nói rất đúng, nhưng có một điểm ngươi không có nói ra. Làm một gã phụ trợ hồn sư, chạy trốn vốn là một tố chất cần thiết, phụ trợ Hồn Sư mà không thể chạy trốn, đó không phải là một Hồn Sư tốt. Mà chạy trốn cần cái gì? đó chính là thể lực. Mặc dù thân là hồn sư, có tự thân hồn lực phụ trợ, thân thể của các ngươi so với người bình thường mạnh hơn một chút. Nhưng địch nhân đối mặt với các ngươi lại là chiến hồn sư. Bởi vậy, làm một gã phụ trợ hệ hồn sư, các ngươi đồng dạng cần phải tiến hành rèn luyện thể lực. Mấu chốt thời khắc, các ngươi có thể chạy thêm nhiều từng bước, có thể sống sót."

Áo Tư Tạp đối với Phất Lan Đức hiểu rất rõ, nghe lão nói vậy trong lòng âm thầm cười khổ, xong rồi, hôm nay chắc nếm không ít đau khổ.

Quả nhiên, sau khi nói một hồi, Phất Lan Đức hướng về ba gật đầu nói: "Chương trình học của các ngươi hôm nay chính là tiến hành huấn luyện thể lực. Từ bây giờ bắt đầu, chạy vòng quanh thôn hai mươi vòng, nếu trước giờ cơm trưa mà còn chưa hoàn thành, không cần ăn cơm trưa nữa. Các ngươi có thể sử dụng chính mình Võ Hồn tiến hành phụ trợ. Bây giờ, xuất phát. Áo Tư Tạp phụ trách dẫn đường."

"Vâng." Thẩm Tu đáp một tiếng, không chút do dự liền chạy ra ngoài. Ninh Vinh Vinh do dự một chút liền chạy theo, Áo Tư Tạp có chút u oán nhìn thoáng qua đám người Đường Tam đứng bên cạnh, lúc này mới tiến lên chạy.

Thôn nơi Sử Lai Khắc học viên đóng mặc dù không lớn nhưng Áo Tư Tạp hiểu được Phất Lan Đức chỉ cả thôn, tức chỉ cả những nơi làm ruộng của thôn. Một vòng ít nhất cũng là 3 km trở lên, mà hai mươi vòng thì phải là một con số tương đương kinh khủng.

Chẳng sợ có được hồn lực hơn cấp 20, nhưng muốn hoàn thành khóa trình trước giữa trưa thì vẫn là chuyện làm phụ trợ Hồn Sư đau khổ không muốn sống. Đối với Chiến Hồn Sư hơn cấp 20 mà nói, chạy khoảng cách như vậy cũng không phải là chuyện dễ dàng.

"Áo Tư Tạp, một vòng này có còn bao xa nữa?" Trong giọng nói của Ninh Vinh Vinh mang chút bất đắc dĩ.

Thời điểm vừa mới bắt đầu, nàng vẫn tin tưởng tràn đầy. Mặc dù phụ trợ hệ hồn sư nhưng lúc còn ở nhà, phụ thân cũng vẫn đều yêu cầu nàng rèn luyện thân thể, nói cơ hồ cùng Phất Lan Đức giảng giải giống nhau như đúc. Cho nên thân thể của nàng cũng không kém, mặc dù kém so với chiến hồn sư nhưng thời gian dài rèn luyện chẳng những làm khí lực của nàng trở nên mạnh mẽ, hơn nữa đặc biệt am hiểu chạy bộ.

Tuy nhiên, từ lúc rời đi học viện đến bây giờ, Ninh Vinh Vinh được Áo Tư Tạp dẫn đường thế nhưng còn chưa xong một vòng. Thời gian đã trôi qua không ít. Dựa theo tốc độ này, đừng nói cơm trưa, cơm chiều có thể ăn được hay không cũng là một vấn đề. Huống chi, thể lực đang không ngừng giảm xuống, căn bản không có khả năng vẫn bảo trì tốc độ này.

Nhưng thật ra Thẩm Tu..., Ninh Vinh Vinh nhìn thoáng qua bên cạnh, nhịn không được líu lưỡi. Đến bây giờ y vẫn một bộ dạng thanh lãnh, nhưng bởi vì vận động mà trên làn da trắng nõn có chút đỏ ửng, đôi mắt hoa đào hơi nheo lại vậy mà có chút yêu mị câu người. Nàng suýt chút nữa nhìn đến ngây người. Có điều nghe tiếng y hít thở vẫn đều đều giống như không hề mệt mỏi.

Áo Tư Tạp cười khổ nói: "Lúc đi ra ta đã từng nói, nhiệm vụ này căn bản là không có khả năng hoàn thành. Bất quá ngươi cũng đừng sợ, chúng ta là ba Hồ Sư hệ Phụ Trợ cùng một chỗ còn sợ đói bụng sao? Có muốn ăn chút gì không ..... ""

Áo Tư Tạp cười hắc hắc cười thấp giọng nói: "Lão tử có căn đại hương tràng." Quang mang chợt lóe, một cây xúc xích thơm phức đã xuất hiện trong tay hắn, hướng Thẩm Tu và Ninh Vinh Vinh đưa qua.



"Hương tràng của ta, đệ nhất Hồn Hoàn kỹ năng vốn là khôi phục. Chẳng những có thể xúc tiến thương thế khép lại, còn có tác dụng khôi phục thể lực. Ăn một chút đi. Có hương tràng của ta duy trì, đừng nói là chạy 20 vòng, ngay cả chạy 200 vòng, chúng ta cũng không cần lo lắng vấn đề thức ăn".

Ninh Vinh Vinh có chút quái di nhìn Áo Tư Tạp, đột nhiên nói ra một câu cực kỳ hung tợn: "Lão nương còn có hai miếng bánh mì đây. Ăn cái đầu ngươi."

Nói xong, xuất ra Thất Bảo Lưu Ly Tháp, mở lên phụ trợ gia tốc, tốc độ chợt tăng lên hướng về phía trước chạy đi.

"Ách.... " Áo Tư Tạp có chút sửng sốt, nghe được nữ hài tử có khí chất ưu nhã như Trữ Vinh Vinh cư nhiên nói một câu như vậy cảm thấy không thể tin được.

Thẩm Tu đã quen nhưng cô gái có bề ngoài trái ngược với bên trong nên không có khϊếp sợ như tiểu Áo. Y duỗi tay tiếp nhận cây xúc xích trong tay Áo Tư Tạp. Có đồ mà không dùng thì đúng là đồ ngu, cũng đỡ mình phải lãng phí hồn lực. Nhìn là biết Áo Tư Tạp rất hay chạy. Ừm, để hắn ta tiêu hao chút hồn lực cũng không sao: "Cảm ơn."

"A, không có gì." Áo Tư Tạp vò đầu cười, đem xúc xích cắn một cái: "Tiểu Tu, chúng ta cũng nhanh đuổi theo thôi."

Thẩm Tu ăn xong cây xúc xích từ cổ họng đến toàn thân được tiếp nước, y thoải mái cong môi: "Đi thôi!"

Áo Tư Tạp nhìn đến ngẩn người. Trời ạ, Thẩm Tu cũng quá đẹp rồi...

Màn đêm phủ xuống học viện Sử Lai Khắc. Phất Lan Đức đang đứng tại chỗ cao nhất của thao trường, nhìn xuống tám tên đệ tử.

Đái Mộc Bạch, Đường Tam, Tiểu Vũ, Mã Hồng Tuấn cùng với vẻ mặt lạnh băng mà chỉnh tề lanh lẹ của Chu Trúc Thanh, tất cả đều chuẩn bị tốt cho việc học ban đêm, tâm thần hoàn toàn tỉnh táo.

Nhưng mà, lực chú ý của Phất Lan Đức không ở trên người bọn họ, mà là chú ý tới ba đệ tử còn lại.

"Áo Tư Tạp, các ngươi đã chạy hai mươi vòng rồi?" ánh mắt của Phất Lan Đức làm cho người ta cảm thấy sợ hãi, kẻ khác không dám nhìn thẳng vào.

Áo Tư Tạp ho khan một tiếng, gật đầu nói: "Viện trưởng, ta chạy xong rồi."

Phất Lan Đức hừ lạnh: "Ta hỏi là các ngươi, không phải chỉ mình ngươi".

Áo Tư Lạp quay đầu nhìn về Ninh Vinh Vinh. Ninh Vinh Vinh cũng đang nhìn hắn, một đôi mắt xinh đẹp tràn đầy sự ngây thơ vô tội.

Áo Tư Lạo cắn răng gật đầu, nói: "Vâng, chúng ta đều hoàn thành."

"Thẩm Tu, các ngươi đều chạy xong rồi sao?"

Thẩm Tu hơi nhíu mày, hơi hé miệng nhưng lại không phát ra âm thanh, cuối cùng an tĩnh rũ xuống lông mi lắc đầu dưới ánh mắt đáng thương của Ninh Vinh Vinh.

Phất Lan Đức nở nụ cười, mà dễ hình dung nhất là hai chữ Âm Hiểm.

"Tốt lắm Thẩm Tu, Áo Tư Lạp, không nghĩ tới ngươi có tinh thần tương trợ, ngươi lại đây." Phất Lan Đức chỉ vào một vị trí trước mặt mình.

Trên mặt Áo Tư Lạp toát ra vẻ cười khổ, hắn không nhìn Trữ Vinh Vinh nữa, bước đi tới trước mặt Phất Lan Đức.

Phất Lan Đức chậm rãi giơ tay phải lên, vỗ vỗ vào vai Áo Tư Tạp: "Ta rất thích tinh thần tương ái của ngươi, như vậy đi, ngươi chạy thêm hai mươi vòng nữa, để ta xem ngươi tiến bộ đến độ nào, không chạy xong, không cần ăn cơm, ta đã phong bế hồn lực của ngươi, đừng mong giải trừ, chạy đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đường Độc Là Một Đôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook