Đường Độc Là Một Đôi

Chương 11: Vả SML Pháo Hôi Đi Nam Chính!

Từ Gia Miêu Nhĩ

03/08/2022

“Ugh…” Lông mi nhỏ dài dầy khẽ run, Thẩm Tu chậm rãi mở mắt. Con ngươi trong trẻo mang theo vài phần mê mang rất mau lấu lại tiêu cự.

Động một cái lộn mình từ dưới đất bật lên, Thẩm Tu lười biếng duỗi eo, cảm giác cơ thể càng thêm mềm dẻo uyển chuyển nhẹ nhàng. Tâm niệm vừa động phóng xuất ra Võ Hồn, Trùng Địch trắng tinh hiện lên, con bướm đính ở trên mang sắc tím nhàn nhạt, nhìn càng thêm xinh đẹp sinh động. Một vòng Hồn Hoàn màu vàng từ trên người y dâng lên, di chuyển lên xuống.

Giao diện hệ thống Kiếm Tam hiện lên trước mắt.

Thuộc tính.

Họ tên: Thẩm Tu.

Môn phái: Ngũ Độc Giáo.

Nội công: Bổ Thiên, Độc Kinh (nhưng tắt).

Cấp bậc: 13

Tuổi: 6 tuổi.

Võ Hồn: Trùng Địch (tự mang Đoạt Mệnh Chung, Mê Tâm Cổ, Không Tàn Cổ, Miên Cổ, Phượng Hoàng Cổ, Cổ Năm Cổ, tùy vào hồn lực tăng mà tạo ra thương tổn tăng).

Hồn Lực: Cấp 13, một vòng hồn sĩ phụ trợ.

Hồn Hoàn: Hồn Hoàn trăm năm (423 năm)

Hồn kĩ: Băng Kén Tơ Tằm (Hồn Hoàn đầu tiên), Linh Xà Dẫn (Hồn Hoàn mang thêm đầu tiên).

(Editor: đại khái là có skill với thuật triệu hồi pet.)

Băng Kén Tơ Tằm, Băng Tằm, Hồn Kỹ đầu tiên của mình. Đôi mất Thẩm Tu sáng lên, Băng Tằm là kỹ năng trị liệu cơ bản của Ngũ Độc, y có thể tiến hành hồi máu cho một người. Còn triệu hồi Linh Xà hiện đúng lúc có thể bảo vệ bản thân, quá tốt! Y vừa lòng cười, hệ thống đúng là tri kỷ mà ~.

“A đúng rồi, đã mấy giờ rồi?” Tầm mắt Thẩm Tu nhìn xuống, dừng ở thời gian phía dưới bên phải, mắt trừng lớn: “Đủ đị, giữa trưa cmnr! Phải chạy về nhanh mới kịp!”

Lao ra khỏi hang động, Thẩm Tu sử dụng Niếp Vân Trục Nguyệt bạy nhanh trở về. Hiện tại hồn lực đã cấp 13 nên tốc độ y càng mau.

Lúc Thẩm Tu trở lại ký túc xá thì kinh ngạc phát hiện, toàn bộ ký túc xá vắng tanh, một bóng người cũng không có: “Ủa? Tam Ca không trở về thì không nói, những người khác sao cũng không thấy?”

Mở ra giao diện hệ thống, click mở ra bản đồ, Thẩm Tu phát hiện Đường Tam đang ở cùng Tiểu Vũ. Đại biểu bạn tốt là hai cái chấm xanh kế bên còn có một chấm đỏ, điều này có nghĩa là người có địch ý với Đường Tam và tiểu Vũ. Thẩm Tu không chút do dự xoay người xuống lầu chạy về phía Đường Tam.

“Những Công Độc Sinh đó thật không biết tự lượng sức mình. Vậy mà dám khiên chiến với Tiêu lão đại của lớp 6. Xem ra ngày mai có thể nhìn thấy dáng người khó coi của Công Độc Sinh rồi.”

“Cũng không hắn, Công Độc Sinh dám khiêu chiến với tiêu bá vương chúng ta cũng có chút thực lực. Nghe nói năm nhất Công Độc Sinh mới tới là một tiểu nha đầu, rất lời hại. Tất cả Công Độc Sinh đều gọi tỷ tiểu Vũ. Chuyện lần này là do chính nàng khơi màu. Tiềm đặt cược làn này cũng đủ hấp dẫn. Nếu Tiêu lão đại thắng về sau Công Độc Sinh sẽ là sủng vật của hắn ta, nếu tiểu Vũ thắng về sau sẽ là tiểu Vũ tỷ cử toàn học viện.”

“Đây nhất định là Công Độc Sinh tự tìm đường chết, một tiểu nha đầu năm nhất có thể lợi hại đến mức nào. Tiêu lão đại chính là số ít học viên lớp 6 đạt tới cảnh giới Hồn Sư. Xem ra Tiêu lão đại là muốn sau này có thêm tùy tùng.”

Dọc theo đường đi có rất nhiều âm thanh nghị luận. Thẩm Tu hơi nhếch mi, Nhϊếp Vân Trục cũng chậm đi một chút. Loại chuyện này vừa nghe là biết đây là tình huống của pháo hôi, muốn phát huy thần uy của Tam ca? Thẩm Tu nhịn không được thấp giọng cười. Ừm, hiện tại đuổi đến nói không chừng có thể nhìn thấy bộ dáng khí phách của Tam ca cũng nên.

(Tác giả: Tỉnh lược một đoạn chính văn, hắn là không ảnh hướng đến nội dung) Tiêu lão đại mặt âm trầm đi ra, bại hai lần lần, lúc hắn ta đã không thể không lên sàng đấu, hắn tự hỏi chung quanh ngoại trừ mình, không có ai mạnh hơn. Những tu sĩ bên dưới đều không thể đáp lại, không cần đánh cũng biết. Chỉ có lấy thủ đoạn sắc bén trước mắt tiểu tử này, lại đem Tiểu Vũ đánh bại, lúc đó mới có thể vãn hồi mặt mũi.

Tiêu lão đại lạnh lùng nhìn Đường Tam, lúc này vẻ khinh miệt trên mặt đã biến mất thay vào đó là sự ngưng trọng.

“Tiêu Trần Vũ, học viên lớp 6, Võ Hồn Sói. Chiến Hồn Sư cấp 11.”



Báo ra Võ Hồn của bản thân cùng cấp bậc là một cách tôn trọng đối thủ.

Vừa nói, một tầng thanh quang từ người Tiêu Trần Vũ phát ra. Lúc thanh quang lập lòe cơ bắp người hắn ta cũng bành trướng, hai mắt dần biến thành lục sắc, hai tay chậm rãi nâng lên cao, hai trảo đưa về trước, móng tay trở nên sức nhọn. Một vòng Hồn Hoàn màu trắng dâng lên, đúng là hình dáng của Võ Hồn phụ thể.

Tiêu Trân Vũ dù sao cũng là lão đại, lúc này đã biểu hiện ra chỗ thông minh của hăn. Võ Hồn của hắn là gì toàn bộ học viên Nặc Đinh không biết cũng chỉ có mấy người. Nhưng đối với Đường Tam hắn đang đối mặt mà nói không giống vậy, Võ Hồn của Đường Tam đến giờ vẫn thần bí. Trước tiên báo ra võ hồn của bản thân, chính mình củ động cho đối thủ biết Võ Hồn của bản thân là gì, như vậy nhiều ít cũng có đủ điều kiện để chuẩn bị.

Quy cũ báo lên Võ Hồn Đường Tam đã nghe Đại Sư nói qua, trừ phi đối thủ khinh thường mình không thèm nhìn, không sợ đối thủ trở thành tử địch. Đối với việc đối thủ báo ra Võ Hồn của mình cũng giống vậy, việc hai bên báo ra Võ Hồn của bản thân là tỏ vẻ tôn trọng lẫn nhau, luận bàn tài nghệ.

“Đường Tam, Công Độc Sinh năm nhất, Võ Hồn Lam Ngân Thảo. Hồn Sư cấp 11.”

Lúc Đường Tam báo ra Võ Hồn của mình là Lam Ngân Thảo các học viên sau lưng Tiêu Trần Vũ gần như đồng thời đều cười vang, khẩn trương trên mặt tức khắc không còn xót lại chút gì, thậm chí không thèm nghe cấp bậc khúc sau của Đường Tam.

Lam Ngân Thảo là phế Võ Hồn, đây la điều từ sớm toàn đại lục công nhận, chắng sợ thực lực Đường Tam không yếu nhưng Võ Hồn chênh lệch của bọn hắn cao không chỉ là một bậc thì không cần lo Tiêu lão đại sẽ thua.

“Ngươi lúc nãy nói mình cấp bao nhiêu?” Tiêu Trần Vũ vậy nhưng không giống những thủ hạ của mình, bởi vì sau lưng ồn ào náo động khiến hắn ta không nghe được cấp bậc.

“Cấp 11, một vòng Khí Hồn Sư.” vừa nói, bạch quang nhàn nhạt từ người Đường Tam sáng lên. Nâng lên tay phải, Lam Ngân Thảo từ sâu trong lòng bàn tay sinh trưởng, theo hắn phất tay, Lam Ngân Thảo dươi chân liền tiêu tán. Một vòng sáng màu vàng của Hồn Hoàn từ dưới chân Đường Tam dâng lên, xoay quanh lên xuống.

Hồn Hoàn màu vàng vừa xuất hiện giống như một cái tát thật mạnh vào miệng các học viên, tiếng cười to lập tức ngưng lại. Có mấy người thậm chí còn không ngậm được mồm nhìn Đường Tam giống như quái vật.

“Hồn Hoàn trăm năm.” Tiêu Trần Vũ hít sâu một hơi.

Màu trắng_Hồn Hoàn mười năm, màu vàng_Hồn Hoàn trăm năm. Hồn Hoàn kém một cấp bậc cũng nói ra được đẳng cấp Hồn Lực của hai bên, đây là khởi đầu mang tính quyết định.

Việc này, làm sao có thể. Hồn Hoàn vừa mới xuất hiện trên người Đường Tam có thể nói là làm điên đảo nhận thức của các hộc viên. Năm nhất đại biểu cho chỉ mới 6 đến 7 tuổi, năm nhất đã tu luyện đến cảnh giới Hồn Sư. Điều này trong lịch sử học viện Nặc Định sơ cấp ồn sư chưa từng có. Huống chi Võ Hồn của hắn còn bị gọi là phế Võ Hồn Lam Ngân Thảo.

Sau khi mở ra Hồn Hoàn làm toàn thân Đường Tam cảm giác lực lượng tràn đầy khí huyết sôi trào. Hắn hiện tại cũng muốn tìm một đối thủ tỉ mỉ đánh giá, xem thử sau khi thay đổi thực lực của mình đã đạt đến trình độ nào: “Động thủ đi.”

Tình huống lúc này tên đã lên dây không thể không bắn, Tiêu Trần Vũ trong lòng suy nghĩ, cho dù bản thân có thể chiến thắng Công Độc Sinh năm nhất này cũng tuyệt đối không thể làm hắn bị thương.

Nếu nói dùng lăng phong tấn công linh hoặt, như vậy tấn công của Tiêu Trần Vũ mang tính bá đạo. Sau khi có được Hồn Hoàn lực lượng của hắn Vương Thánh căn bản không thể so sánh. Chẳng sợ Võ Hồn của Vương Thánh có là vương trong các loài thú, ở cấp bậc Võ Hồn đã kém Tiêu Trần Vũ rất xa.

Đối mặt với tấn công của Tiêu Trần Vũ, Đường Tam không nhàn nhã dùng lưng phong, có Hồn Hoàn và không có Hồn Hoàn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Thân thể Tiêu Trân Vũ vừa phóng tới, trên người lộ ra hồn lực bao phủ phạm vi mười mét vuông quanh thân thể Đường Tam, đây tuyệt đối là lực lượng tấn công, căn bản không có bất kì kỉ xảo nào. Muốn cùng mình cứng đối cứng.

Cứng đối cứng sao? Vậy đến đây đi. Tuy rằng lực lượng không phải thứ đệ tử Đường Môn am hiểu, nhưng hiện tại Đường Tam muốn xem thử Huyền Thiên Công của mình đang ở trình độ gì. Lập tức tụ song chưởng, ở trước ngực chậm rãi đẩy ra, cường ngạnh hướng về song trảo của Tiêu Trần Vũ.

Lúc này trên mặt bọn thuộc hạ của Tiêu Trần Vũ đã tóa ra nụ cười thắng lời. Hồn Hoàn trăm năm thì như thế nào, cái việc ngu ngốc dùng tay va chạm với lang trảo của Tiêu lão đại kia đúng là đi tìm chết. Bọn họ chính là tận mắt tận mắt nhìn thấy Võ Hồn phụ thể của Tiêu Trần Vũ dùng bai móng đem khối đá bóp vụn.

Tay của Tiêu Trần Vũ so với Đường Tam lớn hơn rất nhiều, trong lòng hắn ta thực ra có chút do dự có nên lợi dụng lực trảo của mình hay không. Hắn tin rằng bằng lực tay của mình nhất định có thể bớp nát tay của Đường Tam, trận tỉ thí này xem như cũng kết thúc. Nhưng làm như vậy những người sau lưng hắn ta liệu có…

Tốc độ tấn công vẫn là rất nhanh, không đợi Tiêu Trần Vũ nghĩ kĩ hai móng hắn ta đã va chạm với song chưởng của Đường Tam.

Một tiếng phịch trầm đục, hai màu sắc thanh bạch đồng thời sáng lên, vòng khí kình xung quanh bùng nổ thôi quét khiến mọi người đứng không vững.

Hai chân Đường Tam vẫn vững chắc đứng tại chỗ không miếng sứt mẻ, người Tiêu Trần Vũ lại nhoáng lên, bị chấn lui về phía sau ngã xuống. Gần như là bản năng, lang trảo của Tiêu Trần Vũ chụp lấy tay Đường Tam. Hồn lực bởi vì thất bại trước đối phương mà khiến hắn ta tức giận quên mất cố kị.

Nhưng mà sảy ra chuyện khiến Tiêu Trần Vũ càng giật mình.

Khi lang trảo của hắn bắt được tay của Đường Tam cảm giác rất rõ, tay Đường Tam cứng như thiết. Dù cho mình mình có dùng sức như thế nào cũng không thể gây được chút thương tổn nào. Ngay sau đó hai tay của Đường Tam cường ngạnh rút ra khỏi lang trảo, không để hắn ta kịp lùi lại hai tay đã vung lên, cả người xông lên, vai phải trực tiếp va chạm lên bụng của Tiêu Trần Vũ.

Thân thể cường tráng của Tiêu Trần Vũ cứ thế bị đánh bay đi, văng khoảng chừng ba mét.

Thủ hạ Tiêu Trần Vũ vừa mới chuẩn bị khen ngợi đã thấy lão đại của mình bị quăng ngã. Lúc này ánh mắt bọn họ nhìn Đường Tam hoàn toàn thay đổi. Tiểu tử này còn là người sao?



Oánh nhuận ngọc sắc chậm rãi rút lui từ đôi tay. Thì ra bản thân nội lực Huyền Thiên Công có vẻ xao hơn đối thủ cùng bậc một cấp. Đường Tam nhàn nhạt nói: “Ta còn có việc, kết thúc nhanh đi. Lam Ngân Thảo_Quấn Quanh.”

Tiêu Trần Vũ mới từ trên mặt đất bò dậy, va chạm của Đường Tam cũng không phải toàn lực, hơn nữa hắn ta có Võ Hồn phụ thể, lực phòng ngự cũng không tồi nên không có bị thương, vừa lúc nghe được Đường Tam nói.

Hơn mười lá Lam Ngân Thảo thô to không hề do dự theo hiệu lệnh của hắn đột nhiên từ dưới chân dâng lên xoay quanh, không đợi Tiêu Trần Vũ kịp phẩn ứng đã gắt gao quấn lấy hai chân.

“Đây là cái gì?” Tiêu Trần Vũ kinh ngạc. Dùng toàn lực giãy dụa nhưng Lam Ngân Thảo đa thăng cấp kia cực kì cứng cỏi, dù hắn ta có dùng sức thế nào cũng không thoát được.

Đường Tam tiến lên một bước đến trước mặt Tiêu Trần Vũ: “Không cần thử. Ngươi không thoát được đâu. Đệ nhất Hồn Hoàn của ta là Mạ Đà La Xà, cho nên Lam Ngân Thảo của ta có sự cứng cáp của Mạ Đà La Xà. Đương nhiên Mạn Đà La Xà có độc tính. Nếu ngươi cảm thấy vẫn còn sức tái chiến, ta không ngại cho ngươi nhấm nháp chút hương vị độc của Mạn Đà La Xà. À, thuận tiện nói trước, ta sẽ không giải độc.”

Lại có thêm mười lá Lam Ngân Thảo mọc lên từ sau lưng Đường Tam. Lá thảo ở sau lưng hắn giống như mười con Mạn Đà La Xà chuẩn bị chọn người tấn công.

Các học viên bắt đầu xuất hiện cảm giác sợ hãi. Những thủ hạ của Tiêu lão đại không kìm chế được nhanh chóng lui về phía sau.

Mạ Đà La Xà bọn họ chưa từng thấy, nhưng đều đã nghe qua. Ai lại nguyện ý đi thử loại còn rắn khủng bố đó chứ.

“Đừng phóng xà độc, ta nhận thua.” Tiêu Trần Vũ dù có là lão đại nhưng cũng chỉ mới 12 tuổi. Đều sẽ có cảm giác sợ hại như bao hài tử, trong lúc nhấc thời rối loạn đã chịu thua.

Thực ra, Lam Ngân Thảo của Đường Tam tuy rằng có độc, nhưng cũng chỉ là đệ nhất Hồn Hoàn, hấp thu cũng không phải Mạn Đà La Xà mạnh mẽ gì, cho nên độc tính mang cũng chỉ có tác dụng gâu tê mỏi mà thôi. Không phải kịch độc trí mạng. Nhưng Tiêu Trần Vũ sao dám dùng cơ thể mình đi thử độc chứ?

Lam Ngân Thảo yên lặng từ dưới chân Tiêu Trần Vũ biến mất, trên mặt Đường Tam toát lên nụ cười ôn hòa quen thuộc với nhóm Công Độc Sinh: “Nếu đã nhận thua, vậy ngươi thực hiện ước định lúc trước với Tiểu Vũ đi.”

Tiêu Trần Vũ ngơ ngác nhìn Đường Tam: “Vậy ta nhận ngươi làm lão đại hay nàng?” Hắn vẫn không tin thực lực Tiểu Vũ có thể cao hơn Đường Tam. Hồn Sư sáu tuổi, đây chính là thiên tài siêu việt.

Đường Tam mỉm cười nói: “Đương nhiên Tiểu Vũ là lão đại của ngươi. Ta đánh không lại nàng, nếu không xá trưởng đã là ta chứ không phải nàng.”

“Hả?” Tiêu Trần Vũ miệng há thành chữ O. Trong lòng oán, ngươi đã mạnh như vậy, nàng còn lời hại hơn cả ngươi. Công Độc Sinh các ngươi có thực sự chỉ có 6 tuổi không vậy?

Tiểu Vũ chậm rãi đi đến kế bên Đường Tam, vỗ vỗ vai hắn, bày ra bộ dáng đại tỷ: “Tiểu Tam biểu hiện không tồi, vất vả rồi.”

Đường Tam cười ha hả, nói: “Lão sư còn muốn ta đi làm chút việc, ngươi ở đây tự xử lý đi. Sau này ngươi đã là đại tỷ của học viện rồi.”

Tiểu Vũ đấm đầu vại Đường Tam: “Được, ngươi đi đi, còn lại cứ để ta.”

Nói xong, ánh mắt nàng quay lại Tiêu Trần Vũ: “Làm sao? Ngươi không phục? Được rồi, để ta tự giới thiệu một chút. Ta tên Tiểu Vũ, Công Độc Sinh năm nhất. Võ Hồn Thỏ. Chiến Hồn Sư cấp 12.”

Đừng nói Tiêu Vu Trần, ngay cả Đường Tam còn chưa đi cũng lắp bắp kinh hãi. Hắn cũng mới biết Tiểu Vũ là Hồn Sư, hơn nữa còn cao hơn mình một bậc. Nhưng tuổi của nàng không khác mình. Không lẽ nàng cũng là Tiên Thiên mãn hồn lực?

Trên người Tiểu Vũ chính là ánh sáng màu đỏ, khi hồng quang bao phủ đôi mắt nàng cùng biến đỏ theo, lỗ tai bành trướng mang theo lông trắng mềm mại dựng thẳng lên. Dáng người tựa hồ cũng cao hơn một chút, hồn sức nhu hòa xoay xung quanh thân thể nàng. Dưới chân dần dâng lên một Hồn Hoàn giống với Đường Tam, cũng là Hồn Hoàn trăm năm màu vàng.

Mười vạn năm hồn thú Nhu Cốt Thỏ hóa hình thành người sao. Thẩm Tu từ giao diện của hệ thông đọc xong thông tin dời đi. Dường như có suy nghĩ gì đó, y mím môi. Trải qua cải tạo của hộ thống gương mặt càng tình xảo mang một ý cười. Đẩy ra đám người, đứng kế bên Đường Tam: “Uầy, nếu ngươi còn không phục. Thẩm Tu năm nhất Công Độc Sinh, Võ Hồn Trùng Địch, Khí Hồn Sư vòng một cấp 11.”

Tầm mất mọi người đều dừng trên người Thẩm Tu, nhìn đến Hồn Hoàn trăm năm màu vàng. Một đám biểu tình vặn vẹo, hít sâu một hơi. Thế đíu nào Công Độc Sinh năm nay lại lợi hại như vậy? Trăm năm Hồn Hoàn một năm cũng không nhìn thấy hôm nay lại xuất hiện tới ba cái. Bọn họ có thật là Công! Độc! Sinh! Không! (Editor: Học sinh còn lại kiểu: Đouma ta tức á *chống nạnh*.)

“Tiểu Tu, ngươi về rồi.” Đường Tam mỉm cười ôn hòa, cũng không hỏi thẩm tu đi nơi nào, làm thế nào có được Hồn Hoàn trăm năm, thần thái tự nhiên mà kéo tay Thẩm Tu: “Lão sư kêu chúng ta đến Võ Hồn điện thành Nặc Định. Đến đó tiến hành giám định một chút, một là xem thử tình huống hồn lực của mình. Mắt khác cũng coi như đến Võ Hồn điện đăng kí chính thức. Sau này mỗi tháng lĩnh trợ cấp, chúng ta không còn là Cồng Độc Sinh nữa.”

Tiêu Trần Vũ ở bên kia la to mình phục, lãnh toàn bang tất cả mọi người cung kính gọi “Tiểu Vũ tỷ”. Thẩm Tu bình tĩnh nhìn Đường Tam, cặp mắt kia ôn nhu cũng bình tĩnh. Thẩm Tu cong môi, trong lòng như có thêm điều gì: “Ừm, vậy chúng ta đi trước đi.”

Tam ca, cảm ơn ngươi đã tin tưởng ta. Tam ca, có một ngày ta sẽ nói với ngươi mọi chuyện. Giữa chúng ta sẽ không còn gì bí mật.

Thẩm Tu hơi cúi đầu, một chút tròn suốt chợt lóe rồi biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đường Độc Là Một Đôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook