Đường Lên Đỉnh Tại Tu Chân Giới

Chương 17: Loạn Tinh Xa Luân Kiếm Và Vạn Kiếm Quy Tông

Hắc Ám Chi Vương

08/12/2021

" Đừng gấp trò hay còn ở phía sau"

" Khi tất cả mọi người đều tưởng rằng tên này sẽ làm nên lịch sử, thì một bóng dáng lấy tốc độ như sao xẹt lướt qua, dễ dàng cướp đi toàn bộ kiếm tệ mà hắn cực khổ kiếm được. Sự cố xảy ra quá nhanh, ngay cả hình dáng, diện mạo của tên thần bí nhân đó hắn cũng không thể nào nhìn thấy. Việc này làm cho toàn thể đệ tử, cả nội viện lẫn nội viện vô cùng bất ngờ và phẫn nộ. Có người chửi hắn vô sỉ, có người nói hắn không quang minh chính đại, không có thực lực chỉ biết mưu mô xảo trá. Nhưng những người có đầu óc đều hiểu rằng, nếu thay họ vào vị trí của hắn, họ sẽ không có đủ bản lãnh để làm được như vậy. Hắn làm như vậy, chỉ vì não hắn to mà thôi."

" Chẵng lẻ thật sự không biết hắn là ai thật sao?. Các trưởng lão giám sát cũng vậy à? Tên bán trà đường nghi vấn hỏi. Hắn vô cùng thích cách hành động của tên này. Ngươi thử nghĩ xem? Nếu ngươi có đủ thực lực, ngươi ngu gì tham gia với đám nội viện kia, dù có thành công cũng phải chia sẻ, ăn một mình không phải ngon hơn sao?

" Không! Vì tốc độ của tên kia là tốc độ của một Linh Tôn. Do đó, có một thuyết âm mưu vô cùng đáng sợ hiện lên trong đầu của mọi người, nhưng họ lại không dám nói ra. Đó là họ cho rằng tên thần bí nhân kia là một vị Trưởng lão.

Hít một hơi thật sâu để giữ bình tĩnh, tên bán trà đường chấp tay đầy cảm động

" Đa tạ huynh đài đã cho ta biết được điều này, ta chợt nhớ ta có chuyện gấp, đành phải cáo từ trước" Nói xong, hắn xoay người ba chân bốn cẳng chạy về.

Sau đó tin tức này lấy tốc độ như virus covid 19 mà lan toả khắp nơi trong viện. Mà đối mặt với tin tức này, các trưởng lão chỉ biết cắn răng ken két mà cõng cái nồi này. Thậm chí họ còn hoài nghi lẫn nhau nữa vì nó quá mức logic.

Khi tất cả mọi người đều đang hít lấy hít để vụ drama này. Trong một căn phòng vô cùng trang nhã, có một thiếu niên đang ngồi đếm tiền

" 100, 200, 300.......14900, 15000. Kà kà! Lần này giàu sụ rồi" Thiếu niên cầm đám kiếm tệ trên tay đắc ý cười tà. Với khối tài sản này, Triệu Minh bây giờ cũng đã trở thành phột tiểu phú hộ rồi.

Đang chìm trong niềm vui sướng, bỗng một tiếng gõ cửa làm hắn giật mình.

" Triệu Minh, Tông chủ tìm ngươi có việc" Âm thanh của tam trưởng lão vang lên

" Đến ngay" Triệu Minh trả lời, hắn nhanh chóng thu toàn bộ đám kiếm tệ vào giới chỉ.

Sau đó mở cửa ra, thấy tam trưởng đã đứng trước cửa trên tay lão còn cầm một phong thư. Lão mỉm cười đưa cho Triệu Minh nói

"Đây là tông chủ bảo ta đưa cho ngươi, còn việc gì thì ngươi đọc sẽ rõ"

Kể từ sao khi biết thân phận của Triệu Minh, tam trưởng lão thái độ cũng thay đổi chóng mặt. Từ điệu bộ khinh thị đã chuyển thành tôn kính. Triệu Minh nhưng sau này lơ mơ trở thành Tông chủ đời tiếp theo chứ chả chơi.



Mở bức thư ra, thì ra Yến Như Sương muốn hắn trong lần nội viện chi chiến sắp tới giành được top 5, sao đó nàng sẽ tuyên bố thân phận hắn trước toàn trường. Có người thắc mắc tại sao lại là top 5 mà không phải là top 1? Một là vì năm nay Triệu Minh chỉ mới 16 tuổi, hai là vì hắn tu vi thể hiện ra ngoài chỉ mới Linh Tướng đỉnh phong. Trong khi đó đa số thiên tài đỉnh chóp nội viện đều trên 20 tuổi, tu vi đều đã Linh Vương, thậm chí Đại sư tỷ, đệ tử thân truyền của tông chủ sắp đột phá Linh Hoàng.

" Ta đã biết, tam trưởng lão nhọc lòng rồi" Triệu Minh khách sáo nói. Hắn lấy ra 600 kiếm tệ cười cười đưa cho Tam trưởng lão.

" Này là tiền ta chuộc lại tấm lệnh bài". Lần trước vì trong người không có kiếm tệ nào, bất đất dĩ hắn mới đem lệnh bài của Yến Như Sương mà cầm cố. Nhưng bây giờ đã khác, hắn phải nhanh chóng chuộc lại kẻo lỡ Yến Như Sương biết được, hắn không thể hình dung được mình sẽ bị xử lý như thế nào. Ai đời đồ đệ hôm trước mới thu, hôm sau đã đem lệnh bài của sư phụ mình đi thế chấp.

Mà thấy hắn mới mấy ngày đã đem tiền trả lại, đại trưởng lão vô cùng ngạc nhiên hỏi

" Ngươi trả lại nhanh như thế, thì kiếm tệ đâu mà ngươi xài? Hơn nữa này ta chỉ cho ngươi mượn thôi không lấy lời. Ngươi chỉ cần đưa ta 500 là được" Hắn đem 100 trả lại cho Triệu Minh

" Hì hì, chuyện này tam trưởng lão không cần quan tâm. Trưởng lão cứ nhận 600 coi như ta cảm ơn tam trưởng lão thời gian qua đã chiếu cố" Triệu Minh nhẹ nhàng đẩy tay tam trưởng lão cười nói.

Ngày hôm sau, Triệu Minh bắt đầu công cuộc nâng cao trình độ kiếm tu của mình. Tuy bây giờ hắn đã là Linh Tôn trung kỳ nhưng không thể bại lộ được. Còn dùng tu vi Linh Tướng Đỉnh Phong thì thủ đoạn của hắn quá ít.

" Lisa mở trang cá nhân của ta lên"

" Vâng"

Rất nhanh thông tin của hắn đã hiện lên

Ký chủ: Triệu Minh

Tu vi: Linh Tôn trung kỳ, hệ thống che giấu tu vi chỉ còn Linh Tướng Đỉnh Phong

Công pháp: Nhất kiếm trảm thiên nhai, Hỗn độn thôn thiên quyết, Long Phượng Song tu quyết

Thân pháp: Phượng vũ sáo ảnh

Pháp bảo: tru tiên kiếm, Thiên Long cầu, Chưởng thiên bình

Huyết mạch: Long Thần chưa luyện hoá



Thể chất: Phàm nhân

Điểm tích lũy : 150000 điểm

" Lisa này điểm tích lũy tăng lên như vậy là do ta thôn phệ dị vật à?" Thấy điểm danh vong tăng lên hắn nghi vấn

" Vâng, Ký cho do luyện hoá 3 loại di vât nên mới tăng như vậy"

Triệu Minh gật đâu đồng ý, hắn vận khí gần đây không tệ

" Lisa, nàng mở chợ đen lên" Triệu Minh yêu cầu, hắn muốn mua công pháp kiếm tu.

Vô cùng phong phú công pháp kiếm tu xuất hiện trước mắt hắn. Nhanh chóng bỏ ra 40000 điểm tích lũy đổi lấy hai loại mắc nhất, đó là hai thiên giai kiếm pháp: Loạn Tinh Xa Luân Kiếm, và Vạn Kiếm Quy Tông

Nhất kiếm trảm thiên nhai quá mức sát phạt không thích để luận bàn. Một khi ra chiêu là sẽ lấy mạng người, vì thế nội viên chi chiến sắp tới nó không thể dùng

Loạn Tinh Xa Luân Kiếm là một loại kiếm phát rất bá đạo. Người thi triển sẽ chém ra vô số nhát kiếm liên tục, kiếm sau mạnh gấp đôi kiếm trước theo cấp số nhân. Khá giống với Loạn Truy Phong Trùy Pháp của Đường Hạo trong Đấu La Đại Lục nhưng bá đạo hơn. Tùy theo số nhát kiếm mà hắn muốn chém từ đó phát ra uy lực mạnh hay yếu

Còn Vạn Kiếm Quy Tông thì đã quá quen thuộc rồi, là một loại kiếm pháp dùng đế quần công, khi thi triển linh lực sẽ hoá thành vạn kiếm từ đó gây sát thương trên diện rộng

Hắn đi đến khu rừng phía sau tông môn, tìm một nơi trống trải mà luyện kiếm. Khu rừng này là Lưu Thủy Đại sâm lâm. Là một khu rừng rậm cực lớn không thua gì Ma thú đại sâm lâm. Nó đồng dạng cũng tồn tại các cấp yêu thú từ thấp nhất đến cao nhất, vô số thảo dược, kỳ trân dị bảo. Đa số tài nguyên của Lưu Thủy Vô Tình Kiếm Tông từ nó mà kiếm được.

Trên tay hắn thanh tru tiên kiếm đang không ngừng được gia trì linh lực, nó toả ra một cỗ sức mạnh khủng bố.

Thời gian 7 ngày trôi qua, Triệu Minh không ngừng luyện tập. Cuối cùng hắn cũng đã đem hai loại kiếm pháp luyện đến lô hoả thuần thanh.

Vận dụng ngự kiếm thuật Triệu Minh nhanh chóng bay về tông môn. Lần này hắn không cần phải đi bộ nữa. Vì hắn thấy bất tiện nên đã viết thư cầu xin Yến Như Sương chuẩn tấu và nàng cũng đã đồng ý. Chỉ là không được bay lung tung gây cho mọi người chú ý mà thôi. Đang bay trên đường, bất chợt hắn thấy một bóng hình vô cùng quen thuộc đang bị một đầu Lục giai ma thú đuổi giết.

" Là nàng" Triệu Minh vô cùng bất ngờ, hắn không ngờ lại gặp nàng ở đây

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đường Lên Đỉnh Tại Tu Chân Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook