Đường Mật Hôn Nhân ( Quyển 2 )

Chương 5: Hầu Mễ Vi lại cà khịa

Phương Linh

07/01/2021

***Chap 4 : Hầu Mễ Vi lại cà khịa***

Chẳng mấy lâu sau xe lại dừng trước Đàm gia viên của Đàm Gia Lạc.

Đường Muội còn nghĩ nếu Trần Tuệ Nhiên không đi ăn thì Đoan Mộc Khải ít nhất cũng dẫn cô đi ăn ai ngờ đến cả ăn cũng chẳng còn.

Xe chạy vào cổng Đàm gia viên, quản gia Đàm gia trong nhà chạy ra chào kính cẩn với Đoan Mộc Khải và Đường Muội.

\- Lạc Gia vẫn chưa trở về, Đoan Mộc thiếu cậu vào nhà ngồi đợi một lát, Lạc Gia sẽ trở về ngay !

Đoan Mộc Khải và Đường Muội đi vào bên trong ngồi đợi. Trong lúc đợi thì Hầu Mễ Vi và Đàm Hy Đình từ trên phòng đi xuống.

Hầu Mễ Vi nhìn thấy Đoan Mộc Khải liền dùng giọng mỉa mai để nói chuyện.

\- còn tưởng là nhân vật lớn nào đại giá quang lâm đến Đàm gia viên, ai ngờ là Đoan Mộc thiếu sao ?

Hầu Mễ Vi và Đàm Hy Đình ngồi xuống đối diện với Đoan Mộc Khải và Đường Muội.

\- chị dâu, chị không bóng gió với tôi một ngày chị sẽ chết sao ? Lần nào đến chị cũng nói chuyện như vậy ?

Hầu Mễ Vi mỉm cười nhìn sang Đường Muội bên cạnh. Lại lên tiếng nói :

\- Đoan Mộc thiếu từ khi nào lại giống với Gia Lạc nhà tôi rồi ? Thích trâu già gặm cỏ non ?



Vừa nói Hầu Mễ Vi vừa nhìn Đoan Mộc Khải chế giễu. Hầu Mễ Vi từ hôm qua đã nghe Đệ Thập Tỷ đã có con dâu nhưng cô lại không ngờ con dâu mà Đệ Thập Tỷ nhắc đến lại là con gái nuôi của bà ấy, Đường Muội.

Lúc này Đàm Hy Đình mới nhìn sang Đường Muội. Đường Muội so với Đàm Hy Đình cũng chỉ lớn hơn vài tuổi vậy mà lại lấy Đoan Mộc Khải. Nhìn Đoan Mộc Khải nói :

\- chú Khải không phải đấy chứ ? Chú vậy mà lại giống với ba nuôi ?

Hầu Mễ Vi ngồi bên cạnh cười lớn, nếu như cô biết Đoan Mộc Khải cũng thích gặm cỏ như vậy thì cô đã mang con gái Đàm Hy Đình này gả cho Đoan Mộc Khải để anh ta từ em chồng trở thành con rể cô rồi.

Nghĩ đến mà Hầu Mễ Vi không nhịn được cười lớn. Nhận thấy được gương mặt của Đoan Mộc Khải càng lúc càng tối sầm, Hầu Mễ Vi lại quay sang nhìn Đường Muội tiếp tục tìm cách châm chọc khiến cho Đoan Mộc Khải bốc hoả.

\- Tiểu Muội hay là em ly hôn với cậu ta đi ! Chị đây giới thiệu cho em nhiều anh đẹp trai vừa giàu vừa khoẻ, đặc biệt là có bụng 6 múi. Cái tên trâu già này còn thua xa !

Quả nhiên mặt của Đoan Mộc Khải ngày càng đen xì, anh hận không thể nhào đến bốp chết Hầu Mễ Vi. Lần nào gặp anh cũng kiếm chuyện cà khịa, lần này còn dám xúi vợ anh ly hôn. Không phải chứ ? Để phụ nữ đề nghị ly hôn với anh là chuyện mà anh mất mặt nhất đấy.

Anh không đòi ly hôn thì đã tốt mà còn dám xúi Đường Muội ngây thơ ly hôn ngược lại anh, đây là cái đạo lý gì đây ?

\- chị dâu, chị có thể xúi người khác chia tay nhưng không thể xúi người khác bỏ chồng. Vậy là gọi tạo nghiệp đấy !

Hầu Mễ Vi nhìn cả gương mặt đen xì của Đoan Mộc Khải mà không ngừng cười, cô cũng đã gắng gượng để không cười nhưng mà lại không thể nhịn. Đoan Mộc Khải như vậy mà lại giận dữ vì cô xúi Đường Muội ly hôn.

Nhìn cũng biết là vị trí của Đường Muội trong lòng Đoan Mộc Khải như thế nào rồi ?

\- Đường Muội nghe lời chị nhất định phải bỏ cái tên mặt lạnh này sớm một chút. Chị đây đưa em đi tìm soái ca, đảm bảo em sẽ không hối hận.

Lời này của Hầu Mễ Vi lại vô tình làm thêm một người đàn ông bị mặt đen.



Đàm Gia Lạc từ bên ngoài đã nghe tiếng cười lớn của Hầu Mễ Vi, thêm nhìn thấy xe của Đoan Mộc Khải thì đã đoán được Đoan Mộc Khải nhất định là bị Hầu Mễ Vi trêu đến tức ói máu. Không ngờ Đoan Mộc Khải tức mà cả Đàm Gia Lạc hắn cũng muốn phun ra lửa thiu chết Hầu Mễ Vi.

\- sau này có đến thì trực tiếp lên thư phòng đợi tôi.

Đàm Gia Lạc cũng là nể mặt người ngoài nên mới không so đo với Hầu Mễ Vi. Nhưng đêm nay chắc chắn không tránh khỏi phải bại liệt trên giường.

Vừa nhìn thấy Đàm Gia Lạc cả sắc mặt của Hầu Mễ Vi quả thật là thay đổi rất nhiều. Không dám tiếp tục mở miệng nếu còn mở miệng thật không biết lại phạm sai lầm gì.

\- anh Gia Lạc lâu rồi không gặp !

Đường Muội vui mừng chạy lại ôm lấy Đàm Gia Lạc. Đây là thói quen lúc nhỏ của cô cho đến lớn vẫn không thay đổi được, mỗi lần gặp Đàm Gia Lạc đều chạy lại ôm một cái.

Năm 10 tuổi thì cô đã thường xuyên đến Đàm gia viên để chơi, Đàm Gia Lạc tuy tính cách kì quái lại lạnh lùng nhưng đối với Đường Muội hắn luôn xem cô như một em gái nhỏ để nâng niu. Vì thế mà Đường Muội luôn vui vẻ khi thấy Đàm Gia Lạc.

Lúc nhỏ cô bị Đoan Mộc Khải ức hiếp cũng là Đàm Gia Lạc bảo vệ cô thay cô mắng Đoan Mộc Khải khiến cô không thể không thừa nhận người anh trai của cô so với Đàm Gia Lạc còn thua xa.

Dù thế nào thì cũng là lúc nhỏ đến lớn thì vẫn phải thay đổi. Đoan Mộc Khải ngày xưa đều không quan tâm Đường Muội ôm ai, cười với ai nhưng bây giờ cô là vợ hợp pháp của anh thì anh nhất định sẽ quan tâm đến điều đó.

Đoan Mộc Khải đi nhanh lại kéo tay Đường Muội ra khỏi người Đàm Gia Lạc, ánh mắt lạnh thấu nhìn Đường Muội khiến cô nụ cười của cô đang rộ cũng bị dập tắt.

\- rãnh thì thường đến chơi cùng chị dâu của em. Anh có việc phải bàn với A.Khải, lần sau lại cùng em nói chuyện.

Hết chap 4

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đường Mật Hôn Nhân ( Quyển 2 )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook