[Đường Môn] Tiểu Phu Lang Của Pháo Ca

Chương 13: Rất đẹp trai

Thẩm Nhàn Từ

11/10/2021

Hai ngày sau.

Trồng xong mẫu đất cuối cùng, Liên Kỳ liền trực tiếp nằm phịch trên kháng không muốn nhúc nhích.

Đau nhức, đau nhức, cả người đều đau nhức! Hắn cảm thấy, mình có lẽ lại muốn nằm dài trên giường.

Mà thoải mái nhất không thể nghi ngờ chính là Đường Vô Dục, rõ ràng làm công việc nặng nhất, nhưng đến cuối cùng còn có thể vui vẻ nhảy nhót, ngoại trừ Liên Du cũng chỉ còn lại có một mình y.

Liên Kỳ nghiêng đầu, nhìn Đường Vô Dục ngồi trên ghế điều chỉnh cơ quan. Trong đầu không khỏi hiện ra lời đồn đãi mấy ngày trước Minh Tuyên nói với hắn, từ đó hắn liền cảm thấy có chút không được tự nhiên.

Công bằng mà nói, Đường Vô Dục bộ dạng rất đẹp mắt, không, phải nói là suất khí mới đúng. Đường nét khuôn mặt tựa như rìu đục đao gọt, nhìn lạnh lùng cứng rắn vô cùng, nhưng nếu tâm tình của y tốt hơn một chút, cả khuôn mặt sẽ trở nên rất nhu hòa, nhìn càng thêm cảnh đẹp ý vui.

Mà Liên Kỳ, xem như là một gay thuần khiết, từ khi còn bé, người có thể khiến hắn chú ý không phải là cô gái mặc váy body, mà là nam sinh mặc áo sơ mi quần dài giống như hắn.

Khi còn trẻ, hắn từng thầm mến người đứng đầu lớp bọn họ, một nam hài có bộ dạng nhã nhặn. Chẳng qua, sau này lúc lên cao trung, người đó thì vào trường Nhất Trung dành cho thiên tài, mà hắn thì vào Nhị Trung nổi danh khắc khổ, đoạn thầm mến này cứ như vậy không bệnh mà chết.

Mấy năm sau đó, Liên Kỳ cũng không phải không sinh ra hảo cảm với người khác, đại bộ phận đều là loại tương đối hiền lành nhã nhặn. Nhưng không biết chuyện gì xảy ra, Liên Kỳ cùng đối phương thường là tán gẫu một chút thì... không có sau đó nữa!

Đúng, mẹ nó ngay cả một bàn tay cũng nắm được, quả thực là quá đủ rồi!

Liên Kỳ vẫn không hiểu được rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, bọn họ thường nói một câu chính là, "Chúng ta không hợp nhau. "

Nhưng Liên Kỳ chính là không hiểu rốt cuộc chỗ nào không thích hợp? Hắn lớn lên tuy rằng không đẹp trai, nhưng cũng có thể coi là thanh tú, trời sinh tính tình tốt, cũng không thích chọc giận người khác, ở nhà sống qua ngày không phải là phải chọn loại này sao?

Được rồi, cho dù là không thích tính cách của hắn, kỳ thật cũng có thể nói thẳng, mập mờ nói một câu chúng ta không thích hợp, chỗ nào không thích hợp cũng không nói rõ...

Cũng không biết có phải xuyên qua một hồi hay không, ngay cả tuổi tâm lý cũng trở nên nhỏ đi, vốn cảm thấy rất không quan trọng, hiện tại Liên Kỳ càng nghĩ càng cảm thấy ủy khuất. Nhịn không được liền hướng về phía Đường Vô Dục mở miệng, "Sư huynh, ngươi nghĩ gì về con người ta? "

Tay Đường Vô Dục lau Thiên Cơ Hạp hơi dừng lại, nghiêng mặt, vẻ mặt nghi hoặc nhìn Liên Kỳ, "Thế nào? "

"Nói đơn giản là ấn tượng của ngươi về ta!" Liên Kỳ còn bổ sung một câu, "Đừng nói ta quá yếu hay gì, chỉ là, về mặt nhân phẩm. "

Ở cùng nhau mấy ngày, Liên Kỳ cùng Đường Vô Dục ở chung cũng không có loại cảm giác cứng ngắc như ban đầu.

Đối với vấn đề này của Liên Kỳ, Đường Vô Dục suy nghĩ rất nghiêm túc, nhưng mà...



"Vẫn là yếu."

Liên Kỳ:...

Hắn biết mình yếu đuối! Thực sự không cần phải nhắc nhở thường xuyên như vậy ah!

"Mềm lòng." Ngay khi Liên Kỳ sắp xù lông, Đường Vô Dục lại phun ra một tính từ.

"Ừ?" Liên Kỳ ngẩn ra, mềm lòng gì đó, kỳ thật hình như cũng rất phù hợp với tính cách của mình?

Cho nên, là bọn họ không thích nam nhân quá mềm lòng sao?

"Sư huynh kia, ngươi có nghĩ tới, ngươi sẽ thích kiểu...người nào chưa? "Liên Kỳ lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm, vừa rồi hắn suýt nữa đã nói là nam nhân.

"Không nghĩ tới." Đây là sự thật, cuộc sống trước kia của Đường Vô Dục cũng rất nhàm chán, ngoại trừ làm nhiệm vụ ra, đại bộ phận thời gian của y đều là ở trong Đường gia bảo. Không phải ôm cọc gỗ luyện tập, chính là đi rừng trúc đút Cuồn Cuộn(*). Hoặc là đi Đường gia tập, tìm chỗ cao, ngây ngốc cả ngày ở đó.

(*) cuồn cuộn là bé pet của Đường môn.

Về phần chuyện thích một người này, y chưa bao giờ nghĩ tới.

Cũng nghe nói qua có đệ tử môn phái khác đến bái phỏng, muốn cùng đệ tử Đường môn thông gia vân vân, nhưng Đường Vô Dục đối với những thứ này luôn luôn xin thứ cho kẻ bất tài.

Bởi vậy, sống đến bây giờ, Đường Vô Dục thật đúng là chưa từng nếm qua cái gọi là dục vọng. Cho nên, vấn đề này của Liên Kỳ, y căn bản không cách nào trả lời.

Cẩn thận suy tư sau đó, Đường Vô Dục lắc đầu, "Ta cũng không biết. "Chỉ là lúc nói ra những lời này, không có lý do gì, trong đầu Đường Vô Dục hiện lên bộ dáng lần đầu tiên cùng Liên Kỳ gặp mặt.

Khi đó Liên Kỳ sắc mặt trắng bệch, cần dựa vào thiếu niên bên cạnh chống đỡ mới có thể miễn cưỡng đứng vững, nhưng thần sắc trên mặt lại kiên định thản nhiên, cho dù tính mạng bị uy hiếp, nhưng vẫn khắc chế sợ hãi, cố gắng cùng mình thương lượng.

Khi đó Liên Kỳ, làm cho Đường Vô Dục nhớ tới loại trúc hắn thường thấy nhất, nhìn phảng phất như dễ dàng bẻ gãy, trên thực tế lại dẻo dai mười phần.

Sau khi kéo căng, mỗi khi bạn cảm thấy nó sẽ gãy, nhưng nó luôn luôn chịu đựng được.

Kỳ thật, khi đó Liên Kỳ, rất chói mắt, ở trong mắt Đường Vô Dục.



***

"Sư huynh?" Liên Kỳ kêu vài tiếng, lúc này mới gọi về được ý thức Đường Vô Dục đi vào cõi thần tiên.

"Ừ?"

"A Anh nói cơm trưa đã xong." Liên Kỳ vươn ngón tay cái ra, chỉ ra bên ngoài.

"Ừm." Đem Thiên Cơ Hạp trong tay cất kỹ, Đường Vô Dục đứng dậy đi về phía phòng ăn.

Nhìn bóng lưng Đường Vô Dục, Liên Kỳ ở sau lưng nhẹ nhàng thở phào nhẹ nhõm, hắn hiện tại đã có chút hối hận. Vấn đề vừa rồi, kỳ thật là có chút mạo phạm

Nói một câu không dễ nghe lắm, hắn và Đường Vô Dục hiện tại cũng chỉ là bình thủy tương phùng mà thôi. Bởi vì đều là đệ tử Đường Môn mà tạm thời ở cùng một chỗ, bình thường tán gẫu chuyện Đường Môn còn chưa tính, loại vấn đề liên quan đến chuyện riêng tư này, là không dễ hỏi ra miệng.

Liên Kỳ cảm thấy trạng thái hôm nay của mình không đúng lắm, khẳng định là bởi vì công việc làm xong, hắn nhàn rỗi đến hoảng hốt, mới có thể không quản được lòng hiếu kỳ của mình như vậy.

Bất quá, sau bữa ăn, Pháo ca, lại ở khắp mọi nơi.

***

Lúc ăn cơm, Liên Kỳ múc một muôi canh, nếm thử, cảm thấy hương vị rất ngon, còn chưa mở miệng, Liên Anh liền nói:" Đây là chim cút Đường đại ca hôm nay vừa mới bắt được. Ta đi hỏi Quân ca nên dùng để nấu canh. Đại ca ngươi phải uống nhiều một chút. "

Liên Kỳ lại gắp một đũa thịt, bỏ vào miệng nhai kỹ nuốt chậm, Liên Thụy ở bên cạnh vững vàng mở miệng, "Đây là thịt hươu, Đường đại ca chia một nửa cho Quân ca, đại ca ngươi phải ăn nhiều một chút, bổ thân thể! "

Liên Kỳ lại đưa đũa ra một đĩa trứng chiên, đây cũng không phải là...

"Đại ca, hương vị thế nào?" Liên Anh chợt lóe đôi mắt to của mình, chờ mong nhìn Liên Kỳ, "Đây là trứng gà hoang dã Đường đại ca thuận tay mang về, ta liền dùng để xào hương thung, ngươi cảm thấy nó ngon không? Mầm hương thung là do chính tay ta hái! "

Liên Kỳ cứng đờ, hắn ra sức nuốt chửng trứng gà trong miệng, sau đó trên mặt lộ ra một nụ cười xấu hổ mà không mất lễ phép, "Ngon lắm. "

Nhưng trên thực tế, nội tâm Liên Kỳ đang điên cuồng gầm gừ, Hương Thung a a a a a! Mẹ nó hắn ghét nhất cây hương thung a a a a a!

(*)Mầm của cây hương thung

(*) Cuồn cuộn. Gấu trúc cũng xem như linh vật đại diện cho Đường môn. Nhắc đến gấu trúc là biết nói đến đường môn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Đường Môn] Tiểu Phu Lang Của Pháo Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook