Dưỡng Thành Nữ Vương

Chương 5: Điệu Cấp Huyết Án*

Nại Tu Hà

23/04/2017

CHƯƠNG 5: ĐIỆU CẤP HUYẾT ÁN

Biên tập:  Hayato

Chỉnh sửa: SamB

Điệu cấp: là bị tụt lv đó hén ^^

———-

Hôm sau ngày gia nhập bang của Quân lâm thiên hạ, lại còn góp sức vào một màn lấy nhiều khi ít ầm ĩ, Âu Dương Trì tiểu y sư gặp phải nguy cơ lớn nhất từ ngày chơi game tới giờ.

Tiểu y sư vốn đang ở sâu bên trong thâm sơn mà đào hoa hái cỏ, lặng nghe âm thanh tươi mát của nhạc nền, toàn bộ lực chú ý của Âu Dương Trì đều đặt vào đoản khúc đó, ý đồ tìm ra khúc nhạc này dùng tất cả bao nhiêu nhạc khí, thậm chí còn muốn đem bản nhạc viết thành nhạc phổ luôn. (ự..em tài năng gớm!!!)

 

Ngay lúc đang rảnh rỗi thảnh thơi, xung quanh viền máy tính bỗng xuất hiện ánh hồng cảnh giới. Âu Dương Trì chưa từng bao giờ bị người khác đồ sát qua, trong phút chốc không phản ứng lại kịp. Đợi tới khi lấy lại được bình tĩnh, tiểu y sư đã muốn ngã xuống bụi hoa ven đường, cùng thiên nhiên thân mật tiếp xúc.

Nhìn quanh bốn phía, Âu Dương Trì phát hiện ở kế bên thân thể tiểu y sư, xuất hiện một nữ tử áo trắng , cái tên trên đầu vô cùng quen mắt, là “Bỉ ngạn hồng hoa”.

Không đợi Âu Dương Trì suy nghĩ cẩn thận chuỵên gì vừa xảy ra, Bỉ ngạn hồng hoa đã dùng thuật hồi sinh đem hắn cứu sống lại, bắt đầu tiếp tục công kích. Bởi vì cấp bậc cánh biệt quá xa, tiểu y sư vừa đứng dậy không bao lâu lại tiếp tục ngã xuống.

Âu Dương Trì cau mày, gọi là oan có đầu nợ có chủ, chính mình có làm gì sai đâu, truyền thuyết nữ nhân này việc gì phải ăn thua đủ với tân thủ như hắn?

[Phụ cận][Trì trung chi vật]: Xin hỏi ta và ngươi có cừu oán gì sao?

[Phụ cận][Bỉ ngạn hồng hoa]: Đừng tưởng hôm qua ngươi trốn ở sau lưng bọn kia là ta không nhìn thấy.

[Phụ cận][Trì trung chi vật]: Bắt nạt lv thấp thật thiếu đạo đức, ngươi không sợ ta lên kênh thế giới nói sao?



[Phụ cận][Bỉ ngạn hồng hoa]: Các ngươi bốn người đánh một mình ta thì có đạo đức hả?

[Phụ cận][Trì trung chi vật]: Thì ra đánh không lại bọn họ liền giết lv nhỏ trả thù, ta khinh…

[Phụ cận][Bỉ ngạn hồng hoa]: Ta giết ngươi thì sao? Giỏi thì đi tìm Quân lâm cáo trạng đi đó hả?

[Phụ cận][Trì trung chi vật]: Người như ngươi không cần tới hắn tự mình ra tay.

[Phụ cận][Bỉ ngạn hồng hoa]: Ngươi cứ thành thật cho ta giết tới chán, rồi nể mặt Quân lâm thiên hạ là sư phụ của ngươi, từ nay về sau sẽ không tìm ngươi phiền toái nữa.

[Phụ cận][Trì trung chi vật]: Tùy ngươi…

Bỉ ngạn hồng hoa kỳ thật là cố ý khiêu khích Âu Dương Trì, bởi vì cô ta biết, Quân lâm thiên hạ ghét nhất là loại con gái gặp chút chuyện là làm bộ làm tịch đi cáo trạng. (em gái tranh trua này thấy Trì cưng chơi char nữ nên tưởng ẻm là nữ)

Cô ta nghĩ, chỉ cần mình đem Âu Dương Trì đánh cho tụt lv, cậu thể nào cũng cùng Quân lâm thiên hạ cáo trạng. Dù sao thì Quân lâm cũng đã chán ghét chính mình, có ghét thêm một chút nữa cũng không sao. Bất quá tiểu y sư này cũng sẽ không làm cho y thích được.

Âu Dương Trì nhìn màn hính máy tính chăm chăm, tâm tình buồn bực cao độ, mà sự chán ghét đối với Bỉ ngạn hồng hoa cũng lên cực hạn. Đã bắt nạt kẻ yếu, còn giả vờ tỏ ra vô tội. Loại nữ nhân này đúng là có thể làm ra loại hành động châm ngòi phá nát tình bạn của người khác.

Đối với Âu Dương Trì mà nói cái này chỉ đơn giản là một trò game online. Nhưng dù cho đây chỉ là một trò chơi, cậu cũng không muốn thua bất cứ kẻ nào. Nên món nợ này, trong lòng cậu sẽ nhớ kỹ, cái gọi là quân tử chính là để mười năm sau báo thù cũng chưa muộn. Kỹ năng của cô ta chỉ có thể tính là bình thường, chờ cho lv cậu đủ cao, nhất định phải đem cô ta hành cho chết đi sống lại.

Điểm kinh nghiệm của tiểu y sư giảm đi khi số lần tử vong ngày càng nhiều, cuối cùng cũng thành công từ lv 90 rớt xuống còn 89. Điều quan trọng chính là, trong trò chơi này, mỗi lần chết số điểm kinh nghiệm bị mất không phải là chuyện đùa, mất rất nhanh, cũng mất thêm rất nhiều tiền.

Hơn nữa với người chơi mà nói, có những mốc lv rất khó vượt qua, bắt đầu từ lv 70, rồi tới 90, 110, lên trên lv 120 việc thăng cấp ngày càng khó khăn.

Tiểu y sư bi kịch từ lv 90 rớt xuống còn 89, hơn nữa điểm kinh nghiệm của lv 89 cũng bị mất chỉ còn phân nửa. Cũng không biết tới bao giờ mới lên lại được 90.

Bỉ ngạn hồng hoa giết người thực vui vẻ, cuối cùng cũng thực hiện lời nói, tiêu sái phất ống tay áo rời đi.



Còn lại Âu Dương Trì cũng không có tâm tư đào hoa hái cỏ nữa. Dù sao gặp phải chuyện nghẹn khuất như vậy, gặp ai cũng đều bực bội. Huống  chi là một kẻ tâm cao khí ngạo như Âu Dương Trì.

[Bang hội][Nguyệt loan loan]: Cái quái gì? Âu Dương, cấp bậc của ngươi sao còn có 89?

[Bang hội][Nhân tính vị mẫn]: Thật vậy a, Âu Dương ngươi bị người khác đồ sát sao?

[Bang hội][Huyết nguyệt tiên cơ]: Bọn Ma Vương?

[Bang hội][Trì trung chi vật]: Chuyện này ta sẽ tự mình giải quyết…

[Bang hội][Nguyệt loan loan]: Âu Dương, ngươi là ân oán cá nhân sao?

[Bang hội][Trì trung chi vật]: Cũng xem như vậy…

[Bang hội][Huyết nguyệt tiên cơ]: Ngươi rõ ràng không giống loại người sẽ đi gây chuyện.

[Bang hội][Trì trung chi vật]: Ta không muốn nói ra chuyện này.

[Bang hội][Huyết nguyệt tiên cơ]: Không nói thì không nói, ta mang ngươi đi thăng cấp.

[Bang hội][Trì trung chi vật]: Cám ơn.

[Bang hội][Nhân tính vị mẫn]: Âu Dương, ngươi có việc gì cứ nói ta, ta sẽ giúp ngươi giết nó trả thù!

[Bang hội][Nguyệt loan loan]: Ta cũng giúp được

[Bang hội][Trì trung chi vật]: Không cần, ta sẽ cho cô ta hối hận vì đã giết ta ngày hôm nay…

[Bang hội][Nguyệt loan loan]: Sao tự nhiên lại có cảm giác không rét mà run vậy >”Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dưỡng Thành Nữ Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook