Duyên Tình Kiếp Trước

Chương 6: Chương _04

ngocanh123

07/05/2018

_Tay chế trụ sau ót nàng, môi hắn tiến đến nhằm môi nàng hôn xuống, nụ hôn sâu mê hoặc, làm cho Nguyễn Ngọc chìm đắm vào nụ hôn, nàng cũng ngừng khóc và buôn xuôi cơ thể.

_Tuấn Thành lúc này ôm nàng trong lòng, không cho nàng một tia cơ hội chạy mất, hắn nụ hôn cuồng nhiệt, làm nàng không thể chống lại,để mặc cho hắn làm gì thì làm.

_Tuấn Thành: lưỡi hắn lướt nhẹ lên từng chút da nàng, từng chút một đốt cháy ngọn lửa dục vọng trong người nương tử...ừm...ừm...những tiếng rên rỉ nhỏ phát ra từ nàng làm cho trái tim hắn lúc này rung động, và đầy kích thích.

_Tay hắn khéo léo cởi bỏ đi những thứ vướng víu trên người nương tử bàn tay hắn lướt đến nơi tròn trịa, mềm mại của nàng mà xoa nắn, ngón tay khều nhẹ lên nhụy hoa đang nở rộ trước mắt hắn, vì bị trêu chọc mà cả đôi gò bồng trở nên đứng sựng, cuối đầu xuống miệng ngậm lấy một bên gò bồng xin đẹp mà liếm láp,răng cắn nhẹ lên nó, làm cho Nguyễn Ngọc một trận rung rẫy đầy khoái cảm, tay kia hắn di chuyển xuống giữa hai chân nương tử, cởi đi quần nhỏ còn lại, ngón tay hắn tìm đến viên trân châu nằm giữa hai cánh hoa mà khều nhẹ,.. ừm ...ừm .

_Nguyễn Ngọc bị một sự khoái cảm đánh úp,nàng rung rẫy cong người lên đỉnh, một dòng nước trắng đục chảy ra từ hoa huyệt,làm ướt hết một bàn tay hắn.

_ Tuấn Thành ôm nương tử đặt lên giường, hắn trượt xuống phía dưới dùng tay mở rộng chân nàng, cuối đầu vào nơi vùng u cốc đẹp mê hồn của nàng, miệng lưỡi ngậm lấy cả nơi đó, đầu lưỡi linh hoạt liếm láp tiến sâu vào bên trong hoa huyệt khoáy đão ra vào... á...ừm...Nguyễn Ngọc đạt đến cao trào lần nữa thân thể mềm nhũn không còn tí sức nào,đôi mắt nhắm nghiền,gương mặt ửng đã đỏ lên vì dục vọng.



_ Tuấn Thành! Hắn thấy nương tử giờ đây cơ thể ,lẫn tinh thần điều đã đắm chìm trong ái dục.

_Hắn cởi bỏ y phục bản thân, cầm lấy tiểu đệ đã cương cứng khó chịu, để trước hoa huyệt, nhấn mạnh, đưa tiểu đệ tiến sâu vào bên trong nàng.ừm..ừm...cả hai thốt tiếng rên rỉ, cảm giác tê dại khi nơi đó của mình được lấp đầy, làm nàng không kiềm chế được mà lớn tiếng rên lớn,nghe tiếng rên của nương tử,

hắn được sự cổ vũ càng ra sức luật động,ở bên trong nàng hắn ra sức rong rủi.

_ trong sương phòng giờ đây nhiễm đầy mùi hương của ái dục, tiếng rên rỉ của nữ nhân, tiếng thở dốc của nam nhân và cả những tiếng da thịt chạm vào nhau,tấc cả hòa chung lại thành một bản tình ca hạnh phúc.

_Tuấn Thành: khi hắn chịu buông tha cho nương tử thì lúc đó mặt trời cũng đã lặng xuống núi từ bao giờ.

_ Nguyễn Ngọc trong lòng hắn đã ngất xỉu, hai tay hắn ôm nương tử, trong lòng đầy thõa mãn cùng hạnh phúc. Cả hai lúc này điều chìm vào giấc ngủ ngon.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Duyên Tình Kiếp Trước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook