Ê Nhóc Lùn!!!!!anh Yêu Em!!

Chương 27: Dạo này bọn trộm chó cũng nhiều.....

wilson

29/07/2019

Cô cảm thấy dòng người hôm nay rất láo loạn. Họ đang trốn tránh gì sao. Sao gương mặt của họ có vẻ sợ sệt vậy. ĐÃ thế lại còn cố gắng chạy ra khỏi chỗ này nữa. Cô quan sát thấy vậy cũng thấy hơi lạ. Chẳng lẽ sắp có biến gì à? Mà ở cửa đền thì ai lại gây biến chứ.

Nghĩ vậy nên cô cũng không muốn biết có chuyện gì đang sảy ra và đứng yên tại chỗ chờ anh. Bỗng cô có cảm giác hơi buồn buồn, ngứa ngứa ở cổ. Đã thế lại còn có cảm giác có người đang đứng sau đưa tay về đằng trước giữ vai mình nữa. Thấy vậy cô định đưa tay lên đễ gãi gãi cổ bỗng cô nghe thấy tiếng của một cô gái hét toáng lên :Á.........Á.........Á............ Cô đang đeo tai nghe còn nghe thấy thì biết cô gái kia hét to thế nào rồi đấy.

Cô nhìn về phía cô gái thấy cô ấy mặt mũi trắng bệch. Hình như chân tay run quá nên cô ấy cũng không đứng nổi, tay còn hơi run run chỉ về phía cô. Sau đó cô gái ấy được người đỡ dậy đưa tới chỗ khác. Còn cô thì hơi thắc mắc vì sao cô gái ấy nhìn mình như vậy nên đưa mắt nhìn xuống người mình xem có gì khác thường không. Điều cô thầy ở ngay chỗ dưới cổ của cô một chút là một cánh tay của người đàn ông đang giữ chắc cô lại. Cô còn tưởng là anh nên nói:

-Lấy xe xong rồi thì gọi tôi là được rồi, đừng có lợi dụng!

-Câm miệng! Mày mà nói nữa là tao cho mày đi gặp ông bà ! *Giọng của một người đàn ông xa lạ*

Cô cũng hơi giật mình vì tự dưng mình bị đe dọa. Nhìn xung quanh thì thấy mọi người đang di chuyển khỏi chỗ này thật nhanh. Ở trước mắt cô còn có mấy anh cảnh sát đẹp trai đang cầm súng chĩa thẳng vào chỗ cô nữa. Nhìn hoàn cảnh này cô cũng hiểu được đại khái rồi. Hóa ra tên này bị cảnh sát truy nã à. Mà cũng lạ thật, rõ ràng là cô bị cưỡng chế chứ đâu phải cô gái kia mà sao cô ấy hét dữ dội vậy.Đang suy nghĩ thì một cảnh sát lên tiếng:

-Chúng tôi đã bao vậy chỗ này nên anh hãy thả con tin ra và theo chúng tôi về đồn, chỉ như vậy anh mới được pháp luật khoan hồng.

-Chúng mày lừa ai chứ không lừa được tao đâu! Tao tham ô rồi còn giết một nhà mấy mạng người thì thử hỏi pháp luật nào khoan hồng cho tao. Tao nói cho chúng mày biết. Mau chuẩn bị một chiếc xe cho tao. Tao ra được chỗ an toàn thì đứa con gái này tao sẽ thả. Nếu chúng mày không làm theo hoặc cho người đuổi theo tao thì đứa con gái này chết chắc.

Cô nghe không rõ lên đưa tay lên tính bỏ tai nghe ra khỏi tai.

-Mày đưa tay lên làm gì? Tính chuồn à? Muốn chết sao?

-Không phải! Không phải! Anh đẹp trai à! Là em tính bỏ tai nghe ra nghe anh đẹp trai với mấy anh cảnh sát nói chuyện cho rõ ý mà. Đừng hiểu lầm.

-Đừng để tao thấy mày có bất cứ hành động phản kháng nào! Không đừng trách tao ác!!!*Ghim chặt cô hơn*

-OK anh đẹp trai!!!

-Chuẩn bị xe cho tao!

Cô lại đưa tay lên.

-Tao đã nói rồi!! Mày vẫn cố tái diễn!

-Anh đẹp trai !!! Em tháo cái khẩu trang thôi mà!! Khó thở quá!

-Tốt nhất là mày lên đứng im cho tao!!

-Ok! Anh đẹp trai! *Nhìn về phía cảnh sát rồi nói* Mấy anh cảnh sát đẹp giai ! Bỏ súng xuống rồi đi chuẩn bị xe đi. Mấy anh giơ súng như thế thì người sợ là tôi chứ đâu phải anh đẹp trai này!! Hạ súng xuống đi!!! *nói xong nhìn vào cái tay đang giữ mình rồi nhỏ giọng* Anh đẹp trai này! Anh giết người thật à! Tôi nói này! Tôi cũng vừa giết một người nên chúng ta cùng nhau bỏ chốn đi! Làm nên chuyện tình chàng sát nhân đẹp trai và nữ con tin xinh đẹp anh thấy thế nào?

-Câm miệng! Mày lắm chuyện thế nhỉ? Muốn tạch thật à?

Bỗng có một người chạy tới chỗ cảnh sát rồi bị cảnh sát chặn lại. Người đó là anh. Anh nhìn thấy cô như vậy muốn lao vào cứu mà bị mấy anh cảnh sát đẹp giai này cản.

-Các người cứu cô ấy đi! Cô ấy bị người khác dùng dao cưỡng chế !

-Anh bình tĩnh! Để như vậy đi! Chúng tôi đang lấy xe rồi! Để hắn thảnh thơi ít phút đi!

Anh không nghe họ mà cứ thế lao vào. Cảnh sát cũng không kịp ngăn lại vì tưởng là anh sẽ không xông vào nữa. Anh đi đến gần tên kia, đưa hai tay lên ý nói mình không có vũ khí , không có ý xấu.

-Anh thả cô ấy ra! Tôi tình nguyện làm con tin cho anh! *Vừa nói vừa lại gần hắn *



Tên sát nhân thấy anh tới gần thì kéo cô đi lùi về đằng sau, hướng tới chiếc xe đã được chuẩn bị kia. Vừa lùi, hắn vừa đưa con dao đang kề ở cổ cô ra trước mặt anh rồi nói:

-Mày bị ngu à! Tao thả nhỏ này ra bắt mày về thì tao cưỡng chế mày kiểu gì. Mày cao hơn tao, bắt về lấy dao để ở cổ mày kiểu gì.

Thấy hắn không còn để dao ở cổ cô nữa, cô dùng tay mình bẻ cổ tay hắn, làm con dao rơi xuống đất. Và cầm tay hắn rồi trùng chân xuống quật hắn về đằng trước, khóa tay hắn lại. Cô dùng một tay giữ hắn còn một tay chìa ra phía anh cảnh sát. Anh cảnh sát ấy thấy vậy cũng phối hợp vứt chiếc còng tay cho cô. Sau khi cô còng tay tên đó xong, đứng dậy đạp chân lên lưng hắn rồi nói:

-Rõ ràng là giết một nhà mấy mạng người sao lại nhát gan thế không biết! Không bằng tên lần trước! Quá kém...tu luyện đi anh đẹp trai. *Nói xong cúi xuống nhìn mặt tên này* Ọe! Tôi nhầm! Không thể gọi là anh đẹp trai được. Mặt gì đâu nhìn vào mà mắc ói. Tao nghĩ nhà kia chết không phải do tay mày hạ thủ đâu mà là do khuôn mặt mắc ói của mày hạ thủ đấy.

-Con nhỏ này! Ngưng ngay cái thói châm chọc tù nhân đi! Lâu không gặp có tiến bộ. Rất bình tĩnh. Biết chờ thời cơ đấy. Mấy lần trước thì thời cơ chưa tới đã hạ rồi. Làm anh rất lo đấy! *Anh cảnh sát lúc nãy vứt còng tay cho cô đi tới nói*

-Người ta là do đeo tai nghe nên mới không đề phòng thôi!! *Cô hạ chân xuống khỏi lưng tên kia cho mấy anh cảnh sát mang đi rồi quay lên nói với anh cảnh sát kia*

-Anh còn muốn cho tên này thảnh thơi ít phút ai ngờ lại bị hạ nhanh vậy! *Xoa đầu cô*

-Hèm!!! Anh lại mắc sai lầm rồi! Đã cấm xoa đầu rồi đấy!! Đừng đụng vào đầu em. Anh có biết cái cảm giác giống một chú cún không hả. Cảm giác ấy thật là tởm đi được.

-Cô nương! Cô nương là con gái đấy! Đừng mang cái mặt bực tức ấy chứ...Hết dễ thương rồi! Ra đây anh ôm cái nào!! Nhớ quá cơ!

-Em cũng nhớ anh lắm luôn ý!!!! Ôm cái nào! *Cô đi đến gần chỗ anh cảnh sát kia rồi ôm anh ấy*

-ÔI xem nào! Vẫn lùn như xưa nhỉ? Không nhích được phân nào!

Cô nghe thấy dùng tay đang vòng sau lưng anh cảnh sát đấm một cái vào lưng anh, rồi nói: Nói ai lùn?Ai lùn?

-Dễ thương!! Dễ thương!! Đừng giận!! Anh cho em nhéo má này!

Bỗng hai người bị cánh tay của ai đó tách ra. Cô và người kia đều nhìn về phía người ấy. Thì thấy mặt anh đen sì đang dùng ánh mắt tức giận nhìn hai người.

-Hai người quen nhau à! Giữa thanh thiên bạch nhật sao có thể ôm nhau thân thiết như thế được!

-Ui trùi,boss à! Chẳng phải anh nói là đây là thế kỉ 21 sao? Việc thường tình mà!

-Thế không phải em nói nam nữ thụ thụ bất tương thân sao!

-Thì sao?

-Vậy sao em lại ôm anh ta, tại sao không ôm anh?

-Sao tôi phải ôm anh! Tôi thích ôm ai thì tôi ôm đấy liên quan đến anh chắc! Đúng là đồ đàn bà!

Anh nghe cô nói vậy liền ôm chặt cô vào lòng mặc cô đẩy ra rồi nói:

-Em có biết vừa nãy em bị tên kia cưỡng chế anh sợ thế nào không hả? Sao không an ủi anh mà chạy qua đây ôm người khác. Đã thế còn nặng lời với anh nữa?

Cô sốc toàn tập. Bộ người bị tên ĐẸP TRAI kia dùng dao kề vào cổ là anh ta à mà anh ta bảo mình sợ. Là cô bị cưỡng chế mà, ai cứu vớt cô với. Thôi vậy, dù sao cũng phải an ủi chứ để tên này ôm cô thế này không chết vì ngại cũng chết vì ngạt thở quá. Vậy là cô đưa tay lên vỗ vỗ vào lưng anh rồi nói:

-Boss à! Anh bình tĩnh lại rồi thả tôi ra! Tôi thiếu oxi quá!



Sau khi anh nghe thấy cô nói cũng buông cô ra

Anh cảnh sát đứng bên cạnh cũng ngơ ngác luôn. Miệng cười nhẹ nhìn cô rồi lên tiếng : È hèm!!! Tôi bị biến thành 78% Nitơ, 21% oxi và 1% các khí khác rồi! *Vừa nói vừa nhìn cô rồi mỉm cười*

-Anh! Sao anh lại là không khí được! Đừng nhìn em bằng cái anh mắt đấy. Nhìn mà nổi hết cả da gà lên rồi này! *Vừa nói vừa đa tay lên trước mặt anh cảnh sát.

-Là do đi chơi mặc áo lỡ tay nên mới nổi da gà, không phải do anh. Mà bố mẹ em về quê rồi chứ! Tại anh thấy bố mẹ anh cũng về đấy rồi!

-Vâng! Bố mẹ em về từ hôm mùng 3 cơ !

-Ừ! Mà người này là ai đây! *Vừa nói vừa đánh mắt về phía anh*

-Anh ta á hả. Là một tên thần kinh mà Tết năm nay em gặp phải! Là xui xẻo của đời em! Và là một tên mà anh không phải quan tâm đâu! Tên này rắc rối lắm!

-Em..!*Nhìn về phía cô rồi quay ra mặt ra chỗ anh cảnh sát nói tiếp* Tôi là Minh, bạn đời tương lai của cô ấy!

-Lại đứa nữa à Trang! Mày lắm quá rồi đấy!*Quay ra nhìn cô rồi nhìn vào mặt anh nói tiếp* Tôi là Hoàng, anh của nó. Vừa được chuyển công tác về đây thêm lần nữa vào đầu tháng này. Rất vui được gặp cậu! *Hoàng đặt tay lên vai anh*

-Em có làm gì đâu! Là người ta đi theo em chứ bộ! *Cô nhìn Hoàng oan uổng*

-Rất vui được gặp anh.Mong anh giúp đỡ em.

-Anh có việc cần về đồn giải quyết. Về cẩn thận. Đừng lạc đấy! Mà Trang cũng sắp có cơ hội đồn cảnh sát nữa rồi đấy nhỉ ! Đến để nhận bằng khen ý! Nhớ lên nhé!*Quay người bước lên xe cảnh sát*

-----------------dải phân cách kawai để chuyển cảnh--------------

-Điều tra cô gái đó cho tôi! *giọng của một người đàn ông khàn khàn ở cách chỗ họ đứng không xa*

-Rõ!

-----------------dải phân cách kawai để chuyển cảnh--------------

-Chúng ta về thôi!

Anh kéo tay cô về chỗ chiếc xe máy rồi đưa mũ bảo hiểm cho cô đội vào. Sau đó lên xe đi về. Lúc đi ngang đường cô thấy một con chó xù màu trắng khá là dễ thương ở trong sân của một gia đình liền thốt lên:

-Chú chó kia rõ đẹp! Kawai quá đi mất!!!

-Em thích cho sao?

-Không! Chỉ là thấy dạo này bọn trộm chó cũng nhiều nên muốn nhắc nhở anh khi đi ra đường phải cẩn thận hơn thôi! Nhớ cẩn thận nhé Boss.

Nghe xong câu này anh tăng tốc xe lên khiến cô giật mình ôm hẳn vào người anh rồi quát nên:

-Anh bị điên à! Giảm tốc độ xuống cho tôi!

-Không giảm! Chừa cái tội nói bóng gió.

(đề cử và theo dõi mình nhé)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ê Nhóc Lùn!!!!!anh Yêu Em!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook