Em À Anh Thua Em

Chương 10: Chương 10: Về nhà Lam Nhiên

Sarah6552

14/08/2018

Ngày hôm kia là ngày họp gia tộc của nhà Đỗ Lam Nhiên 3 năm mới có một lần. Chính vì thời gian không còn nhiều nên bên nhà chính họ Đỗ đang hối hả chuẩn bị.

- Đại tiệc lần này, mâm cỗ chuẩn bị 100 mâm. Thực đơn bao gồm có 10 món chính và 2 món khai vị. Tôi đã cho mời dàn đầu bếp của chuỗi nhà hàng của tập đoàn. Về phần trang trí thì dinh thự đồng loạt thay tất cả nội thất trong nhà. Nội thất tôi đã cho người đem tới. Nội thất đều là của hãng Henredon mà chúng ta đã sử dụng....bla...bla...bla - Chu quản gia liến thoắng.

- Ừ! - Đỗ Khanh nhàn nhạt đáp lại.

Trong sân, đám người làm bận bịu với bao nhiêu thứ đồ. Còn có con cháu của Đỗ Khanh từ mấy con siêu xe nhìn thấy là đỏ mắt bước ra.

- Ông nội~! Con về rồi! - Vanessa Đỗ chạy tới ôm Đỗ Khanh. Vanessa Đỗ là người Mỹ gốc Việt. Cha là người Việt, con trai thứ ba, mẹ là người Mỹ. Vanessa vốn là một con người vô cùng hám lợi. Nên cực kì ganh ghét với Lam Nhiên.

- Ừ! - Đỗ Khanh không quan tâm lắm vẫn tiếp tục quan sát xung quanh. Đối với cái gia tộc này, Đỗ Khanh ông chỉ có mình Đỗ Luân và Đỗ Trâm My là con ruột thịt máu mủ. Còn ba người còn lại chỉ là thời còn trẻ ông trót dại mà đẻ ra. Chính vì những việc đó mà ông cùng bà nội Lam Nhiên mới phải rời xa nhau. Tất cả là tại ông...Chính vì yêu bà nhiều như vậy nên ông yêu những thứ gì thuộc về hai người kể cả Đỗ Luân và Đỗ Trâm My. Còn ba người con kia, sợi dây giữa ông và họ chỉ có một là trách nhiệm.

- Luân, bé My nó tới nơi chưa hả? - Đỗ Khanh quay sang ôn nhu nhìn Đỗ Luân.

- Con bé tới nơi rồi ba. Lát nữa là nó tới nhà thôi. - Đỗ Luân trả lời sau đó đi vào nhà.

- Lam Nhiên về chưa?- Đỗ Khanh quay sang hỏi Chu quản gia.

- Dạ, đại tiểu thư nói là sẽ cùng nhị thiếu gia về.

- Uầy! Con bé không đi cùng cháu rể ta sao?

- Dạ, đại thiếu gia sẽ cùng gia đình đến sau.



- Ừ- Nói đến đây Đỗ Khanh cười một cái.

Chứng kiến toàn bộ sự việc, Vanessa không thể tin rằng là ông nội lại cưng Lam Nhiên đến vậy. Nghĩ đến đây Vanessa càng thêm ghét Lam Nhiên. Ấy, lúc nãy ông có nói là cháu rể, vậy Lam Nhiên đã có chồng rồi sao. Ha, để xem đàn ông của Lam Nhiên là cái hạng gì. Nghĩ đến đây Vanessa nhếch môi cười nham hiểm.

Sau 1 tiếng đồng hồ...

Phòng khách rộng lớn với sự này trí sang trọng nằm ở trung tâm khu dinh thự. Bao quanh căn phòng là hồ nước xanh biếc như ngọc. Đây là căn phòng chỉ có những người trong gia tộc mới có quyền vào đây.

Không khí căn phòng thật yên tĩnh. Ở phía ghế chủ trì có Đỗ Khanh. Bên phải Đỗ Khanh là Đỗ Luân,Nguyễn Phúc và một số vị trưởng bối trong gia tộc. Bên trái là Đỗ Trâm My, Trịnh Cao Quân (chồng của Đỗ Trâm My) và một số vị trưởng lão. Hai bên dãy ghế đều là con cháu trong gia tộc. Một số người hầu thân cận và Chu quản gia. Mọi vị trí đều có chủ trừ vị trí người tiếp theo kế thừa gia tộc là...hai chị em Lam Nhiên.

- Haiz! Chị hai có phải không tôn trọng ông nội hay không mà sao lúc nào cũng đến trễ thế!- Vanessa bực bội với việc lúc nào mọi người trong nhà cũng chờ đợi Lam Nhiên. Hừ, Vanessa không thể biết cô ta(Lam Nhiên)quan trọng như thế nào mà ai cũng chờ cô ta hết vậy.

- Đúng đó ông! Chị ấy thật là...!- Đỗ Kim Viên bực tức, không ngần ngại lên tiếng. Đỗ Kim Viên là con gái của con trai thứ tư. Có thể nói, Đỗ Kim Viên cũng không có tiếng nói trong nhà. Nhưng cô cũng rất ghét Lam Nhiên, có cơ hội tốt tại sao không muốn làm cô ta mất mặt?

- Hừ, cháu ta chưa tới lượt ta nói mà các ngươi đã lên tiếng rồi!- Đỗ Khanh đập bàn, mắng hai đứa cháu gái.

-....- Bọn Vanessa đều chỉ biết cắn răng im lặng

- Cánh cửa mở mọi người đồng loạt nhìn về phía cửa.

Ba thân ảnh bước vào. Hai chàng trai, một với gái. Đỗ Thuần vẫn mặc bộ Veston bình thường nhưng vẫn bật lên thân hình hoàn mỹ của bản thân. Lam Nhiên trong dạ phục xanh đen, lấp lánh như bầu trời đêm. La Đình Diệp mặc bộ Veston cùng màu với chiếc váy của Lam Nhiên, khiến hai người như tiên đồng ngọc nữ, trời sinh một cặp.

Không phải Lam Nhiên hay Đỗ Thuần thu hút sự chú ý của mọi người mà là La Đình Diệp. Hắn - Tổng giám đốc Tân La, Chủ tịch tương lai của Tân La, sao lại ở đây? Lại còn xuất hiện với Lam Nhiên và Đỗ Thuần?



- Chào mọi người, chúng tôi mới tới!- Lam Nhiên nói.

- Thật ngại quá! Hôm nay có một số chuyện cần giải quyết nên chúng tôi đi muộn. - Đỗ Thuần lên tiếng giải thích.

- Giới thiệu với mọi người...- Vừa nói Lam Nhiên vừa đưa tay ra giới thiệu-...đây là La Đình Diệp, nguyên tổng giám đốc Tập Đoàn Tân La kiêm là chồng sắp cưới của tôi.

Vừa dứt lời tất cả mọi người có trong khách phòng đều bị Lam Nhiên dọa cho một trận. Kẻ tám lạng, người nửa cân như vậy, ở cùng một chỗ ai chịu cho được!

- Chào mọi người!- La Đình Diệp lạnh nhạt nói.

- Hahaha! Tới là được rồi, vào ghế ngồi đi!- Đỗ Khanh cười đắc ý với các trưởng bối. Tất nhiên! Có cháu gái, cháu rể trai tài gái sắc, mười phần vẹn toàn như vậy ai mà không đắc ý chứ.

Vanessa và Đỗ Kim Viên trợn ngược mắt. Không thể tin được. Nữ nhân này đạp phải vận chó gì mà may mắn như vậy! Vanessa cô không cam lòng! Từ nhỏ cô đã thích La Đình Diệp, cô đã định hắn là của cô! Không ai có thể cướp được!

- Được rồi, bây giờ ta bàn về việc kế thừa Tập Đoàn Đỗ Thị.- Đỗ Khanh lên tiếng, ra hiệu cho trưởng bối bên kia.

- Tất cả các trưởng bối của chúng ta đã bàn về vấn để này rất lâu và bây giờ đã có quyết định. Là quyết định rằng 40% cổ phần tập đoàn giao cho trưởng nữ của trưởng nam Đỗ Luân. 20% cổ phần tập đoàn giao cho trưởng nam của trưởng nam Đỗ Luân. 5% cổ phần tập đoàn...bla...bla...bla...

Tiếng vị trưởng bối vừa dứt lời thì bắt đài có tiếng xầm xì to nhỏ. Ai cũng biết Lam Nhiên đã định trước là Thái Phu Nhân của gia tộc rồi, nhưng không ngờ vị trí chủ tịch của Tập Đoàn cũng là của cô ta. Quả là một người có phúc khí lớn mà.

Nghe như vậy thôi, Vanessa đã muốn bóp chết Lam Nhiên rồi vì cái gì chứ! Vì cái gì mà cô chỉ được thừa hưởng 2% cổ phần!? Lam Nhiên cô sông trên đời này lâu quá rồi! Những thứ của Lam Nhiên đáng ra đều là của cô! Nếu nó không tồn tại trên thế giới này thì mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ là của cô!

Tập Đoàn là của cô, cái ghế Thái Phu Nhân là của cô, La Đình Diệp là của cô! Thứ cô muốn không ai có thể giành được...Lam Nhiên cô cứ xem...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em À Anh Thua Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook