Em..... Bớt Dễ Thương Lại Anh Nhờ!!!

Chương 78: Ra mắt bố mẹ vợ

Cỏ mây

13/08/2018

Như lời anh nói, anh sẽ về nhà ra mắt bố mẹ nó, thật ra thì anh cũng mới về nhà nó một lần duy nhất là hồi hai đứa còn chưa yêu nhau đấy gì. Anh đưa nó về bằng con mercedes- benz màu trắng khiến ai cũng ngoái nhìn mà nếu ai có biết đến tên của dòng xe này thì không khỏi ngưỡng mộ vì chủ nhân rất có điều kiện. Đến nó cũng rất ngưỡng mộ với việc anh thay oto với vận tốc chóng mặt, mà toàn loại có mơ nó cũng không nghĩ đến sẽ có tiền mua, nhưng không sao, nó không mua cũng có cái để đi mà.

Nó đương nhiên đã gọi cho mẹ để chuẩn bị mọi thứ đón tiếp nữa chứ nhỉ

Đúng thật, đi xe của anh về đây cũng không toát lên được giá trị của xe vì cũng có ai am hiểu đâu, chỉ biết nó là mercedes rất đắt tiền, dừng trước cổng nhà nó, gặp mấy bác hàng xóm hỏi thăm, nó chưa kịp nói gì anh người yêu nó đã nhanh miệng chào hỏi cộng thêm với vẻ ngoài đẹp trai, ăn mặc thời trang, lại lễ phép, thân thiện, chưa gì đã ghi điểm trong mắt mấy bác hàng xóm rồi. Haha mấy khoản này chắc anh thì nhanh nhẹn lắm. Bố nó ra đón, vừa thấy bố nó đã nhảy lên ôm như thói quen mà không quan tâm người đứng bên cạnh là ai, ok anh hiểu nó quá mà.

- Cháu chào bác ạ_ Anh cười cúi đầu lễ phép chào

Bố nó đương nhiên vô cùng hài lòng, kinh nghiệm nhìn người của ông cũng khá lắm chứ, với lại quả thực anh rất rất đẹp trai nữa, thêm nữa là nó hay kể về anh cho bố nghe nên sẽ không có chuyện bố không hài lòng được.

- Vào nhà đi cháu

Anh dạ vâng rồi cầm theo giỏ hoa quả đã mua vào nhà, không quên ghé sát tai nó hỏi nhỏ: Bố cười như vậy là thế nào

Nó cười cười rồi kéo anh vào, mẹ nó ở dưới bếp lên thấy anh cười rất tươi, ờ sao mà không tươi cho được, phải nghĩ đến là có một người con rể cực phẩm như anh thì vô cùng tự hào chứ. Nó thì ở dưới bếp nói là phụ giúp mẹ nhưng mà mình mẹ nó làm cong nó ngồi nói chuyện cho mẹ nghe

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em..... Bớt Dễ Thương Lại Anh Nhờ!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook