Em Chạy Trốn Khỏi Anh Sao?

Chương 6

Dương Thanh Mai

07/01/2021

Trong hoàn cảnh này ai cũng vậy thôi. Cô đã có người mới, anh không thể phủ nhận điều đó được, bây giờ chủ có thể quay ra trách bản thân mình thôi. Nằm trên giường suy nghĩ, có lẽ anh không nên tham vọng quá nhiều nữa.Anh đứng lên, lấy một mảnh giấy nhỏ viết:

" Có lẽ anh đã nợ em rất nhiều rồi, anh không thể tiếp tục làm phiền đến cuộc sống của em nữa. Hãy sống thật vui vẻ và hạnh phúc nhé.Yêu em "

Anh đứng đó ngắm nhìn khuôn mặt của cô một lát rồi rời đi. Lúc cô tỉnh dậy, đọc được bức thư đó. Cô xúc động nghẹn ngào không nói lên lời, anh thật ngốc, sao anh không giữ em lại, em có thể ở lại bên anh mà.

Cô nhìn xung quanh căn phòng một lượt rồi đi. Bên ngoài gió đã nổi lên lớn hơn, có lẽ anh đã đi xa rồi , kiếp này không có duyên hẹn anh kiếp khác.

Về phần anh, khi biết được cuộc sống hiện tại của cô. Anh đã quyết định quên cô, anh sang Mỹ sống và lập nghiệp. Còn cô thì nghĩ mình không còn gì trong sạch để có thể bên cạnh Hàn Kỳ. Họ không kết hôn mà chỉ ở chung với nhau.Có nhiều lần cô khuyên Hàn Kỳ nên kết hôn và lập gia đình, người tốt như anh xứng đáng được hạnh phúc nhưng anh không nghe.

Hàn Kỳ là một chàng trai tài giỏi, anh xứng đáng được hạnh phúc không nên ở bên cạnh cô. Con trai của cô, tên là Lâm Trạch thấm thoát cũng đã tròn ba tuổi, cô phải đi làm để nuôi con.



Tuy tương lai không mấy được sáng sủa nhưng cô là người phụ nữ tài giỏi.Cô giỏi trong việc kinh doanh nên coi bước vào tập đoàn họ Hàn là tự lực, cô không muốn ai phải liên lụy đến mình bất cứ giá nào.

Chẳng mấy chốc, cô giữ được những chức vụ quan trọng, tài năng của cô không phải ai cũng có. Sau những giờ làm mệt mỏi cô lại trở về với đứa con của mình. Thằng bé được bải mẫu chăm sóc chu đáo, nó được khỏe mạnh vui chơi như này thì đều do Hàn Kỳ giúp hai mẹ con cô.

Cô tự nhủ, có lẽ ông trời lại đang quá ưu ái cho cô , có một người như vậy bên cạnh thực sự đã cho cô nguồn năng lượng vô cùng lớn.

Hàn Kỳ yêu cô nhưng cô không thể ích kỉ chỉ nghĩ cho bản thân được. Không thể nhuốm bẩn con người của anh ấy, quá khứ đen tối ấy cứ để cô giữ lại trong mình.

Tối hôm đó, Hàn Kỳ hẹn cô ở nhà hàng. Cô nghĩ anh đã từ bỏ ý định cầu hôn cô nhưng không. Hôm nay, anh mặc một bộ đồ vô cùng đẹp, còn cô thì lại thấy đau lòng nhìn khuôn mặt chờ đợi của anh cô không thể nào nói lên lời

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Chạy Trốn Khỏi Anh Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook