Em Chỉ Là Cô Gái Làm Văn Được 7 Điểm

Chương 30

Mai Hoa

28/10/2015

- Hàn Thiên , chúng ta dời khỏi đây , được không hả ? - Tiểu Oanh Oanh nhìn anh , đôi mắt đang chờ đợi sự đồng ý của anh . Hàn Thiên , chúng ta sẽ không thể hạnh phúc nếu ở đây . Em không muốn chúng ta trở thành kẻ thù với bất kể lí do gì , em thật sự không muốn chút nào

- Bất cứ đâu em muốn - Đôi tay ôm lấy cô vào lòng . Chỉ cần luôn có em ở bên cạnh , anh có thể từ bỏ mọi thứ . Chỉ cần có em vậy là đủ .

Màn đêm buông xuống , bóng hình hai người tựa vào nhau , in bóng xuống mặt hồ phẳng lặng . Mỗi người theo đuổi một suy nghĩ riêng , nhưng trái tim lại đang cùng đập chung 1 nhịp .

Tiểu Phong ....xin lỗi anh . Em không phải là đứa em gái ngoan của anh , không thể tiếp tục nhấn sâu vào con đường trả thù đầy chết tróc . Em là người không kiên định , không xứng đáng là em gái của Tiểu Phong . Em rất sợ , sợ mất người mà em yêu thương nhất trên cuộc đời . Em không mạnh mẽ được như anh , em yếu đuối , ngu ngốc và dại khờ . Tiểu Phong , anh nói em là người mà anh tin tưởng nhất , là người cho anh nhiều hi vọng nhất . Nhưng chính em lại là người bỏ lại anh , em xin lỗi ....... nhưng em lỡ yêu con trai của kẻ thù mất rồi .

Nước mắt khẽ tuôn rơi , Hàn Thiên nhẹ nhàng lau đi giọt nước mắt mặn đắng trên khóe mi cô - Có anh ở đây rồi , sẽ không có bất cứ chuyện gì sảy ra

- Ở bên anh rất an toàn , rất âm áp - Tiểu Oanh ôm chặt lấy cổ anh , đôi môi chạm lên bờ môi anh . Đôi tay anh giữ lấy eo cô , xâm chiếm bờ môi ngọt ngào , ướt át ấy .

Bây giờ thì Tiểu Oanh cô mới hiểu , thì ra tình yêu không thể nói quên là quên , nói dứt là dứt . Nếu thật sự đơn giản như vậy , thì đã không có ngày đi cùng Hàn Thiên đến đây diễn màn sướt mướt , ngọt ngào , đắm đuối như vậy . Phải nói là Hàn Thiên thực sự rất quấn hút , Tiểu Oanh Oanh bị anh hút mất hồn lên giù muốn thoát ra cũng không có 1 khe hở để với tay ra bên ngoài kêu cứu . Ngược lại đối với Hàn Thiên thì Tiểu Oanh Oanh đã xây lên 1 bức tường dày không thể phá nổi . Tình yêu cứng chắc như vậy , dù có cố đập thì đúng là quá lãng phí hơi sức , chi bằng hãy bỏ quên mọi thứ phía sau , yêu bằng tất cả trái tim .

******************************

Tiểu Phong cầm lấy khẩu PSM đặt trên mặt bàn . Đôi tay cài lại khuy áo , ánh mắt đen thăm thẳm nhìn vào tấm gương trước mặt , khóe miệng nhếch lên 1 nụ cười tuyệt đẹp .

Kết thúc đi .... Hàn Thiên . Ai lấy đi của Tiểu Phong này thứ gì thì đều phải trả giá đắt . Tiểu Oanh Oanh , em chỉ có thể là của anh .

Tiểu Phong cầm lấy khẩu súng trong tay , bước đi đầy uy lực . Tiểu Phong lái chiếc luxury launches phóng đi , nhìn vào định vị trên điện thoại mà nhoẻn miệng cười .

Tiểu Oanh Oanh , em nghĩ muốn từ bỏ dễ vậy sao . Anh thực chất không quan tâm đến kế hoạch trả thù gì hết , nhưng thực sự lí do trói buộc em bên mình mới là lí do cốt yếu . Kể từ giây phút giữ chặt em trong vòng tay , em sẽ chính thức trở thành người của anh

Thoáng chốc đã đến nơi cần đến , trước mắt là màn đêm bao trùm , 1 chiếc transformer đang đỗ gần đó . Tiểu Phong bước đến , hình ảnh trước mắt khiến anh muốn bóp vụn mọi thứ trong tay . Tiểu Oanh và Hàn Thiên đang dính lấy nhau , người con gái ấy đang trong vòng tay kẻ khác , đôi môi đó đang bị kẻ khác chiếm giữ ... Những hình ảnh này quả là rất bức người .

Tiểu Phong cố kìm nén để không nổi giận với Tiểu Oanh . Anh lên tiếng , chiếc súng giơ lên chĩa vào đầu Hàn Thiên - Nếu còn tiếp tục , anh sẽ giết hắn .



Tiểu Oanh ngước lên nhìn anh , cảm giác bị bắt quả tang làm chuyện mờ ám thật khó xử . Tiểu Oanh chặn trước họng súng nhưng lại bị Hàn Thiên kéo về phía sau . Hàn Thiên nhanh tróng cũng rút ra khẩu uri nhắm vào Tiểu Phong .

Tiểu Oanh Oanh như không tin nổi vào những gì đang diễn ra , hai mắt chớp chớp nhìn sắc mặt hai người đang trở lên xấu dần đều . Hai bên đều ngang tài ngang sức , vẻ đẹp nam tính hút hồn của 2 mĩ nam đang nhìn nhau không thể nào dễ thương hơn . Tiểu Oanh Oanh đến giây phút này bỗng dưng lại bị lạc lối quên mất cảnh tượng này thật sự đang rất đáng sợ , sát khí 2 bên đã lan tỏa khắp không gian .

- Tiểu Oanh là của tôi , không ai có thể cướp đi - Hàn Thiên nhìn người trước mặt , giọng nói kiên quyết dù chết cũng không để cô rời đi khỏi mình nửa bước chân

- Vậy sao ??? .... Tiểu Oanh , em nói cho hắn biết chưa hả ? ..... Em đã trở thành người của tôi - Tiểu Phong đắc ý với lời nói của mình

Hàn Thiên bị đả kích không hề nhỏ . Nhưng thái độ vẫn kiên quyết như trước - Vậy thì đã sao ? ...thật sự không đáng bận tâm

- TIỂU OANH , GIỮA ANH VÀ HẮN RỐT CUỘC EM LỰA CHỌN AI - Tiểu Phong lên tiếng , Tiểu Oanh Oanh đang mải mê ngắm dung nhan 2 bên thì giật mình ngẩng lên nhìn anh .

Tiểu Oanh ôm chặt lấy Hàn Thiên từ phía sau , áp đôi má mềm mại lên tấm lưng vứng chãi ấy - Tiểu Phong , em không muốn xa Hàn Thiên , em và anh ấy sẽ đi khỏi đây .

Tiểu Phong cứng đơ người , ánh mắt hằn lên những tia lửa thiêu đốt , hai tay bóp chặt lấy khẩu súng trong tay vứt mạnh xuống đất

- Bắn đi , nếu không người chết sẽ là mày .

Tiểu Oanh nghe đến đây thì thấy run . Tiểu Phong , không nhẽ muốn ép cô phải lựa chọn .

Tiểu Phong , xin anh đừng bắt em phải làm như vậy .

- Đừng bắn - Tiểu Oanh Oanh giật lấy khẩu súng trên tay Hàn Thiên , rồi chĩa thẳng vào đầu mình .

- Nếu chết , thì em sẽ là người chết - Đôi chân cô lùi ra xa , Tiểu Phong và Hàn Thiên nhìn cô không chớp mắt .

Tiểu Phong nhếch miệng cười . Tiểu Oanh , em định dọa anh sao hả , đừng có trẻ con như vậy , thực sự không thú vị chút nào .

Tiểu Phong nhặt khẩu súng dưới chân chĩa thẳng vào đầu Hàn Thiên - Nếu em chết , anh sẽ khiến hắn sống không bằng chết .



Hàn Thiên nhìn thẳng vào lòng súng , ánh mắt không chút sợ hãi

- Bắn đi , dù tôi có chết . Anh cũng không bao giờ có được Tiểu Oanh Oanh

- Câm miệng , con trai của kẻ giết người thì không có quyền lên tiếng . Tiểu Oanh Oanh quên mất điều này nhưng Tiểu Phong này thì không bao giờ . Nhà họ Hàn các người , dù chết cũng sẽ không có chỗ chôn thân - Tiểu Phong nhìn anh đầy căm phẫn , mối thù này quá sâu đậm , khắc vào tận sương tủy .

Chiếc súng trên Tiểu Oanh rơi xuống , đôi mắt buồn nhìn anh .

Hàn Thiên lại gần ôm chặt lấy Tiểu Oanh , nhìn thẳng vào mắt cô - Nói cho anh biết , em có yêu anh không hả ?

- Em yêu anh , thì có thay đổi được không , cha anh đã giết cả nhà em - Đôi mắt ướt đẫm ngước nhìn anh , Hàn Thiên không khỏi thấy nhói trong lòng . Hàn Mạc mặc đúng là đã gây ra rất nhiều tội lỗi , thật không thể ngờ Tiểu Oanh lại chính là nạn nhân của ông ta .

- Dù bất kể chuyện gì xảy ra , anh vẫn sẽ bên em . Tình yêu này lớn đến nỗi anh có thể bất chấp tất cả - Hàn Thiên nhìn cô , bây giờ nếu bị bắn chết , anh cũng muốn chết trong tay cô .

Tiểu Oanh Oanh đương nhiên không muốn anh chết , cũng không muốn làm Tiểu Phong bị tổn thương , mặc dù chính cô cũng đang làm mình bị thương .

- Hàn Thiên , em yêu anh ..... hãy tin em , dù bất kể chuyện gì xảy ra thì người em yêu cũng chỉ duy nhất có anh - Tiểu Oanh gỡ tay của Hàn Thiên ra khỏi mình , ánh mắt nhìn anh đầy lưu luyến .

Hàn Thiên không muốn để cô đi , đôi tay vẫn giữ chặt lấy Tiểu Oanh . Dù chỉ xa em 1 phút ,anh cũng đã thấy tim mình rất đau như thể bị ai đó bóp nghẹt .

- Hàn Thiên , Tiểu Phong là anh trai em . Anh ấy sẽ không làm em bị thương . Tin em , khi mọi chuyện kết thúc , em sẽ là của anh mãi mãi ....

Tiểu Oanh bước đi , Hàn Thiên nhìn theo bóng dáng cô bước đến chỗ Tiểu Phong mà thấy nhức nhối trong lòng .

Lại 1 lần nữa , anh để em rời khỏi anh . Dù biết sẽ rất đau , nhưng anh cũng không thể giữ nổi em bên mình . Chờ đợi có khi nào là hạnh phúc , hay chỉ là làm tăng thêm cảm giác yêu thương bị rồn nén từng ngày qua .

Tiểu Phong kéo tay cô rời khỏi nơi đây , để lại 1 bóng hình lạc lõng giữa màn đếm . Đôi mắt buồn nhìn vào khoảng không gian vô định , lạnh lẽo và cô độc .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Chỉ Là Cô Gái Làm Văn Được 7 Điểm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook