Em Chỉ Là Thứ Để Anh Mua Vui

Chương 11

(Mít)

30/08/2014

Nó nhiều lần tức đến nghẹn họng vì những lời nói cay độc của hắn. Nó giận. Nhưng nó không hề ghét,nên bất cứ lúc nào hắn nhắn tin, nó đều trả lời cho dù đó là tin nhắn chửi rủa hay lạnh lùng như thế nào đi nữa.. Lắm lúc không hứng thú sỉ nhục hắn lại vô tâm mà khoe khoang với nó là hắn vừa chơi gái xong. và lại thêm một em bị hắn đưa lên giường. Hắn cười đắc chí vì tài “sát gái” của mình ngày càng giỏi. Nhưng hắn đâu có biết, hắn đã vô tâm bóp nghẹt trái tim nó đến ngừng thở.

Nó buồn, nó khóc, nó đau nhưng cbưa bao giờ nó thấy hối hận vì đã quay lại với hắn, vì đơn giản là nó yêu hắn, yêu nhiều đến mức có thể cắn răng mà chịu đựng tất cả. Và có lẽ đến cuối cuộc đời này hắn sẽ không bao giờ hiểu được hết tình yêu trong nó dành cho hắn ta.

Những gì hắn cần giờ đây là thân xác của một người con gái nằm cạnh và cho hắn những gì hắn cần. Chiều chuộng và nâng niu hắn 1 cách chuyên nghiệp. Kể cả nó. Người hắn đang căm hận đến xương tuỷ, người mà hắn từng chửi mắng đến thế nhưng hắn vẫn muốn được ” dạo chơi”. vẫm ‘mún… vẫn muốn ôm ấp mà nhào nặng. Vì hắn chỉ cần có thế. Chỉ cần những đêm chơi đĩ đê mê đên tận sáng giữa màn đêm bao phủ. Hắn thôi không còn “chất” như 1 chàng hoàng tử tốt bụng của ngày xưa. mà giờ hắn ta là hiện thân cho 1 con người mới lột vỏ, đúng hơn là lột bỏ những gì mà hắn từng có xưa kia.

11h30 p.m…. Đã khuya lắm rồi. Nhưng sao nó vẫn cứ trằn trọc qoài không ngủ được. Cứ nghĩ đến chuyện hắn cùng người con gái khác không phải là nó cùng mê man và hoà nhập vào nhau trong 1 căn phòng tối ảm đạm. Lòng nó quặn thắt lại mà thổn thức. Nó muốn được yêu hắn đến tận cùng nên đành chấp nhận và quyết định….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Chỉ Là Thứ Để Anh Mua Vui

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook