Em Có Thích Anh Không?

Chương 40

Hạ

11/11/2019

Phương đến để đưa cho tôi toàn bộ hồ sơ, giấy tờ cá nhân, một số vật dụng còn sót lại khi tôi rời đi và cả lời tạm biệt.

Phương nói em sẽ định cư ở mỹ cùng với mẹ và nội:

"Sau bao nhiêu chuyện xảy ra em nghĩ bản thân nên nói lời xin lỗi anh. Hôm ấy em đã nhìn thấy mẹ ở gần công ty, em xin lỗi vì những buồn phiền của mình lại khiến mẹ nóng giận với anh. Còn nữa anh đừng quan tâm mấy bài báo đó, và dù ba em có tìm anh để nói chuyện về sự hiểu lầm của truyền thông thì xin anh hãy giữ im lặng. Em không muốn có thêm bất kỳ rắc rối nào thêm nữa."

Phương nói gì tôi vẫn không hiểu cho lắm, chỉ cách biệt với thế giới bên ngoài một ngày tôi đã trở nên lú lẫn rồi:

"Tại sao em lại nói những lời như vậy?, nếu là vì anh thì em chẳng cần phải bỏ lại tất cả như thế, anh sẽ không xen vào cuộc sống của em nữa, cho nên em đừng đi đâu cả."

Phương nở nụ cười gượng, cúi đầu nhìn xuống chiếc điện thoại trong tay, em đang đắn đo suy nghĩ gì đó, cuối cùng em vẫn không nói:

"Em về đây, nếu anh thật sự yêu Lan, anh nên hiểu cho cô ấy, cùng cô ấy sống thật hạnh phúc."

Phương hôm nay kỳ lạ quá, em như muốn nói cho tôi biết sau khi em rời khỏi chỗ này, tôi sẽ mãi mãi không tìm được em nữa.

Trước khi bước ra khỏi cửa Phương quay lại nhìn tôi, em bảo:

"Anh đừng nghĩ anh có lỗi với em gì cả, chúng ta có qua có lại thôi, chúng ta đều khiến đối phương tổn thương, huề nha anh."

Trống tim tôi dồn dập bảo tôi phải giữ lấy em ấy, phải giữ lấy người đầu tiên khiến nó rung động, nhưng lý trí lại bảo rằng tôi nên tha cho người con gái ậấy, em ấy xứng đáng được hạnh phúc, không phải tôi.

Tôi lại khóc rồi, đàn ông con trai nhất định phải kiên cường, thời gian về sau không được khóc thêm một lần nào nữa.

tôi cố giữ lấy một chút tỉnh táo cuối cùng.



Buổi tối tôi ngồi trước hiên cửa nhìn ngắm dòng người đi làm về. Thanh cậu con trai làm chung công trình với tôi trước đây, vừa nhìn thấy tôi liền hớn hở chạy đến:

"Giống thật đó."

Giống gì chứ?, cậu ta nói điên nói khùng gì chẳng rõ, đưa đôi mắt của mình nhìn tôi mãi, sau đó còn rủ nhóm bạn đến bảo:

"Giống không tụi bây."

Nhóm thanh niên đi đến nhìn nhìn ngó ngó một lượt khiến tôi vô cùng khó chịu đáp:

"Giống, giống mày ơi."

"Giống gì?"

Tôi cau có hỏi lại

"Giống người trong hình này nè, tình nhân của con gái tập đoàn nước giải khát Once khiến cho người được hứa hôn từ bé của cổ trong một ngày báo tin hủy hôn luôn."

Con gái chủ tập đoàn nước giải khát Once, là Phương.

Tôi đoạt lấy điện thoại đang truy cập tin tức lang nhanh trên các mặt báo, người ta chụp được ảnh tôi và Phương đang mờ ám cùng nhau nhưng thật ra đó chỉ là hiểu lầm.

Tại sao Phương không chịu giải thích. Tiền đổ của em vì chuyện này nói bỏ là bỏ sạch.

Tôi cũng có lỗi trong vấn đề này, nếu bên phía Phương không có động thái gì tôi sẽ ra mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Có Thích Anh Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook