Em Cứ Việc Quẹt Thẻ, Kiếm Tiền Để Anh Lo

Chương 10: Cô gái nhỏ có anh trai yêu quý

Uyển Uyển Tây Tình

14/10/2017

Editor: Miên Ny + LạcLạc

“Ào ào” Tiếng nước chảy theo mạng vô tuyến vượt nửa vòng Trung Quốc, cuối cùng sống động rơi vào tai Đường Gia An ở đầu dây bên kia.

Buồn bực kéo cà vạt, Đường Gia An nhướn mày, đứng ở cửa sổ hướng ra ngoài xem xét, vẫn ánh trăng trên bầu trời, không thể tự dưng tròn, càng không thể biến thành đơn thuốc, thật kì quái, cô nàng này chủ động gọi điện cho anh? Chẳng lẽ lương tâm trổi dậy?

Anh vốn hơi choáng váng gần như hôn mê. Dịu dàng nhìn ánh trăng ngoài cửa cười nhẹ, thanh âm không khỏi nhu tình rất nhiều, “Vãng Ý”

Giọng nói ấm áp có bao nhiêu đè nén khêu gợi nhiệt huyết cỡ nào~! Nhưng lọt vào tai Lộ Vãng Ý, nơi sâu thẫm từ đáy lòng cô không khỏi dấy lên một trận gió lạnh, lạnh đến mức cô rét run, cơ thể không ngừng run rẩy.

Cứ như vậy, như bị sai khiến, “Xin lỗi, anh nhầm số rồi~~” đại não chưa kịp phản ứng, bên này đã cúp máy, cúp xong, tim Lộ Vãng Ý loạn nhịp đập mạnh, ngồi xổm trên bồn cầu, cô cảm giác, lần này xong rồi ~~ dám tắt điện thoại của Boss, cô rốt cuộc đã ăn bao nhiêu gan heo ~! Cầu anh đụng bồn cầu quên đi~

Lộ Vãng Ý rơi nước mắt đau lòng muốn chết~

Đường Gia An không khỏi thất thần.

Đây là tình huống gì? Bản thân bị ghét bỏ sao? Quay đầu nhìn vào chiếc gương lớn, phản chiếu toàn bộ hình ảnh của anh.

Toàn thân âu phục đen, caravat hơi lỏng xiêu vẹo, sờ sờ cổ áo, Đường Gia An nhíu mày, chẳng lẽ caravat có vấn đề? Lệch như vậy, quả thật phá hủy tất cả phong độ của anh~

Chỉnh lại caravat, Đường Gia An hài lòng cười, một lần nữa đem ánh mắt đặt lên điện thoại.

Xem ra hành trình lần này phải tăng tốc thôi. Cọ xát viên kim cương lóe sáng ở mép điện thoại, đôi mắt sâu thẫm, kết hợp với bầu trời đầy sao có cảm giác ngột ngạt nói không lên lời ~!

Xa cách mà xa lạ.



Cuộc gọi này, khiến Lộ Vãng Ý chệch khỏi quỷ đạo cuộc sống bình thường một lần nữa trở lại, trái tim đau khổ vỡ vụn ~! Mỗi ngày nhìn cửa sổ nhà đối diện, cô rơi nước mắt bi thương á~~

Mà quảng cáo đầy máu và nước mắt ở L.A ngoài ý muốn thành công ~!

Nhất là tấm hình cô cùng La Dật Thần chụp chung, lấy ra xem, thiếu chút nữa làm hỏng mắt Cố Nhất Hứa.

"Phi phi ~" Lộ Vãng Ý trợn đôi mắt chó đã kim tinh quả nhãn chăm chú xem, trong mắt đầy đắc ý suýt nữa đốt luôn nhà cũ ở Lộ gia!

Bức ảnh đó, phải công nhận, Tô Cách tuy hình thù kì quái, nhưng người ta rất chuyên nghiệp, rất lợi hại!

Hiệu ứng ánh sáng qua xử lý làm đùi thon dài trắng nõn của Lộ Vãng Ý trở nên mơ hồ ám muội, khiến người đẹp kinh hãi ~! Đặc biệt kết hợp với La Dật Thần tạo nên bầu không khí mập mờ, tấm ảnh hai người tung ra thật tách biệt, toàn thế giới có anh ngay cả cơm cũng không cần ăn ~!

Lộ Vãng Ý cảm thán, bức ảnh này lại hoàn mỹ khuynh thế á ~~~ thật thật quý giá nha ~~!

Mà tổng tài Phong thị cùng cô muốn đi cùng nhau, tấm ảnh vừa lấy ra, không biết người nào âm thầm đưa các tạp chí thời trang lớn làm trang bìa, ngay cả biển quảng cáo Tinh Quang cũng đổi thành hình hai người bọn họ ~!

Xa xa nhìn, thật chói mắt ~~

Nghe nói ngay cả ảnh đế cao ngạo cũng đem hình hai người chụp chung đặt lên weibo, lưu lời nhắn: "Vô tình thấy bức ảnh, phát tán lên cùng mọi người chia sẻ ~O(∩_∩)O~."

Giọng nói bâng quơ, lời nhắn bình thường không có gì lạ, nhưng một giây sau trên weibo, kéo theo vô số người quan tâm. Bất kể biết hay không, đều sôi sục truyền tải, dù sao lần đầu tiên Tiêu đại thần nhà các cô ngoại trừ '《XX》 điện ảnh XX năm XX tháng chiếu phim, xin mọi người chú ý' mẫu quảng cáo duy nhất từ bên ngoài ở bảng giải trí trừ tin tức của anh, tuy quảng cáo trong đấy chiếm đa số, nhưng có còn hơn không?

Vì vậy, đêm rằm tháng giêng nhóm gà đông lạnh ~~ thậm chí tổ chức đoàn hâm mộ bắt đầu rà soát, nghiên cứu cô gái trong ảnh là thần thánh phương nào, có thể được đại thần các cô khen ngợi ~ mà La Dật Thần lộ nửa gương mặt bị người hâm mộ hoa lệ bỏ quên, dù sao trong mắt họ, Tiêu đại thần là số một, số một ~! Số hai gì gì đó đều cút sang một bên ~! Đó là đãi ngộ của phàm nhân ~! Nam thần nhà bọn họ mới không khuất phục cúi đầu nhé ~~

Trên diễn đàn người hâm mộ của La Dật Thần cũng bắt đầu âm ĩ sôi nổi ~!

Tất cả cực kỳ hâm mộ tiểu minh tinh chưa từng xuất hiện trong giới giải trí lại cùng mỹ nhân nhà các cô chụp chung, hơn nữa động tác vô cùng sống động! Dù sao lần đầu tiên La Dật Thần xuất hiện, phần lớn hợp tác với một số ngôi sao quốc tế, nhưng Lộ Vãng Ý là tay mơ, bức ảnh này là lần đầu nha, cũng là lần đầu Tô Cách để anh đi tới không chụp chính diện!



Tất cả chỉ ba phần tư sườn mặt, ngay cả một phần hai về sau mới phát sinh thêm, lần này bọn họ không vui ~~ mọi người nhao nhao bày tỏ cô gái này nhất định đi cửa sau, cha cô ta chính là Lý X, nếu không sao cô ta dám phách lối như vậy ~? Dám ép buộc mỹ nhân nhà bọn họ, công lý khó tha ~!

Bầu trời vang lên bùm bùm, lâu chủ bay tới năm chữ, "Nhóm dứa khởi nghĩa ~!"

Nhất thời, Lộ Vãng Ý không hiểu sao phát hỏa! Người hâm mộ nhà họ Tiêu đều thân thiết gọi cô là "Cô gái đó" ~ Người hâm mộ La Dật Thần càng hình tượng gọi cô là, "Cô gái đi cửa sau đó" ~!

Người hâm mộ Trung Quốc rất dũng mãnh, còn mạnh mẽ nữa, Lộ Vãng Ý rất nhanh bị làm thịt ~!

Bối cảnh gia thế cường hãn, thầy cô nhận xét xuất sắc, từ nhỏ giỏi ca múa, bên ngoài xuất sắc cùng danh tiếng hoàn mỹ, còn có người dùng tiền nhờ người nổi tiếng, chuyên gia chấp bút trau chuốt lịch sử cuộc đời, Lộ Vãng Ý dễ dàng tạo ra hình tượng khiêm tốn hiếu học, tiểu thư khuê các ưu tú tốt bụng trên internet!

Hơn nữa đối với hình tượng ngây thơ tốt bụng, chăm chỉ hiếu học mọi người rất bao dung.

Vì vậy, Lộ Vãng Ý dễ dàng tẩy sạch.

Weibo mới mở không ngừng gia tăng số lượng, Lộ Vãng Ý buồn bực suy nghĩ, cô im lặng, chuyện gì đây, không giải thích được, bản thảo phản kích của cô còn chưa diễn thuyết lưu loát, lệ rơi đầy mặt, cực kỳ bi thương suy diễn, tại sao kết thúc rồi? Này, xin tôn trọng đương sự được không ~!

Mọi người, "..."

Như chim sẻ biến thành phượng hoàng, Lộ Vãng Ý hiện nay cảm nhận được làm ngôi sao là như thế nào ~. Ra cửa phải trang bị đầy đủ, rất sợ người khác nhận ra, khẩu trang kính râm, nếu phía sau không có đuôi ngựa làm dáng, cô rất sợ mình biến thành kẻ trộm, bệnh thần kinh mới dày xéo bản thân như thế ~!

Bực mình mở ô che, Lộ Vãng Ý biếng nhác theo sau Cố Nhất Hứa, nếu đèn đường hai bên không đủ sáng, cô sợ mình ngã đến hủy dung ~!

Hiển nhiên, có người không nghĩ vậy, không biết đèn xe nhà ai phía trước sáng ngời, cô đứng cạnh Cố Nhất Hứa kêu to, không chờ cô quay đầu nhìn, người đã chạy mất tăm, bóng người sung sướng cùng giọng điệu ngọt ngào, "Anh hai ~~"

Lộ Vãng Ý chấn động, phản ứng đầu tiên chính là —— thật tốt quá, anh tôi trở lại rồi ~!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Cứ Việc Quẹt Thẻ, Kiếm Tiền Để Anh Lo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook