Em Dâu Hụt

Chương 5

PuraVida

24/06/2022

Đúng như đã hứa, ngày hôm sau Khánh Vân đưa Kiều Trang đến cửa hàng mua sắm dành cho bà bầu và trẻ sơ sinh. Sau khi nhà họ Trần biết nàng mang thai bé trai thì thái độ của họ thay đổi hẳn ra. Sự hà khắc của bà Trần vơi bớt, ông Trần càng không giấu được vẻ mặt hài lòng, còn Trần Đình Quân thì vẫn vô tâm vô phế, hắn cũng chưa từng quan tâm đến đứa nhỏ này. Kiều Trang cảm thấy may mắn với điều đó vì ít ra nàng sẽ không bị hắn quấy rầy, hoặc nói đúng hơn nếu không có nhà họ Trần ra mặt, nàng và hắn từ sớm đã không còn một chút liên quan. Chỉ là, Khánh Vân quan tâm làm nàng sinh ra luyến tiếc, không ít lần nàng lầm tưởng, bản thân đang mang thai con của Khánh Vân. Nàng nhận ra được chị ta thật lòng quan tâm đến đứa bé này. Nếu Khánh Vân là vợ của nàng? Nếu đứa nhỏ này là con của Khánh Vân? Kiều Trang nghĩ đến mặt đỏ ửng, lắc lắc đầu.

Mua sắm xong, Khánh Vân dẫn nàng đi ăn, đến tầm bốn giờ rưỡi lại lái xe đến một nơi. Xe dừng ở một khu đất trống, hai người xuống xe. Trên bầu trời trong xanh là những cánh diều thỏa sức bay lượn.

"Muốn thả diều không?" Khánh Vân bỗng hỏi.

Kiều Trang lắc đầu.

"Vậy em ngồi ở đây nhé."

Đợi Kiều Trang gật đầu lần nữa, Khánh Vân mới đi đến chỗ bán diều gần đó, nàng mua một con diều màu cam rồi giống như những người ở đây, say mê thả.

Kiều Trang ngồi ở khu đất gần đó, ánh mắt không rời Khánh Vân. Mái tóc đen của chị ta bị gió hất tung, đôi môi xinh đẹp không chút miễn cưỡng cong lên. Dưới những cánh diều, trong vô vàn tia sáng, cô gái ấy trở thành điều đẹp nhất trong mắt nàng.

Thả diều một lát, Khánh Vân thu dây rồi đem con diều tặng cho bé gái gần đó. Cô xoay người đi đến ngồi xuống bên cạnh Kiều Trang.

"Những lúc không vui tôi thường hay đi thả diều."

Kiều Trang nhìn sườn mặt của Khánh Vân, cô gái này che giấu cảm xúc rất tốt. Cả ngày hôm nay, nàng thật sự nhìn không ra chị ta có muộn phiền.

"Người giàu như chị cũng có chuyện buồn sao?" Kiều Trang bông đùa.

Khánh Vân bật cười, ánh mắt sâu thẳm nhìn bầu trời xanh: "Ai trên đời đều có nỗi khổ của riêng mình, không phân biệt giàu nghèo."

Kiều Trang không phản đối, nhẹ nhàng hỏi:"Có thể nói cho tôi biết nỗi khổ của chị sao?"

Khánh Vân im lặng mấy giây, cô xoay mặt nhìn Kiều Trang, trong đôi mắt màu nâu như ẩn như hiện một tia cô đơn.

"Tôi không có người thân."

Kiều Trang nghe xong không tránh khỏi ngỡ ngàng. Nàng không hiểu hết nhà họ Trần nhưng nàng cảm thấy sự lạnh lẽo trong căn nhà đó. Một người rõ ràng có ba và em trai lại nói rằng bản thân không có người thân? Nhìn đôi mắt mà nàng yêu thích ánh lên sự quạnh quẽ trong lòng như có như không nhói lên.

Kiều Trang hơi mím môi, một suy nghĩ lóe lên trong đầu không chút đắn đo liền buột miệng hỏi: "Tôi trở thành người thân chị, có được không?"

Khánh Vân nhìn ra sự chân thành và mong đợi trong đôi mắt Kiều Trang, trái tim khô cằn như được rót vào chút mật ngọt, khóe môi hơi nhướng lên, không nở cũng không có lý do từ chối.



"Được."

Khánh Vân nhẹ nhàng đáp. Kiều Trang hồi hộp chờ đợi đến khi nghe người bên cạnh đáp ứng cả gương mặt xinh đẹp đều được lấp đầy bởi sự phấn khích, hai cái đồng tiền theo đôi mắt cong cong mà lún sâu. Khánh Vân kìm lòng không đậu, đưa tay xoa xoa cái đầu nhỏ của Kiều Trang.

"Sau khi sinh xong, em có dự định gì?" Khánh Vân thu tay về khẽ hỏi.

"Học hết đại học, tốt nghiệp và kiếm tiền."

Khánh Vân gật đầu rồi không hỏi tiếp nữa. Hai người ngồi hóng mát một lúc, nỗi băn khoăn trong lòng Kiều Trang bấy lâu nay bỗng nổi lên. Nàng nhìn cô gái bên cạnh, khoảng cách giữa hai người rất lớn mà thế giới của hai người hoàn toàn khác nhau. Nàng lo lắng sau khi rời khỏi Trần gia sẽ không có cơ hội gặp lại. Quen biết chưa lâu, nàng không hiểu hết con người này nhưng trong tâm lại sinh ra cảm giác lưu luyến, nàng thật sự lưu luyến Khánh Vân. Kiều Trang nhìn mặt trời đang lặn dần, ánh mắt man mác buồn, nhẹ hỏi.

"Sau này tôi có thể đến tìm chị chứ?"

Khánh Vân không do dự gật đầu:"Có thể."

Khóe môi Kiều Trang cong cong, trong lòng rất dễ dàng được thỏa mãn.

***

Trở về Trần gia, Kiều Trang chạm mặt Trần Đình Quân, hôm nay ánh mắt hắn nhìn nàng rất lạ lùng, nàng cảm nhận được sự nóng bỏng bên trong đáy mắt đục ngầu ấy. Kiều Trang nghĩ đến không tự chủ rùng mình. Kể từ khi đến Trần gia nàng hạn chế tiếp xúc gần hắn. Từ sớm, trong lòng nàng đã sinh ra sự bài xích và ghê tởm với Trần Đình Quân, nàng không thể tưởng tượng nổi lúc trước tại sao có thể cùng hắn thân cận. Sai lầm ngu dốt không muốn nhắc lại nữa!

Kiều Trang là người có tính cẩn thận, nàng luôn khóa trái cửa phòng trước khi đi ngủ, mà đêm nay nàng cảm thấy bất an khó tả. Kiều Trang mơ mơ hồ hồ chìm vào giấc ngủ, nàng không phân biệt được trong mơ hay hiện thực, có thứ gì đó đang vuốt ve đôi chân nàng, nó dần đi lên đi lên... Bất chợt, Kiều Trang vì sự quấy phá lúc nửa đêm mà tỉnh dậy. Dưới ánh đèn ngủ lập lòe, tầm mắt từ mơ màng màng đến rõ ràng, khuôn mặt Trần Đình Quân hiện ra khiến nàng hoảng sợ. Nàng ngồi dậy, thu mình lại, thập phần cảnh giác nhìn hắn.

Trần Đình Quân trong mắt không che giấu được du͙ƈ vọиɠ, vô liêm sỉ nói: "Nghe bác sĩ nói, có thai tháng thứ 4 cũng có thể quan hệ. Chúng ta đêm nay ôn lại chút kỷ niệm đi. Để cho đứa bé biết ba mẹ nó ân ái thế nào."

Kiều Trang nhíu chặt mày, vừa lo lắng vừa phẫn nộ quát: "Cút khỏi phòng cho tôi."

Thấy Kiều Trang tức giận, Trần Đình Quân càng lấy làm thích thú, hắn giả bộ kinh ngạc, sau đó cười một cách đê tiện.

"Ồ! Cô ra lệnh cho ai? Đây là nhà của tôi. Cô cũng đã là người của tôi mà còn kênh kiệu như trước. Ngoan, nghe lời trước khi tôi còn tử tế."

Vừa nói Trần Đình Quân càng ép sát đến gần, ngửi thấy mùi nước hoa và mùi rượu xen lẫn khiến Kiều Trang càng thêm buồn nôn. Nàng dùng hết sức đẩy hắn ra, Trần Đình Quân không có chuẩn bị liền ngã ra giường, chỉ đợi đến đó Kiều Trang liền bật dậy chạy. Khi bàn tay của nàng vừa chạm vào nắm cửa, mái tóc của nàng bị một bàn tay thô bạo nắm lại, tê dại cả da đầu.

"Chạy đi đâu?" Trần Đình Quân gầm gừ, ban một cái tát vào gương mặt trắng nõn, tiếp đó lôi nàng quật ngã trên giường.

"Mẹ nó! Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt." Hắn vừa nói vừa xé áo ngủ của Kiều Trang, hành động điên cuồng như dã thú.



Kiều Trang nước mắt rơi lã chã, khóe môi cắn đến bật máu, thấy Trần Đình Quân đang tiến đến gần, trong đầu lúc này chỉ xuất hiện một người. Ở Trần gia chỉ có người này mới có thể cứu được nàng.

"Trần Khánh Vân!" Kiều Trang dùng hết sức bình sinh hét lên như muốn bấu víu vào hy vọng cuối cùng, hy vọng vào chị ta có thể nghe thấy, hy vọng chị ta đến cứu nàng.

Trần Đình Quân cười ha hả, mạnh bạo bóp cằm Kiều Trang, vênh váo nói:"Chị ta cũng không cứu được cô đâu. Haha."

Nói rồi, hắn đè Kiều Trang xuống không cho phép nàng có khả năng chống cự, đôi môi ghê tởm của hắn chạm vào môi nàng, Kiều Trang vừa bất lực vừa phẫn nộ cắn rách môi hắn, vị tanh ngọt khó nuốt lan tràn trong khoang miệng.

Ăn đau, Trần Đình Quân càng điên tiết, hắn giơ tay lên muốn đánh Kiều Trang thì lúc này ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa không ngừng.

"Mở cửa ra!"

Khánh Vân lạnh lùng ra lệnh, gương mặt bao phủ bởi một lớp băng. Nếu không phải nghe tiếng kêu đầy khẩn thiết của Kiều Trang lúc nửa đêm, cô cũng không biết bên trong tiếp theo sẽ xảy ra chuyện kinh khủng gì.

Trần Đình Quân cụt hứng tạm bỏ Kiều Trang ra, nghiến răng nghiến lợi đầy tức giận. Trong lúc hắn còn chưa kịp nguôi ngoai lại nghe thấy thanh âm mang đầy tính uy hiếp của Trần Khánh Vân.

"Tôi đếm đến ba, cậu còn không mở thì đừng trách tôi."

"Một...hai...ba..."

Đến tiếng thứ ba cánh cửa liền mở ra. Trần Đình Quân thật sự có chút kiêng nể người chị này. Hắn biết Trần Khánh Vân bên ngoài ôn hòa nhưng bên trong lại thâm độc như rắn rết. Kể từ lúc chị ta từ Anh trở về liền biến thành con người khác, không dễ ức hiếp như xưa, đến vị trí của hắn ở Trần gia cũng bắt đầu lung lay.

Khánh Vân liếc mắt nhìn Kiều Trang quần áo không chỉnh đề nằm trên giường, đôi mày tức khắc nhíu lại, không chút đắn đo thẳng tay tát vào mặt Trần Đình Quân.

"Chị dám đánh tôi?" Trần Đình Quân ôm mặt, trừng mắt nhìn Trần Khánh Vân không nén được lửa giận. Ở Trần gia ngoài ông Trần ra chưa có người thứ hai dám đánh hắn.

Khánh Vân tiến đến một bước, gương mặt xinh đẹp đanh lại, trầm giọng nói:"Có gì mà không dám?"

"Chị..." Trần Đình Quân cứng họng, cảm thấy ánh mắt Trần Khánh Vân nhìn hắn như có ngàn con dao đâm vào người. Trần Đình Quân bị khí thế của Trần Khánh Vân dọa sợ, vô thức lùi một bước.

Khánh Vân mất kiên nhẫn, không chút kiên nhẫn ra lệnh:"Cút."

Trần Đình Quân cúi xuống nhặt lấy chiếc áo rồi như một con rô bốt bỏ đi. Hắn đi xuống lầu mới hồi phục lại tinh thần, sau đó liền điên cuồng tức giận. Tại sao hắn lại răm rắp nghe theo Trần Khánh Vân?

***

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Dâu Hụt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook