Em Gái Của Hotboy

Chương 11

Tiểu Bình Nhi and Halley

26/02/2015

 …………….

  Sau một hồi cười long trời lỡ đất nó đi đến lớp, vai vẫn còn run run vì nhịn cười. Đến bàn thì thấy Hưng chưa tới cả anh Duy, Phong, Hoàng, Toàn cũng chưa tới.Trong ngăn bàn thì có bức thư mở ra đọc nội dung xong cô nhếch môi cười, một nụ cười tinh nghịch.

  “Lại có trò vui đây, moahaaa” Nó nghĩ rồi tự cười một mình

  Ngồi trong lớp nó hết nằm rồi lại ngồi, hết nhắm mắt rồi lại mở mắt, chơi game rùi lại nghe nhạc mặc kệ ánh mắt khó chịu của bà cô già môn sử.Nó biết chứ nhưng “bơ” luôn bà cô.

  Reng….reng…reng….

  Giờ ra chơi là nó trốn đâu mất tiêu,

  Hết giờ ra chơi, thì bọn hắn mới có mặt tại trường ko thấy nó đâu nên quyết định tan học về nhà nó xem như thế nào. Chả là Hắn thấy linh cảm chẳng lành nên mới nêu ý kiến về nhà nó.

  …………………Tại nhà nó (Nhà trọ nha :) )…………..

  Bọn nó mở cửa bước vào thì thấy nó đã bị ngất, Phong lập tức bế nó lên đưa vào bệnh viện cà Phong và Duy đang vô cùng lo lắng cho nó, đứa em gái mà Phong và Duy yêu nhất, quan trọng hơn cả tính mạng của mình.( Cái này là hiện tại ah nha). Hoàng Toàn Hưng thì cũng lo lằng nhưng ko bằng 2 anh kia.

  Ngồi đợi trước phòng cấp cứu, mỗi người mỗi suy nghĩ nhưng những suy nghĩ đó hướng về nó_người đang nằm trong căn phòng kia



  Hơn 1h cấp cứu( TBN nói bừa, mong các bạn thông cảm nha, tại ko cóa biết, hì hì), cánh cửa bất mở, theo sau là một bác sĩ đã có tuổi, gương mặt hằn lên những nếp nhăn của năm tháng là những giọt mồ hôi lấm tấm trên gương mặt phúc hậu ấy và những cô y tá cũng lấm tấm mồ hôi.

  - Bác sĩ, Evil sao rồi? _ Phong bất dậy chạy tới nơi vị bác sĩ đang đứng. Bọn hắn cũng chạy tới nhanh ko kém.

Bác sĩ nở một nụ cười trấn an, từ tốn nói:

  -Bệnh nhân bị ngất vì ăn uống thất thường, lại còn những vết thương trên người nên bị kiệt sức. Bây giờ đã khá hơn nhưng vẫn hôn mê.

   -Cám ơn bác sĩ _Hắn nói rồi cùng bọn hắn vào phòng thăm nó.

  Nhìn nó bây giờ ko phải là Evil hoạt bát nhanh nhẹn, gương mặt hồng hào mà là gương mặt xanh xao, trên người băng bó vài nơi,đôi mắt nhắm nghiền

  Sáng hôm sau, nó cựa mình thất dậy,  trở người cảm giác bàn tay tê cứng nhìn xuống thì thấy  

   

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Gái Của Hotboy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook