Em Gái Nhỏ, Mau Lại Đây

Chương 118: Bắc Hoa Cửu

Khánh Huyền Trần

26/06/2022

Nhâm Thế Thành sau cùng đưa cho vợ cốc nước ấm, khuyên:

- Thôi được rồi, hãy tính chuyện đó sau... Hôm nay chúng ta có cuộc gặp với phía Bắc thị

Cuộc sắp xếp ăn tối của hai nhà, thực chất cũng là lần tiếp xúc đầu tiên của Nhâm Cảnh Thâm và tiểu thư nhà họ Bắc - Bắc Hoa Cửu. Ai là người vui nhất trong lần gặp này? Chính là Chu Cầu. Ông ta luôn mong ngóng "cậu chủ" của mình có thể gặp gỡ với những quý cô quyền cao chức trọng để thuận lợi cho Nhâm thị sau này mà. Có thể nói lão già còn sấn số với sự trường tồn của đế chế này hơn là những thành viên của Nhâm gia, từ gắn bó lâu dài, trung thành sang sự ám ảnh không dứt nên cuồng loạn trong cách làm việc

Một lúc sau

Nhâm Cảnh Thâm lịch thiệp trong bộ âu phục đặt may riêng, đường may ôm sát cơ thể tôn lên vóc dáng cường hào của hắn. Ông bà Nhâm phía trước cũng toát lên vẻ điềm đạm và trầm mặc, cả ba người bước vào nhà hàng và đi hành lang riêng của khách VIP.

Căn phòng ăn sớm đã có người đợi, ông chủ Bắc thị và vợ mình đã vui vẻ chào đón họ, cô tiểu thư kia cũng rất rạng rỡ trong buổi gặp lần đầu. Nói cô ta chưa có đối tượng hay tên thiếu gia nào không để ý tới thì quá là điêu vì sắc đẹp mày để không thật là phí

Bắc thị cũng là một tập đoàn lớn, chuyên về đồ công nghệ, phát triển trí tuệ nhân tạo. Ngành này so với thời đại sẽ không bao giờ là thụt lùi hay ngừng phát triển, chính bởi vậy mà trên thương trường, Bắc thị ít phải nể mặt ai. Vấn đề của họ là Bắc Hoa Cửu - cô con gái lớn nhưng chưa chịu báo một tin vui nào về cho ba mẹ

Bữa ăn diễn ra vui vẻ, sau cùng ông Nhâm chủ động đề nghị:

- Anh Bắc, có thể để Cảnh Thâm nhà tôi mời tiểu thư ra ngoài đi dạo một chút không?

Ông Bắc cười cười, hoan hỉ đồng ý lời đề nghị này. Nhâm Cảnh Thâm cùng Bắc Hoa Cửu cũng vui vẻ nghe theo, chỉ là trong phòng thì khuôn mặt cả hai tươi cười bao nhiêu, ra ngoài liền căng thẳng trở lại. Nữ nhân có vẻ là người mạnh mẽ, hỏi thẳng:

- Anh thấy sao về bữa ăn này? Tôi thấy phí thời gian

Nhâm Cảnh Thâm toan chỉnh lại calavat thì cũng bất ngờ quay sang, hắn không vội đáp mà chỉ nhã nhặn hỏi:

- Có điều gì khiến cô phật ý sao? Là đồ ăn, địa điểm... Hay từ phía Nhâm gia chính tôi?



Nữ nhân đi trên hành lang, từng bước chân cũng không giữ hình ảnh mà như cố ý bày ra mọi nhược điểm của mình. Bắc Hoa Cửu đối với câu trả lời này thì liền thẳng thừng:

- Tôi đã phải gặp mặt rất nhiều tên... Toàn là con cái của mấy vị lớn, nhưng... Sẽ không ai thay thế được anh ấy

Nói đoạn Bắc Hoa Cửu chủ động đi thật nhanh, Nhâm Cảnh Thâm nghe vậy liền có chút tò mò, bước chân rảo bước theo sau. Cả hai cuối cùng ở một không gian riêng, tĩnh lặng để bắt đầu giãi bày.

Nhâm Cảnh Thâm bắt đầu trước:

- "Anh ấy"? Cô có người yêu rồi sao? Có thể kể thêm được không?

Bắc Hoa Cửu như nữ tướng đầy mạnh mẽ và kiêu ngạo, không ngán ngầm bất cứ ai, cộc lốc:

- Anh không xứng nghe

Nam nhân bị phũ vậy cũng không để bụng, khôn khéo đáp:

- Vậy tôi sẽ đoán... Chắc đấy là một anh chàng đẹp trai, lắm tiền nhiều của, hai người yêu thương nhau hết mực, mối tình để lại trong cô thật nhiều kỉ niệm, con người ấy ghi dấu tới nỗi không ai thay thế nổi... Và bùm... Một ngày anh ta biến mất, hoặc... đại loại bỏ đi theo người khác hả?

Bắc Hoa Cửu nghe đến đây liền lớn tiếng:

- Anh... Suy đoán thật ngu ngốc, mấy motif này anh xem trên phim à?

Nhâm Cảnh Thâm cười nhạt, bỗng nhớ về một lần xem phim cùng Tình Nhu, cô nằm cuộn trong vòng tay anh, khóc thương cho nhân vật trên TV, ánh mắt dán chặt lên màn hình, rưng rưng:



- Anh... Nam chính có nhẫn tâm rời bỏ chị ấy mà đi không? Sao mối tình của hai người họ trắc trở vậy?

Nhâm Cảnh Thâm đảo mắt một lượt, an nhàn đáp:

- Chắc bỏ đi xong thằng cha này sẽ hối hận, nữ chính sẽ xảy ra chuyện gì đó... Hay anh ta ngoại tình?

Tình Nhu lúc ấy đang cảm động liền ngồi bật dậy, đấm thùm thụp vào vòm ngực nam nhân, nước mắt nước mũi xổ ra cũng không ngăn sự tức giận của cô:

- Anh... Suy đoán thật ngu ngốc, mấy motif này anh xem ở đâu thế? Thật vô căn cứ

Trở lại thực tại

Nhâm Cảnh Thâm nghĩ lại liền cười nhẹ, mấy kỉ niệm cũ như là liều thuốc an ủi tâm trạng hắn trong khoảng thời gian này. Sau cùng hắn lên tiếng:

- Xin lỗi, tôi không phải là người trong cuộc nên không biết

Bắc Hoa Cửu liếc xéo mắt, khinh khỉnh đáp:

- Haiz... Thiếu gia như anh tôi gặp nhiều rồi, chắc không hiểu được tình yêu là gì đâu. Trông anh phong lãng như vậy thì chí ít phải chục cuộc tình chớp nhoáng, haha

Nhâm Cảnh Thâm cười nhẹ, nữ tiểu thư này đang cố tình nói lời xấu ý, hành động cũng vô duyên hòng để lại ấn tượng không tốt trong mắt người khác. Nhâm Cảnh Thâm có thể đoán ra Bắc Hoa Cửu đã có rất nhiều cuộc gặp gỡ như này nhưng cô đều từ chối hay khiến đối phương mất hứng, vì trong lòng đang chấp niệm một nam nhân nào đó

Nhâm Cảnh Thâm nghĩ trong đầu là vậy, sau đó trải lòng:

- Tôi chỉ có một... Và mãi một. Nhưng tôi lại không giữ được, cô ấy đã bỏ tôi mà đi rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Gái Nhỏ, Mau Lại Đây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook