Em Gì Ơi, Làm Bạn Gái Anh Đi!!!

Chương 2: Cuộc sống mới, thật tốt!!!

Nhóc Tyty

20/09/2017

Về đến nhà, Thương Vy bước vào phòng mới của mình. Căn phòng đã được dọn dẹp cẩn thận, trong phòng có 2 chiếc cửa sổ, chiếc bàn học nhỏ kê thẳng cửa sổ bên trái, còn giường thì kê thẳng cửa sổ bên phải. Còn lại là tủ sách và một chiếc ghế sofa mini, dải chiếc thảm ở giữa căn phòng. Màu chủ đạo là trắng và xanh.

Khuôn mặt Thanh Vy đỏ lên, nơi khóe mắt lấp lánh nước mắt, lâu rồi không có ai quan tâm đến nàng như vậy, chắc chỉ có mỗi bà nội của cô trên thế gian này không quay lưng lại với cô.

Sau khi dọn dẹp xong quần áo vào chiếc tủ dưới giường , cô cầm tiền đến trường mới để mua đồng phục. Cô chạy ra sau nhà nhìn thấy một chiếc xe đạp cũ nhưng lại rất dễ thương màu trắng hồng làm chủ đạo. Thanh Vy vui mừng dựng chiếc xe lên dắt ra ngoài cổng. Thanh Vy leo lên yên xe, nhấn mạnh bàn đạp. Một lúc sau, chiếc xe đạp đã chạy băng trên con đường nhựa, mái tóc nâu mượt mà của Thanh Vy bay theo chiều gió, nàng hít đầy lồng ngực không khí mặn mà, hai tay từ từ nhấc ra khỏi tay lái dang ra 2 bên. Chiếc xe vẫn cứ chạy, Thanh Vy như muốn ôm hết bầu trời vào lòng, cô khẽ mỉm cười nhẹ thỏa mãn.

Chiếc xe đạp dừng lại trước cổng trường THPT A, hôm nay là chủ nhật nên sân trường rất vắng. Nơi đây rộng nhưng không bằng ngôi trường trước khi cô theo học ở Hà Nội. Xung quanh có 3 dãy nhà, mỗi dãy đều có 4 tầng. Lần lượt phân chia từ trái sang phải là khối 10, 11, 12. Sân trường có lác đác vài cây phượng vĩ đỏ rực. Dưới gốc mỗi cây có 1 chiếc ghế đá.

Thanh Vy tiến thẳng đến văn phòng của trường, nói là văn phòng nhưng chỉ là một cái phòng bé bằng căn phòng của Thanh Vy ở nhà, gồm 4 cái bàn, mỗi bàn đều có 1 cô nhân viên trẻ tuổi ngồi đó. Nàng đến trước bàn của cô ngồi cạnh cửa ra vào. Trông cô gái này khá xinh xắn, mái tóc đen mượt được tết lại để mái ngố thưa, mắt khá to lông mi dài, cái mũi không cao nhưng thẳng, đôi môi hồng hồng. Cô gái ấy thân thiện hỏi:

-Có việc gì không em?



-Dạ, em chào chị, em là Trần Thanh Vy, học sinh mới của trường, em đến đây nhận đồng phục chị ạ!- Thanh Vy đáp lễ.

-Em ngồi chờ chút, chị đi lấy hồ sơ để lấy kích cỡ nhé!

-Cảm ơn chị!!!

Thanh Vy ngồi xuống ghế, nhìn quanh căn phòng, một lúc sau chị nhân viên quay lại cầm 5 bộ đồng phục (gồm 2 áo sơ mi trắng toát có in logo của trường, 2 chiếc váy xếp li màu xanh ngắn ngang đùi+2 bộ đồng phục thể dục, 2 chiếc áo phông trắng in logo của trường, cùng chiếc quần dài xanh+ chiếc áo khoác dài tay màu trắng và xanh in logo trường trên ngực cho mùa đông) trên tay.

Chị đưa cho Thanh Vy đồng phục rồi nhận phong bì tiền rồi nhờ nàng ký xác nhận vào giấy.

Trước khi về, Thanh Vy đi tham quan trường học, mỗi căn lớp đều có bàn ghế gỗ, đều có bảng đen phấn trắng. Mùi gỗ mới thoang thoảng đâu đây khiến nàng không thể không rời mắt khỏi từng căn lớp. Lớp Thanh Vy là lớp 10a2 thì phải, là lớp này! 10a2 là lớp chuyên anh, Thanh Vy học rất giỏi tiếng Anh, toán cũng không kém gì, môn văn nàng không được tốt. Căn lớp khá rộng, bàn ghế được chia thành 4 dãy đều. Trên bục giảng vương vài hạt phấn trắng, bàn giáo viên rất sạch sẽ, cái thước sắt bị mòn góc có lẽ vì cọ sát nhiều với bảng đen. Cứ nghĩ đến tương lai, cô lại không nín được nụ cười tươi rói trên môi. Cuộc sống mới, thật tốt!!! Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Gì Ơi, Làm Bạn Gái Anh Đi!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook